วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว (ตอนที่4)


ต่อ ตอนที่4กันเลยน่ะครับท่าน ผมค่อยๆดันนิ้วเข้าออกรูหีของเด็กแตงเร็วขึ้น พร้อมทั้งดูดหัวนมน้อยๆของเด็กแตง ทำให้เด็กแตงสาวน้อยครางมากขึ้นกว่าเดิม แตงกอดรัดผมแน่นขึ้นพร้อมทั้งใช้มือมาจับข้อมือผมแน่น อ้าาาาาาาาาาาาาอูยยยยยยยยยยยยยยยยลุงวุฒิค่ะ ซึ๊ดดดดดดด อ้า แตงปวดฉี่ค่ะลุงหยุดก่อน ผมรู้ดีว่าวาระสุดท้ายของเด็กสาววัย12กำลังจะมาถึง นิ้วผมเริ่มทำงานเร็วขึ้นกว่าเดิม หน้าตาของเด็กแตงตอนนี้บิดเบื้ยวไปมา อ้าาาาาาาาอูยยยยยยยลุงค่ะ แตงจะฉี่แล้วอ้าาาาาาาา ฉี่ออกมาเลยแตง ก้นของเด็กสาวร่อนไปมาแอ่นหีสู้นิ้วผม อ้าาาาาาาาาาาา อูยยยยยซี๊ดดดดดด ลุงข่แตงฉี่แล้ว แตงแอ่นก้นขึ้นสู้นิ้วผม หายใจแรง อ้าาาาาาาา ผมสังเกตุได้ร่องหีเด็กสาวบีดรัดนิ้วผม อ้าาาาาาาาาาาา อูยยยยยยยยยยยยแตงฉี่แล้วค่ะลุง เด็กสาวนอนหายใจระรัวกอดผมแน่น แต่ผยังไม่ได้เอานิ้วออกจากรูหีเด็กสาว ยังแช่นิ้วไว้ สักครู้หนึ่งผมถามแตงว่าเสียวมั้ย ชอบมั้ยที่ลุงทำแตงอย่างนี้ แตงตอบผมว่า ชอบค่ะลุง แตงชอบมากเลย ผมค่อยๆเอานิ้วออกจากรูหีน้อยๆ เด็กสาวแอ่นก้นขึ้นตามนิ้ว ผมเลยดันนิ้วกลับเข้าไปใหม่สุดนิ้วเลย อ้าาาาาาาาาาาา อูยยยยยยยยยยเสียวค่ะลุง แล้วผมก้อควานนิ้วไปมาในรูหีน้อยๆอีก อ้าาาาาาาาอูยยยยยยยย พร้อมทั้งบอกแตงว่า แตงมาให้ลุงทำบ่อยๆน่ะ จ๊ะลุงแตงจะมาให้ลุงทำอีก แต่แตงต้องเก็บเป็นความลับน่ะห้ามบอกใคร ค่ะลุง จุ๊บๆๆๆๆผมจูบที่ปากแตงพร้อมทั้งเอานิ้วออกจากรูหีเด็กสาวช้าๆจนหมดนิ้ว นิ้วผมเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเด็กสาววัยแรกแย้ม ผมให้เด็กแตงนอนกอดผมเล่นสักพักหนึ่งยังไม่ได้ล้าง จึงบอกให้เด็กแตงเข้าไปล้างในห้องน้ำ มานี่แตงลุงจะพาแตงไปล้างหีก่อนน่ะ ค่ะลุง มาถึงห้องน้ำผมบอกให้แตงถอดเสื้อผ้าชุดนักเรียนออกให้หมด แตงจ๊ะอยากอาบน้ำกับลุงมั้ย อยากค่ะลุง แตงก้อหันหลังเปลี่ยนชุดนักเรียน ผมบอกว่าจะหันหลังทำมัยไม่ต้องอายลุง ลุงเห็นหมดแล้วแตงก้อเลยถอดชุดนักเรียนออกหมดเลย ส่วนผมนั้นไม่ต้องพูดถึงครับผมแก้ผ้าตั้งนานแล้ว พอแตงหันกลับมาก้อเลยเห็นผมยืนเป็นชีเปลือย แตงร้องออกมาว่า ลุงวุฒิบ้าจังแก้ผ้าหน้าไม่อาย พร้อมทั้งเอามือปิดตา อิอิอิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น