วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สะใจแล้ว


  :ผม จะเล่าเรื่องสวิงที่ได้เกิดขึ้นมา ผมชื่อต้อมอายุ43ปีแฟนชื่อนุชอายุ42ปีมีบุตร1คนอายุ16ปีผมมีความสนใจเรื่อง สวิงอยากให้ภรรยามีอะไรกับคนอื่นมานาน แต่พอพูดภรรยาก็จะบอกว่าประสาทบ้าคิดไรแต่ผมก็ยังคิดตลอดผมเล่นเอ็มและเปิด เวปนี้จนมีเพือนที่มีใจเดียวกันอยู่คนนึ่งชื่ออ๊อดเขามีภรรยาชื่อกุ้ง ทั้ง2อายุเท่าๆเรา ผมคุยกับเขารู้ว่าคิดเหมือนกันเราเลยคิดกันว่าทำไงจะให้ภรรยาสวิงเราเริ่ม วางแผนแบบง่ายๆไปเรื่อบโดยมาเจอกันบอกเพื่อนเก่าจนเราคุ้นเคยกันตอนเจอกัน อ๊อดออกปากชมนุชว่าสวยจังดูเซ๊กซี่ผมก็ชมกุ้งว่าสวยเหมือนกันทั้งคู่ดูเขิน อายสัดส่วนของนุชสูง160นน.55/33/29/38ส่วนกุ้ง157นน.55/3 4/29/36 วันหนึ่งเราก็ชวนกันไปปราณบุรีไปเทียวพอดีกับลูกเข้าค่ายเราไปกันโดยรถคัน เดียวที่รีสอดร์มีบ้านพักแบบ1หลัง2ห้องติดทะเลสวยมาก เมื่อเราไปถึงเราก็ชวนไปเล่นน้ำโดยนุชใส่ขาสั้นสีชมพู่เวลาโดนน้ำมันแนบ เนื้อมากจนมองเห็นกกน.เลยส่วนกุ้งก็ไม่แพ้กันใส่สีเขียวออ่นสวยเชียวเราเล่น น้ำจนเย็น เราก็วางแผนดดยให้อ๊อดขึ้นไปก่อนอ๊อดให้กุ้งเดินไปซื้อพวกส้มตำไก่ย่างมา เพิ่มโดยให้ผมไปคอยถือของช่วยโดยอ๊อดไปอาบน้ำก่อนผมให้นุชตามไปอาบต่อเพราะ ห้องน้ำเดียวเดี๋ยวผมตามไปโดยอ๊อดจะแกล้งลืมปิดประตูไว้ถ้าเดินไปห้องน้ำจะ เห็นกระจกโต๊ะเครื่องแป้งพออ๊อดอาบเสร็จนุชจะไปอาบจะผ่านห้องอ๊อดอ๊อดแกล้ง เช็ดตัวโดยไปใส่อะไรเลยนุชผ่านไปอ๊อดแอบเห็นนุชมองนี่อ๊อดมาเล่าตอนหลัง ผมกับกุ้งเดินมาที่บ้านพักรอนุชที่อาบน้ำผมช่วยกุ้งจัดของด้วยกางเกงผมเป็น กางเกงบอลพอเดินตามกุ้งมองไปมองมามันเริ่มแข็งโป้รงขึ้นมาจนกุ้งมองขำๆ แผนขั้นแรกผ่านไปโดยแค่หวังว่าทำความเคยชินแล้วให้ภรรยาได้เกิดความรู้สึก ใหม่ๆ เราอาบน้ำเส็จก็มานั้งทานไรกันโดยมีผมกับอ๊อดทานเบียรส่วนผู้หญิงทานสปายกัน เริ่มดึกเริ่มตึงเราเริ่มร้องคาราโอเกะกันช่วงผู้หญิงไปเข้าห้องน้ำกันอ๊อด ก็เอายาขวดเล็กๆออกมาบอกว่ามียาเพิ่งว้อมาปลุกนิดๆอ๊อดหยดไปในขวดสปาย ทั้ง2พอผู้หยิงมาก็ดื่มกันเรามองหน้ากันร้องเพลงไปสักพักผมร้องเลยไปนั้ง ใกล้ทีวีอ๊อดเลยไปนั้งใกล้นุชแทนพอผมร้องเสร็จผมเลยมานั้ใกล้กุ้งเก้าอี้ของ กุ้งเป็นเก้าอี้แบบตัวเดียวเลยเบียดกันนิดเราเปลี๋ยนมาร้องคู่สลับกันผมร้อง กับกุ้งเริ่มแตะตัวกุ้งบ้างแบบตั้งใจนิดๆแต่ไม่มากเช่นเดียวกับอ๊อดเริ่มแบบ ช่วยนุชเวลาเดินก็แกล้งจับมือจับสักพักเราเปลี่ยนมาเต้นกันสักพักเริ่มสนุก เรามาเปลี๋ยนเป็นสโลว์เบาๆเพราะเริ่มดึกกลัวเขาว่า2สาวเริ่มกระวนกระวายอ๊อด ชวนนุชไปเดินเล่นชายหาดตอนกุ้งไปห้องน้ำ พอกุ้งออกมาผมชวนกุ้งตามไปขณะเดินกุ้งเริ่มแบบเซๆผมเลยโอบเอวไว้กุ้งไม่ว่า เดินไปสักพักเห็นอ๊อดนั้งกอดกับนุชเราแอบดูกันนุชดิ้นเล็กน้อยเพราะโดนยา ส่วนอ๊อดก็กำลังไซร์ซอกคอนุชผมเลยกอดกุ้งบ้างกุ้งยอมดดยดีผมชวนกุ้งกลับกุ้ง เดินเข้าห้องบอกง่วงแล้วสักพักผมตามเข้าไปแตะตัวกุ้งๆหันมามองผมเลยไซร์กุ้ง ถอดชุดออกเราใส่กันอย่างไม่ยั้งจนเสร็จผมเดินออกมานุชกับอ๊ออดก็ล่อกันใน ห้องอยู่แบบสุดๆเหมือนกันตกลงคืนนั้นเราสลับกันสำเร็จผมเสร็จไป3นุช บอก3เหมือนกันครับตอนนี้เรากำลังมองๆหาของเล่นใหม่แบบมีจอยน่ะ2คู่กะอีก1 หรือ2-3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น