วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว (ตอนที่ 7)


ผม กับเด็กแตงนั่งกอดกันอยู่นาน รูหีน้องแตงขมิบรัดท่อนควยผมแน่น ใจผมแล้วอยากเย็ดรูหีเด็กแตงอีกสักรอบแต่ก้อต้องทำใจเย็นไว้ก่อน แตงจ๋าาาาาาาาาาลุกขึ้นซิจ๊ะลุงเมื่อยแล้วเด็กแตงทำตามอย่างว่าง่าย เมื่อท่อนควยผมหลุดจากรูหีน้องแตง น้ำขาวขุ่นพร้อมเลือดสีแดงจางๆติดท่อนควยผม ผมไม่อยากให้เด็กแตงเห็น กลัวเด็กจะตกใจเสียก่อน ลุงขาาาาาาแตงแสบรูหีจังเลยค่ะลุง ผมก้มลงจูบปากเด็กแตง ครั้งแรกก้ออย่างงี้แหละแตง คราวต่อไปก้อไม่เจ็บแล้ว แตงเก็บไว้เป็นความลับน่ะ ห้ามบอกใคร วันศุกร์นี้ลุงจะพาแตงไปเที่ยวในตัวจังหวัดน่ะ ซื้อเสื้อผ้าสวยๆให้แตงด้วยแหละ จริงหรอค่ะลุง จริงซิแตงลุงจะโกหกแตงทำมัย เด็กสาววัย12หอมแก้มผมดังฟอด ลุงวุฒิใจดีจังเลยค่ะ ผมล้วงเข้ากลางหว่างขาเด็กสาว ลุงวุฒิอ่ะ รังแกแตงอีกแล้ว แตงยังเจ็บอยู่เลยค่ะ ไว้วันหน้าน่ะค่ะ จร้าสาวน้อยวัยเงี่ยน ผมกับแตงอาบน้ำกันเสร็จพากันเดินออกมาให้แตงใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย แล้วบอกแตงว่าแตงกลับบ้านก่อนน่ะจ๊ะเดี๋ยวใครสงสัย พร้อมกับให้เงินแตง100 บาท ขอบคุณค่ะลุงวุฒิ ผมจูบปากกับแตงลิ้นดูดลิ้น ส่วนมือข้างหนึ่งจับแก้มก้นแตงนอกกระโปรงนักเรียนดันตัวเด็กแตงประชิดท่อน ควยผมนอกผ้าขนหนู พร้อมทั้งมืออีกข้างล้วงหีน้อยๆของเด็กสาวเล่น แตงจ๋าาาาาาคืนนี้นอนฝันถึงลุงน่ะ ผมจูบปากเด็กแตงพร้อมทั้งลูบหีเด็กสาวเล่นนนอกกระโปรงนักเรียน โดยผมไม่สังเกตุเห็นว่ายังมีเด็กส้มและนุ่มแอบมองอยู่ทางหน้าต่าง เรื่องราวจะเป้ันอย่างไรต่อไป ติดตามตอนที่8ครับ เด็กส้มหรือนุ่มคนไหนจะโดนผมเย็ดเป็นคนต่อไป ขอกำลังใจด้วยน่ะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น