วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สามคนอาหลาน


น้องเจนสะดุ้งตาค้างเกร็งร่าง, เนื่องจากน้ำรักที่สะสมมาเป็นเวลา 15
ปีแตกซ่า, เช่นเดียวกับผมที่น้ำกามกระฉูดเต็มรูหีของเธอ, เรียกว่าสุด ๆ เลย,
แต่น้องเจนกลับตาค้าง อ้าปากค้าง เหมือนเห็นผีกลางวันแสกๆ,
เธอรีบผลักร่างผมที่ฟุบ ซบจมูกดมเกลือกกลิ้งระหว่างเต้านมเต่งตึงทั้งสองข้าง,
จนลำควยของหลุดออกจากรูหีเธอ, หัวถอกบานโร่, เมือกเยิ้มฉ่ำไปทั้งลำยาว
ซึ่งผมนั้งสงสัยว่าทำไมเธอถึงผลักให้ผมออกจากร่างของเธอทั้งที่เมื่อคู่รัก ยังกอดรัดซะจนแน่นตึบ,
เหมือนกลัวมันจะหลุดไปจากความทรงจำเช่นนั้น,
ผมมองไปทางด้านหลัง....อ้าว..น้องเรย์มายืนจ้องตาแป๋ว,
ใส่สื้อยืดกางเกงขาสั้นซะด้วย....ตายละกู...มาตอนไหนเนี่ย....
เมื่อร่างของหลุดออกจากร่างน้องเจน เธอรีบคว้าผ้าห่มมาคลุมร่างทันที
ผมเหรอ...หยิบผ้าเช็ดตัวได้ยังไม่ทันจะพูดอะไร น้องเรย์ก็ทักเสียงดัง
"อ้าว..!!...พี่เจน...อาณุ...มาเล่นอะไรกันน่ะ ทำไมต้องแก้ผ้าด้วย
เรย์ยืนดูออยู่ตั้งนานแล้วเห็นอาณุทับพี่เจน พี่เจนครางซี๊ด..ๆ เลย
อยากรู้จังว่าเล่นอะไรกัน" น้องเรย์ถามหน้าตาเฉยว่าผมกับพี่สาวเธอเล่นอะไรกัน
ผมมึนตึบเลย...โอ๊ย...กู... "บ้า...ยัยเรย์ถามอะไรไม่รู้" น้องเจนพูดออกมาด้วยความอาย
"อ้าว...พี่เจน เรย์อยากรู้นี่ เห็นร้องซี๊ด..ซ๊าด..ซะดังลั่นห้อง
เป็นอย่างไรล่ะคะพี่เจนขา เจ็บ แสบ หรือเสียวบอกน้องหน่อยซิคะ"
น้องเรย์เริ่มเซ้าซี้เจน โดยยื่นหน้าเข้าไปถาม หัวเราะคิกคัก
"บ้า...อยากรู้ก็ถามอาณุซิ พี่ไม่ตอบหรอก ขอเข้าห้องน้ำก่อนละ
ขืนอยู่เดี๋ยวได้หยิกยัยเรย์บ้าแน่ๆ" น้องเจนทำท่าจะลุกไปเข้าห้องน้ำ
แต่น้องเรย์กลับจับแขนเอาไว้ "แน้...จะหนีเหรอพี่เจน เห็นพี่กับอาณุทำอะไรกัน
ถ้าไม่บอกเรย์ตรง ๆ จะไปฟ้องพ่อกับแม่" เอาละซิกู...โดนรุกหนักเลย
ผมเลยเข้าไปกั้นกลางแล้วบอกน้องเรย์ว่า "น้องเรย์จ๋า...มันเป็นความผิดของอาเองจ๊ะ
ที่เผลอตัวไปแบบที่น้องเรย์เห็นน่ะ เขาเรียกว่าร่วมรักกันจ๊ะ
อารักพี่เจนเลยทำแบบเมื่อกี้นี้งัยล่ะ" ผมบอกเธอแบบตะกุกตะกัก
เพราะว่าถ้าน้องเรย์ไปบอกพ่อกับแม่เธอมีหวังตายแน่ ๆ "นั่นไง...เรย์ว่าแล้ว
แต่เรย์อยากรู้จังว่าที่พี่เจนเขาครางน่ะ เพราะอะไร
แล้วก็เห็นตัวเกร็งซะหลับตาปี๋เลย เรย์อยากลองมั่งจังเลย"
น้องเรย์พูดขึ้นมาหน้าตาเฉย
เล่นเอาควยของผมที่หดจู๋เพราะกลัวเธอจะเอาไปฟ้องพ่อกับแม่เธอเรื่องที่ผมกับ เจนเย็ดกันลุกขึ้นมาตั้งเด่ด้วยความดีใจ
ที่จะได้ดันรูหีน้องเรย์ที่ผมจินตนาการมาตั้งแต่ครั้งที่เห็นเธอแก้ผ้าอาบ น้ำในวันนั้น
จนกระทั่งต้องใช้หีที่แสนสวยของเธอมาสร้างจินตนาการการร่วมรักกับรูหีพี่สาว เธอไปหมาด
ๆ เมื่อกี้นี้ ใจผมชื้นขึ้นมาเป็นกอง
จึงมีสติที่จะใช้หัวคิดที่จะทำให้สาวน้อยที่ผมวาดหวังเดินเข้าสู่กับดักการ เผด็ดสวาทพิชิตความสาวของเธอตามขั้นตอนทันที
"เจนจ๋า...อาว่าเจนไปอาบน้ำก่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวอาขอคุยกับน้องเรย์เองนะจ๊ะเจน"
ผมหันไปบอกกับเธอที่นั่งตัวงออยู่ในผ้าห่ม "แต่..ว่าอาณุคะ...เรย์เธอยัง...เอ้อ..."
ผมรีบดึงมือเธอไปเพราะรู่ว่าเธอจะบอกว่าเรย์ยังเด็ก....โถเด็กซะที่ไหน
เดี๋ยวก็รู้ ผมนึกในใจ "น่านะเจนคนดีของอา...อาคุยไม่นานหรอกจ๊ะ
เดี๋ยวเรย์ไม่เข้าใจนะ" ผมคะยั้ยคะยอจนเธอลุกไปเข้าห้องน้ำ
พอร่างเธอออกไปพ้นห้อง ผมก็เดินไปหาเรย์ที่ยืนออยู่ปลายเตียงแล้วพูดกับเธอว่า
"เรย์จ๋า...ที่อยากลองว่าการร่วมรักมันเป็นอย่างไร
เดี๋ยวอาจะสอนให้นะ....เรย์เสียวอย่างไรก็บอกอาด้วย
อาจะทำให้เรย์มีความสุขเพราะว่าอาก็รักเรย์เหมือนกันกับที่รักพี่เจนนั่น แหละ.."
แล้วผมก็กอดร่างอวบอั๋นของเด็กสาววัย 14 ปี เรย์เอื้องเหนือผู้น้อง
เข้ามาอยู่ในอ้อมกอดโดยไม่มีอาการขัดขืน ผมพรมจูบที่หน้าผาก แก้ม ซอกคอ
เลื่อนปากมาประกบปากเธอ
สอดลิ้นเข้าสู่โพรงปากอันหอมหวลดูดดุนลิ้นพันกันชนิดเอาเป็นเอาตาย
อ๊ะ!..ดูดปากเป็นด้วย นึกว่าต้องสอนทุกขั้นตอน อย่างนี้ซิถึงจะมันส์
มือที่กอดกุมแก้มก้นเริ่มขยุ้มขยำก้นงอนลอนใหญ่พอประมาณ
มันเต่งตึงแน่นมือดีจริง ๆ
ผมบีบแก้มก้นเธอดึงรั้งลำตัวน้องเรย์ให้ส่วนล่างภายในกางเกงขาสั้นได้แนบ เนินหีสัมผัสกับลำควยของผมที่ผงาดพร้อมที่จะฟาดฟันดันรูหีน้องเรย์อย่างเต็ม ที่
เมื่อโอกาสมาถึง แต่ยังต้องพิสูจน์ว่า
สิ่งที่เห็นจนเก็บมาจินตนาการในวันนั้นมันเป็นจริงดังตาเห็นหรือปล่าว
มือขวาขยำขยี้บี้ก้นกลมกลึง มือซ้ายก็เริ่มสอดเข้าไปในเสื้อยืดตัวจิ๋ว
เข้าไปเกาะกุมเต้านมที่ยังไม่เห็นว่าขนาดไหน อู้วว...กลมกระเปาะเหมาะมือ
ผมทนไม่ไหวแล้ว....ดึงมือออกมานอกเสื้อ เลิกถลกถอดออกไปทางศรีษะ ได้เห็นเต็มตา
เต้าอวบขนาดเต็มมือ ตรงยอด หัวนมสีชมพูขนาดเล็กน่าดูดชะมัด ไม่รอช้า
ผมประคองร่างของเธอลงนอนบนเตียง ก้มลงเลีย ดูด ความหอมหวานจากหัวนมเด็กสาววัย
14 ปากดูดเม้มหัวนมข้างหนึ่ง บีบบี้อีกข้างหนึ่ง เสียงเธอครางกระเส่า
"อูย...อาณุ...อย่าดูดแรงเรย์เสียว...เสียว...อูย...ซี๊ด..อาณุ...อู ย......"
เธอครางพร้อมแอ่นนมที่ยังโตไม่เต็มที่ แต่มันแข็งแน่น
พอโดนมือคลึงหัวนมยังเด้งสู้รับปากรับจมูกผมที่ไซ้วนบนอกอวบ ขาว ผมดูดนมจนสะใจ
พรมจูบความหอมของสาบสาวที่โชยเข้าจมูกลงมาหาหน้าท้องที่แบนราบ
เธอจั๊กจี้ปนความเสียวถึงได้แอ่นสะโพกเด้งท่อนล่างจนเนินหีอวบอูมชนใบหน้าผม
ให้รู้สึกถึงความอวบอูมแน่น
ผมใช้มือเกี่ยวขอบกางเกงขาสั้นรูดมันลงไปทางปลายเท้าผ่านเรียวขาขาวสะอาดของ เธอ
แต่ยังเหลือกางเกงในสีฟ้า แค่เห็นนอกผ้าก็ทะลุไปถึงเนื้อแท้ๆ
ผมซุกหน้าลงบนกางเกงในบางเบาตรงเป้าเปียกฉ่ำเยิ้ม
จมูกคลึงสูดดมจนได้กลิ่นคาวอ่อน ๆ
โชยเข้าจมูกก่อนที่จะเกี่ยวขอบกางเกงในดึงลงดูเนินหีที่อวบอูมแน่นหว่างขา
ขนหมอยขึ้นเพียงรำไร ๆ จนทำให้ใจกำเริบหนัก แคมหีของเธออูมเม้มปิดปากร่องสนิท
หีของเธอช่างใหญ่เกินกว่าพี่สาวเธอเสียอีก ผมถึงกับน้ำลายหกทันที
จ้องมองจนตะลึง
มองแล้วก็แหกกลีบหีเธอออกก็พบกับติ่งแตดแข็งโด่เม็ดสีชมพูสดจึงแลบลิ้นลงไป ในร่องพบกับรสชาดคาว
ๆ เค็ม ๆ นิด ๆ "โอ๊ยย...อาณุขาเรย็เสียว....เสียวจังเลย...อย่าเลีย...โอ๊ย..เสียว.."
เธอร้องครางส่ายสะโพกเด้งโคกหีชนกับใบหน้าผมที่ฝังจมูกบนโหนกนูน
ผมส่งลิ้นที่ห่อรูดร่องแทงรูหีเธอที่มีน้ำเมือกออกมาเหนียวหนึบ
เธออ้าขาออกกว้างให้ผมได้ส่งลิ้นเข้าไปดูดกินน้ำเมือกในรูของเธอ
จนกระทั่งเธอดิ้นพราด ๆ
ผมเองก็สุดที่จะทนจึงลุกขึ้นมองเธอที่นอนบิดตัวหายใจหอบฮั่ก
เพราะว่าเสร็จคาปากผมไปแล้ว ผมแหกแคมหีให้อ้าอีก มองรูที่กำลังอยากร่วมเพศ
ก่อนจะจับควยที่แข็งเขี่ยปลายถอกกับร่องหีทักทายแล้วกดใส่รูหีที่ขมิบเข้า ออก
เธอกัดฟันหน้าเหยเก สะบัดหน้าไปมา ผมเองก็เสียววาบน้ำแทบกระฉูด
เธอเอามือมายันหน้าท้องผมขณะที่หัวถอกเข้าไปจนมิดเงี่ยง
"โอ๊ย...อาณุ..เจ็บ....เอาออกก่อนได้ไหม..โอ๊ย." ช้าไปแล้ว..
เพราะว่าผมได้ดันเข้าไปครึ่งลำแล้ว
เธอดันหน้าท้องผมแต่ก้นผมมันกระดกเข้าอีกครั้งจนมิดลำ
เธอสะดุ้งเฮือกเพราะว่าหัวถอกของผมได้ทำลายเยื่อพรหมจรรย์ของเธอจนขาดกระจุย
ผมกดอัดแช่เอาไว้แล้วคลึงนมเธอเล่น
"อูย...เรย์จ๋า...รูหีเรย์คับแน่นดีเหลือเกิน...ซี๊ด.."
ผมกระซิบบอกเธอแล้วชักกระเด้าหยุบ ๆ ให้รูหีคุ้นเคยจากนั้นก็เร่งดัน
เธอเริ่มส่ายก้นไปมาแล้วเด้งรับ
"อูย...ซี๊ด...อาณุ...เเรย์เสียวหีเกลือเกินค่ะ...เสียวอะไรอย่างนี้... ซี๊ด.."
"อาก็เสียว...อาจะไม่ไหวแล้วเรย์...รูหีเรย์ดูดควยอาแรงเหลือเกิน...น้ำของ อาจะออกแล้วนะ....โอ๊ยย...ซี๊ดดด.."
ผมเร่งกระแทกรูหีเธออย่างหนักชนิดไม่กลัวว่าควยจะถลอกปอกเปิดกัน
แล้วเรย์ก็ร้องลั่นแอ่นเนินหีส่าย เด้ง ชนิดเอาเป็นเอาตายไม่กลัวว่ารูหีจะฉีก
ผมกระแทกจนความเสียวแล่นเข้าสู่ขั้วหัวใจแล้วก็กดอัดมิดลำควยแล้วกอดเธอแน่น
ปล่อยน้ำกามให้พุ่งกระฉูดเข้าไปในมดลูกของน้องเรย์
จนร่างของเธอผวาเฮือกสุดตัวแล้วก็เกร็งสั่นสะท้าน แหงนหน้าหลับตาปี๋
ผมหมดแรงฟุบลงบนร่างของเธอปล่อยให้รูหีบีบรัดตอดลำควยผมอยู่อย่างนั้น
นานกว่าผมจะพลิกตัวลงมานอนหงาย และก็เห็นน้องเจนมายืนมองอยู่
เธอเข้ามาทาบทับกอด จูบผมต่ออีก สักพักผมก็มีแรงที่จะเย็ดน้องเจนต่อ
สลับกับน้องเรย์ที่กำลังหลงไหลในรสชาดของลำควยของผม
วันนั้นผมมอบความสุขในการเป็นผัวพวกเธอให้ไปคนละสามครั้ง
สำหรับสองสาวไม่รู้เสร็จกันไปกี่ครั้ง
หลังจากนั้นผมก็ต้องหายามาให้พวกเธอกินป้องกันท้องป่อง
แล้วก็แอบเย็ดกันสามคนมาตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น