วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว (ตอนที่1)


สวัสดี ครับท่าน ผมขอแนะนำตัวเองก่อนน่ะครับ ผมอายุ27เพิ่งกลับจากตะวันออกกลาง มีเงินใช้สอยไม่ลำบากครับ ผมปลูกบ้านอยู่แถวภาคอีสานครับ บ้านผมจริงๆแล้วอยู่ กทม พอดีเพื่อนผมที่ไปทำงานด้วยกันมันแนะนำให้มาอยู่ที่นี่ ผมก้อเลยซื้อที่ดินแล้วก้อปลูกบ้านอยู่ที่นี่ เพราะผมรักความเงียบสงบ นานๆจะเข้า กทม สักที ซึ่งเพื่อนผมมันก้อดีใจครับที่มีผมมาอยู่ด้วย เพื่อนผมอายุเท่ากันกับผม ยังโสดทั้งคู่ครับ ตอนนี้เพื่อนผมมันได้รับเลือกเป็นผู้ใหญ่บ้าน โก้ไปเลยครับ ส่วนผมเพิ่งมาอยู่ใหม่ไม่มีหน้าที่ไร นอกจากเป็นลูกบ้านธรรมดาๆคนหนึ่งเท่านั้น ผมลืมบอกชื่อผมไป ผมชื่อวุฒิน่ะครับ ส่วนเพื่อนผมชื่อว่าไอ้นนท์ครับ ซึ่งเพื่อนผมและตัวผมมีรสยิยมเหมือนกันครับ คือชอบเย็ดหีเด็กๆเหมือนกันครับ เรารู้ใจกันตั้งแต่ทำงานที่ตะวันออกกลางแล้วครับ เรียกว่ามองหน้ากันก้อรู้ใจกันดี และที่หมู่บ้านที่ผมอยู่ก้อมีเด็กสาวๆเยอะครับ อยู่ป56 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน ซึ่งเด็กๆส่วนมากก้อจะเป็นหลานๆของเพื่อนผมทั้งนั้นครับ พ่อแม่ไปทำงานรับจ้างที่ กทม ผมมีบ้านหลังหนึ่ง ปิ๊กอัพเพิ่งถอยมาใหม่ๆคันนึง กับมอเตอร์ไซด์2คันครับ บ้านผมจะอยู่ชายทุ่งซึ่งห่างไกลจากหมู่บ้านพอสมควร เพราะผมรักความเงียบสงบ และผมก้อมีไร่สวนที่ผมจะต้องดูแล เรื่องการเงินไม่ต้องห่งครับ ผมมีใช้สอยไม่เดือดร้อนเลย ที่กระท่อมหลังหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านผม มีสามีภรรยาคู่หนึ่งชื่อลุงจิตกับป้าชื่น ซึ่งผมให้แกคอยดูแลงานในไร่ผม แกมีหลานสาวอยู่3คน ชื่อส้มกับแตง กำลังเรียนอยู่ป6ครับ ส่วนอีกคนชื่อนุ่มเรียนอยู่ป5 หน้าตาก้อเด็กอีสานอ่ะครับ แต่ก้อน่ารักมากในความคิดของผม และเด็กๆพวกนี้ก้อชอบที่จะมาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ เพราะที่บ้านลุงกับป้าจะออกไปทำงานที่ไร่ทุกวัน ตอนนี้ก้อเข้าล๊อกผมซิครับ ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังงัยต่อ ขอกำลังใจด้วยครับท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น