วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียวตอนที่ 19


........น้องฝนก็ลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะเสียงน้องแอมครางอยู่ข้างๆเธอและเสียง ท่อนควยควยกระเด้าใส่รูหีน้องแอมดังมาก…พั่บ ๆ ๆ ๆ....อูยยย..... ซี๊ดด... น้องฝนเธอคงตกใจที่เห็นไอ้นนท์กำลังเย็ดเพื่อนสาวเธออยู่ ผมจึงรีบเอามือปิดปากเธอไม่ให้น้องฝนพูดอะไร....... พร้อมกับดึงเธอลุกออกจากที่นอน…เราไปอาบน้ำกันดีกว่าน้องฝน…ผมกระซิบกับเธอ เบาๆ ผมจูงมือน้องฝนเดินตามผมต้อยๆจนมาถึงห้องน้ำซึ่งอยู่ในห้องนั้นนั่น เอง เปิดประตูห้องน้ำเข้าไปโดยไม่ปิดประตูแถมยังเปิดออกจนกว้าง ทำให้ผมกับน้อง ฝนเห็นภาพไอ้นนท์กำลังเย็ดกับน้องแอมบนที่นอนได้อย่างชัดเจน ผมเปิดฝักบัวให้แล้วก็เริ่มฟอกสบู่ให้น้องฝนทุกส่วนในตัวเธอไม่ว่านมหรือว่า โคกหี เธอก็ยอมให้ผมลูบคลำสัมผัสเล่นแต่โดยดี เบาๆค่ะพี่วุฒิ.....หนูยังแสบตรงนั้นอยู่เลย......ผมปิดน้ำฝักบัวแล้ว โอบกอดน้องฝนทางด้านหลังให้เด็กสาวหันหน้าไปมองไอ้นนท์กำลังเย็ดเพื่อนสาว เธออยู่บนที่นอน ท่อนควยที่แข็งโด่ของผมแทงก้นน้องฝนไปมาแล้วเอื้อมมือไปเกี่ยวเบ็ดให้ เธอ อูยยย........ซี๊ดดด......พี่วุฒิ.....อย่า....หนูยังแสบ....มัน เสียว......น้องฝนร้องครางออกมาอย่างลืมตัว มืออีกข้างของผมก็คลึงเต้านมน้อยๆทั้งสองข้างที่แข็งเป็นไตเล่นอย่างมันมือ ผมใช้นิ้วกลางเขี่ยผ่านเม็ดแตดจมหายเข้าไปในรูหีน้องฝนจนเธอสะดุ้งสุด ตัว…...ว้ายย...ซี๊ดดด.…พี่วุฒิ…หนูเสียว..... อูยย……ผมกระซิบบอกน้อง ฝน….....ขอพี่เย็ดอีกทีน่ะ…....ไม่ทันให้เด็กสาวตอบ ผมกดตัวน้องฝนให้ก้มลงจับเธอถ่างขาออกแล้วเเอ่นก้นขึ้น แคมหีของเด็กสาวแบะปลิ้นมาทางข้างหลัง สองแคมหีอวบชิดสองข้างเป็นสีชมพูด้วยความเงี่ยน เม็ดแตดโผล่พ้นออกมาเพียงเล็กน้อย น้ำเงี่ยนเป็นเมือกมัน ผมก้มตัวย่อเข่าลงเล็กน้อยส่วนนิ้วมือก็เริ่มล้วงอยู่ในรูหีน้องฝนเร็ว ขึ้นๆๆๆ จนเธอร้องครางออกมาไม่หยุด……อูยยย......ซี๊ดดด......ว้ายยย…. …น้องฝนร้องเสียงดังลั่นห้องน้ำจนไอ้นนท์ต้องหันมามองตามเสียงร้อง จะไม่ให้เธอร้องเสียงดังได้ยังงัยล่ะครับก็ผมเล่นเอานิ้วออกจากรูหีเธออย่าง รวดเร็วแล้วกดท่อนควยเข้ารูหีเธอทางด้านหลังทีเดียวเกือบมิดด้ามเลยที่ผม กระแทกเย็ดเข้าไป ผมชักควยกลับแล้วกระแทกลงรูหีเด็กสาวไปอีก 2-3 ที ควยผมทั้งดุ้นก็จมหายไปในหีน้องฝนจนหมดดุ้น อูยยยย...ซี๊ดดด......เบาๆก่อนพี่......หนูยังเจ็บอยู่......รูหีน้องฝนตอด ดูดท่อนควยผมแน่น ผมค่อยๆกระเด้าควยเข้ารูหีน้องฝนอย่างช้าๆไม่รีบร้อนจนลื่นได้ที่แล้วผมก็ ชักควยออกพลิกร่างน้องฝนกลับมาแล้วอุ้มเธออยู่ในท่าลิงอุ้มแตงจับท่อนควย เข้าไปในรูหีเธออีกครั้ง น้องฝนแสดงสีหน้าอย่างสุดเสียวสองแขนโอบรัดลำคอผมแน่นซบหน้าลงไหล่ผม เธอคงไม่คิดว่าจะได้รู้ถึงความเสียวที่สุดในชีวิตและน้ำแตกติดๆกันหลายครั้ง เป็นครั้งแรกในชีวิต ผมเองก็ไม่เคยเสียวสุดๆอย่างนี้มาก่อนนานๆครั้งถึงจะได้เย็ดหีเด็กนักเรียน สาวๆมอ3ที่ยังซิงๆสักที สองมือผมจับแก้มก้นเด็กสาวสวนกระแทกท่อนควยเข้าไป ติดๆกันหลายสิบครั้งแต่ละทีมิดรูหี ” โอ้ยยย.....ซี๊ดดด...พี่วุฒิ...…หยุดก่อน…หยุดก่อนค่ะ…หนูเสียวจะแย่อยู่ แล้ว เหมือนใจจะขาด ” ยิ่งได้ยินเสียงร้องของน้องฝนผมยิ่งได้ใจสองมือจับแก้มก้นเด็กสาวไว้แน่นและ ดึงเข้ามากระแทกรับการกระเด้าของผม เสียงโหนกหีกระทบโหนกควยผมเป็นจังหวะ ” โอ้ยยย... ...พี่วุฒิขา....หยุดก่อน.. หนูเสียว ฮือ... ฮือ หยุดก่อนค่ะ... หนูใจจะขาดอยู่แล้ว ” เด็กสาวน้ำตาเล็ดออกมาเพราะความเสียว “พี่ไม่หยุด บอกพี่มาก่อน น้องชอบมั้ย...พี่เย็ดน้องท่า นี้....” ชอบ...ชอบค่ะ....ชอบมากเลย.....พี่วุฒิเก่งจัง.”....รูหีน้องเย็ด มันจริงๆเลย..โอยยย....น้องจ๋า....พี่เสียวควยน้ำใกล้จะออกแล้ว..อยู ยย….ซี๊ดดดดด….....กอดพี่แน่นๆ....ค่ะ...ค่ะพี่......ซี๊ดดดดด.......หนูก็ จะออกเหมือนกัน......หรอน้อง.....ออกพร้อมพี่น่ะ....ค่ะ......ค่ะพี่ วุฒิ..... ผมเร่งกระเด้าท่อนควยเข้าใส่รูหีน้องฝนถี่ยิบ....อ้า...อ้า...ฝน....พี่ ออกแล้ววว....อูยยยย....ซี๊ดดดด........น้ำเงี่ยนพุ่งเข้าใส่มดลูกเด็ก สาวอย่างแรงพร้อมกับร่างน้องฝนกระตุกหอบหายใจแรงหลับตาซบหน้าลงกับไหล่ ผม............ เสียงลมหายใจเหนื่อยหอบดังจนได้ยินได้ชัดเจน “โอยยย......ซี๊ดด.....พี่วุฒิขา.....หนูเหนื่อยจังเลย….แล้วผมก็อุ้มร่าง น้องฝนเดินออกมาจากห้องน้ำในท่าลิงอุ้มแตงท่อนควยยังคงคาอยู่ในรูหีเด็กนัก เรียนสาวมอ3มายังที่นอนซึ่งขณะนี้ไอ้นนท์มันกำลังกระเด้าท่อนควยเย็ดน้องแอ มอยู่ ผมค่อยๆล้มตัวนั่งลงก่อนแล้วค่อยๆล้มตัวลงนอนข้างๆลำตัวน้องแอมโดยมีน้องฝน นอนหลับสลบไสลทับร่างผมอยู่ข้างบน รูหีเด็กสาวมอ3รัดท่อนควยผมจนแน่น ผมหันไปมองทั้งสองคนกำลังเย็ด กัน .......น้องแอมครางระริกๆอย่างต่อเนื่องเมื่อไอ้นนท์มันกระเด้าตูด หนึบๆไปมาเบาๆถูไถท่อนควยที่มุดจมหายอยู่ในร่องหีกลางแคมทั้งสองข้างอย่าง ไม่เร่งรีบ...ควยของมันที่กำลังบดขยี้เสียดสีกับเม็ดแตดของน้องแอม ทำเอาร่างงามของเด็กนักเรียนสาวมอ3กระตุกจนต้องออกแรงตวัดรัดท่อนขาทั้งสอง ข้างโอบเกร็งกระชับรัดบั้นเอวของไอ้นนท์ไว้อย่างรุนแรงหมายจะหยุดยั้งการ ขยับเขยื้อนท่อนลำของไอ้นนท์ให้สงบนิ่ง......อูย......พี่นนท์....ซี๊ดดด .......หนูเสียวจังเลย...... เสียงร้องครางของเด็กสาวทำให้ไอ้นนท์รีบใช้สองมือสอดลอดเข้าไปใต้วงแขนเรียว สวยของเด็กสาวแล้วค่อยๆยกร่างน้องแอมขึ้นมาโดยที่เด็กสาวยังไม่ทันระวังตัว แถมยังเสียวซ่านอยู่ตรงเนินเนื้อแคมหีเลยเผลอตัวยกแขนทั้งสองข้างโอบกระหวัด รัดรอบคอของมันด้วยความตกใจ.......เด็กสาวเกยคางซุกหน้าอยู่บนหัวไหล่ของมัน พร้อมทั้งหลับตาปี๋เม้มริมฝีปากบางสวย ลักษณะท่วงท่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ท่อนควยของมันกำลังงัดเสยเข้ากับซอกหีของ เธออย่างเหมาะเจาะ ...สันควยสากๆงัดขึ้นเบียดบดใส่เบียดเม็ดแตดของเธออย่างเต็มที่….ปากของมัน ไม่ปล่อยให้ว่างก้มลงไปดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างของเด็กสาวไว้เต็มปาก อู ยยย...ซี๊ดดด...พี่นนท์ขา.....อย่าดูด.....หนูเสียว......น้องแอมร้อง ครางออกมาอย่างไม่อายผมที่นอนมองดูอยู่ใกล้ๆ ไอ้นนท์เมื่อได้ยินอย่างนี้ มันเร่งกระเด้าท่อนควยเข้ารูหีน้องแอมถี่ยิบจับก้นเด็กสาวกระแทกเข้าหาลำตัว มัน อูยยย...พี่ขา...หนูจวนแล้ว....เร็วๆ......อ้า......ออกแล้ว.....น้อง แอมตัวสั่นกระตุกกอดรัดร่างไอ้นนท์จนแน่น สักพักมันก็จับน้องแอมนอนคว่ำหน้าลงบนที่นอนจับสองขาเด็กสาวออกกว้างแล้ว มันก็นอนทาบร่างน้องแอมค่อยๆกระเด้าท่อนควยเข้าด้านหลังทันที.....ว้าย ยยย.......พี่.......ทำไรหนู.......อย่า.......มันเจ็บ.....เอาออก...ผมรีบ หันไปมองตามเสียงร้องของน้องแอมเห็นมันกำลังกระเด้าท่อนควยอยู่ นึกว่ามัน กำลังเย็ดรูหีน้องแอมอยู่ ที่ไหนได้มันเล่นเปิดซิงรูตูดน้องแอมเสียแล้ว ผมรู้นิสัยไอ้นนท์มันดีว่า ถ้ามันลองได้เย็ดหีเด็กนักเรียนมอต้นสวยๆมันมักจะชอบเปิดซิงรูตูดเด็กสาวไป ด้วย......อูยย...ซี๊ดด......โคตรฟิตเลย รูตูดน้องแอม...... อูยย.... ฟิตฉิบหายเลยว่ะไอ้วุฒิ......สะใจกูจริงๆเย็ดรูตูดเด็กนักเรียนสาวๆ " ไอ้นนท์มันร้องครางออกมา แล้วมันก็เริ่มขยับก้นไปมาช้า ๆ หัวควยของมันเดินหน้าเข้าไปในรูตูดที่คับแคบๆของน้องแอมได้เกือบหมดลำ " โอ๊ยย......เจ็บ...เจ็บ....พี่เบาๆก่อน.....หนูเจ็บ...." น้องแอมร้องออกมาได้เพียงแค่นั้น เพราะเหมือนกับร่างกายกำลังจะฉีกออกเป็นเสี่ยง ๆ " ทนหน่อยน่ะน้องแอม.....คับจริง ๆเลยรูตูดน้อง..." ไอ้นนท์มันยังคงดันควยของมันเข้าไปเรื่อย ๆจนมิดด้าม มือของมันช้อนเข้าไปใต้ราวนมทั้งสองข้างของน้องแอมที่นอนคว่ำหน้าถ่าง ขากว้างและบีบเคล้นอย่างเมามัน " ไม่ไหวแล้ว.... พี่......พอแล้วอย่า.. " น้องแอมร้องครวญครางจนแทบไม่มีเสียงแล้ว เจ็บจนแทบขาดใจ ท่อนควยของไอ้นนท์ทิ่มเข้าสลับกับการดึงออกก่อนที่จะทะลวงเข้าไปใหม่ รูตูดของน้องแอมดูดรัดท่อนควยของมันจนสะท้าน เต้านมเต่งละมุนมือที่มันเกาะกุมบี้เคล้นก็ช่างหยุ่นนุ่มปนแข็ง ไอ้นนท์สาวท่อนควยกระเด้าอยู่หลายครั้งจนท่อนควยของมันอัดเข้าไปจมอยู่ในรู ตูดของน้องแอมจนมิดด้าม เด็กสาวนอนตัวเกร็งร่างสั่นระริก มันจึงเอื้อมมือไปลูบคลำเต้านมและสะกิดเม็ดแตดเด็กสาวเล่น ความเจ็บปวดก็เริ่มคลายลง ไอ้นนท์มันกระเด้าท่อนควยเข้าออกในรูตูดของน้องแอมอย่างช้าๆ ก่อนค่อยๆเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ ตามความเสียวที่เพิ่มมากขึ้นร่างเพรียวงามของน้องแอมเด็กนักเรียนสาว มอ3วัย15ถูกกระแทกไปมาตามแรงกระแทกใบหน้าแดงกล่ำและบิดเบี้ยวเหยเก " โอ้ยยยย...เจ็บ.... พี่นนท์....เบาๆ......หนูเจ็บ........อย่า..... อ๊าาาสส์ " ใบหน้าสวยหวานของน้องแอมสั่นเทาร้องลั่นเหงื่อแตกเต็มหน้า " โอววววว " เสียงไอ้นนท์มันร้องลั่นห้องพร้อมๆกับน้ำกามที่กระฉูดเข้าไปเต็มรูตูดของ น้องแอม......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น