วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ที่สุดแห่งการรอคอย



อดีตที่ผ่านมาทำให้ชีวิตผมผกผันแต่วันนี้ด้วยแรงปราถณาอันแรงกล้าของผมทำให้ผมมีบ้านมีรถและมีครอบครัวที่แสนอบอุ่น แต่ใครเล่าจะรู้ว่าจริงแล้วครอบครัวที่ดูอบอุ่นของผมนั้น
มันชั่งมีอดีตที่ขมขื่นยิ่งนัก นงเยาว์ ภรรยาผมเธอมีชีวิตที่ลำบากมาตั้งแต่เด็ก เติบโตมาพร้อมกับการเลี้ยงดูที่ไม่ค่อยจะดีนัก แต่เธอก็ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆนาๆมาถึงทุกวันนี้จนได้อยู่กับผม
ทำให้ผมรักภรรยาคนนี้มาก ตอนนี้เรายังไม่มีลูก แต่ด้วยวุฒิภาวะและฐานะ ตอนนี้เราอยากจะมีลูกด้วยกันแล้ว คืนนี้เป็นคืนพิเศษจริงๆ เราทั้งสองนั่งดินเนอร์ด้วยกันท่ามกลางแสงเทียน
บนระเบียงบ้านชั้นสอง มีสระว่ายน้ำขนาดกำลังดี แสงจันทร์คืนนี้ชั่งดูงดงามยิ่งนัก ถึงแม้จะไม่เต็มดวงก็เหอะ เราสองคนดื่มด่ำกับรสชาติอาหารและไวน์อย่างเนิ่นนานจนแสงเทียน
เริ่มโรยลา แสงสว่างจากพระจันทร์สาดส่องลงใบหน้าอันงดงามของนงเยาว์ หลังจากดื่มไวน์ใกล้หมดขวด เธอเดินเข้าบ้านไป และหันมาบอกกับผมว่า รอนงค์แปบนึงนะคะที่รัก ผมนั่ง
หลับตาไปกับบรรยากาศ เวลาผ่านไปเธอเดินเข้ามาพร้อมกับ ชุดว่ายน้ำ 2 พีช ซึ่งผมไม่เคยเห็นเธอใส่ชุดแบบนี้เลย เต้านมขนาด 36 สะโพก 34 เอว 24 สูง 165 ชั่งดูงดงามยิ่งนัก
เธอมองมาทางผมแล้วก็ยิ้ม ผมยิ้มตอบ เธอเดินผ่านผมไปพร้อมกับส่งสายตาที่ยั่วยวนอย่างน่าหลงไหล กลิ่นน้ำหอมจางๆผสมกลิ่นไวน์จากปากเธอทำให้ผมเริ่มคึกขึ้นมาอย่างทันตาเห็น
เธอเดินลงสระว่ายน้ำอย่างช้าๆ ผมมองดูเธอเล่นน้ำเหมือนนางเงือก ผมนั่งมองเธอไปดื่มไวน์ไป สุดท้ายก็กระดกไวน์เข้าปากอีกแก้ว แล้วก็ถอดเสื้อผ้าออกไม่เหลือแม้แต่กางเกงใน
ผมเดินควยโด่ กึ่งอ่อนกึ่งแข็งลงสระอย่างช้าๆ ว่ายน้ำเข้าไปหาเธอ เธอเองคงนึกอยากสนุกก็ว่ายน้ำหนี เราสองคนไล่จับกันเหมือนเด็กๆ สิ้นท้ายผมก็จับเธอจนได้ ผมกระซิบข้างหูเธอว่า
จับได้แล้ว ที่รักตั้งโดนลงโทษหนักรู้ไหม เธอยิ้มอย่างอายๆ เอามือค้องคอผมไว้ ตวัดขาขัดเอวผมบดโหนกหีเข้ากับท่อนควยที่ปราศจากเสื้อผ้าปิดบัง ผมจ้องมองดูปากเธอสั่นเครือ
ชั่งน่าจูบยิ่งนัก ใช่เธอคงหนาว ผมไม่รีรอประกบปากจูบเธอทันที เธอรับจูบผมอย่างเต็มใจ เราสองคนจูบกันอย่างเนิ่นนานในสระน้ำ จนความร้อนเพิ่มขึ้นเรื่อยทั้งที่อยู่ในน้ำ มือลูบไล้
ไปทั่วท้องร่ากาย ทั้งผมและเธอฟัดเหวี่ยงกันอย่างอุตหลุด ผมทั้งบีบทั้งบี้เต้านมเธออย่างมันมือ ขยำนมบี้หัวนม ผมเลื่อนมือลงใต้น้ำเพื่อปลดกางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วที่ปิดโคกหีแทบไม่มิดของเธอ
โยนขึ้นเหนือน้ำ เท่านี้เธอก็ไม่มีอะไรปกปิดอีกต่อไป เธอปล่อยขาลงก็พื้นแล้วดำน้ำลงไป จับท่อนควยผมเข้าปากรูดเข้ารูดออก ไม่นานนักเธอก็โผล่ขึ้นมา แต่เธอยังคงจับท่อนควยผม
สาวเข้าออกอย่างไม่ลดละ เธอทำแบบน้ำอยู่ ห้าหกรอบผมก็จับเธอนั่งขอบสระแยกขาเธอออก แล้วซุกหน้าเข้าหว่างเธอ ลิ้นผมเริ่มทำงาน ตวัดไปที่เม็ดแตดลากผ่านตามรอยแยกของร่อยหี
ดูเธอเงยหน้า ซีสซ๊าด เหมือนคนกินพริกเผ็ดๆอย่างมีความสุข ผมจูบไซร้ไปทั่วทั้งร่องหีไม่เว้นแม้แต่หลืบตูด ไซร้ผ่านสะดือขึ้นยังเต้านม ผมทั้งฟลัดทั้งดูดนมเธออย่างหื่นกระหาย เลียหัวนม
สลับไปมาซ้ายขวา เธอได้แต่ครางดังระงม ผมอุ้มเธอลงสระอีกครั้ง ไม่ทันที่เท้าเธอจะแตะพื้นผมก็ยัดท่อนควยหีเธอหันทันที จนเธอหลุดปากออกมา "โอ๊ยลูกตั้มแม่เสียว" ผมไม่ฟังเสียง
จับตัวแม่ผมกระแทกกับท่อนควยผมถี่ยิบ เสียงน้ำเจาะแจ๊ะตามจังหวะกระแทก น้ำกระเพื่อมขึ้นขอบสระฃเหมือนคลื่นทะเล แม่ผมเม้มปากกอดผมแน่นจนเกือบหายใจไม่ออก ครางกระเส่า
ผมเสียวหัวควยสุดๆ คืนนี้เป็นคืนพิเศษจริงๆสำหรับผม ใช่ผมอยากได้ลูกเราสองคนกำลังจะผลิตลูกทำให้ผมหัวใจพองโตเต้นไม่เป็นจังหวะ แทบคุมตัวเองไม่อยู่ เพราะมันเป็นลูกที่เกิดจาก
ผมและแม่ซึ่งคงไม่มีใครเค้าคิดจะทำกัน แม่เองคงตื่นเต้นไม่แพ้ผม ดูเธอมีความสุขสุดขีด ปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ ผมจับแม่หันหลังให้แม่เอามือจับขอบสระไว้ ผมก็ยืนกระเด้า
อยู่ด้านหลังจับขาทั้งสองข้างแม่ขนานไปกับน้ำผ่านท่อนเอวผมไป เหมือนกำลังเย็ดตูด ท่านี้ทำให้ผมเสียวมากๆ ผมยืนกระเด้าแม่อยู่ไม่นานก็เริ่มเมื่อยเพราะส่งแรงกระเด้าในน้ำมันฝืด
ผมกับพากันเดินขึ้นจากสระน้ำ ผมอุ้มแม่เข้าไปในบ้านเหมือนกำลังอุ้มเจ้าสาวเข้าเรือหอยังไงยังงั้น ถึงเตียงนอนสงครามรักเราก็เริ่มบทกันต่อ ไม่รีรอผมให้แม่นอนคว่ำ
เอาหมอนรองหน้าท้องจับท่อนควยจ่อรูหีทางด้านหลัง กดเข้าไปจนโหนกผมติดกับแก้มก้นสนิท ผมก็เริ่มโยกและซอยช้าเร็วเร็วสลับกันไป แม่ครางดังลั่นห้องผมล้วงมือเข้าไปจับบีบเค้นนม
ควยก็กระเด้าไปด้วย ทุกจังหวะที่กระเด้าผมเน้นทุกเม็ดดัง ปั๊บๆๆๆ สผมกับเสียงครางและเสียงหายใจหอบๆ ผมล้มตัวลงนอนตะแคงหันหน้าเข้าหาแม่ ยกขาข้างหนึ่งพาดขาผมไว้แล้วจับ
ควยผมเสียบเข้ารูหีที่เตรียมพร้อมรับศึกตลอดเวลา ท่านี้ทำให้โหนกหีโหนกควยกระทบกัน ป๊าปปปๆๆๆๆ มือผมบี้ตูดแม่ไปด้วยผมกดตูดแม่เน้นให้กระแทกหนักหน่วงขึ้นอีก
ผมจูบกับแม่พันลิ้นกันพัลวัน กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างสิ้นสุดทุกท่วงท่าที่จะสรรหามาทำได้ ผมให้แม่คุกเข่าโก้งโค้ง ผมจับท่อนควยเข้าเสียบประจำการกระหน่ำซอย ปึ๊กๆๆ ปั๊ปๆๆๆๆๆ
ผมล้วงมือไปบีบนมแม่ที่ตอนนี้กระเพื่อมสั่นหวั่นไหวไปตามแรงกระเด้า ผมจับมือแม่ที่ยันไว้กับที่ดึงมือข้างหลังทั้งสองข้าง แล้วก้ปล่อยมือแม่ไปยันพื้นไปข้างหนึ่ง อีกมือหนึ่งของผมยังคง
ล้วงบีบคลึงบี้หัวนมแม่ไปด้วยพร้อมกับกระเด้าอย่างต่อเนื่อง ผมเลื่อนมือส่งนิ้วเข้าปากเธอ แม่ดูดนิ้วผมเหมือนดูดท่อนควยอย่างคนหื่นกระหาย ผมปล่อยมือแม่อีกข้างลงจับเอวทั้งสองข้าง
กระหน่ำเย็ดเร็วถี่ ปั๊บๆๆๆๆ ปั๊บๆๆๆ แม่ครางลั่นห้อง อะๆๆๆๆ ผมกระแทกเน้นๆอีกไม่ถึงสิบทีก็กระฉูดน้ำเงี่ยนผมเข้าไปผสมไข่แม่ที่ตั้งหน้าตั้งตารออยู่ในมดลูกอย่างมากมาย ปริ๊ดๆๆๆๆ
จนหยดสุดท้าย ผมยังคงกดท่อนควยแช่ไว้อย่างนั้นล้มตัวนอนทับแม่จากด้นหลัง ในห้องตอนนี้เงียบสนิท มีเพียงเสียงหอบหายใจแบบเหนื่อยของเราทั้งสองคน ผมรู้สึกได้ว่ารูหีของแม่
กำลังตอดบีบรัดท่อนควยผมให้หลุดออก แต่ผมก็พยายามกดให้ลึกเข้าไปอีกเพื่อให้มั่นใจว่าน้ำเงี่ยนผมจะไม่ไหลย้อนกลับออกมาแต่จะไหลเข้าผสมกับรังไข่แม่ที่เราสองคนตั้งใจทำ...

ขอติดไว้ก่อน เพื่อให้ทุกคนอารมณ์ค้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น