วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สามีตัวแทน ตอนที่ 14


ตอนที่ 14 --- 3 เดือนต่อมา ... ลมหนาวพัดผ่านให้หนาวกาย แต่ก็ไม่เท่าหนาวใจ เมื่อครั้งที่หวนคิดถึงวันวาน...
“ตืด ตืด ตืด” มือถือดังขึ้น  จำได้ ว่าเป็นเบอร์ใคร
“หายหน้าหายตาไปเลยนะ ไม่ยอมมาเยี่ยมเยียนกันบ้างเลย “ เป็นพี่อนุนั่นเอง
“ตอนนี้กำลังก่อร่างสร้างตัวน่ะครับ”
พี่อนุชวนให้ไปเที่ยวบ้าน ชวนแบบมัดมือชก ปฏิเสธไม่ได้

3เดือนกว่าแล้วที่ไม่ได้ไปหา บอกไม่ถูกเหมือนกันทำไมถึงไม่ไป ทั้งที่อยากจะพบพี่บุ๋ม และเด็กๆ

...ณ บ้านหลังที่เป็นความทรงจำตลอด1ปี  ได้กลับมายืนอยู่ตรงหน้าอีกครั้ง กดกริ่ง 3-4ที พี่บุ๋มออกมา เปิดรั้ว  โผกอดผมทันที ตัดพ้อที่ผมไม่แวะเวียนมาบ้างเลย   ผมอ้างติดงาน
“พนาไม่อยากมาเจอบุ๋มเลยเหรอ ถึงได้อ้างนั่นอ้างนี่“ ท่าทีงอน
 ..สังเกตว่าหล่อนใส่กางเกงสั้นฟิต ทั้งตูดทั้งหีที่อูมเด่นออกมา “พี่อนุน่ะสิ ให้ใส่แบบนี้ เป็นเพราะพนาเลยแหละ”

เราเข้าไปในบ้าน พี่อนุเพิ่งรู้ว่าเป็นผมที่มา ดีใจเข้าโอบกอดเหมือนกัน สนทนากันจนเพลินไปเลย
 “พนา ทำให้พฤติกรรมบางอย่างของบุ๋มเปลี่ยนไปเลยนะ” พี่อนุเล่าว่า จากที่ไม่เคยแต่งตัววับๆแวมๆ ก็ใส่โชว์ หลายๆอย่างที่ไม่เคยทำก็ทำ  

เด็กๆกลับมาจากโรงเรียน พอเห็นผมต่างวิ่งกรูเข้ามาอย่างดีใจ

ผมกับพี่อนุ สนทนากันจนถึงเย็น “ดูซี พอพนามาถึงบรรยากาศ ดูครื้นเครง ทันที” พี่อนุบอกว่าตั้งแต่ผมจากไป ทุกคุณซึม บ่นคิดถึง บรรยากาศไม่ครื้นเครงอย่างที่ควรจะเป็น

ถึงเวลาที่เด็กๆอาบน้ำ ผมอาสาเข้าไปดูแลเด็กๆ โดยขออาบพร้อมด้วย ได้เห็นหีน้องจุ๊บอีกครั้ง ไม่ทันได้ทำอะไรมาก น้องจุ๊บจับแท่งควย หมับ “จุ๊บอยากเล่นควยอาพนาเหลือเกินแล้ว มาให้จุ๊บเล่นให้หายคิดถึงเลยนะ” ผมอนุญาตที่ให้ทำเบาๆ เพราะเท่าที่รู้ พี่อนุยังไม่รู้เรื่องนี้

ปากเป็นกระจับเข้างับหัวบาน อมดูดจ๊วบจ๊าบ น้องนิวมองดู บอกว่าอยากสนุกเหมือนแต่ก่อน ที่รวมทุกๆคนเข้าด้วยกัน

น้องจุ๊บ ดูดควยจนน้ำแตกเลย น้ำควยพุ่งใส่หน้า.. ไม่คิดว่าจะได้ทำแบบนี้อีกครั้ง

ร่วมทานข้าวมื้อเย็น ฝีมือพี่บุ๋ม หล่อนยังบริการผมเหมือนเดิมเลย พร้อมเด็กที่ช่วยบริการ  สังเกตตั้งแต่มาถึงแล้วพี่บุ๋มยิ้มแก้มปริอยู่ตลอด.. ”อารมณ์ดีอะไรนักหนา   วันนี้เห็นยิ้มตลอดเลยนะครับ“  .. “จะอะไรอีกล่ะ  ดีใจที่พนามาน่ะสิ” พี่อนุตอบแทน    หล่อนค้อนยิ้มใส่สามี ตีเพี๊ยะไปทีนึง หลบตาผมแบบอายๆ นี่พี่บุ๋มดีใจขนาดนี้เชียว รู้สึกดีจัง

พวกเราร่วมวงกันที่ห้องนั่งเล่น แต่ขาดพี่บุ๋มไป พี่อนุบอกว่าเข้าห้องไปแล้ว ผมมองเวลายังไม่ถึงสองทุ่มเลย
“เพราะพนามานั่นแหละเลยนอนเร็ว “ ..  ” ไหงเกี่ยวกับผมไปได้” ผมงงๆ พี่อนุหัวเราะชอบใจ

พอถึงสองทุ่ม พี่อนุบอกเด็กๆว่าให้เข้านอน ทั้งสองปรี่มาชวนผมให้นอนด้วย “ไม่ได้ๆ คืนนี้พ่อมีเรื่องคุยกับอาพนาทั้งคืน ไว้ให้ไปนอนคืนพรุ่งนี้นะ” เด็กๆไม่ยอม  โดยเฉาพะน้องจุ๊บดื้อจะเอาผมนอนด้วยให้ได้
 “อย่าดื้อซี เด็กดีของอา ไว้คืนพรุ่งนี้เรานอนด้วยกัน อาคลำหีให้ทั้งคืนเลย” ..ผมกระซิบเบาๆ ..น้องจุ๊บยิ้มร่าเลย “จริงนะ ได้คร๊ะ”   น้องจุ๊บพาน้องนิวเข้าห้อง น้องนิวทำหน้าเซ็ง ..

 .. พี่บุ๋มนอนอยู่ทีเตียง ใส่ชุดนอนซีทรูบางใส   ตัดพ้อว่าทำไมเพิ่งเข้ามา พี่อนุหัวเราะ  “ใจร้อนซะจริง พนาเค้าไม่หนีไปไหนหรอกน่า ยังไงคืนนี้ก็ได้ควยพนาเต็มที่จ๊ะ ที่รัก” พี่บุ๋มยิ้มค้อนสามีทันที

ใจเต้นตุ๊บเลย รู้คำตอบที่พี่อนุพามานอนด้วยแล้ว   พี่บุ๋มเข้ามาหา ดึงพาไปยังเตียง “บริการพนาให้อยู่หมัดเลยนะ พี่ก็ช่วยได้เท่านี้” พี่อนุกล่าวชวนให้สงสัยว่าสองคนนี้มีลับลมคมในอะไรกัน

พี่บุ๋มโอบกอดหอมแก้ม   “เอ่อ  ยังงงๆเลยนะเนี่ย” พี่อนุหัวเราะ “ไม่ต้อง งง   พี่อยากเห็นลีลาโชว์สดจากพนา”
พี่อนุดึงเก้าอี้มานั่งดูใกล้ขอบเตียง ผมไม่ลังเลเลย ไม่คิดไม่ฝันจะได้ยลโฉมหล่อนอีก  รุกซุกไซ้ทันที หล่อนแอ่นอกรับ ต่างนัวเนีย   จนเราสองคนเปลือย
“เมียจ๋า ดูดควยพนาให้พี่ดูหน่อย” พี่อนุกล่าว พี่บุ๋มทำตามจับแท่งควย ก้มลงโม๊ก จ๊วบๆๆ
“อูยยเสียวมากครับ อูยย เมียพี่อนุดูดควยเก่งมากๆ”

จากที่อมโม๊ก ผมทำให้บ้าง ฉกลิ้นเลียหี เลียแตด เม้มแคม กายพี่บุ๋มส่ายไปมาเร่าๆ ครางออกมา พี่อนุเปลือยเปล่า นั่งกำบีบควย

ผมสอดใส่ให้พี่อนุเห็นใกล้ๆ ควยเข้าหีซวบ หีที่ทำให้ผมติดใจ หีที่ทำให้ผมลืมไม่ลง ได้เย็ดอีกครั้งแล้ว...
พี่บุ๋มสีหน้าเคลิบเคลิ้ม  “อูยยย ควยพนา อูยยย ซี๊ดด”  พี่บุ๋มครางกระเส่า โดนกระแทกเย็ด ตั๊บๆๆๆ

สลับ พี่บุ๋มขึ้นคร่อมนั่งขย่มแท่งควย หล่อนขย่มอย่างไม่เกรงใจสามีที่มอง เพลินกับควยที่ไมใช่สามีอย่างผม
..ผมเด้งสู้ ตั๊บบๆๆๆ พี่อนุลูบไล้บั้นท้ายสัดส่วนเมียรักไปพลาง

 พลิกเป็นท่าโก้งโค้ง กระแทกหีทางด้านหลังบ้าง ตั๊บๆๆๆ สะใจจริงๆ รู้ถึงอารมณ์ที่สุดของพี่บุ๋มกำลังจะเสร็จแล้ว ผมเร่งถี่ยิบตาม ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ..ปรี๊ดดดดด .. น้ำควยแตกใส่เข้าไป…

พี่บุ๋มค่อยๆฟุบลง พร้อมผมนอนทาบทับแผ่นหลัง ควยยังเสียบแช่ไปอย่างนั้น

“พี่ขอมั่ง ซี๊ดด ทนไม่ไหวแล้ว” ทาบทับได้ไม่นานพี่อนุสะกิด จึงได้ชักควยออกมา
 พี่อนุพลิกกายพี่บุ๋มหงาย เข้าจ่อหี กดควยซวบลงไปทั้งๆที่มีน้ำควย เอ่อนอง กระแทก ตั๊บบๆ เสียง เจ๊าะๆๆๆแจ๊ะๆๆๆ
พี่อนุกระแทกอย่างบ้าคลั่ง เร่งสะโพกถี่ยิบ ไม่นาน หยุดนิ่ง กอดซบพรมจูบคลอเคลีย

“อูยย สุดยอดเลยเมียจ๋า เห็นเมียยิ้มแล้วพี่มีความสุขจัง” พี่อนุลุกขึ้นควยออกจากหี น้ำทะลัก แฉะหี  ผมกับพี่อนุช่วยกันเช็ดหีให้...  “มีความสุขละซี๊ ได้ควยพนาสมใจแล้วนี่” พี่อนุแหย่พี่บุ๋มอีกแล้ว สังเกตได้ว่าพี่บุ๋มยิ้มกริ่มตลอดเลย

พี่บุ๋มเข้ากอดผม ส่งสายตาอันหวานให้ จุ๊บดูดปาก นัวเนียกันซักพัก “ไม่คิดเลยว่าพี่จะให้ผมร่วมสนุกแบบนี้ด้วย” ผมหันไปคุยกับพี่อนุ
“จะเป็นไรไป พนาก็เคยเย็ดเมียพี่ อีกอย่าง เคยเย็ดโชว์พี่ กกเมียพี่ตั้งปีนึง”
ผมขอบคุณพี่อนุอย่างซาบซึ้ง
“ไม่ต้องขอบคุณพี่หรอก พี่รู้สึกชอบ และตื่นเต้นเป็นที่สุด รู้สึกคึกคักตลอดเลย ..ที่พนาได้กลับมาอีกครั้งเป็นเพราะเมียพี่ คิดถึงพนาด้วยน่ะ” ผมหันกลับมาขอบคุณผู้หญิงที่ผมโอบกอดอยู่
“อื้ออ..ไม่เห็นต้องขอบคุณเลย ถ้าจะขอบคุณ บุ๋มต่างหากที่จะต้องขอบคุณพนาที่กลับมาหาบุ๋มอีกครั้ง” เรามองตากันอย่างซาบซึ้ง
“เห็นทีผมต้องมาบ่อยๆซะแล้วซี” ..
 ...  “ไม่ได้ๆ จะเทียวไปเทียวมาได้ไง ห้ามเด็ดขาด” ผมกับพี่บุ๋มหันไปมองพี่อนุ
“ต้องมาอยู่นี่ตลอดไป มาอยู่ในฐานะสามีบุ๋มอีกคน บุ๋มไม่ใช่กระหรี่ที่เงี่ยนเมื่อไหร่ก็มาเย็ด พี่ไม่ยอม” พี่อนุกล่าว

ผมไม่ปฏิเสธเลยยินดีด้วยซ้ำ “พี่อนุ..” ดูพี่บุ๋มก็ยังอึ้ง
 พี่อนุโอบกอดพี่บุ๋มบ้าง “รู้หรือเปล่า ตั้งแต่พนาจากไป บุ๋มเค้า ซึม เงียบ ขนาดตอนเย็ดกัน ยังรู้ว่า บุ๋มไม่มีความสุขเต็มที่เพราะคิดถึงพนา แล้วพอพนากลับมาซี แช่มชื่นขึ้นมาทันที ดังนั้น นึกว่าพี่ขอร้องอีกครั้ง มาเป็นสามีบุ๋มอีกคนนึงเถอะ เพื่อความสุขของเมียพี่” ..

ใจเต้นตุ๊บๆๆ เลย   แทบอยากกระโดดโลดเต้นออกมา “ผม.. ผม.. ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว อยู่ที่ตัวพี่บุ๋มจะยินดีด้วยหรือไม่”
ไม่มีเสียงตอบจากพี่บุ๋ม
“ที่รัก ทำไมไม่ตอบรับล่ะ โอกาสแบบนี้ไม่มีอีกแล้วนะ เกิดตอบช้าไป พนาเค้าเปลี่ยนใจขึ้นมา แล้วที่รักจะมาเสียใจไม่ได้นะ” พี่อนุกล่าวให้พี่บุ๋มฟัง
“พี่ไม่ว่าหรอก พี่รู้นะว่าบุ๋มรักพนา” พี่อนุกล่าว
“เอ่อ ไม่นะคะ เอ่อ..” พี่บุ๋มกล่าวไม่ทันจบ โดนพูดแทรก
“เราอยู่ด้วยกันมานาน รู้ใจบุ๋มดี  การเจอคนที่ใช่อาจเป็นช่างเวลาที่สายไปแล้ว แต่พี่ก็เปิดโอกาสนั้นให้แล้ว จะไม่รับเชียวเหรอ” พี่อนุกล่าว

... “รู้ว่าพี่รับได้ ยอมรับค่ะว่าบุ๋มรักพนา แต่ให้รักมากซักเพียงใด บุ๋มก็ไม่อยากหักหาญน้ำใจพี่ ยิ่งพี่แสนดีแบบนี้ บุ๋มรู้สึกละอายยิ่งนักที่เป็นผู้หญิงสองใจ” พี่บุ๋มมีน้ำตาซึมออกมา
“อื้อ ที่รักจ๊ะ ไม่เห็นต้องคิดมากเลย ทุกเรื่องราวมีที่มาที่ไป ถ้าพี่ไม่นำพาพนามา  บุ๋มก็จะไม่รู้จักและรักพนา เหตุการณ์ในตอนนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าคิดว่าละอายและผิด  ต้องเป็นพี่ที่เป็นต้นเรื่อง พี่ไม่เคยหึงหวงถ้าเป็นพนา กลับยินดีด้วยซ้ำที่พนาเข้ามาเติมเต็มความสุขให้ครอบครัว หลายสิ่งหลายอย่างที่พี่ไม่เคยให้ ไม่เคยรับรู้ แต่พนาชดเชยเพิ่มเติมให้ พี่เองอยากได้พนาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเราเหมือนกัน ถึงได้ให้มาเป็นตัวแทนพี่ตั้ง1ปี เข้าใจเจตนาของพี่ด้วย” พี่อนุกล่าว ทั้งสองจ้องตากันอย่างซาบซึ้ง พี่บุ๋มโผกอดแน่น
“ขอบคุณสำหรับทุกอย่างค่ะพี่อนุ บุ๋มรักพี่อนุที่สุดเลย”

เป็นอันว่าเข้าใจกันยิ้มให้กัน “ไป หันไปรับขวัญผัวใหม่ซะก่อน” พี่อนุปล่อยให้พี่บุ๋มหันมาทางผม โผเขากอดผมบ้าง ส่งตาหวานให้กัน “พนารับบุ๋มเป็นภรรยาด้วยนะ  บุ๋มรักพนาค่ะ” ผมได้ยินสุดแสนยินดี
“ยินดีครับ รับผมเป็นผัวอีกคนด้วยนะครับ” ผมทำท่าทีทะเล้น โดนตีไปเพี๊ยะทีนึง พี่อนุหัวเราะชอบใจ ขยับเข้าหาขนาบพี่บุ๋ม หล่อนดึงโอบคล้องไหล่ทั้งเราสองคน สลับจุ๊บปากไปมาระหว่างผมกับพี่อนุ ผมกับพี่อนุล้วงคลำหีพร้อมกัน  แบ่งกันคนละกลีบแคม
“บอกไว้ก่อนนะว่าพี่อนุญาตให้มีพนาเท่านั้น ห้ามมีคนอื่นเด็ดขาด” พี่อนุกล่าว
“คร่า เมียคนนี้ไม่ใช่คนใจง่ายนะคะ เมียคนนี้จงรักภักดีต่อผัวสองคนนี้เท่านั้นค่ะ”

เกมส์เสียวได้เริ่มขึ้น หล่อนโม็กควยให้ผม ส่วนหีที่โค้งก้นอยู่ ถูกพี่อนุซุกไซ้โลมเลีย  เสียงดูดควยดังจ๊วบ ส่วนฝั่งบั้นท้ายพี่บุ๋ม เสียง ดังจุ๊บๆๆ แผล๊บบๆๆ จากการถูเลียหีเม้มแตด

พี่บุ๋มส่ายสะโพกไปมา ครางอยู่ในลำคอ พี่อนุผละจากไซ้หี เปลี่ยนเป็นเสียบควยกระแทกหีทางด้านหลังตั๊บๆๆๆๆ จับแก้มก้นตีเพี๊ยะๆ  ราตรีนี้จะยาวนานซักเท่าไหรน๊อ?..



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น