วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สามีตัวแทน ตอนที่ 12

นับตั้งแต่เซ็กส์โชว์ผ่านวีดีโอคอล ทุกครั้งที่ออนไลน์ ต้องโชว์เสียวให้พี่อนุดูทุกครั้ง พี่อนุชอบมาก บอกว่าตื่นเต้นได้อารมณ์ตลอด ..พี่บุ๋มเช่นกัน หล่อนโชว์ขย่มเย็ดแท่งควยอย่างไม่บันยะบันยัง อ้อนควยต่อหน้าสามี  

อีกไม่นานแล้วพี่อนุกลับมา พี่บุ๋มดีใจมาก กระดี๊กระด๊ารอวันที่สามีกลับมา ก่อนที่พี่อนุจะกลับมา น้องจุ๊บ น้องนิวเว้าวอนอยากไปเที่ยวทะเล

ผมพาทั้งครอบครัวมายังรีสอร์ท มีชายหาดที่สวยงาม มาถึงช่วงบ่ายๆ  เด็กๆต่างกรูมายังชายหาด

น้องจุ๊บใส่ชุดว่ายน้ำ กระโปรงบานสั้น พอได้เห็นเลยคิดทะลึ่งให้น้องจุ๊บ ถอดกางเกงในออก ทีนี้ภายในกระโปรงบานสั้นว่างเปล่า คิดแล้วคึกคัก แอบเนียนล้วงหีเล่น ตื่นเต้นเป็นบ้า น้องจุ๊บรู้งาน ไม่กระโตกกระตาก   น้องนิว ได้แต่เล่น ไม่รู้ว่าผมกับน้องจุ๊บทำอะไรกันบ้าง

เราเล่นกันซักพัก พี่บุ๋มตามมา เวลานี้หล่อนใส่กางเกงสามส่วนรัดรูป ที่สำคัญไม่ได้ใส่ กกน. เป็นความต้องการของผมเอง ”ทำไม ไม่ใส่ชุดว่ายน้ำมาละ” .. “อายเค้า ดูซี คนรายรอบ” ..

ดึงหล่อนลงน้ำ วิดใส่ ร้องวี๊ดว๊าย หล่อนเอาคืนบ้างวิดน้ำใส่ เด็กเลยร่วมด้วย ..

เล่นกันจนสะใจ ต่างนอนหงายราบบนพื้นทราย ขยับมือล้วงหีน้องจุ๊บ

ผมขยับเข้าไปกอดพี่บุ๋มที่นอนอยู่อีกข้างของผม ”พี่บุ๋มไปใส่ชุดว่ายน้ำมาเถอะ” .. “ทำไมล่ะ ชุดนี้ก็เปียกหมดแล้ว”

ผมลุกขึ้น จับน้องจุ๊บยกกระโปรงให้รู้ว่าภายในไม่ใส่ กกน.  คลำหีโชว์  “ว๊ายย พนาเนี่ยทะลึ่งได้ตลอด  .. อะ อ๋อ ที่จะให้บุ๋มใส่เพราะแบบนี้ใช่มั๊ยย..” พี่บุ๋มรู้แกวแล้ว
“เมื่อรู้ความต้องการของผัวแล้ว เมียก็จัดให้หน่อยซี”

..พี่บุ๋มกลับมาอีกที เป็นชุดว่ายน้ำแบบเดียวกับน้องจุ๊บ เป็นกระโปรงกลีบบานสั้น

ล้วงเข้าไปข้างในเพื่อ ดึง กกน. ออก แต่กลับแปะถูกหีเนื้อเน้นๆ กกน.ไม่มีแล้ว “ว๊าวว เมียรักเนี่ยรู้ใจผัวจัง”ผมชื่นชม โอบกอดหยอกตรงนั้น โดยชวนเด็กเล่นด้วย จะได้ไม่เป็นเป้าสายตาของคนอื่น

ผมแอบล้วงจับหีน้องจุ๊บ พี่บุ๋ม ซึ่งทั้งสองต้องคอยระวังไม่ให้คลื่นทะเลสาดจนทำให้กระโปรงเปิดขึ้น ไม่งั้นได้ เห็นหี เห็นตูดแน่

เราเล่นกันเป็นที่พอใจกลับมาล้างเนื้อล้างตัว ออกมานั่งที่ซุ้มร้าน สั่งอาหาร ทานกันอย่างอร่อย พออิ่ม นั่งชมวิว  นั่งคู่พี่บุ๋ม โอบเอว หล่อนซบที่ไหล่ ดูพระอาทิตย์ตกดินลับฟ้าไป

เราจูงมือกันกลับมายังที่พัก  เด็กๆ เล่นวิ่งวนรอบตัว เราเข้าอาบน้ำพร้อมกันถูเนื้อถูตัวให้กันและกัน หยอกกันจนเกิดการนัวเนีย เย็ดพี่บุ๋มในห้องน้ำ ท่านั่งขอบอ่าง ท่ายืนพิงผนัง ท่าโก้งโค้ง โดยมีเด็กๆ เชียร์เป็นกำลังใจ “อูยยย พร้อมกันค่ะพนา อูยย“ หล่อนส่ายก้นเร่าๆในท่าคลาน โดนกระแทกหีทางด้านหลัง ตั๊บๆๆๆๆ เร่งถี่ยิบ น้ำแตกกระจาย

..เราทั้งสี่หยอกล้อ กันบนเตียง  กำลังนัวเนียคลำหีน้องจุ๊บ กับ หีพี่บุ๋มเล่น โดยให้น้องนิวร่วมด้วย ถึงเวลาพอเหมาะ ให้เด็กๆไปนอนที่เตียงตนเอง .. ในห้องมีสองเตียง

น้องจุ๊บ น้องนิวหลับไปแล้ว  เปิดโคมไฟหรี่น้อยๆ  พี่บุ๋มนอนกอดซบคลอเคลีย “วันนี้สนุกจริงๆเลยค่ะที่รัก” หล่อนกล่าว..ผมจุ๊บหน้าผากไปทีนึง “ขอโทษด้วยนะที่ชอบทำอะไรที่ทะลึ่งๆเป็นประจำ“ .. “อื้อ ..ไม่เป็นไรหรอกค่ะ สนุกดีออก เมียมีความสุขที่สุดค่ะ ตะเองจะทะลึ่งอะไรกับเมียก็ได้ เมียเต็มใจทำให้ทุกอย่าง” หล่อนซบกอด อ้อน ผมรู้สึกอบอุ่นมีความสุขมาก ความรู้สึก เปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ รู้สึกห่วงใย อยากอยู่ใกล้ชิดหล่อน เป็นความรู้สึกที่มากกว่าที่จะอยากเย็ด  .. ผม’รัก’ หล่อนเข้าแล้ว...
ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของด้วยไม่รู้ ...

..สลัดความคิดที่ว้าวุ่น เวลานี้ดื่มด่ำในความสุขที่มีอยู่ดีกว่า “งั้นคืนนี้เมียตามใจผัวหน่อยซี” .. ”ค่ะ จะให้ทำอะไรล่ะคะ” ..
“ไม่มีอะไรมากหรอก แค่อยากให้เมียขึ้นคร่อม ให้ควยอยู่ในหีนี้ทั้งคืน ..ได้มั๊ยเมียจ๋า”
พี่บุ๋มไม่ตอบ ขึ้นคร่อมหย่อนหีลงควยซวบ “อูยย ไม่ต้องขย่มจ๊ะ เอาไว้เฉยๆ”  หล่อนไม่ขยับสะโพกใดๆ โน้มกายลงทาบทับ หีงาบควยไว้อย่างนั้น กอดกันกลม ตลอดทั้งคืน..

...ก่อนเที่ยงวัน เราขับรถออกจากรีสอร์ท มุ่งสู่บ้าน พี่บุ๋มนุ่งกางเกงสั้น ให้ได้คลำขาอ่อน จู่ๆหล่อนงัดควยออกมา ก้มลงโม๊กให้ น้ำแตกไปทีนึง แล้วผมลูบไล้ขาอ่อนมาตลอดการเดินทางจนถึงบ้าน ..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น