วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 3



ทั้งที่คิดว่าทำแบบนี้มันไม่ดีต่อสามีของฉัน แต่ฉันก็หยุดคุยกับเขาไม่ได้
พักหลังๆ เขาไม่ค่อยโทรมาบางวัน ฉันก็รู้สึกกระวนกระวาย คิดถึงเขา
วันนึงเวลาประมาณ 3ทุ่ม เขาโทรมา ฉันดีใจมาก พอรับ เขาถามว่ามีใครอยู่บ้านไหม สามีฉันไปไหน

ฉันก็ด่าเลยว่า "เธอก็รู้ไม่ใช่เหรอ ว่าสามีฉันไปต่างจังหวัด ยังจะถามอีก" เขาเลยขอจะมาที่บ้านได้ไหม
ฉันก็ลังเลอยู่พักนึง แต่ก็กลัวๆว่าเขาจะโกรธรึเปล่า ก็เลยให้เขามา

ก่อนเขามาฉันรู้สึกแปลกๆมาก รู้สึกตื่นเต้น ตอนนั้นฉันใส่ชุดนอนอยู่
เป็นเดรสลายลูกไม้ โชว์เนินอกไปครึ่งนึง ไม่ใส่เสื้อใน แต่ในกางเกงใน
คิดอยู่นานว่าจะเปลี่ยนชุดให้เหมาะสมดีหรือเปล่า แต่คิดดูอีกทีก็ก็ปล่อยแบบนี้ดีกว่า
พอเขาเข้ามา เขาใส่ชุดเหมือนไปเตะบอลมา มีกลิ่นเหงื่อแรงมาก

ใส่กางเกงฟุตบอลบางๆ ตรงเป้าเขามันโทงเทงๆ ฉันเห็นแล้วก็กลัวๆ ไม่รู้ว่าเขาตั้งใจถอดรึเปล่า
เห็นขนาดของเขาแล้ว ฉันก็ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมสาวๆถึงติดใจ
เขาก็มองฉันตาไม่กระพริบ เวลาเดินเฉียด อยู่ไกล้ๆหรือเวลาเดินผ่าน
เขามักจะเอามือมาลูบ มาสัมพัสแบบเนียนๆ ฉันที่ไม่โดนมือชายมานาน
พอโดนมือลูบไล้ มีผู้ชายมาเฉียดๆตัว รู้สึกสยิวยังไงก็ไม่รู้ เหมือนตัวมันอ่อนๆเวลาเขาจะเอามือออก ตัวจะเด้งตามมือเขาไป
สักพักเขาก็ขอไปอาบน้ำ ฉันก็ไปเอาผ้าเช็ดตัวไปให้เขา เขาเข้าไปในห้องน้ำ
แต่เขาไม่ปิดประตูห้องน้ำ ฉันก็ไม่รู้จะทำยังไง เขาชะโงกออกมาจากห้องน้ำครึ่งตัว
เห็นแค่ถึงท้อง ขอสบู่ ฉันก็ถามข้างในไม่มีรึไง เขาบอกไม่มี ฉันเลยเดินเอาไปให้
พยายามมองไปทางอื่น แล้วกลับมานั้งตรงโซฟา ดูทีวี

ซักพัก เขาอาบน้ำเสร็จ เดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันนึกว่าเขาจะใส่เสื้อผ้าออกมา แต่ภาพที่เห็น
เขานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่ใช้สำหรับเช็ดหน้า มาพันรอบเอว ปิดตรงนั้นไว้นิดเดียว
ฉันเห็นเนินขนดกดำของเขาชัดเจน หน้าท้องเขามีกล้ามเป็นลูกๆ ดำเมื่อมไปทั้งตัว
ฉันเห็นแล้วรู้สึกข้างในร้อนมาก ตัวมันสั่นๆแปลกๆ เขาก็เดินมายืนตรงหน้าฉัน คุยเรื่อยเปื่อยแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ฉันก็พูดติดๆขัดๆ จำไม่ได้ว่าพูดอะไรไปบ้าง เขากล้าจริงๆ

เขาก็มานั้งข้างๆฉัน ด้วยสภาพนั้น ฉันไล่ให้เขาไปใส่เสื้อผ้าก่อน เขาก็ไม่ยอม แล้วก็นั้งลงล้างๆฉัน บนโซฟาตัวเดียวกัน
แล้วนอนดูทีวีหน้าตาเฉย ฉันก็เลยต้องทนในสภาพนั้นนั้งดูไปกับเขา ตัวฉันเกร็งไปหมด
ไม่กล้าหันหน้าไปทางเขา เขาก็ชวนคุยเรื่อยๆ ฉันเหลือบตาไปดูนิดๆ ดุ้นของเขาหลุดออกมาจากผ้าเป็นท่อนๆ
ท่อนสีดำเมื่อม หัวบานมาก จากที่เห็นน่าจะใหญ่กว่าของสามีหลายเท่า ขนาดประมาณ 8นิ้ว ใหญ่เป็นลำ
ของสามีฉันแค่ประมาณ 3นิ้วเอง แล้วก็เหมือนมีเส้นเลือดปูดโปน
รอบๆมีเม็ดแข็งๆ กลมๆ เหมือนกระดูกโปนขึ้นมา 2-3ลูก ฉันไม่รู้ว่าคืออะไร แต่ข้างในรู้สึกกลัวมาก ทำอะไรไม่ถูก ไม่เคยอยู่ไกล้ชายอื่น
ในสภาพนี้นอกจากสามี เขานั้งหน้าตาเฉย ฉันเหลือบไปเห็น ดุ้นของเขา เด้งขึ้นเด้งลงไปมา ฉันก็แปลกใจ
ว่าเขาตั้งใจขยับมันหรือเปล่า ทำไมมันเด้งไปมาแบบนั้น กลิ่นดุ้นเขามันแรงมากจริงๆ ขนาดเขาเพิ่งอาบน้ำมา
เขาขยับเข้ามาไกล้ตัวฉันเรื่อยๆ ตัวเราเริ่มติดกัน

ฉันรู้สึกแปลกๆ ข้างในมันร้อนรุ่นไปหมด ข้างล่างของฉันเหมือนมีน้ำออกมา มันแฉะไปหมดจนฉันรู้สึกได้
ฉันกลัวเขาจะรู้ นี่คงเรียกว่าความเงี่ยน ฉันเงี่ยนนี่เอง

อยู่ดีๆเขาก็พูดว่า "อยากดูก็ดูเลยเจ๊ ไม่ต้องแอบหรอก"

สักพักเขาก็เอามือมาโอบ ฉันก็เอามือไปตีเขา ถามว่า "นี่เธอทำอะไร"
เขาก็ไม่ตอบ เขาโอบไหล่ไปลูบไล้แขนอีกข้างของฉัน ตอนนั้นสติฉันเลื่อนลอยไปหมด ฉันจะไม่ไหวแล้ว
แล้วเขาก็เริ่มเอาหน้าเข้ามาไกล้ สอดลิ้นเข้าไปในใบหู และเริ่มเลียใบหู ฉันร้อง อุ้ย ด้วยความตกใจ จากนั้นเขาก็เลียใบหูฉัน
มันจักจี้มาก ตอนนั้นฉันคิดจะโวยวาย แต่ความเงี่ยนเข้าครอบงำจริงๆ จึงยอมให้เขาทำเงียบๆ
แล้วจากนั้นสิงห์ก็เอามือโอบตัวฉันเข้าไปชิดตัวเขา พอเขาเลียหูเสร็จ เขาก็เริ่มไซ้ศอกคอ
มือเขาเริ่มเลื้่อยเข้าไปในเดรสตัวบางลูปไล้บริเวณขาอ่อน ส่วนข้างบนก็เอาปากมาประกบปาก เขาสอดลิ้นเขาไปในปากฉัน ดูดกลืนน้ำลาย
มือก็ยังคงซุกซน ลูปไล้ไปทั้งตัว เขาถลกชุดนอนของฉันขึ้น แล้วสอดมือล้วงเข้าไปในกางเกงใน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น