วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 2




อยู่ดีๆ ก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นมา ฉันงัวเงียขึ้นมารับ ปรากฏว่าเป็นนายสิงห์ เขาโทรมาหา
คืนนั้นสามีฉันไม่อยู่บ้าน เพราะติดงานกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดกลับเช้า
สิงห์เริ่มพูด
"ไงเจ๊หญิง นี่สิงห์เองนะ นอนอยู่หรือเปล่า"
"โทรมาทำไมดึกๆดื่นๆ แล้วมาเรียกเจ๊ ฉันไปเป็นพี่เธอตั้งแต่เมื่อไหร่"
เขาก็บอกว่า "อยู่ดีๆก็คิดถึงขึ้นมา อยากคุย"
ฉันก็บอก "ไร้สาระ เธอจะบ้ารึเปล่า โทรมาดึกๆ มันใช่เวลาไหมเนี่ย ถ้าไม่ใช่เรื่องงานก็ไม่ต้องโทรมา"

ฉันวางไป แต่ในใจก็รู้สึกแปลกๆ อยากคุยต่อเหมือนกัน อยากรู้ว่าเขาต้องการอะไร
แต่ก็คิดว่ามันไม่เหมาะสม ก็เลยตัดสินใจวางไป พอมาอีกคืน เขาก็โทรมาอีก เขามักจะโทรมาตอน 5ทุ่ม
ฉันอยากรู้ว่าเขาต้องการอะไร ก็เลยลองคุยดู เขามักจะโทรมาถามโน่น ถามนี่
ชวนฉันคุยเรื่อยเปื่อย ถามเรื่องชีวิตในอดีต ชอบอะไรไม่ชอบอะไร
แต่คำพูดของเขา มักจะแทะโลม และมักจะมีคำหวานมาหยอด มาชมฉันตลอด เขาเป็นคนคารมดีมากๆ
ตรงข้ามกับสามีทุกอย่าง ฉันเองก็ไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้ รู้สึกตามเขาไม่ทันเลย ทำให้ฉันเขินตลอด
เขาโทรมาทุกคืน

และมักจะชอบชมว่า "หุ่นเจ๊อวบสวยน่าฟัดมากๆ ใครได้เป็นเมียโคตรน่าอิจฉาเลย"
"ถ้าผมได้เมียแบบเจ๊นะ ผมคงเอาทั้งวันทั้งคืน"

ฉันคิดว่าถ้าเขาชวนเซ็กโฟน หรือเริ่มคุยลามกกว่านี้ ฉันจะเลิกคุยทันที
แต่ก็ต้องมาพบว่า เขาเป็นคนที่เนียนมากๆ คุยเรื่องแบบนี้กับฉันได้ โดยที่ฉันไม่รู้ตัวว่าเขาลามกแต่อย่างใด

คืนนึงเขาถามว่า "เจ๊หญิงเวลานอนใส่ชุดแบบไหนเหรอ ใส่เสื้อในนอนรึเปล่า"
ฉันตอบ "เสียมารยาท มาถามอะไรแบบนี้ ฉันก็ใส่ชุดนอนปกตินี่แหละ เสื้อในก็ต้องอยู่แล้ว จะถามทำไมเนี่ย"
ทั้งที่จริงๆฉันก็ไม่ได้ใส่หรอก
เขาก็ตอบว่า
"ชอบใส่เดรสเหรอ เวลาละเมอระวังชุดนอนมันถลกนะ แต่ก็คงไม่มีอะไรให้ดูเท่าไหร่อยู่แล้ว"
ฉันโมโหเลยตอบไปว่า "พูดยังกับเคยเห็นเลยนะ ว่าฉันไม่มีอะไรให้ดูเนี่ย"
"ล้อเล่นน่าเจ๊ หุ่นเจ๊ดีจะตาย หน้าอกก็สวยเข้ารูป ชายไหนไม่ชอบก็ไม่ใช่คนแล้ว"
ฉันก็เผลอหัวเราะ เขาก็เลยบอกว่า "หัวเราะเก่งมาก รักเลย"
ฉันก็เลยเขินๆบอกว่า "เลิกจีบหญิงได้แล้ว พอแล้ว"
แล้วเขาก็หัวเราะชอบใจ
ฉันรู้สึกเหมือนข้างในมันแปลกๆ ไม่เคยพูดคุยอะไรลักษณะนี้กับใครมาก่อน

จากนั้นเวลาทำงาน เขาก็มักจะถอดเสื้อแล้วเข้ามาไกล้ๆฉันเสมอ
ถึงเขาจะไม่หล่อ แต่หุ่นเขาก็ดีจริงๆ กล้ามเป็นมัดๆ
เขามักจะไม่ใส่กางเกงในมาทำงาน และใส่กางเกงบอลบางๆ เวลาทำงานมันก็จะห้อยโทงเทงๆ
จนคนงานคนอื่น มักจะตะโกนแซวเสมอ ฉันอยู่แถวนั้นก็ทำหน้าไม่ถูก แต่ก็มีแอบมองบ้าง
ทำไมถึงกล้าขนาดนี้ แถมยังชอบส่งตาหวาน ให้ฉัน แซวฉันต่อหน้าลูกน้องคนอื่น
จนฉันต้องตักเตือน เพราะกลัวจะเสียระบบงาน

แถมดูเหมือนคนงานคนอื่นจะซี้กับเขาหมด เหมือนเขาเป็นลูกพี่ ฉันก็ยังทึ่งว่าทำได้ไง
เพราะคนงานพวกนี้ แม้แต่กับสามีฉัน พวกเขาก็ยังไม่ยกย่องขนาดนี้

แถมฉันยังแอบได้ยินเวลาเขานั้งคุยกับพวกคนงานเรื่องฉัน ฉันได้ยินคนงานพูดกันว่า "หน้าตาเจ๊แมร่งโคตรอ้อนควยเลย"
ฉันได้ยินก็ใจหาย แต่ก็ไม่กล้าตักเตือนอะไร เพราะไม่รู้ว่าใครพูด แถมไม่กล้าบอกสามี ไม่รู้จะบอกยังไง ก็เลยปล่อยไป

ก็คงไม่แปลก เพราะฉันก็ชอบใส่เสื้อบางๆ ไม่ใส่เสื้อใน มันรัดจนเห็นเต้ากลมกลึงของฉันทะลักออกมาเสมอ
บวกกับกางเกงตัวเล็กๆ
จึงทำให้ถูกมองอยู่บ่อยๆ วันไหนคันมากๆ ฉันก็จะไม่ใส่กางเกงใน
ลึกๆฉันอาจจะเป็นคนชอบโชว์ก็ได้

จากนั้นเขาก็โทรมาทุกคืน หาเรื่องมาคุยมาแซว มาหยอดให้ฉันทุกคืน
จนฉันเริ่มติดพัน คืนไหนเขาไม่โทรมาฉันจะกระวนกระวายมาก รอให้เขาโทรมา
กลางวันเวลาทำอะไรก็มักจะคิดถึงเขา คิดถึงคำพูดของเขา ฉันก็พอจะรู้บ้างว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้
แต่เวลานั้นมันลืมไปหมดทุกอย่าง พักหลังๆ เวลาฉันจะขอวางสายนอน
เขามักจะบอกให้ฉันถือสายไว้ ไม่ให้วาง แม้แต่ตอนนอน ฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไปเพื่ออะไร
เปลืองเงินเปล่าๆ แต่เขาก็บอกว่าเขาใช้โปร ฉันก็เลยตามใจ ไม่รู้ว่าเป็นเทคนิคจีบสาวของเขาหรือเปล่า
เรื่องที่คุยค่อยๆลึกขึ้นเรื่อยๆ คำพูดเขาก็หวานขึ้น มีจ๊ะ มีจ๋า ฉันบอกว่าอย่าพูด เขาก็บอกว่า ก็ปกตินี่จ้ะคนรักกันก็ต้องพูดแบบนี้
ฉันรู้สึกห้ามใจตัวเองไม่ได้

จนวันนึงเขาขอมาที่บ้าน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น