วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 1




ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว
แต่รูปร่างดี สูง 160 หน้าอก 39 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน สามีเป็นคนไม่เอาอกเอาใจ ไม่หวือหวา เป็นคนเงียบๆ

เซ็กส์ของเราก็ธรรมดา มีบ้างแล้วแต่โอกาศ ฉันมักจะไม่ค่อยเสร็จ เราจะทำกันแบบเดิมทุกครั้ง ครั้งละ 5นาที ขนาดของสามี
ก็ถือว่าธรรมดา แต่ว่าฉันไม่เคยเห็นของผู้ชายอื่นมาก่อน จึงไม่รู้จะเปรียบเทียบยังไง แต่เรื่องอื่นก็ถือว่าเขาก็ดีทุกอย่าง
ทั้งที่ฉันเป็นคนทีมีความต้องการสูงมาตั้งแต่สาวๆ แต่ตอนนี้อายุก็มากขึ้นแล้ว ยิ่งอายุมากขึ้นความต้องการกลับมากขึ้นทุกวัน
ฉันมักจะตื่นนอนมาและมีคราบขาวๆเลอะกางเกงในทุกครั้ง แต่ก็อดทนไว้ ทั้งที่ในหัวของฉันมักจะคิดเรื่องเซ็กตลอดเวลา ตั้งแต่ตื่นนอน แม้แต่จะเวลากลางวัน คิดแล้วฉันก็อายตัวเอง และพยายามจะลืมเรื่องแบบนี้ แต่เวลาที่เห็นผู้ชาย ประเภทเถื่อนๆ ฉันมักจะเก็บมาจินตนาการเสมอ ว่า
โดนทำอะไรต่อมิอะไร แต่ก็ไม่กล้าทำอะไร ได้แต่แอบมองแล้วก็ผ่านไป
ทั้งที่ชีวิตนี้ฉันคงไม่ได้ไปคบค้าสมาคมอะไรกับคนแบบนั้น แล้วพวกเขาก็ตรงข้ามกับสามีทุกอย่าง ฉันทนเก็บความต้องการมาตลอด หลายปี
สัญญากับตัวเองว่าไม่ว่าคนที่เข้ามาจะเป็นใคร ฉันจะไม่เอนเอียงและเปลี่ยนใจจากสามีเด็ดขาด

จนวันสามีพาเพื่อนมาที่บ้านเขาชื่อ สิงห์ อายุ 30 ปี เป็นคนไม่มีงานทำ สามีเลยให้เขามาเป็นคนงาน
เขาอ่อนกว่าฉัน 5ปี เขาเป็นคนหน้าตาท่าทางเถื่อนๆ ตัวดำกล้านแดด สูงประมาณ 168 เป็นคนอีสาน
ฉันสังเกตุว่าเขาจ้องฉันตาเป็นมัน เขาคบกับสามีฉันมานาน แต่ว่าเพิ่งเจอกับฉันเป็นครั้งแรก แล้วเขาก็แซวฉันสารพัด แถม
ยังชอบเล่นหูเล่นตาตอนสามีฉันเผลอ ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเลย
เพราะเขาดูไม่น่าไว้ใจ สามีเล่าให้ฟังว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้มาก ไปจังหวัดไหนมีเมียทุกจังหวัด จีบใครไม่เคยพลาด
ไม่ว่าจะสาวเล็ก สาวใหญ่ มีลูกมีเมียแล้วก็เสร็จเขาหมด สามีบอกว่าที่จีบฉันติด
ก็เพราะเพื่อนคนนี้แหละคอยช่วยสอนวิธีจีบให้ ฉันฟังแล้วก็เหนื่อยใจปนโมโห เขาเล่าเหมือนภูมิใจในเพื่อนตัวเองมาก
เพราะเขาคบกันมานาน ฉันได้ยินแล้วก็รู้สึกกลัวๆ ไม่อยากจะคบค้าสมาคมอะไรด้วย
แต่ฉันต้องเป็นหัวหน้าเขา เพราะฉันต้องจัดการให้เงินเดือนลูกน้องทุกคน รวมถึงเขาด้วย
และหน้าที่เล็กๆน้อยๆ เวลาที่สามีไม่อยู่

เขาพูดกับสามีฉันว่า
"ไงชัยสบายเลยสิ มีเมียเด็กคอยเอาใจ"
ฉันก็บอกว่า "หญิงไม่เด็กแล้วอายุตั้ง 35แล้ว" เขาก็บอกว่า "ไม่น่าเชื่อ ยังดูเหมือน 25อยู่เลย"
ฉันก็ทำหน้าเฉยๆ แต่ในใจก็แอบดีใจ เพราะไม่มีใครพูดกับฉันแบบนี้ แม้แต่สามีก็ไม่เคยชมฉันสักครั้ง
พอเขากลับไป ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรกับเขาหรอก เพราะถือว่าเขาเป็นลูกน้อง
จากนั้นเวลาเขาทำงานเสร็จ เขามักจะเข้ามาบริเวณบ้านฉัน ตอนสามีเผลอ มาพูดแซว มาแทะโลมฉัน
ฉันก็ไม่ได้สนใจ ยิ่งมาเรียกฉันเจ๊ ฉันยิ่งโมโห เหมือนเขาจับจุดฉันได้ จงใจพูดตีสนิท ใส่คำหวานตลอดเวลา
ไม่รู้ว่าเขากลัวสามีฉันจับได้ จะไล่เขาออก หรือเปล่า

มาทำงานได้พักเดียว ก็มีข่าวว่าลูกน้องผู้หญิงในโรงงานสองคนทะเลาะกันเพราะเขา
ฉันรู้เรื่องก็อึ้ง ต้องเรียกลูกน้องมาเคลีย พวกลูกน้องร้องห่มร้องไห้จะเป็นจะตายเพราะผู้ชายคนเดียว
แถมคนนึงก็มีสามีแล้ว แถมบอกกับฉันว่าจะเลิกกับสามีมาคบกับนายสิงห์
อยากจะเป็นเมียเขา ฉันยิ่งอึ้งหนัก ฉันไม่เข้าใจจริงๆ ว่าผู้ชายคนนี้มีอะไรดี หล่อก็ไม่หล่อ ตัวก็ดำกล้าน
คิดว่าเขาไม่น่าจะมีเงิน เพราะเงินค่าแรงที่ฉันให้ก็ไม่ได้มากอะไร แถมมักจะมีผู้หญิงมาตามหาเขาที่โรงงานอยู่บ่อยๆ
ทำให้ฉันต้องยิ่งระวังตัว คิดในใจว่าจะต้องไม่ยุ่งเกี่ยว หรือพลาดท่าให้ผู้ชายคนนี้เด็ดขาด
ทั้งที่ในใจฉันก็รู้สึกแปลกๆ สงสัยว่านายคนนี้มีดีอะไร ทำไมผู้หญิงถึงคลั่งไคล้เขาขนาดนั้น
ตรงข้ามกับสามีฉันเลยก็ว่าได้

อยู่ดีๆ คืนนึงก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นมา...สิงห์โทรมาหาฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น