วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สามีตัวแทน ตอนที่ 16

ตอนที่ 16 --- ผมได้เป็นสามีและพ่ออย่างเต็มตัว ทุกวันมีแต่ชื่นมื่น ผมทำงานส่วนตัวที่บ้านจึงย้ายมาทำที่บ้านนี่ซะ มีเวลาให้ตลอด  ส่วนพี่อนุ ต้องเทียวไปกรุงเทพบ่อยๆ แต่ไม่ไปนานมาก มากสุดก็1สัปดาห์

รู้สึกว่าพี่บุ๋มจะรักและจริงจังกับผม  สิ่งที่เพิ่มเติมคือหล่อนดูจะหึงหวงมาก ขนาดว่าถ้าห่างกัน หล่อนโทรหาแทบตลอด   ผู้หญิงที่เชื่อมั่นไว้วางใจพี่อนุ กลับเป็นผู้หญิงที่ขี้หึงกับผมซะงั้น กับพี่อนุไม่เห็นจะขี้หึงอย่างนี้

..พี่บุ๋มกำลังนั่งยองๆอมดูดควย ขณะผมกำลังแปรงฟัน พี่อนุลงมาแปรงฟันบ้าง หล่อนยังอมดูดควยให้ผม แต่เอื้อมมือ เข้าไปสาวว่าวควยพี่อนุด้วยอีกคน ...

ขณะทานข้าว พี่บุ๋มอยู่ใต้โต๊ะอาหาร อมดูดควยผม สลับกับคลานไปอมดูดให้พี่อนุ เด็กหัวเราะคิกคัก

เด็กๆไปโรงเรียน พี่อนุออกไปทำงาน หล่อนยืนล้างจาน ผมโอบกอดกระเด้าตูดทางด้านหลัง ”พี่คงเหนื่อยแย่เลย นอกจากทำงานบ้าน เป็นแม่บ้านแม่เรือน แถมดูแลเด็ก ๆยังต้องแอ่นหีรับควยผมทุกๆวัน ยิ่งวันไหนพี่อนุร่วมด้วย พี่โดนไม่ได้พักเลย” พี่บุ๋มยิ้ม
“เป็นความสุขบุ๋ม บุ๋มมีความสุขมากซะด้วยซ้ำไป” .. ”ว๊าวว แปลว่าพี่นี่เป็นผู้หญิง ร่านควยไปแล้วซีเนี่ย” ผมแซวแหย่
“ยอมรับ บุ๋มชอบโดนรุม ให้เย็ดทั้งวันบุ๋มก็ยอมค่ะ ขอเพียงพี่อนุกับพนาไม่นอกใจก็พอ โดยเฉพาะพนา ห้ามเด็ดขาดเลย เป็นผัวบุ๋มแล้ว ต้องรักบุ๋มคนเดียว ควยพนาเป็นของบุ๋มคนเดียวเท่านั้น ถ้ารู้ว่าไปกกคนอื่นละก้อ เจี๋ยนแน่”    น้ำเสียงดูจริงๆ
“โถๆ มีเมียน่าเย็ดอย่างนี้จะไปเย็ดใครที่ไหนอีกได้ อีกทั้งแสนดีและเอาใจผัวสารพัดอย่างนี้ ทั้งรักทั้งหลงเลยเชียว”
“ขอให้จริงเหอะ” พี่บุ๋มยิ้มกริ่ม

ผมกระเด้าตูดเบา “เงี่ยนแล้วเนี่ย ขอเย็ด ตรงนี้ทีนึงเลยอะ” .. “ก้อถอดกางเกงเอาเองซี” ผมได้ทีถอดกางเกงหล่อนออก เสียบหีผ่านง่ามตูด กระเด้าเย็ดขณะหล่อนล้างจานอย่างนั้น  หล่อนส่ายสะโพกไปมา  ขยับดูดปากไปด้วยในบางจังหวะ..

...ผมส่งหล่อนไปจ่ายตลาด  คนแถวนี้เข้าใจว่าผมเป็นน้องชายพี่อนุ จึงมีสาวๆ และเด็กสาวรุ่น ชะไม้ชายตา บ้าง เข้ามาคุยบ้าง พี่บุ๋มหึงหวงทุกที หวงมากด้วย แต่ก็ไม่ทำอะไรที่ทำให้คนอื่นรู้ความลับของเรา หล่อนจะมาเป็นก้าง อยู่ด้วย ขวางหูขวางตาเสนอ พี่บุ๋มค้อนงอนทุกที ต้องง้อด้วยการเย็ดเรื่อยไป

..กับพี่อนุหล่อนไม่หึง  ตอนนี้กลับอนุญาตให้มีคนอื่นได้ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนที่เขาอนุญาตให้หล่อนมีผม แต่ก็ไม่ให้จริงจังกับใครเท่านั้น ..แต่พี่อนุก็ไม่เคยมีใคร..

..หลังจากจ่ายตลาดเสร็จ หล่อน ต่อว่าแบบน้ำเสียงค้อนๆ “รู้ว่าหึงก็ยังคุยกับเค้าอีก” .. “เค้ามาคุยด้วยนี่” ... “หึ ถ้าถอดควยเสียบเก็บเอาไว้ที่หีบุ๋มได้ก็คงดี จะได้ไม่มีใครมาแย่ง” หล่อนกล่าวซะผมฮา กลับถึงบ้าน จึงเย็ดซะให้หายงอน
..........
...รุ่งเช้าทุกๆคน ต่างลุกกันสาย  เป็นวันหยุดเรียนของเด็กๆ พี่อนุ ไม่ไปไหน ผมจัดเลย หลังจากกลับมาจากทานข้าวนอกบ้าน ทุกคนต้องเปลือย

ทุกคนทำตาม  พี่อนุนั่งเปลือยตรวจเอกสารดูงาน   พี่บุ๋มรีดผ้า น้องนิวนั่งเปลือยเล่นเกมส์คอมฯ น้องจุ๊บอยู่ตรงหน้าผมนี่เองกำลังโม๊กควยอยู่  

...บ่ายๆ หลับกลางวัน มีเสียงเรียก ตื่นขึ้นมาเลย พี่บุ๋ม “นี่อะไรคะ นี่อะไร” หล่อนยื่นกระดาษ ระบุว่า อยากทำความรู้จัก และขอเบอร์โทร   เป็นจดหมายจาก คุณครูของน้องนิว ฝากน้องนิวมาให้ผม
 ผมอ่านแล้ววางเอาไว้  พี่บุ๋มคงไปพบ
”เค้าสนผม ผมไม่ได้สนเค้าซักหน่อย” ..
“ไม่สนแล้วเก็บไว้ทำไมละคะ” ขนาดว่าหล่อนดูโกรธ แต่ถึงอย่างไร น้ำเสียงหล่อนก็ยังเรียบๆแบบฉบับของหล่อน
“ไม่ได้เก็บ  วางไว้เฉยๆ” ..  “ไม่ใช่อะ แอบสนเค้าใช่มั๊ยล่ะ ..ใช่ซีเค้ายังสาวกว่านี่”
ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าไหน  พี่บุ๋ม ร้องไห้ซะงั้น ..งานเข้าอีกแล้ว..
“มีเหตุผลบ้างซี พนาเองก็ไม่ได้ไปไหน วันๆ อยู่ทำงานที่บ้าน จะไปสนใจใครได้ไง” พี่อนุเข้ามาพูด “พี่ก็เข้าข้างพนาอะ ฮือออ“  ..พี่บุ๋มผละไป …
“โชคดีจังเลยที่ไม่ใช่พี่ ที่เมียทั้งรักทั้งหลงหัวปักหัวปำจนหึงหวงขนาดนี้” ..โห พี่ยังมาตลก

พี่อนุหัวเราะว่าไม่มีอะไรมากหรอก รักมากก็หึงมาก บอกให้ผมตามไปง้อ

ผมคิดเช่นนั้น หล่อนหึงหวงมากขึ้นทุกที   จากผู้หญิงง่ายๆสบายๆ เชื่อมั่นในตัวสามี  กลับกลายว่าเป็นเมียขี้หึงหวง  ขี้น้อยใจสุดๆไปได้ไง  แต่ก็กับผมเท่านั้น กับพี่อนุก็ยังคงเดิม

พี่บุ๋มอยู่หลังครัว   ยืนเปลือย หันหลังบั้นท้ายงาม พิงขอบประตู ร้องไห้  ผมโอบกอดทางด้านหลัง

อ้อนจนหล่อนอ่อนลง  ”ขอโทษนะที่บุ๋มขี้หึง ..”  
 ผมยิ้ม  “ไม่เป็นไร พี่หึง ผมก็ง้อ” พี่บุ๋มยิ้มออกแล้ว ดูดปากกันไปทีนึง

... “จะว่าพนาไม่เคยบอกรักบุ๋มให้ชัดเจนซักครั้งเลย” พี่บุ๋มกล่าว
“แหม ..ที่แสดงออกนี่ชัดเจนแล้วนี่ไม่เห็นต้องพูดเลย” ..
“บุ๋มอยากได้ยินนี่” หล่อนทำหน้าง้ำ ผมกลัวจะงอนอีก เลยหอมแก้ม จุ๊บปาก “ผมรักพี่บุ๋ม รักมากมาย” เท่านั้นแหละ ยิ้มแก้มปริเชียว  
“บุ๋มรักพนา รักสุดหัวใจเลย พนาเป็นของบุ๋มเพียงคนเดียว บุ๋มไม่ยอมให้พนามีใคร ไม่ยอมให้ใครมาแย่งทั้งนั้น”
“จ๊ะๆ ผมก็เป็นของพี่คนเดียวนี่ไง” เป็นอันเข้าใจกัน...

เราโอบเอวยืนเข้าหากัน  “อืมม  ยังไงผมก็เป็นผัว ..เอางี้ ต่อไปนี้ผมเรียกพี่ว่าน้องบุ๋มนะ ส่วนบุ๋มเอง ต้องเรียกผมว่าพี่พนาด้วย เห็นเป็นว่าไง”
หล่อนยิ้ม “ได้ค่ะ พี่พนา” ..
”ดีมากน้องบุ๋มเมียรัก”  ... ผมหอมแก้มไปหลายฟอด
“ต้องรักพี่กับรักพี่อนุเท่าๆกัน ห้ามเอนเอียงเด็ดขาด”
 “ค่ะ.. บุ๋มรักทั้งพี่พนา และพี่อนุสุดหัวใจ” ..ผมยิ้มกริ่ม.. “ดีมาก อย่างนี้ต้องให้รางวัลเมียรักซักหน่อย”

กายที่เปลือยเปล่าอยู่แล้ว จึงแตะหีได้โดยตรง บดคลำหี
หล่อนเคลิบเคลิ้ม “รักพี่พนานะคะ รักพี่พนา อูยย ” ..”จ๊ะ พี่รักน้องบุ๋มที่สุด”  

“ฮิ ฮิ ฮิ ได้กัน ได้กัน ๆ” ได้ยินเสียง  พี่อนุและเด็กๆแอบดูอยู่  ออกมาตบมือลุ้น
ผมได้เสียงเชียร์ รุกมากขึ้นย่อตัวโลมเล้าหี หล่อนยืนแยกขา แอ่นหีให้จับ เลียหี..

พี่บุ๋มเป็นฝ่ายย่อตัวบ้าง นั่งยองๆ โม๊กควย มีเสียง ได้กันๆ  อยู่ตลอด

ดึงพี่บุ๋มให้ลุกยืน ยกขาหล่อนข้างนึง เสียบควยเข้าหี ใส่ซวบ  กระแทก ตั๊บๆๆๆ
“เย็ดกันแล้ว ผัวเมียเย็ดกันแล้ว” พี่อนุส่งเสียง
พี่บุ๋มสีหน้าเคลิ้ม เรายืนเย็ดอย่างนั้น

ทุกคนเข้ามาล้อมรอบ กางแขน จับมือกันเป็นวงกลม  ผมกับพี่บุ๋มยืนเย็ดเข้าหากันอยู่ตรงกลาง กระแทกตั๊บๆๆๆๆ ..
“พี่รักน้องบุ๋ม อูยย พี่รักหีน้องบุ๋ม หีเดียวของพี่ อูยยย”
“คะ อูยย ควยพี่ อูยยย ควยพี่พนา เป็นของบุ๋มคนเดียว เป็นของหีบุ๋มเท่านั้น อูยย ตั๊บๆๆๆๆ“

เร่งถี่ยิบ  น้ำควยพุ่งใส่ กระตุกเฮือกๆๆๆ
น้ำควยหยุดหลั่ง จึงปล่อยขาพี่บุ่มลง ควยออกจากหี โอบกอดซบไหล่กัน เด็กๆเข้ามาบีบก้นเล่น ทั้งก้นผมและพี่บุ๋ม มีพี่อนุยืนดูอยู่ยิ้มกริ่ม..

เป็นความสุขสุดยอดของผมจริงๆ...จบ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น