วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สามีตัวแทน ตอนที่ 06

  ผมสร้างสีสันในการมีเซ็กส์มากขึ้น แอบลอบเย็ด ตอนกลางคืนในช่วงระหว่างเด็กๆเข้านอนเป็นการลุ้นระทึกดี ถึงพี่บุ๋มบอกว่าอาย ห้าม ไม่เอา ท้ายสุดไม่เคยปัดป้อง ดูออกว่าหล่อนยินยอมสนุกไปด้วย ยิ่งพาหล่อนมายืนเย็ดหน้าประตูห้องเด็กๆยามที่นอนหลับ หล่อนบอกไม่เอาๆ แต่ปล่อยให้ยืนเย็ดอยู่ตรงนั้นจนน้ำแตกทุกที

พี่บุ๋มออกไปข้างนอกกับน้องนิว ผมอยู่เล่นตีแบดฯกับน้องจุ๊บ หลังจากเลิกเล่น พากันเข้ามาอาบน้ำ เราเปลือยต่อหน้ากัน สังเกตได้ว่าเธอมองควยเป็นระยะๆ อ้ำอึ้งเหมือนมีอะไรซักอย่าง
“น้องจุ๊บมีอะไรอยากจะพูดหรือเปล่า บอกมาเลยนะ” .. “อื้อ ..แต่อาอย่าเอาไปบอกแม่นะคะ” นั่นไง เธอมีอะไรในใจจริงๆ.. ผมรับปาก
“ควยอาพนาเข้าหีของแม่ได้ยังไงกันคร๊ะใหญ่ออกอย่างนี้” ตกใจเล็กน้อยที่เจอคำถามอย่างนี้
“เอ่อ จุ๊บรู้ได้ไงว่าควยนี้เคยเข้าหีแม่ของจุ๊บ” .. “จุ๊บเคยเห็นนี่นา” จุ๊บบอกว่าเคยเห็น เคยลุกมาฉี่แล้วเห็นเย็ดกัน ..คาดเดาเอาไว้แล้วว่าซักครั้งนึงเด็กๆต้องลงมาเห็น
“แล้วน้องนิวเคยเห็นหรือเปล่า” น้องจุ๊บผงกหน้า ผมถามต่อเพื่อความแน่ใจว่ามีใครบ้างที่รู้เรื่องนี้ น้องจุ๊บไม่เคยเล่าให้ใครฟัง แล้วยังได้กำชับไม่ให้น้องนิวเล่าให้ใครฟัง “ดีแล้ว เรื่องแบบนี้ เป็นเรื่องภายในครอบครัว นำออกไปให้คนภายนอกรู้ไม่ได้ จะทำให้ครอบครัวเราเสียหายนะจ๊ะ” ..
“คร๊ะ จุ๊บรู้คร๊ะ จุ๊บกับน้องไม่มีทางพูดเด็ดขาด” เมื่อน้องจุ๊บรับปากผมก็สบายใจ

จุ๊บแอบดูหลายครั้งแล้ว จุ๊บอ้อนว่าอย่าบอกแม่ ผมยิ้มรับปาก จุ๊บมองสนใจควยสงสัยว่าเข้าหีไปได้อย่างไร และที่เห็นนั่นแท่งโด่ใหญ่กว่านี้ ผมมองหีน้องจุ๊บแวบนึงกระตุ้นอารมณ์โชว์ควยลุกโด่ให้ดู “แบบนี้ใช่ไหม?”
น้องจุ๊บตาลุกวาวมองแท่งควย ผมเลยบอกให้จับ
“ไม่เป็นไร อาอนุญาต” เท่านั้น จุ๊บจับแท่งควยทันที
“แข็งโป๊กเลยอะ ไม่น่าเชื่อเลยเข้าหีแม่ได้” จุ๊บมองควยแล้วก้มมองหีตนเอง คงเปรียบเทียบกัน ผมยิ้มขำบอกว่า เธอยังเด็ก ตอนนี้เข้าไปถ้าไม่แหกก็บาดเจ็บแน่ รอให้โตอีกซักนิดควยขนาดนี้เข้าหีได้สบายๆแน่

“จุ๊บอยากทำอย่างแม่บ้างจัง น่าสนุก” ผมถามว่าทำอะไร จุ๊บบอกพูดไม่ถูก จึงขยับอ้าปากงับเลียควยเป็นตัวอย่าง ตกใจเลย “อย่างนี้เรียกว่าโม๊กจ๊ะ โม๊กควย” ..
 “ โม๊กควยเหรอ นั่นแหละ จุ๊บอยากโม๊กควยอา อย่างที่แม่เคยทำที่ครัว อาพนาคร๊ะ นะคะๆ นะคร๊ะ” เธออ้อนน่าดู ใช่ว่าผมไม่อยาก แต่จะหาว่าผมโรคจิตวิปริตไปหรือเปล่ามาเล่นเสียวเซ็กส์กับเด็ก ..จุ๊บอ้อนจนผมตกลง

จุ๊บขยับปากเข้าหาทั้งดูดทั้งเลียแท่งควย ทำได้ดีเหมือนกัน คงลักจำจากแม่ทำ ..ยังจำได้ เคยให้พี่บุ๋มโม๊กควยให้ ผมยืนแล้วหล่อนย่อตัวนั่งยองๆ บ้าง นั่งคุกเข่าบ้าง อมดูดโม๊กควย ..
ส่วนตอนนี้น้องจุ๊บทำให้ ถึงกระทำไม่เทียบเท่าพี่บุ๋มเลยซักนิด แต่ผมก็เสียวมาก ปากกระจับของเด็กน้อยชวนกระตุ้นอารมณ์สุดๆแล้ว “จุ๊บเก่งสู้แม่ได้มั๊ยคร๊ะ” .. “อูยย ได้จ๊ะได้ เลียตรงหัวบานๆเลยจ๊ะน้องจุ๊บ อูยย” ผมพูดให้กำลังเธอเต็มที่ ดูท่าเธอจะยินดี เลียดูดใหญ่ ผมก็แนะว่าดูดตรงนั้นเลียตรงนี้ สอนจับมือขยอกควยไปมาด้วย เป็นการเรียนรู้ที่ไม่ยาก ผมช่วยชักว่าวเองอีกแรง เป็นการเล่นเสียวไปเลย ครางซี๊ดดด จนน้ำควยกระฉูดออก พุ่งใส่หน้าเธอ  ผมตกใจรีบขอโทษ แต่เธอกลับหัวเราคิก คิก  ปาดน้ำควยที่โดนหน้ามาชิมดู บอกว่าอร่อยดีซะงั้น ดูท่าแล้ว โตขึ้นมีแววร่านควยเป็นแน่

จัดการล้างหน้าเป็นอย่างดี จุ๊บโอบกอดผม บอกขอทำให้ผมบ่อยๆ ผมก็อ้ำอึ้ง แต่ก็ตกลงโดยแลกเปลี่ยนว่า ห้ามเอาเรื่องภายในครอบครัวทุกๆเรื่องไปเล่าให้คนนอกฟัง จุ๊บสัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะ
“จุ๊บขออีกอย่างนึง อยากให้จับหีของจุ๊บเล่นด้วย” เธอบอกชอบตั้งแต่โดนจับครั้งนั้นรู้สึกดีมาก อยากให้ผมจับแต่แม่ก็ห้าม เลยลองให้น้องนิวจับเล่น สนุกเพลินดีแต่อยากให้ผมจับเล่นมากกว่า
“..ตกลง แต่ห้ามให้น้องนิวจับอีกโดยที่อาไม่อนุญาต เพราะเป็นพี่น้องกัน เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ต้องห้ามอย่างยิ่ง ถ้ารับปากได้ อายอมทำให้ทุกอย่างเลย” ..”จริงนะคะ ตกลงค่ะ อาพนาใจดีที่ซูดดด” น้องจุ๊บกระโดดโลดเต้นอย่างยินดี มองกายที่เคลื่อนของน้องจุ๊บชวนได้อารมณ์ ล้วงจับคลำหีเล่น จุ๊บแยกขาถ่างให้จับเต็มๆมือ บอกว่าชอบมือผมจับสนุกกว่าน้องนิว ..แน่ละ ผมทั้งบดกลึงร่องสวาท บี้โดนแตดด้วย เขี่ยติ่งเสียวไปมา เธอก็น่าจะรู้สึกดีกว่าอยู่แล้ว

เราอาบน้ำเรียบร้อย พี่บุ๋มน้องนิวกลับมา พอมีโอกาสเข้าไปคุยกับน้องนิวเป็นการตกลง น้องนิวรับรู้เรื่องที่ผมเย็ดแม่เธอ และสัญญาว่าปิดเป็นความลับ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น