วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แต่งงานกับผมนะคุณแม่ที่รัก 2

2.) นักสืบ

แน่นอนผมเป็นวัยรุ่นชาย ย่อมมีความสนใจเพศตรงข้ามเป็นธรรมดา
ผมหาเงินได้ก็มีเที่ยวบ้าง มีโอกาสได้กับผู้หญิงสาวๆมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตผมมากนัก คนวัยไกล้เคียงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตผมกลับหาคนที่เข้ากันได้ยาก
เพื่อนๆมักจะบอกว่า "ไอ้หล่อเลือกได้นี่มันเรื่องมาก...นั่นก็ไม่สวย...นี่ก็นิสัยไม่ได้....อยู่กับความโสด ชักว่าวเอาเหอะมึง" ว่าไปนู่น
ผมเริ่มสนใจอ่านการบ้านบนเว็บอ่างอาบน้ำตามอย่างคนทั่วไป
ผมชอบเสริจดูกระทู้การบ้านสาวรุ่นใหญ่ ไม่รู้ไปรักชอบสาวรุ่นใหญ่เอาตอนไหน รู้ตัวอีกทีไม่เคยมองสาวๆรุ่นเดียวกันเลย มองแต่รุ่นใหญ่ตลอด....
เจอการบ้านที่ลอกต่อๆกันว่า วันหนึ่งได้เห็นปลากรอบสาวรุ่นใหญ่ เห็นว่าดาราเด่นรุ่นใหญ่ ของส.โบเต๋า ช่างมีรูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกับแม่เหลือเกิน มีรอยสักเหนือจิ๊มิด้วย แม้จะเบลอหน้าไว้ ความรู้สึกมันตรงสเปคมากอย่างบอกไม่ถูก โอ..มันใช่เลย แบบนี้ที่เรามองหามานาน.....
ในการบ้าน เขาบอกด้วยว่าจุดอ่อนของเจ้หมิว อยู่ที่ต้นคอหลังใบหู งับเข้าไปเจ้ ร่อนรับงานจนเสร็จทุกครั้งไป

วันนึงสบโอกาศ แม่เมาเข้าบ้าน หลับเป็นตาย จึงแอบถลกกระโปรงแม่ เห็นจิ๋มสวยๆอยากดูดอยากเลีย แต่ก็กลัวแม่จะตื่น
เห็นรอยสักผีเสื้อตัวเล็กๆเหนือจิ๋ม คาดว่าดาราเด่น ส.โบเต๋านั่นอาจจะแม่ของผมนั่นเอง และหมิวคือชื่อในวงการ(ออน.) ของแม่
ผมแอบเข้าไปสืบดูว่าแม่ทำงานที่อ่างอาบน้ำนั้นจริงหรือไม่ แต่ถ้าแม่เห็นว่าผมเข้าไปที่นั่นคงจะไม่ดีแน่

ผมเรียนรู้การตบแต่งใบหน้าจากวงการนายแบบ มีเทคนิคการปะเติมเสริมแปะหน้าชนิดที่ว่าทำให้ดูเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดียว
ผมจึงปลอมแปลงใบหน้าอย่างเนียนชนิดที่ไม่มีใครจำผมได้แน่นอน

เมื่อผมไปถึงที่นั่น ผมสรุปได้มากกว่า 90% ว่านั่นคือแม่ เหลือไว้ 10% เพราะผมไม่เคยเห็นแม่แต่งหน้าสไตล์นี้
ในอ่างแม่เขียนขอบตาเข้มมาก ลากหางตาออกมาดูแววตาดุโคดๆ ปกติก็ดูดุอยู่แล้ว แต่นี่มันดุแบบแวมไพร์สาวเลยทีเดียว


ผมอาจจะเริ่มรู้สึกแย่ ที่มีแม่ทำอาชีพหมอนวด แต่ก็แม่คนนี้คนเดียวที่ดูแลผมมาจนถึงวันนี้
คุณจะเลือกอะไร ระหว่างเก็บความรู้สึกแย่ๆเอาไว้ แล้วไง มันเปลี่ยนแปลงอะไรได้
หรือเลือกที่จะอยู่กับชีวิตที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน แล้วหาทางเปลี่ยนแปลงให้มันดีขึ้น ให้แม่มีความสุข และให้ตัวผมเองมีความสุข
ผมเลือกที่จะไม่ถือสาที่แม่ทำอาชีพนี้ ดีเสียอีกที่ทำให้ผมมีโอกาสเอากับคนที่ผมไฝ่ฝันมาตลอด คนทีสวยระดับดาวเด่นของอ่างอาบน้ำเลยทีเดียว
ผมตัดสินใจเลือกขึ้นห้องกับคนที่คาดว่าจะเป็นแม่ จะได้รู้กันไปเลยว่าใครเป็นใคร  อีกอย่างผมจะได้เติมเต็มความฝันของผมก็วันนี้แล้ว

เราเดินขึ้นห้องไปด้วยกัน บรรยากาศมืดสลัว ในลิฟท์มีแต่เราสองคน แต่เสียงหัวใจเต้นผมแทบจะดังออกมาข้างนอก
ผมเดินตามหลังแม่ในโถงทางเดิน ผมมองแม่จากด้านหลังไม่ลดละ แม่ปล่อยผมยาวสวย สวมเสื้อเกาะอกสีดำ
ช่วงล่างสวมกระโปรงสั้นลายตารางเห็นเรียวขายาว ผมมองตั้งแต่รองเท้าส้นสูง น่องที่ดูสมส่วน ต้นขาอวบเต็ม รับกับบั้นท้าย
กระโปรงสั้นทำให้ผมมองเห็นกางเกงในสีดำตัวจิ๋วมุดเข้าไปในร่องก้นอิ่มอวบ มันช่างดูน่าค้นหาจริงๆ


เราทั้งคู่เข้าไปในห้อง มีเตียงขนาดย่อมอยู่ไกล้ๆประตู ลึกเข้าไปมีอ่างอาบน้ำอยู่ข้างใน ไม่มีผนังกั้นระหว่างเตียงกับอ่างน้ำ
"ถอดเสื้อออกสิคะ" ผมไม่พูดมาก กลัวแม่จำเสียงได้ ผมถอดเสื้อผ้าออก หัวใจผมแทบจะออกมาเต้นข้างนอก
แม่ถอดของแม่ออก รอยสักอันนั้น ยืนยันได้ว่าเป็นรอยเดียวกับของแม่ที่ผมเคยแอบเปิดดู
ระหว่างที่เปิดน้ำรอ แม่เริ่มลูบไล้ผมตามลำตัว ผมก็ดอมดมกลิ่นหอมบนตัวแม่ หน้าเราชนกัน ดวงตาคมดู จมูก ริมฝีปาก รูปฟัน นี่แม่จริงๆด้วย ผมมองด้วยความตะลึงตี่นเต้น
แม่ถอดยกทรงออก เต้านมคู่สวยขนาดเต็มมือก็เผยออกมา ผมอาจจะเคยแอบดูแม่มาบ้าง แต่คราวนี้มันห่างตัวผมออกไปในระยะประชิดโดยไม่มีผนังกั้น
ใจผมเต้นระรัว ในขณะที่แม่กำลังถอดกางเกงในตัวจิ่วสีดำ ผมเลื่อนหน้าเข้าไปไกล้จนริมฝีปากแตะเข้ากับปลายถันของแม่
"อุ๊ย..." แม่อุทาน
ผมเลื่อนใบหน้าต่ำลงมาเรื่อยๆ จมูกผมแตะลำตัวแม่ตั้งแต่เต้านมไล่เรื่อยลงมาที่ลิ้นปี่ ท้องน้อย และเป้าหมายคือรอยสักรูปผีเสื้อตัวเล็กๆที่ผมเคยเห็นบนตัวแม่
ผมจ้องมองผีเสื้ออยู่มันยืนยันได้ว่าเป็นรอยสักอันเดียวกับของแม่ที่ผมเคยแอบเปิดดู ขณะที่ใบหน้าแนบชิดกับป่าหญ้าที่ปกคลุมร่องนาของแม่ ผมได้กลิ่นหอมของสบู่ที่ติดอยู่กับป่าของแม่ ปากผมอยู่ตรงตำแหน่งเนินสวาทพอดี ผมเผลองับปากเข้าไปที่พงหญ้าสีดำตรงหน้าอย่างลืมตัว

"อูย...เสียวท้องน้อย...จ้องมองอะไรขนาดนั้นคะ ยังกะจะกินกันเลยทีเดียว ไปอาบน้ำในอ่างกันก่อนดีมั้ยคะ"

ในอ่างน้ำแม่อาบน้ำให้ผม จากด้านหลัง

แม่เริ่มจากอาบน้ำลำตัวส่วนบนให้ผม ลูบไล้คอ ไหล่ หลัง ไต้วงแขน  แล้วล้วงมือมาลูบแผงหน้าอกด้านหน้า คลึงหน้าอกและหัวนมให้ผม

เราเปลี่ยนหันหน้าเข้าหากัน เรายังคงอยู่ในอ่างอาบน้ำอุ่นๆ
"หนุ่มสำอางค์นะนี่ แต่งหน้าทารองพื้นด้วย นานๆทีจะได้ขึ้นห้องกับหนุ่มๆหน้าตาดี เจ้ขอปลดปล่อยเต็มที่เลยวันนี้"

เราเริ่มจากการจูบปาก มือของแม่ข้างนึงโอบหลังผม ขณะที่อีกข้างก็ลูบไล้หน้าอก ท้อง ล้วงลงต่ำ สระผมด้านล่างแล้วคลึงท่อนเอ็น
ผมเสียวจนทนไม่ไหว มือผมข้างนึงกอดลำตัวแม่จนแน่น ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้แผ่นหลังสีน้ำผึ้งตั้งแต่ต้นคอถึงร่องก้น ผมขยับตัวเบียดเข้ากับแม่ด้วยความกระหายหื่น

แม่ผละตัวออก จัดท่านั่งในอ่างแล้วเอาขาทั้งสองข้างของผมวางบนหน้าขาของแม่ แม่เริ่มอาบนวดให้ผมจากคอ อก แม่ก้มหน้าดูดหัวนมให้ผม มันเสียวอย่างบอกไม่ถูก
แม่ยกหัวขึ้นแล้วเริ่มนวดพลางสลับกับการใช้ลิ้นโลมไล้ตั้งแต่ปลายเท้า จนถึงปลายควย แม่กวักน้ำใช้มือล้างปลายเอ็นอย่างทนุถนอม
ผมมองแม่ทำให้ด้วยความตื่นเต้น ควยแข็งมาตลอดตั้งแต่ถอดเสื้อผ้าแล้ว
"ของเธอนี่สู้ดีจัง บางคนเขาต้องปลุก แทบตายกว่ามันจะขึ้น แต่ของเธอนี่แข็งตลอดเลย"
ว่าแล้วแม่ก็ก้มลงสเปร์สด ภาพที่ผมเห็นคือปลายควยของผมกำลังมุดเข้าไปในริมฝีปากอวบอิ่มของคุณแม่ที่รัก ในร่างเปลือยกายสวยอิ่มเอิบผิวสีน้ำผึ้ง เต้านมคู่สวยลอยเด่นอยู่ด้านหน้า  
แม่ดูดควยเก่งมาก มันมุดเข้าออกปากที่อบอุ่น มันอุ่นร้อน อยู่ข้างใน จังหวะเข้าออกมันช่างตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก น้ำแรกเกือบแตกคาปาก ผมต้องยั้งๆไว้ ก่อนที่จะแตกไปก่อน แม่สวมถุงยางด้วยปากให้ผมตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ เห็นอีกทีมันก็หุ้มเอ็นอยู่แล้ว
"เอาที่นี่เลยนะ" ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมไม่รอย้ายไปบนที่นอน
ในอ่างผมให้แม่คุกเข่าหันหลังโค้งมา ผมมองแผ่นหลังรูปตัววี สีน้ำตาลอ่อน เปียกน้ำสะท้อนแสงไฟ เอวเข้ารูปทำให้บั้นท้ายโดดเด่นเป็นรูปหัวใจ
แคมอวบอูมที่แลบออกมาด้านหลังด้านนอกสีน้ำตาลอ่อน ด้านในสีชมพู ออกมาอวดสายตา ผมก้มลงดอมดม แล้วตวัดลิืนขึ้นลง
แม่สายสะโพกร่อน พร้อมกับส่งเสียง "อาห์....อาห์......อืม...ห์...."
ผมสอดควยเข้าไปในร่องหีของแม่จากด้านหลัง ขยับเข้าออกอย่างนุ่มนวล ความรู้สึกอบอุ่นอยู่ข้างใน
แม่ตอบรับความรู้สึก "อาห์...อูยส์..." ช้าๆก่อนนะ ของเธอมันค่อนข้างใหญ่น่ะ โอ๊ย...ซีด.ส์..."
มันฟิตพอสมควร ตอนเธอร้องโอ้ย ผมรู้สึกได้ว่าหีแม่เกร็งๆขมิบรัดอยู่
สิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเซ็กครั้งไหนๆคือหีที่บีบรัดควยผมอยู่ นี่คือหีแม่นางฟ้าทีผมปราถนามานาน
ผมมีความสุขกับการสอดใส่ท่อนเอ็นกำยำในร่องสวาทของแม่ผิวสีน้ำผึ้งของผมเอง มันเสียวปรี๊ดถึงทุกอณูรูขุมขนโดยไม่ต้องโยกเข้าออก

ผมดันสุดลำควยแช่นิ่งมองร่างเปลีอยของคุณแม่นางฟ้า ที่กำลังคุกเข่ามือเท้าไปข้างหน้า มองบั้นท้ายและแผ่นหลัง มองเอียงด้านข้างเห็นเต้านมขนาดกำลังงามห้อยลงด้านล่าง
ผมแช่เอ็นดื่มด่ำกับความสุขที่ได้รับสักพัก จึงเริ่มขยับเอวเข้าออก ช่องคลอดบีบรัดเป็นจังหวะ เสียงของแม่ ออกมาเป็นระรอกรับกับจังหวะโยก "อ่า...อ่ะห์...อ่า..หะ...อะห์...อาห์..."
เย็ดได้ไม่นานก็  เสร็จไปหนึ่งดอก คาอ่างน้ำ"
"อ้าวเสร็จเร็วจัง เจ้กำลังเสียวเลย"
"เจ้ตรงสเปคผมมาก เลยตื่นเต้นมากไปหน่อย" ผมตอบสั้นๆ

ผมยืนขึ้นในอ่าง แม่คุกเข่าหน้าแม่อยู่ในระดับเดียวกับเอวผม แม่ถอดถุงยางออกให้ผม  แล้วล้างจนสะอาด
ล้างๆลูบ แม่จูบปลายเอ็นให้อีกที แค่เห็นภาพปากแม่อยู่ตรงตำแหน่งเดียวกับเอวผม น้องชายผมก็ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

แม่บอก "โห....ฟื้นไวจัง....ชอบรุ่นใหญ่เหรอ หายากนะหนุ่มๆหล่อๆชอบรุ่นใหญ่เนี่ย เวลายังเหลือ จะเบิ้ลต่อมั้ย ฉันไม่คิดเงินเพิ่ม ถ้าถูกใจจะให้ทิปก็ได้นะคะ"

เราย้ายตำแหน่งมาบนเตียงนอน ผมขอเบิ้ลต่อ สวมถุงยางเตรียมสู้ศึกทันที คราวนี้ผมเป็นฝ่ายรูกทำตามอย่างที่การบ้านเขาแนะนำมา
ผมเริ่มจากจูบปาก สายตาผมจับจ้องมองหน้าแม่อยู่อย่างไม่ลดละ แม่ผมสวยจริงๆ ผมเลื่อนมาจูบที่ซอกคอ ไล้เรื่อยลงมาที่เต้านม
ขนาดเต็มมือพอดี มือข้างซ้ายคลึงเต้านมข้างนึง อีกข้างนึงทั้งคลึงทั้งใช้ปากงับ ลิ้นตวัดที่ปลายถัน
 ไล้ต่ำลงถึงร่องหีด้านล่างตวัดลิ้นได้เพียงสามครั้ง แม่ดึงหัวผมขึ้นมา แม่ไม่ยอมให้ผมเลียมากนัก
ผมจึงพลิกตัวแม่คว่ำหน้าลง แล้วลูบไล้จรดปากเฃ้ากับแผ่นหลัง เลื่อนปากไปบนต้นคอหลังใบหูแล้วกัด
"อาห์...อาห์......อา...." เสียงแม่ครางออกมาเมื่อโดนงับต้นคอหลังใบหู สะโพกแม่ร่อนขึ้นหาเอวผมส่งสัญญาณว่าพร้อมเย็ดแล้ว
ผมกดควยลงบนหีแม่จากท่านอนคว่ำ แม่กระดกก้นขึ้นมารับกับท่อนเอ็น ท่อนเอ็นสอดลึกเข้าไปในร่องหี ท่านี้แม่นอนคว่ำ ผมนอนทาบด้านบน
ควยกดลงไปในร่องหี ลำตัวผมพาดแนบบนแผ่นหลังสีน้ำตาลอ่อนรูปตัววีของแม่ ปากผมอยู่ในระดับต้นคอแม่พอดี
ผมทั้งดูดต้นคอหลังใบหูของแม่ พลางสาวควยเข้า-ออกหีของแม่ แม่ร่อนราวกับว่ากำลังถึงจุดสุดยอด
ผมพลิกมาในท่าตะแคงตาสำรวจมองแม่หลับตาพริ้ม ส่งเสียงเสียว "อาห์...อาห์.....ซีด" หีแม่บีบรัดแน่นขึ้นเรื่อยๆ
สักครู่ ผมก็พ่ายแพ้ให้กับความเสียว ในท่านี้

"โอ...เมียจ๋า"
ตอนผมกำลังจะเสร็จ ขอเรียกแม่ว่า เมียจ๋าสักหน่อยเหอะ
เสียงแม่ตอบรับ "เสียวจังเลยค่ะ ผัวขา..." สมกับที่เป็นมืออาชีพจริงๆ


ผมปลอมตัวไปขึ้นห้องกับแม่หลายครั้ง เหตุการณ์ดำเนินไปซ้ำๆ แม่เองก็เหมือนจะปล่อยตัวเองให้มีอารมณ์ร่วมด้วยมากขึ้นทุกครั้ง
"แปลกดีเจ้รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ปกติเจ้จะไม่ยอมปล่อยตัวเองให้เสร็จกับใครนะ เจ้ไม่อยากจะหลงใคร อีกอย่างถ้าเสร็จแล้วมันไม่อยากทำงานต่อเลย"
ผมยังสงสัยอยู่ว่า แม่จะรู้มั้ยว่ากำลังเย็ดอยู่กับลูกชายแท้ๆของตัวเอง
มีวันนึงส่วนที่แปะเติมหน้าผมมันเหมือนจะเหี่ยวๆนิดนึง เห็นแม่มองดูด้วยความสงสัย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร

ตอนผมอยู่บ้านนุ่งผ้าขนหนูเดินไปมา ดูเหมือนแม่จะมองดูรูปร่างผมด้วยความสนใจ เอ...หรือแม่จะจำรูปร่างผมได้กันนะ..
"ช่วงนี้ไม่มีงานถ่ายแบบเหรอ เอางานมาอวดแม่บ้างสิ ไม่เห็นมานานแล้ว"
"ครับแม่ เดี๋ยวเอามาอวด"
"ซิกแพ็คเริ่มจางลงแล้วนะเรา อ้วนขึ้นนะแม่ว่า เดี๋ยวเขาก็เลิกจ้างกันหรอก" แม่พูดตาจ้องมองลำตัวแทบจะทุกตารางนิ้วเลยทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น