วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สามีตัวแทน ตอนที่ 15

ตอนที่ 15 --- เด็กๆเคาะประตู ผมยังหลับอยู่เลย เมื่อคืนเย็ดกันไม่รู้ว่านานเท่าไหร่และหลับไปเมื่อใด พี่บุ๋มออกไป กลับมาอีกที  บอกว่า เด็กๆไปเรียนแล้ว หล่อนนอนลงตรงกลาง เราโอบกอด หียังแฉะอยู่เลย

เราเข้าห้องน้ำพร้อมกัน หยอกกันไปมา ผมเย็ดในห้องน้ำอีกจนได้ พี่อนุออกไปก่อน ผมกับพี่บุ๋มเย็ดจนน้ำแตกออกไปทีหลัง

พวกเราออกมาทานอาหารข้างนอก หล่อนเดินอยู่ตรงกลาง จับมือจูงเดิน ทีเดียวสองคนเลย กลับมาอีกทีเอนกายพักผ่อน จัดให้พี่บุ๋มเปลือยกายทั้งวัน เดินโทงๆให้ผมกับพี่อนุได้มอง”สมัยก่อนเนี่ยไม่เคยทำแบบนี้เลยนะ ไม่รู้ว่าบุ๋มชอบไม่งั้นจัดไปนานแล้ว “พี่อนุบอกผม
 ผมบอกว่าพี่บุ๋มชอบโชว์ ยิ่งได้โชว์หล่อนยิ่งมีอารมณ์
“ในเมื่อผมเป็นสามีคนนึงของพี่บุ๋มแล้ว งั้นต่อไปนี้ผมจะทำอะไรกับพี่บุ๋มก็ได้ใช่มั๊ยครับ” ผมถามพี่อนุ
“แน่นอน มีสิทธิ์ทุกอย่างเหมือนพี่”
...........
ภาพหยอกล้อกับเด็กๆ  น้องนิวนั่งตักผม น้องจุ๊บนั่งตักพ่อ ดีจังได้กลับมาอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นอีกครั้ง
พี่บุ๋มลงมาด้วยชุดซีทรูบางใสเห็นเนื้อหนังภายใน ทั้งหีทั้งนม “ทำไม ใส่ชุดนี้มาต่อหน้าเด็กๆ” พี่อนุถาม
..พี่บุ๋มเดินนวยนาดเข้ามานั่งลง “ พนาน่ะสิ สั่งให้ใส่” พี่บุ๋มกล่าว

ผมบอกว่ามีเรื่องสารภาพ ซึ่งตกลงกับพี่บุ๋มและบอกน้องจุ๊บน้องนิวเอาไว้แล้ว

”ตอนที่พี่ไม่อยู่ ผมกับพี่บุ๋มให้เด็กๆ ดูเราสองคนเย็ดกันครับ”
“ฮ๊า” พี่อนุตกใจทันที
“ยังมีอีกครับ ..น้องจุ๊บ..” น้องจุ๊บลุกจากตักพี่อนุ เลิกกระโปรงสั้นเผยหีเด็กน้อยเกลี้ยงเกลาขาวเนียน ผมจับแปะคลำไปมา
“แล้วยังทำอย่างนี้อีก” ผมกล่าวงัดแท่งควยออกมา น้องจุ๊บ ก้มลงโม๊กควย
” ลูกจุ๊บ!” พี่อนุอุทาน กับภาพลูกสาววัยน่ารักสดใสกำลังโม๊กควย

“น้องนิว” ผมบอก เป็นทีของน้องนิว ขยับมาทางพี่บุ๋ม หล่อนเลิกชุดขึ้น น้องนิวแปะมือคลำฐานอูมทันที

พี่อนุนั่งมองนิ่งค้าง.....

“จากที่เห็น คงไม่ต้องอธิบายอะไรแล้ว นี่คือสิ่งที่เรา4คนกระทำ ตลอด1ปีที่พี่อนุไม่อยู่ ต้องขอโทษที่ปิดบังพี่เอาไว้ กลัวว่าพี่จะรับไม่ได้ แต่ทุกๆคนก็ไม่อยากปิดยังพี่ ...ถ้าจะโกรธให้โกรธผมคนเดียว เพราะผมเป็นฝ่ายเริ่มต้น”
“ต้องโทษบุ๋มด้วยค่ะ ถ้าบุ๋มไม่คล้อยตาม ทุกอย่างก็ไม่เกิด”
“จุ๊บด้วยคร๊ะ” ..  “นิวด้วยอะพ่อ” ทุกคนต่างรับว่าตนเองผิด..

...เสียงหัวเราะร่วนออกมา
“ฮ่า ฮ่า ฮ่า สามัคคีกันจริง ดีจังเลยที่ทุกคนสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แบบนี้ จะว่าอะไรได้เล่า  เมื่อทุกคนทำแล้วมีความสุข และทุกอย่างออกมาดี”   เด็กๆต่างเฮ สองเด็กโผเข้ากอดพี่อนุบอกรักพ่อๆๆๆ

...  “ความจริงพ่อโกรธนะ ..โกรธที่ไม่ยอมบอกพ่อเลย แต่ก็หายทันทีเลย ที่ลูกๆสารภาพกับพ่อ แหม..ปิดบังอย่างนี้สงสัยจะรักอาพนามากกว่าพ่อเป็นแน่” พี่อนุทำทีน้อยใจ
“ไม่หรอกคร๊า จุ๊บกับนิว รักพ่อมาก เรารักพ่อมากที่ซู๊ดดด “ พี่อนุยิ้มแฉ่ง หอมแก้มเด็กๆไปหลายฟอด

ผมได้ทีบอกน้องจุ๊บเปิดหีให้พ่อจับ จะได้รู้ว่าดียังไง..  น้องจุ๊บ เปิดกระโปรงเผยหีทันที “จะดีเหรอ ยังไง ก็ลูกของพี่” พี่อนุมองมาทางผม
“แค่ภายนอก ถึงเราจะทำกันก็แค่ขอบเขตภายนอกเท่านั้น.. งั้น แล้วแต่พี่แล้วกัน ว่าอยากทำหรือไม่ทำ” ผมกล่าว พี่อนุลังเลมองหีลูกสาวตนเอง
..ซักครู่มือค่อยๆเอื้อมแปะหี คลำหี
 “อูยย  เพลินมือจัง ..เยี่ยมไปเลย  หีลูกจุ๊บ   อูยย คึกเลย”

ทุกอย่างไปด้วยดี น้องนิวล้วงคลำหีพี่บุ๋มบ้าง

ผมเข้าร่วมกับน้องนิวคลำหีพี่บุ๋ม คลึงนม

พี่บุ๋มก้มลงโม๊กควยผมจ๊วบๆๆๆ “น้องจุ๊บลองจัดการควยพ่อดูซี” ผมแนะ
พี่อนุปฏิเสธ ผมจึงวิสาสะงัดควยพี่อนุขึ้นมาซะเลย พอน้องจุ๊บโม๊กให้ พี่อนุไม่ได้ต่อต้านอะไรมีแต่เสียง ครางออกมา “อูยย ลูกจุ๊บของพ่อเก่งจัง ดูดควยให้พ่อซะเสียวเลย อูยย”

พี่บุ๋มขึ้นคร่อมผม หันหน้าเข้าหากัน หย่อนก้นลง ควยเสียบซวบ ขย่ม ตั๊บๆๆ ส่วนพี่อนุกำลังเสียวกับการโม๊กของลูกสาว
พอขย่มได้ซักพักสลับสับเปลี่ยนไปขึ้นคร่อมพี่อนุบ้าง ขย่มลงตอตั๊บๆๆๆ น้องจุ๊บเปลี่ยนมาโม๊กควยผม น้องนิวนั่งเชียร์

ทีนี้ผมให้น้องจุ๊บนั่งดูอีกคน ผมเข้าไปนาบใบหน้าเข้าที่ก้นพี่บุ๋ม ไซ้ตูดที่ขย่มหีงาบงับควยพี่อนุอยู่

พี่บุ๋มโหย่งตัว ควยพี่อนุหลุดออก หล่อนเอื้อมแขนมาข้างหลังจับแท่งควยผม
ผมรู้งานทันทีว่าพี่บุ๋มต้องการอะไร จึงจับควยเสียบหีผ่านทางง่ามตูด ตั๊บๆๆๆ พี่บุ๋มครางอี๊ๆๆ ซี๊ดดด  พี่อนุร่วมรุมเม้มนมคลึงไป

พอผมชักออก พี่บุ๋มจับแท่งพี่อนุเข้าเสียบร่องแทนขย่ม.. สลับอย่างนี้

ครั้งสุดท้าย ที่ควยผมเร่งถี่ยิบ ตั๊บบๆๆๆ แตกใส่หีผ่านทางง่ามตูดเรียบร้อย ชักบ๊วบออกมา พี่อนุกระดกควยเสียบแทนที่ น้ำหีเยิ้มออกมาชโลมควย  เสียบซวบ ตั๊บบๆๆๆ น้ำแตกไปอีกคน..

ผมนั่งข้างๆพี่อนุ โดยพี่อนุมีพี่บุ๋มนั่งตัก หีคาคาบควยเอาไว้ น้ำปริ่มๆออกมาจากหี เด็กๆพากันก้มมองควยที่เสียบควยเอาไว้ผ่านทางง่ามตูดของพี่บุ๋ม “อูยย สนุกจริงๆ สนุก ตื่นเต้น ยิ่งมีเด็กๆมาร่วมด้วยอย่างนี้ดีจัง” พี่อนุกล่าว
“ผมว่าเราไปต่อกันในห้องดีกว่า”ผมกล่าวทุกคนเห็นด้วย
“อะๆ อย่าให้พี่บุ๋มเดินไปซีครับ อุ้มแบบนี้ขึ้นไปเลย”ผมบอก พี่อนุทำตามลุกจากโซฟามีพี่บุ๋มอยู่บนเอว พากระคองอุ้มคาคาบควยไปจนถึงห้อง
“พี่ไม่เคยทำอย่างนี้มาก่อน  อุ้มเมียเย็ดมาถึงห้องเนี่ย” พี่อนุกล่าว ส่วนผม ทำเป็นประจำ  อุ้มเย็ดเดินรอบบ้าน ทำมาบ่อยครั้งแล้ว

ควยหลุดออก หีเจิ่งนองแฉะด้วยน้ำควย  พวกเราช่วยกันเช็ด
.. ”รู้มั๊ยเด็กๆ ต่อไปนี้อาพนามาอยู่กับพวกเราตลอดไป มาเป็นผัวแม่อีกคนดีใจมั๊ย “ พี่อนุถามเด็กๆ
 ..เด็กๆต่างเฮ  ดีใจมาก
“งั้นต่อไปเด็กๆต้องเรียกว่าพ่อพนาแล้วนะ” ...  “คร่า ..ฮับ .. พ่อพนา” เด็กๆขับขานสุดแสนปลื้ม

ผมยอมรับแต่ สั่งจำกัดว่าให้เรียกเฉพาะเวลาที่เราอยู่ด้วยกันโดยไม่มีคนอื่นเท่านั้น

“งั้นลูกๆมาช่วยพ่อแหกขาแม่ที พ่อจะได้คลำหีแม่เต็มๆมือ” ผมกล่าวเด็กพากันมาจับขาพี่บุ๋มแยก พี่บุ๋มได้แต่ยิ้มกริ่ม

... น้องจุ๊บ พี่บุ๋มสลับกันโม๊กควยให้ผม บั้นท้ายพี่บุ๋มมีพี่อนุกับน้องนิว  ดูหีเล่นหี ผ่านง่ามตูดของพี่บุ๋ม ช่วยกันเขี่ยหี จับแตดพี่บุ๋มเล่น หล่อนส่ายสะโพกยั่ว จนพี่อนุเสียบควยเย็ดอีกรอบ โชว์พวกเราให้ได้ดูกัน..



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น