วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ทนไม่ไหวเอากันดีกว่า 2

วันนั้นดิฉันออกไปทำงานแต่เช้าไม่ยอมรอให้หนึ่งตื่นออกซึ่งปกติเราจะเจอกันทุกเช้า แต่วันนี้ดิฉันอายไม่กล้าสู้หน้าเขา วันนั้นจิตใจดิฉันว้าวุ่นไปหมดคิดถึงเรื่องเมื่อคืน ดิฉันไม่ควรปล่อยตัวปล่อยใจให้เขาขนาดนั้น ดิฉันรู้มันผิดเพศประเพณีกฎสังคมมันไม่สมควร แต่หนึ่งแทงเสียบไม่ผิดรูขนาดดิฉันนอนคว่ำหน้าหันหลังให้ เขายังทำได้และทำได้ดีอย่างที่ดิฉันไม่ได้รับหรือคาดคิดมาก่อนว่าจะขนาดนี้จนดิฉันเผลอตัวปล่อยใจให้เขาไปจนหมด มันคงเป็นเพราะใจมันโหยหาและเขาเข้ามาในจังหวะนั้นพอดี หรืออาจเป็นเพราะดิฉันเหินห่างเขามานานความรู้สึกแม่ลูกจึงจางหายไปพึ่งมาใกล้ชิดกัน แต่รู้สึกมันเปลี่ยนไป เขาโตแล้วไม่ใช่เด็กอย่างเมื่อห้าหกปีก่อนทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไปทั้งร่างกายและจิตใจ ทั้งดิฉันเป็นม่ายใหม่ที่เปลี่ยวใจมานานหักห้ามใจไม่อยู่ ดิฉันจะรับมันได้หรือไม่ก็ตามมันก็เกิดขึ้นแล้วจะเลวร้ายยังไงก็คงต้องปล่อยเลยตามเลย แก้ไขอะไรไม่ได้ แต่ถ้าเขาต้องการดิฉันอีกจะทำยังไงดิฉันคิดควรพูดกับเขาดีๆให้เข้าใจว่ามันไม่บังควรและปฏิเสธเขา แต่ใจดิฉันสิมันโหยหาดิฉันกลัวตัวเองจะห้ามใจไม่อยู่อีก
คืนนั้นดิฉันไปงานเลี้ยงกลับเข้าห้องดึกเพื่อหลบหน้าเขาคิดว่าเขาคงเข้านอนแล้ว ดิฉันอาบน้ำพักผ่อนขึ้นนอนบนเตียงแต่แล้วสิ่งที่ดิฉันหวาดหวั่นก็เกิดขึ้น หนึ่งเปิดประตูห้องดิฉันเขาค่อยๆเดินเข้ามาอย่างสุภาพนั่งที่เตียงหันหลังข้างดิฉันๆประหม่าอายทำอะไรไม่ถูกลุกขึ้นนั่งหลังพิงหัวเตียง เขามองดิฉันแล้วก้มหน้าพูดเสียงอ่อย
เออ..แม่ผมไม่เห็นแม่เมื่อเช้า” ดิฉันรู้สึกกลัวๆยังไงพิกลอย่างไม่เคยเป็นเลยพยักหน้าพูดไม่ออกเขาก็บอก
ผมอยากพูดกับแม่เรื่องเมื่อคืน” ดิฉันอึดใจทำใจกล้าพูดกับเขา
มีอะไรเหรอ” เขาพูดเสียงอ่อย
ผมรักแม่แต่พอดีผมเข้ามาเห็นแม่กำลัง..เออ” ดิฉันจับแขนเขาพูดอย่างประหม่าอาย
ไม่เป็นไรแม่ก็รักหนึ่งเรามีกันแค่สองคนช่างมันเถอะลืมมันซะเรื่องเมื่อคืน” เขาสั่นหน้าบอก
ผมลืมไม่ได้คือผมรักแม่อย่างชู้สาว” ดิฉันอึ้งลองถาม
ทำไมเป็นอย่างนั้นนานหรือยัง” เขาพยักหน้าตอบ
ตั้งแต่ก่อนแม่เลิกกับพ่อผมดูว่าแม่สวยเหลือเกิน” ดิฉันภูมิในตัวเองบอกเขาไป
ขอบใจที่ชมแม่” เขานิ่งไปครู่แล้วก้มหน้าพูด
แม่จะให้ผมทำอย่างเมื่อคืนอีกได้ไม” ดิฉันตกใจเขากล้าพูดคิดเมื่อกันว่าเขาคงต้องการอีกดิฉันกระอักกระอ่วนพูด
เออ..ไม่ไดนะหนึ่งมันผิดไม่สมควรทำกันอีก” เขาบอก
แม่ก็ต้องการไม่ใช่เหรอ ถ้าผิดทำไมแม่ไม่ห้ามผม” ดิฉันอึ้งพูดไม่ออกผละมือออกจากที่จับแขนเขา มันเป็นจริงตามที่เขาพูดถ้าดิฉันจะห้ามหรือหยุดเขาก็ทำได้เมื่อคืนแต่ดิฉันยอมเขาเอง เขาพูดอ้อนวอน
ให้ผมทำเถอะแม่ก็ต้องการผมๆรู้ผมก็ต้องการแม่ๆบอกเรามีกันแค่สองคนจะแปลกอะไรถ้าเราจะทำกันอีก” มันก็จริงอีกที่เขาพูดถึงจะผิดประเพณีทำนองคลองธรรมไปก็ตามถ้าจะทำกันอีกกี่ทีก็ตามจะไม่มีอะไรผิดหรือเสียหายมากไปกว่านี้ ดิฉันลังเลสั่นหน้านิดๆเขาพูด
เราได้กันแล้วจะได้กันอีกจะเป็นไรไม่มีใครรู้” มันก็จริงอีกเราทำกันมาแล้วครั้งหนึ่งดิฉันยอมรับว่าถึงจุดสุดยอด ปกติดิฉันจะตามใจเขาทุกอย่างไม่ว่าอะไรดิฉันสบตามองเขาอย่างสับสนไม่รู้จะทำยังไงเขาอ้อนขออีก
ให้ผมเถอะนะแม่ๆจะได้มีความสุข” ดิฉันสบตาเขาอีกเขาๆหน้าเศร้าดูน่าสงสารแต่ดิฉันก็สงสารตัวเองด้วยแล้วเอียงหน้าหลบ ขบคิดมันก็จริงไม่มีอะไรจะเสียมีแต่ได้จะหลอกตัวเองไปทำไม ดิฉันคิดขโมยเงินสิบบาทกับขโมยเงินล้านบาทก็ค่าคือผิดเท่ากัน เลยตัดสินใจเลื่อนตัวลงนอน เขาจับแขนมองดิฉันด้วยสีหน้าที่อ่อนโยน ดิฉันประหม่าอายจนด้วยเหตุผลไม่หันมองแต่ลองยื่นมือไปจับที่เป้ากางเกงเขา ดิฉันตกใจมันแข็งโด่เป็นแท่งลำใหญ่ยาวในกางเกงถึงว่าเมื่อคืนดิฉันถึงเจ็บ แน่นอนเป็นสัญญาณให้เขารู้ว่าดิฉันยอมโดยไม่พูด เขาวางมือที่ท้องดิฉันแล้วลูบขึ้นที่ใต้ราวนมจากนั้นใช้อุ้งมือจับประคองบีบคลึงเต้านมดิฉันๆกำแท่งเนื้อในกางเกงเขาจนแน่นมือ เขาก้มหน้าลงหอมจูบทั่วแก้มและใบหน้าดิฉันแล้วซุกไซร้ลงที่ซอกคอมือขยุ้มเต้านมทำให้ดิฉันเสียวสยิวเขากระซิบที่หู
แม่ให้ผมนะ” ดิฉันเม้มปากตัดสินใจพยักหน้าหันมองเขาแล้วพูดสั่นๆ
แก้ผ้าสิ” เขาผละตัวยิ้มรีบถอดเสื้อกางเกงออกดิฉันมองดูเขาเอามือจับควยถอกรูดขึ้นลงควยเขาตั้งโด่อยู่แล้วยิ่งดูน่ากลัวขึ้นไปอีกดิฉันถาม
ทำไมต้องทำมันอย่างนั้น” เขาไม่ตอบหันมองดิฉันที่นอนรอเขาบอก
แม่แก้ผ้าสิผมอยากดู” ดิฉันเขินแต่ทำใจเพราะยังไงดิฉันก็ตัดสินใจจะให้เขาเอาอยู่แล้ว ดิฉันถลกชุดนอนขึ้นถอดออกทางหัว เขาจ่องมองร่างดิฉันที่อกเปลือยขาวเต้าตึงขนาด ๓๖ ตั้งชูตาไม่กระพริบดูเขาตื่นเต้นดิฉันก็เช่นกัน อิฉันกอดอกอายเอามือปิดนมไว้มีเพียงกางเกงในตัวเดียวเขาจ่องมองที่เป้าอวบนูนเขาจ่องมองมันแล้วบอก
แม่สวยจัง” ดิฉันพูดสั่นๆ
จับของแม่สิ” เขายื่นมือมาจับลูบโหนกนูนที่เป้ากางเกงในดิฉันสุดสยิวเขาบอก
ให้ผมถอดกางเกงในนะแม่” ดิฉันคงไม่ปฏิเสธยังไงก็ต้องถอดเลยพยักหน้า เขาจับขอบเอวกางเกงในแล้วดึงรุดลงดิฉันอายเอามือปิดอวัยวะสงวนที่อวบนูนมีขนดกดำเขาจองมองแล้วจับมือดิฉัน “ผมอยากดูของแม่” ดิฉันพยักหน้าเอามือออกเขาจ่องดูตาพองโต ดิฉันอายเอามือปิดหน้าแต่เขาเอามือปิดอวัยวะเพศดิฉันแล้วบีบลูบคลึงเขาพูดพร่ำ
สวยนุ่มจังขนก็ดกยาว” ดิฉันเสียวเกร็งจะหนีบขาแต่ทำใจบอกเขา
ขึ้นมานอนกับแม่สิ” เขารีบขึ้นเตียงนอนข้างดิฉันมือจับเต้านมบีบอีกมือจับหีลูบคลึงหน้าคลุกอกไซร้ปากจูบดูดหัวนมดิฉันสุดเสียว
ผมขอดูของแม่ชัดๆนะ” ดิฉันไม่พูดอะไรกางขาออกกว้างยกสองเข่าตั้ง เขาพลิกตัวเข้านอนคว่ำในระหว่างขาสองมือจับหีลูบขนหมอยแล้วแหกแบะพูกลีบเปิดออก แล้วจองมองดิฉันเสียงสั่นบอกเขา
ไม่เอาอย่ามองแม่อย่างนั้นแม่อาย” เขากลับบอก
อายทำไมของแม่สวยออกอย่างนี้” ดิฉันเอามือปิดหน้าด้วยความอายแต่แล้วต้องสะดุ้งตกใจ ผงกหัวขึ้นมาดูเมื่อเขาซบหน้าลงคลุกจูบสุดดมที่โคกโหนกขนหมอยอย่างไม่รังเกียจ ไม่แค่นั้นเขาใช้ปากและลิ้นจูบเลียดูดแคมในชิ้นเนื้อเล็ก สิบกว่าปีอดีตสามีทำกับดิฉันอย่างนี้นับครั้งได้ ดิฉันสุดเสียวสองแขนวางเกร็งแนบตัวมือกำแน่นครางบอก
อย่าๆหนึ่งมัน..แม่เสียว” เขาเงยหน้ามองพูด
หอยแม่หอมอร่อยจัง” ดิฉันแสยะยิ้มกัดฟันบอก
ขึ้นมานอนทับบนตัวแม่เถอะ” เขาเลื่อนตัวขึ้นนอนคร่อมทาบทับมือยังจับลูบหีดิฉันเสียงสั่นบอกเขา
เอาควยเย็ดใส่หีแม่สิ ค่อยนะอย่าทำรุนแรงอย่างเมื่อคืน” เขาพยักหน้าจับควยถอกแล้วเอามันถูไถลงในร่องหีจากนั้นกดแทงเสียบมันเข้าในรู ดิฉันสะดุ้งนิดเกร็งขาสั่นเขาเริ่มโยกกระเด้าเย็ดซอย ดิฉันอึดอัดมันแน่นรูไปหมด แต่ไม่เจ็บเหมือนเมื่อคืนเพราะเขาไม่รุนแรงและทำถูกท่าทางทั้งยังใช้ลิ้นปากลงก่อนเย็ดทำให้มีน้ำหล่อลื่น ดิฉันหายใจหอบขัดครางฮืดๆเขากอดซบหน้าที่ไหล่ดิฉันเขาพูด
ผมรักแม่ ๆ เป็นที่สุดของผม” ดิฉันผวาสองแขนโอบกอดรัดเขาแน่นขาเกร็งสั่นด้วยความเสียวครางบอก
จูบแม่สิ” ดิฉันจับหน้าเขาหันมาประกบจูบดูดปากเราสอดลิ้นแลกกันอย่างเร้าร้อนดิฉันงงตาโตไม่นึกเขาจะตอบรับด้วยลิ้นได้เป็นอย่างดี ทั้งก้นเข้าขยับขึ้นลงควยซอยเย็ดหีมือกดบีบขย้ำเต้านมไม่อยู่นิ่ง เขาทำได้ดีทุกอย่าไม่รู้ไปหัดมาจากไหนดิฉันถามเขาด้วยเสียงกระเส่า
ไปหัดมาจากไหนลูกแม่ๆเสียวเงี่ยนสุดๆอย่างที่ไม่เคยมาก่อนเลย” เขาจูบดูดปากดิฉัน
ผมดูจากหนังครับแม่” ดิฉันถาม
แอบเที่ยวบ้างหรือเปล่า” เขากระเด้าดิฉันแรงๆแล้วบอก
หนเดียวจริงๆก็แค่อยากลองอยากรู้ก็สามเดือนมาแล้วแม่เป็นคนที่สองที่ผมปี้” ดิฉันจูบเขาแล้วบอก
จะเที่ยวก็ต้องป้องกันให้ดีโรคมันร้ายตายอย่างเดียว”เ ขาบอก
ผมกลัวไม่อยากเที่ยวอีกแล้วก็แค่ลองเพื่อรู้เท่านั้น” ดิฉันพูดกับเขา
หนึ่งเป็นคนที่สามนอกจากพ่อและหมอที่ทำคลอดที่ได้เห็นจับหีแม่ แต่เป็นคนที่สองที่ได้จับดูดนมแม่” เขายิ้มบอก
ผมชอบเย็ดหีแม่นมแม่ก็สวย”ดิฉันกอกเขาเกรงหน้าท้องขมิบหีกระเด้าสู้ควยเขา ดิฉันคราง
ต่อไปนี้เงี่ยนก็มาเย็ดกับแม่ก็แล้วกันแม่จะให้เย็ดเรามีกันแค่สองคนช่วยๆกัน” เขายิ้มสีหน้าดีใจจูบดิฉันแล้วพูด
แม่ไม่พูดเล่นที่จะให้ผมเย็ดทุกเมื่อที่ผมเงี่ยนจริงๆนะ” ดิฉันบอก
จะพูดเล่นทำไมแม่ก็เงี่ยนต่อไปนี้เมื่ออยู่ที่นี่เราจะเป็นผัวเมียกัน” เขาพอใจซอยเย็ดดิฉันอย่างเมามันดิฉันบอก
เบาๆช้าๆอย่ารุนแรงมันจะเสร็จเร็ว” เขาช้าลงมาเป็นกดอัดควยแนบหี แล้วบดส่ายคลึงปากจูบดูดนมมือขย้ำนมอีกเต้าดิฉันสุดจะทนน้ำรักแตกทะลักออกมาจากหีเลอะขนหมอย เขากระแทกเย็ด
ซอยยิก ๆ อีกหลายที เหมือนรู้ว่าดิฉันเสร็จไปแล้วจะได้ไม่ต้องรอแล้วกดควยแทงเข้าสุดลำจนมิดดุ้นแนบสนิทบดโยกส่ายอัดปิดปากรูหีทั้งที่ดิฉันน้ำแตกไปแล้ว ยังเกิดอารมณ์เสียวร่วมอีกครั้งอย่างห้ามไม่ได้ แล้วเขาหลั่งน้ำกามอุ่นๆใส่ในตัวดิฉันๆดูรับไว้หมดไม่มีไหลหกย้อมออกมาให้เลอะเลย ดิฉันยอมรับเขาเก่งมากสุดยอดกว่าอดีตสามีคือพ่อเขาหลายเท่านัก ดิฉันเหนื่อยหอบแทบขาดใจเขาก็เช่นกันยังนอนกอดทับร่างเปลือยดิฉันๆถาม
จะเย็ดกันอีกไหม” เขามองดิฉันแล้วยิ้มพยักหน้าดิฉันๆยิ้มรับกอดจูบเขาๆลงนอนตะแคงกอดจูบเคล้าเคลียลูบไร้ไปทุกส่วนสงวนบนร่างเปลือยดิฉันด้วยความพอใจมือเขาลูบล้วงหีที่แฉะอย่างไม่รังเกียจเพียงครู่เดียวควยเขาแข็งอีกทำเอาดิฉันตกใจเขาพูด
แม่ให้ผมเย็ดอีกนะ” ดิฉันพูดไม่ออกยังไม่หายเหนื่อยดีเลยถาม
ทำไมเร็วอย่างนี้” เขายิ้มๆ
ก็แม่สวย” ดิฉันพูดไม่ออกนอนหงายให้เขาขึ้นนอนทับดิฉันบอกเขา
อย่ารีบนะแม่เหนื่อย” เขายิ้มจูบดิฉันแล้วเอาควยสอดแทงเข้ารูหีอีกจากนั้นเริ่มโยกซอยกระเด้าช้า ๆ มันสุดเสียวยิ่งกว่าครั้งแรกเพราะก่อนเขาเสร็จดิฉันก็เริ่มเสียวเงี่ยนรอแล้ว ทั้งนอนปล่อยให้เขาลูบล้วงจับไปทั่วร่างอีก เขากระเด้าเย็ดไม่กี่ทีดิฉันก็เกร็งขาสั่นหลั่งน้ำกามออกมาเป็นเมือกลื่นแต่เขายังโยกเย็ดต่ออย่างนิ่มนวลเหมือนเขารู้เขาถาม
แม่เสร็จแล้วใช่มั้ย” ดิฉันพยักหน้าถาม
รู้ได้ไง” เขาบอก
อ่านหนังสือ” ดิฉันยิ้มพูด
ทั้งอ่านหนังสือดูหนังมันแค่ทฤษฎีจิตนาการนี่มันของจริงหนึ่งทำได้เก่งเย็ดแม่ไปเรื่่อยๆ เถอะอย่างเกรงใจ” เขาบอก
ผมจะทำให้แม่น้ำแตกอีกที” ดิฉันยิ้มพยักหน้ารับ ไม่มีเสียงพูดคุยอีกอยู่พักใหญ่นอกจากเสียงหอบครางกระเส่าของเราทั้งสอง เขาโยกส่ายกระเด้าอย่างสนุกทั้งจูบดูดปากดูดนมลูบจับนมดิฉันไม่ขย้ำรุนแรงแบบครั้งแรก ดิฉันเกร็งท้องกระเด้าหีสู้เขาๆก็รู้จังหวะหยุดเย็ด เราร่วมเพศเสพสุขกันแบบนี้อยู่นานๆกว่าครั้งแรกจนดิฉันทนไม่ไหว หลั่งน้ำรักที่คลั่งอยู่ออกมาจนเละง่ามตูดอย่างที่ไม่เคยแต่เขายังเล่นต่ออีกครู่จึงหลั่งน้ำรักตามออกมาเราเหนื่อยหอบอย่างมีความสุขจนเผลอหลับกันไป
เช้าขึ้นดิฉันตื่นก่อนเขายังหลับเห็นควยเขาแข็งตั้งโด่เลยปลุกเขาด้วยการขึ้นไปนั่งคร่อมทับเขาตื่นลืมตามองดิฉันจับควยเขายัดใส่รูหีแล้วขย่มควบเขายิ้มขำว่า
แม่ทำไรขี่ม้าเหรอ” ดิฉันยิ้มอายๆว่า
ก็อยากควยแข็งแต่เช้าทำไมแม่ก็เลยต้องขย่มตอจับนมแม่สิ” สองมือเขาจับสองเต้านมดิฉันที่กระเพื่อมสั่นบีบนวดขย้ำอย่างสนุกมือเขาบอก
เหนื่อยบอกผมนะแม่” แล้วก็จริงดิฉันเหนื่อยเมื่อยไปหมดเลยทิ้งตัวลงกอดเขาๆพลิกตัวขึ้นนอนทับ ดิฉันจับสองขายกงอขึ้นเข่าแทบจะกดที่หน้าอกทำให้ก้นและหีลอยให้เขาเย็ดแทงได้ลึกๆสุดๆทุกทีที่กระเด้าดิฉันต้องบอก
เบาๆแม่อึดอัดควยยาวแทงถึงมดลูกเลย” เขาถึงเบาลงเราเย็ดกันจนน้ำแตกไปอีกดูดเขาชอบมากที่จะจูบดูดนมดิฉันๆเลยปล่อยให้เขาทำแล้วถึงลงจากเตียงแยกกันไปอาบน้ำแล้วแยกกันไปทำกิจของตัวเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น