วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 5





เขาเอามันส์จนฉันต้องตะโกนออกไปว่า "แรงๆเลยค่ะ ผัวขาาาาา"
ได้ยินแบบนั้นเขายิ่งได้ใจ ซอยไม่ยั้ง
เขารั้งเอวของฉันซอยถี่ยิบ จนน้ำเงี่ยนของฉันท่วมไปหมด
สักพักจนฉันไกล้เสร็จ เขาเหมือนจะรู้ เขาถามฉันว่า ระหว่างเขากับสามีฉัน ของใครใหญ่กว่ากัน
ฉันไม่ตอบ เขาจึงเริ่มซอยไปตรงจุดกว่าเดิม แล้วก็ดูดเน้นไปที่หัวนม
ฉันครางออกมาด้วยความเสียว ทนไม่ไหวจนต้องตะโกนออกมา
"ของสิงห์ใหญ่กว่า เอามันส์กว่าเยอะเลย อูยยยยยยยยย" จากนั้นฉันก็ระเบิดน้ำเงี่ยนออกมา แรงที่สุดในรอบ 10ปี
เขาเริ่มถอดดุ้นออกไป คงเป็นเพราะความแข็งของเขา ทันทีที่หลุดจากแคมฉัน
ดุ้นของเขาก็เด้งขึ้นไปตั้งตระหง่านทันที แถมตวัดน้ำในร่องรักของฉันกระฉอกออกไปด้วย
ที่ดุ้นของเขามีคราบน้ำเงี่ยนของฉันติดอยู่เต็มไปหมด

ฉันลุกขึ้นไปดู เห็นน้ำเสียวตัวเองไหลเยิ้มไปบนโซฟา ตัวที่ฉันนั้งดูทีวีกับสามีทุกคืน
แต่ฉันรู้สึกว่าเขาจะยังไม่เสร็จ เพราะยังไม่เห็นเขากระตุกเลย ฉันคิดในใจทำไมเขาอึดขนาดนี้
ถ้าเป็นสามีคงเสร็จไปนานแล้ว จากนั้นเขาก็เข้ามากอดจูบฉัน เนื้อแนบเนื้อ ตัวฉันอ่อนระทวยไปหมด เขาบอกให้ฉันทำให้เขาหน่อย
ฉันไม่รู้ว่าทำอะไร แต่ก็ลังเลอยู่พักนึง ทั้งที่ในใจก็อยากทำให้ใจจะขาด ฉันมองลงไปที่ตัวเขา
ค่อยๆเอามือลูบไปบนหน้าท้องที่มีกล้ามของเขา อยากจับมานานแล้ว จับอยู่พักนึง เขาก็ดึงมือของฉันไปจับท่อนเอ็นของเขา
มันยังคงแข็งกระหง่าน ลำของเขาสั่นหงึกๆและร้อนมาก ตรงหัวมีน้ำปลิ่มๆออกมา ฉันค่อยๆก้มลงไป เอาลิ้นไปแตะ แล้วเริ่มดูด
ตรงส่วนหัวบานใหญ่ของเขา รสชาติเค็มๆ ทั้งกลิ่นทั้งรสรุนแรงกว่าของสามีหลายเท่า ทำให้อารมณ์ฉันพลุ่งพล่านมาก
ฉันคอยๆอมลงไปดูดท่อนเอ็นของเขา แล้วก็ใช้มือรูดไปมา มันไม่มีท่าทีจะอ่อนลงเลย

ฉันรูดไปมาด้วยความสะใจ เพราะรูดเท่าไหร่มันก็ไม่อ่อนลงเลย
มันสู้มือฉันตลอด แม้จะผ่านไป 10นาทีแล้ว
เมื่อเห็นน้ำเงียนของเขาไหลออกมานิดๆ ฉันก็ก้มลงไปดูดกลืนด้วยความอร่อย ในแบบที่ไม่เคยทำให้สามี
ฉันดูดและชักอย่างเต็มที่ประมาณ 25นาที จนท่อนเอ็นของเขาก็กระตุกอย่างรุนแรง น้ำเงียนของเขาพุ่งกระฉูดออกมา ฉันรีบหลบ
แต่ไม่ทัน กระฉอกเต็มหน้าอกไปหมด ใจจริงฉันก็อยากจะลองกินดูนะ แต่ก็อาย
ฉันเลยแค่เลียทำความสะอาดไปทั้งลำ ฉันชอบตรงเม็ดๆ เวลาฟันกับลิ้นไปโดนแล้วมันสะใจดี มารู้ทีหลังว่าเป็น ฝังมุก
ขนาดโดนเขาทำแค่ท่าเดียว ยังขนาดนี้ นึกไม่ออกเลยว่าถ้าโดนท่าอื่นจะขนาดไหน
จากนั้นก็มีโทรศัพท์ดังขึ้น...สามีฉันโทรมา...

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น