วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สามีตัวแทน ตอนที่ 10

 งานกีฬาสีประจำปีของโรงเรียนเด็กๆได้มีขึ้น   ผมกับพี่บุ๋มเข้าร่วม พี่บุ๋มแต่งชุดมิดชิดเพื่อความเหมาะสม แต่ก็แฝงไปด้วยความเซ็กซี่   กางเกงเดปฟิตตูด เป้าไม่เน้นให้เห็นฐานอูม  ท่อนบน แขนสั้นปกปิดมิดชิด สะพายกระเป๋าผู้หญิงใบนึง

ผมไปในฐานะที่ใครๆเข้าใจว่าเป็นคุณอา หรือน้องชายของพ่อน้องจุ๊บ น้องนิวนั่นเอง ..นอกจากผู้ปกครองยังมือคนอื่นเข้ามาชม เข้ามาให้กำลังใจเด็กๆ
เราดูเด็กๆเล่นกีฬา น่าจะสนุกเฮฮา แต่พี่บุ๋มกลับนิ่งเงียบ

รู้สาเหตุทีหลัง ..สตรีหลายนางเข้ามาคุยกับผม   หล่อนเลยงอน ไม่น่าเชื่อเลยว่าหล่อนหึง
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว หล่อนแสดงออกว่าหึงหวงผม หลายครั้งแสดงอาการเป็นเจ้าข้าวเจ้าของชัดเจน แต่งานนี้คงไม่สะดวกที่จะแสดงออกได้ จึงได้แต่งอนนิ่งเงียบ

จนถึงกิจกรรมที่เราต้องลงร่วมกับเด็ก เวลานั้นพี่บุ๋มถึงคุยกับผม สนุกไปกับเด็กๆ ลืมเรื่องราวที่งอนไปเลย

ก่อนที่จะกลับมีสตรีนางนึงมาคุย  พี่บุ๋มเกิดอาการหึงหวงงอนอีก ไม่คุยกับผมตลอดทางกลับบ้าน เด็กๆยังรู้ว่าแม่เงียบไป ”ไม่มีอะไรหรอก แม่เค้าเงี่ยน อยากโดนควยอา” ผมยียวน บอกเด็กๆ พี่บุ๋มเหล่ทำเชิดค้อนๆ “งั้นก็เย็ดซีคร๊ะ แม่จะได้ยิ้ม” สองเด็กสนับสนุน

 ถึงบ้าน เดินเข้าไปโอบกอด หล่อนเชิดใส่อย่างชัดเจน ผมคลำนม  หล่อนปัดมือออก พอคลำเป้าหว่างขา หล่อนปัดออกอีก “ทำไมไม่ไปจับผู้หญิงของพนาละคะ วันนี้เห็นมีตั้งหลายคน” หล่อนนั่ง หันหลังให้

พอหอมแก้ม หล่อนเบือนหลบนิดๆ  “ผู้หญิงของผมที่ไหน ผมไม่ได้สนใจเค้าซักหน่อย” .. “ก็เห็นตอนกลับเค้าขอเบอร์นี่” .. “อ้าว ไม่ได้ให้นี่ ผมมีเมียแล้วจะมองคนอื่นได้ไงกันจ๊ะ จุ๊บบๆ” ผมจุ๊บที่แก้ม อ้อน หล่อนอมยิ้มออกมา แต่ยังฟอร์มงอน ผมผละจากการกอด

...หล่อนคงสงสัยที่ไม่กอดอ้อน หล่อนหันมาอีกทีผมเปลือยไปเรียบร้อย “พนาแก้ผ้าทำไม” .. “ปลอบขวัญเมียขี้หึงน่ะซี จะได้หายงอน” ผมเข้าโอบกอด ทำให้หล่อนยิ้มออกมาได้ “บร๊าอะ ไม่เอา เดี๋ยวต้องทำอาหารให้เด็กๆอีก” .. “ไม่ต้องทำ เย็นนี้ทานนอกบ้าน ..ว่าไงเด็กๆ”   เด็กๆต่างเฮ  เห็นด้วยกับผม ผมเลยเข้าซุกไซ้ พี่บุ๋มหัวเราะคิกคัก
“เด็กๆมาช่วยกันถอดชุดแม่ออกเร๊ววว อาจะได้เย็ดหี” ผมบอกเท่านั้น เด็กๆกรู ช่วยกันถอดชุดพี่บุ๋ม “นี่ ..ใช้แรงงานเด็กเหรอ” พี่บุ๋มยิ้มออกมาได้อย่างแช่มชื่นแล้ว

กายเปลือยเปล่า โลมเล้าซักพัก จัดการเสียบควยเข้าหี กระแทกเย็ดไปหลายทีแล้วปล่อยให้หล่อนนั่งขย่ม “อูยย ควย..ควย ..ควยนี้เป็นของบุ๋ม..ควยของบุ๋มคนเดียว..อูยย ควย ควยที่รักของบุ๋ม  อูยย ควยของเมียคนเดียว ห้ามให้ใครนะ ที่รัก อูยย” ดูท่าหล่อนจริงจัง ขย่มควยด้วยท่าทีที่แสนหวง กระตุ้นอารมณ์ได้ดีจัง
 “ จ๊ะ ควยนี้ของเมียคนเดียวจ๊ะ อูยย” ผมคราง  สลับกันขย่มโดยมีเด็กๆมองอยู่ จนน้ำแตกทะลักใส่หี มองกันตาเยิ้ม

.... “ต่อไปนี้อย่างอนอีกนะ ผมใจคอไม่ดี” ... “ก็อย่าคุยกับผู้หญิงอื่นซี” ..”พี่บุ๋มหวงควยผมเหรอ” ..พี่บุ๋มยิ้ม ซบลงที่บ่า “หวง ..หวงทุกๆอย่างที่เป็นพนา หวงมากด้วย” น้ำเสียงเรียบๆแต่ดูจริงจัง ทำให้ผมรู้สึกดี แต่นึกอีกที หล่อนลืมไปแล้วหรือไงกันว่าผม แค่สามีมาแทนชั่วคราว..

พาเด็กๆเข้าห้องน้ำ พี่บุ๋มโดนจัดอีกดอกโชว์เด็กๆในห้องน้ำ

..เตรียมตัวทานข้าวนอกบ้าน  ผมจัดให้พี่บุ๋มใส่ กางเกงยาวรัดรูป โดยเน้นเป้าฐานอูมออกมาอย่างชัดเจนและที่สำคัญไม่ให้ใส่ กกน. เป็นผ้าเนื้อบางทึบ มองด้านหลังแลมองเป็นง่ามตูดเลย ด้านหน้าหีอูมมาก

ผ่านไปทางไหนมีแต่เหลียวมอง หล่อนดูเขินอายคอยที่จะใช้กายผมบัง ขนาดว่าหล่อนอายหล่อนยังตามใจผม... เราทานอาหารกันอย่างสุขสนุก นั่งเบียดจับลูบขาอ่อนเล่นเพลินๆ..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น