วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 4



ทันทีที่เขาสัมพัสกับร่องรักของฉัน เขาคงรู้แล้ว
ว่าข้างล่างของฉันมันแฉะไปหมด จากนั่นมือของเขาก็เริ่มลูปไล้บริเวณร่องรักฉันไปมา ยังไม่ได้เน้นที่จุดไหน
แต่ข้างบน เขาเริ่มไล่ลงมาจนถึงหน้าอก เอาปลดสายเดรสของฉันออก พอเห็นหน้าอกฉัน เขาอึ้งจ้องมองอยู่พักนึง
แล้วเขาก็เริ่มดูดเลียวนไปมา อย่างหืนกระหาย ตอนนี้่ฉันโดนทั้งข้างล่างข้างบน รู้สึกเพลิดเพลินอย่างที่ไม่เคยมาก่อน
วินาทีนี้ฉันจะยอมให้เขาทำอะไรก็ได้ เท่าที่เขาต้องการ เขาเอาชุดนอนของฉันออก จากนั้นก็จับฉัน นอนราบไปกับโซฟา
แล้วยืดตัวมานอนแนบกับฉัน แบบเนื้อแนบเนื้อ ผิวขาวๆเนียนๆของฉันแนบกับผิวดำๆของเค้า บริเวณขาอ่อนของฉันรู้สึกเหมือนมีแท่งอุ่นๆ
มาเฉียดๆ แล้วก็มีอะไรที่เป็นเม็ดๆ เขี่ยไปมา แต่ท่อนเอ็นของเขาร้อนมาก จนฉันรู้สึกได้
จากนั้นเขาระดมรัวลิ้นใส่เต้านมฉันทั้งสองข้าง  แบบที่สามีไม่เคยทำ ยกแขนของฉันขึ้นไปแล้วก็เริ่มเลียบริเวณรักแร้ของฉัน ฉันตกใจมาก
เพราะปกติก่อนนอนฉันจะไม่ใส่น้ำหอม
แต่เขากลับเลีย และดูดดื่ม เหมือนมันหอมมากซะยังงั้น จากนั้นเขาก็เลื่อนลงมาลูปไล้บริเวณ
หน้าท้อง จากนั้นเขาก็เอามือลูปไล้ร่องรักของฉันจากนอก กางเกงใน สักพักเขาก็ค่อยๆถอดมันกางเกงในฉันออกมา
เขาจ้องมองร่องรักของฉันอยู่นาน
จนฉันเริ่มอาย ได้แต่หลับตา เพราะฉันเป็นคนที่ขนตรงนั้นค่อนข้างดก เพราะฉันก็ไม่เคยโกนขนตรงนั้น เพราะสามีชอบแบบธรรมชาติ
แถมมันยังแฉะแบบไม่เคยเป็นมาก่อน และคิดว่ามันคงจะมีกลิ่นด้วย อูยยยย คิดแล้วเสียว
แต่วินาทีนั้นเขาเอาหน้าลงไปแนบกับร่องรักของฉัน แล้วเริ่มสูดดม
เหมือนมันหอมซะยังงั้น
ฉันคิดในใจไว้ตั้งแต่แรกว่าฉันจะไม่ทางครางออกมาเด็ดขาด
ไม่ว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวขนาดไหน เพราะว่าฉันอาย
แต่ในที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว
ฉันเสียวจนร้องครางออกมาสุดเสียง โอยยยยยยยยยยย สักพักเขาก็เริ่มลากลิ้นขึ้นลงไปมา ฉันครางออกมาไม่หยุด ตอนนี้ฉันไม่อายอีกแล้ว
ปลดปล่อยเต็มที่ เขาเลียเก่งมาก
ดูดกินน้ำเสียวของฉันอย่างไม่รังเกียจ เสียงดัง ซูบบบบๆๆ เขาดูดเลียอยู่นาน ฉันบิดตัวด้วยความเสียว เขาสอดลิ้นเข้าไปลึกมาก
และเลียไปทั่วทุกจุด สลับกับดูดเลียติ่งแคมของฉัน จากนั้นเขาก็ลุกขึ้นนั่ง แหกขาทั้งสองข้างของฉันออก แล้วสอดนิ้วเข้าไปทีเดียวสองนิ้ว
เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนอะไรแบบนี้ จากนั้นเขาก็ขยับนิ้วเข้าออก จนน้ำเสียวของฉันกระฉอกออกมาเป็นระลอก
ฉันร้องครางด้วยความเสียว ร้อนมาก เหงื่อออกทั้งตัว สักพักเขาก็หยุด แล้วจับท่อนเอ็นของตัวเอง
มาวางไว้บนร่องรักฉัน ท่อนเอ็นของเขากลิ่นแรงมาก
แต่ที่ฉันกังวัลคือเขาไม่มีถุงยาง แต่ฉันก็ปล่อยเลยตามเลย คิดว่ามีสาวมากมายยอมให้เขาทำขนาดนั้น
กับฉันก็คงจะไม่เป็นไร
กลิ่นท่อนเอ็นเขานั้นกลับเร้าอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก ฉันเด้งหลบด้วยความกลัว เพราะมันอันอวบใหญ่กว่าสามีมาก แถมยังมีอะไรเป็นลูกๆตะปุ่มตะปั่ม ถึงจะแค่ 3ลูก
แต่มันก็น่าจะทำให้เจ็บมาก เขาจับตัวฉันดึงกลับมา แล้วก้มลงมาประกบปาก ดูดปากฉัน จากนั้นก็ถอยออกมา
เอาลำท่อนเอ็นมาถูไปมาตรงร่องรักของฉัน แต่ยังไม่ได้เสียบเข้าไป มันลื่นมาก ท่อนเอ็นของเค้าติดน้ำเงี่ยนของฉันจนมีคราบขาวๆ ติดเอ็นเขาเต็มไปหมด
จากนั้นเขาเริ่มสอดหัวของท่อนเอ็นเข้าไป มันใหญ่และบานมาก พอสอดเข้าไปฉันรู้สึกถึงความอุ่น มันรู้สึกดีแปลกๆ เหมือนได้ปลดปล่อย
พอเข้าไปครึ่งลำฉันรู้สึกถึงความแข็ง มันแข็งมาก แข็งกว่าของสามี แข็งเหมือนท่อนไม้เลย ทำไมมันใหญ่แบบนี้ มีผู้ชายแบบนี้ด้วยหรือ
แล้วเขาก็เริ่มซอยเบาๆ ฉันเสียวเผลอเอามือไปจับเอวเขาให้กดลงมา ขาก็ไปเกี่ยวเอวเขาไว้แน่น จากนั้นเขาเริ่มขยับเข้ามาเรื่อยๆ
สิ่งที่เป็นเม็ดๆบนท่อนเอ็นเขา ทำฉันเจ็บนิดหน่อย แต่เพราะความเสียวเลยทำให้ลืมความเจ็บไปหมด ในที่สุดเขาก็อัดท่อนเอ็นเข้ามาสุดลำ
ฉันร้องครางเสียงหลง ไม่เคยโดนทำลึกขนาดนี้ บางจุดในร่องรักฉันไม่เคยโดนสัมพัส เวลานี้เขาสัมพัสมันทุกจุด
จากนั้นเขาก็เริ่มซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาเร้าอารมณ์มาก ฉันกลั้นไม่ไหว ตะโกนออกมา "แรงๆเลยค่ะ ผัวขาา" ด้วยความเสียว เขารั้งเอวของฉันซอยถี่เป็นยิบ จนน้ำเงี่ยนของฉันท่วมไปหมดแล้ว

ต่อตอนหน้า...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น