วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สามีตัวแทน ตอนที่ 11

พวกเราติดต่อกับพี่อนุสัปดาห์ละ1ครั้ง ผ่านวีดีโอคอล ได้เห็นใบหน้าคาดตากัน เปิดเสียงสนทนา
ส่วนใหญ่พี่อนุถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ เมียและลูกๆ พี่บุ๋มบอกว่าผมดูแลได้ดีทุกอย่าง พี่อนุไม่ค่อยมีอะไรมากแค่คิดถึง พี่บุ๋มมักเตือนเสมอว่า ห้ามไปมีหญิงอื่น ห้ามเอาสาวเกาหลีฯมา กก แก้เหงา
“โถ..พี่ไม่มีหรอกจ้า ระบายความใคร่ช่วยตนเองทุกที” พี่อนุกล่าวแบบนี้เสมอ

ระหว่างที่ผมกับพี่บุ๋มสนทนากับพี่อนุ หลายๆครั้งกอดพี่บุ๋มให้เห็น พี่อนุไม่ว่าอะไร ชื่นชมว่าสนิทสนมกันดีเท่านั้น ลับหลังพี่บุ๋ม ผมก็แอบเล่าว่าเย็ดกับพี่บุ๋มแบบนั้นแบบนี้ พี่อนุชอบมาก ซึ่งปิดเรื่องที่เด็กๆเข้ามาแจมเอาไว้ กลัวเขาจะตกใจรับไม่ได้เท่านั้น

พี่อนุบอกว่า เอาเรื่องราวที่เล่า ไปชักว่าวแก้เหงาแก้เงี่ยนได้ ผมเลยตัดสินใจทำเรื่องนึง ..
...สัปดานี้มาถึง ผมจัดให้พี่บุ๋มใส่ซีทรูบางใส ไม่มีชุดชั้นในปิดกั้น ให้คืนนี้เด็กๆกลับไปนอนห้องตนเองคืนนึง

ถึงเวลาที่ผมกับพี่บุ๋ม คอนเนคไปยังพี่อนุ ซึ่งรออยู่แล้ว ท่าทีตกใจเลยที่เห็นเมียตนเองใส่ชุดซีทรูบางใส เต้านมชัดเจน มีผมนั่งอยู่ข้างๆ

พี่บุ๋มเขินนิดๆ   ต่างสนทนาถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ ระหว่างนั้นผมโอบกอดไปด้วย แล้วเขี่ยหัวนมเล่น พี่บุ๋มปัดมือแบบยิ้มๆ  ยังเกาะแกะอยู่อย่างนั้น พี่อนุดูท่าสนใจมาก

จับกุมนมให้ดูเลย “ว๊ายย บุ๋มคุยกับสามีอยู่นะคะ” หล่อนทำเป็นติติง  พี่อนุหัวเราะร่วน “ฮ่า ฮ่า ตามสบายเลย สงสัยพนาเค้าจะอยากแล้ว แค่นี้ก่อนก็ได้ ไว้ครั้งหน้าค่อยคุยกันใหม่“

ผมบอกอย่างเพิ่งปิด  ให้คุยกันต่อ .. “พี่บุ๋มเค้าชอบให้หยอกแบบนี้ละครับ สนุกเพลินดีเค้า”   พี่บุ๋มค้อนใส่เลย ผมจึงกุมนมคลึงไปมา พี่บุ๋มตีมือตีแขนเพี๊ยะๆๆๆ
“รู้น่าว่าพี่บุ๋มตื่นเต้น เกิดอารมณ์เงี่ยนที่ทำต่อหน้าพี่อนุอะ”  หล่อนไม่แย้ง ปลดมือแต่ไม่ได้ออกแรงอะไรเลย ผมจึงกุมเต้านมได้อย่างสบาย

“ว๊ายย พนาอย่าเล่นตรงนี้ซี” ล้วงคลำหี หล่อนเอามือปิด ไม่รู้ว่าหล่อนอายหรือเกรงใจสามี พี่อนุจ้องมองเลย “ผมจะบอกให้ พี่บุ๋มน่ะ จะมีอารมณ์มากเวลาถูกใครมอง  ตอนนี้พี่บุ๋มกำลังตื่นเต้นที่พี่จ้องมอง” ... “บร๊าดิ ไม่จริงนะ” ...  “ไม่จริงที่ไหน ดูซี ขนลุกซู่  แถมหียังแฉะอะ” หล่อนไม่คัดค้านได้แต่ปัดป้องแบบไม่มีแรง

พี่อนุมองค้าง “อย่าว่าแต่บุ๋มเลย พี่เองก็เกิดอารมณ์สุดๆ  เมียพี่ถูกลวนลามแบบนี้ ตื่นเต้นจัง ซี๊ดดด” พี่อนุมองตาเยิ้ม  ผมเลยบอกว่านี้แหละที่จะมาทำเซอร์ไพรส์ดังที่เคยบอก..
“โอวว จริงเหรอ เอาเลยๆพนา  พี่อยากเห็น” พี่บุ๋มยิ้มค้อนสามี “พี่ก็เป็นไปกับพนาด้วยเหรอเนี่ย หึ อยากทำอะไรก็ทำไป”

หล่อนยอมแล้ว ทำท่าทีค้อน งอนนิดๆ แท้จริงหล่อนวางฟอร์มมากกว่า แบบว่าเกรงใจสามี พอสามีอนุญาตเลยยอมทันที “ดูนมนี่นะพี่” ผมขยับกล้องเน้นที่เต้านมกับใบหน้าพี่บุ๋ม คลึงนมให้พี่อนุดู “เนี่ย ..นมสวยๆของเมียพี่ สุดยอดมาก ทั้งสวย ทั้งเต่งตึงเด้งดึ๋งสนุกเพลินมือ”

เป็นคำพูดกระตุ้นอารมณ์ พี่อนุงัดแท่งควยกำรุดด้วย พี่บุ๋มเองสีหน้าเคลิบเคลิ้ม อารมณ์ร่วมด้วยสุดๆ ..
ขยับกล้อง ให้เห็นทั้งตัว คลำหีบดทั้งๆชุดซีทรูที่กั้น “หีก็สุดๆไปเลย ทั้งสวย ทั้งอวบใหญ่ เย็ดมันส์สุดๆเลยครับพี่ ดูนะ ชะแว๊บ..” ผมเลิกชุดซีทรูขึ้นเผยหี  มือบดบี้แตด ทีนี้หล่อนครางออกมาเลย แถมขยับปากดูดปากประกบกัน เสียงดูดปาก จ๊วบๆๆๆ  ..มือพี่อนุขยับสาวควยตาม

ผละจากการดูดปากเรียบร้อย “แค่นี้ยังน้อยไปครับพี่ พี่บุ๋มมีทีเด็ดกว่านี้” ผมถอดกางเกงออกโชว์ควยลุกโด่ให้พี่บุ๋มจับ หล่อนรู้งาน โม๊กให้ต่อหน้าพี่อนุ   ได้อารมณ์สุดๆที่โชว์ต่อหน้าสามีพี่บุ๋ม

หล่อนโม๊กควยอย่างไม่เกรงใจว่าคนที่ดูนั่นคือสามี ”อูยย เมียพี่อมเก่งมากเลย อูยย” พี่อนุชมเมีย
พี่บุ๋มอมดูดโชว์สามีใหญ่ มือผมเอื้อมล้วงหีทางง่ามตูด แล้วขยับมุมกล้อง มาทางด้านหลังพี่บุ๋มที่โค้งตูดให้กล้อง ภาพที่ออกมาเป็นก้นงามโค้ง เผยกลีบอูมงุ้มออกมาตรงง่ามขา ร่องตูด   ขณะนั้นพี่บุ๋มก้มอมดูดควยอยู่ตลอด

ให้พี่บุ๋มนอนหงาย  หน้าลงนาบที่หี โลมเลีย โลมเล้า พร้อมซูมกล้องให้เห็นหีที่ถูกกระทำ ไซ้ เลีย ดูดเม้มแคม นิ้วแยงรู้ เสียง จ๊วบๆๆ แผล๊บๆๆ

งุ่นง่านสุดๆแล้ว แทรกหว่างขาควยจ่อหี ซูมกล้องให้เห็นชัดๆว่า ควยกำลังเขี่ยร่องหีไปมา พี่บุ๋มดิ้นเร่าๆ

ค่อยๆกดซวบลงไป..
”โอวว สุดยอดเลย” พี่อนุอุทาน ผมขยับกระแทก ตั๊บบบ พี่บุ๋ม ครางซี๊ดซ๊าด บิดกายไปมา เด้งสะโพกสวน ผมคลึงเคล้นนม กระดกควยใส่ จัดกล้องขยับทุกมุมมองให้พี่อนุได้ดู มือพี่อนุสาวควยถี่มากขึ้น

ในท่าสุดท้าย ผมตั้งกล้อง ไว้ทางด้านปลายเท้า ภาพที่เห็นคือ ก้นผมกำลังขยับหงึกๆกระแทกหี
กระโปกตีโพล๊ะๆๆไปพร้อมกับการกระแทก “พร้อมกันนะ พี่บุ๋ม อูยย” ผมเย็ดถี่ยิบ ตั๊บๆๆๆๆๆๆ..

ความจริงหล่อนเสร็จไปแล้วรอบนึงอย่างเร็วมาก

น้ำควยแตกปรี๊ดใส่หี คลอเคลีย ทาบทับอย่างนั้น

ขยับมุมกล้องใหม่ให้อยู่ด้านข้าง “เป็นไงบ้างพี่” ..
“สุดยอดเลยฟ่ะ”พี่อนุยินดีปรีดามาก บอกว่าแตกก่อนไปแล้ว ได้อารมณ์สุดๆ
ผมชูนิ้วโป้ง ”เมียพี่เย็ดมันส์มาก  เนี่ย หียังตอดตุ๊บๆอยู่เลย”  พี่บุ๋มตีเพี๊ยะๆ ค้อนใส่ พี่อนุหัวเราะชอบใจ

...สนทนากันซักพัก เลิกติดต่อ   เขาบังคับว่า คราวหน้าต้องเย็ดโชว์อีก ..

..ผมยังคร่อมทาบทับเสียบควยไว้ในหีอยู่ “พนาอะ เล่นอะไรไม่รู้ อายพี่เขาแทบแย่”  ..  “ขนาดอายนะเนี่ย ส่ายหี เสียงกระเส่าน่าดู ฮิ ฮิ” หล่อนค้อนใส่เล็กน้อย “พี่ไม่ต้องเกรงใจพี่อนุหรอก เห็นมั๊ยว่าพี่เค้าชอบ พี่เองก็คงตื่นเต้นสุดๆ.. รู้นะว่าเสร็จไปสองทีเลยอะ”  
..ท้ายสุดขอบใจผม  หล่อนบอกรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษแปลกออกไป

“ไม่คิดไม่ฝันเลยว่า จะทำต่อหน้าสามีแบบนี้ บุ๋มมีความสุข ขอบใจนะพนา” ..รอยยิ้มอันละมุนละไมส่งมาให้  “เปลี่ยนคำขอบใจเป็นขอขย่มก่อนนอนอีกทีนึง  ได้ปะ ” ..  “ได้คร่า ..อุ๊บ จ๊วบบ”

กระแทกต่อจากที่เสียบเอาไว้  เสียง แจ๊ะๆๆๆ  น้ำปริ่มออกมาจากการขยับควย  “อูยยย ไว้คราวหน้าให้พี่บุ๋มนั่งขย่มควยโชว์บ้าง” ผมกล่าว เย็ดขย่มจนน้ำแตกอีกรอบ กอดกันกลมยันเช้า..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น