วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สามีตัวแทน ตอนที่ 09

ไม่น่าเชื่อเชื่อเลยว่าจะมาไกลถึงเพียงนี้ จากเย็ดเมียคนอื่นโดยผัวเต็มใจ ยังชักนำเด็กๆเข้ามาร่วมสนุกอีก พี่บุ๋มไม่อายเด็กๆแล้ว การแต่งกายที่วาบหวิวมากขึ้น ชุดซีทรูบางใสยามนอน

อยู่บ้านใส่ชุดบางใสหรือไม่ก็รัดรูป ทูพีชบ้าง หนักสุดจัดเปลือยเปล่าไปเลย พอออกจากบ้านจะเป็นไปอีกแบบ แต่ก็ยังแฝงในความเซ็กซี่ในบางครั้ง

..พี่บุ๋มลุกจากเตียงก่อนใครๆเสมอ ผมลงมา พบพี่บุ๋มทำอาหารเสร็จเรียบร้อย ครั้นเด็กๆลงมา ชุดนักเรียนของเด็กๆเตรียมไว้ไม่มีขาดตกบกพร่อง

ขณะทานข้าว เด็กๆหัวเราะคิกคัก ก้มลงใต้โต๊ะอาหารเป็นบางครั้ง.. พี่บุ๋ม นั่งคุกเข่า อยู่ต่อหน้าผม กำลังโม๊กควย พอเด็กๆไปเรียน หล่อนลุกออกมาทานข้าว ผมสลับ เข้าใต้โต๊ะ แยงเล่นหี คลำหีหล่อนบ้าง

ยามสายหล่อนยืนรดน้ำต้นไม้ ด้วยกายที่ไม่มีอาภรณ์ซักชิ้น เป็นเพราะผมขอให้วันนี้หล่อนเปลือยเปล่านั่นเอง  ไม่ว่าหล่อนจะทำกิจกรรมอะไรต้องเปลือยเปล่าตลอด หล่อนไม่ขัด ไม่บิดพริ้วซักนิด

เข้าโอบกอดขณะหล่อนยืนรดน้ำต้นไม้ หอมแก้ม กระเด้าตูดเบาๆ “จะว่าไปตั้งแต่มาอยู่กับพี่ กกกอดพี่ทุกวันเลยนะเนี่ย” ผมกล่าว
“นั่นซี เวลาผ่านไปเร็วจัง ปุ๊บปั๊บ พนามาอยู่ด้วย 9เดือนเข้าไปแล้ว อีกไม่กี่เดือน พี่อนุได้กลับมาแล้ว” เป็นรอยยิ้มแห่งการรอคอย ..
“ผมกกกอดอย่างนี้ทุกวันเบื่อยังพี่บุ๋ม” .. “พี่ต้องถามพนามากกว่า เบื่อพี่หรือเปล่า” ..
“ไม่เบื่อเลยซักนิด พี่บุ๋มเป็นภรรยาที่ดี ดีมากๆ ตามใจผมมาโดยตลอด มีแต่ยิ่งรักยิ่งหลง” ผมกล่าวหวาน พี่บุ๋มยิ้มใหญ่เลย “ พี่..พี่เอง..ก็เหมือนกัน” น้ำเสียงออกจะเบาๆ แต่พอได้ยิน
“อูยย ดีใจจัง อย่างนี้เดี๋ยวรดน้ำเสร็จ ขอเย็ดหีเมียทีนึงนะ”  คลึงเต้านม  .. “จ๊ะ” ..

...ภายในห้องนั่งเล่น เราเย็ดขย่มอยู่บนโซฟา ให้หล่อนขย่มเย็ดดังใจ หล่อนนั่งอยู่บนตัก ขย่มตอ ..
“อูยยย พนาคะ อูยยย พนา อูยย” หล่อนขย่มไปครางไป พอหล่อนเหนื่อยผมเป็นฝ่ายทำบ้าง จัดท่าให้อยู่ท่าคลาน  จับเสียบหีท่าโก้งโค้ง กระแทกซะตูดกระเพื่อม ตั๊บๆๆๆๆๆๆ ปล่อยน้ำแตกทะลัก ชักออกมา พุ่งใส่ร่องตูดเนืองนอง
เรานั่งคลอเคลียตรงนั้นเปิดทีวีดูไป นานแสนนาน จนเด็กๆกลับมาจากโรงเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น