วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 6



สามีฉันโทรมา...ฉันตกใจมาก หันไปมองหน้าสิงห์ เขาทำหน้าเฉยๆ
เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันรับโทรศัพท์
สามีฉันถาม
"หญิงหลับหรือยังเนี่ย ทำอะไรอยู่"

ฉันสะดุ้ง คิดว่าสามีจะรู้หรือเปล่า คิดว่าเขาจะฮั้วกับสิงห์ให้มาเอาฉันก็ไม่น่าใช่
เพราะเขาเป็นคนรักศักดิ์ศรีมาก เกลียดเรื่องแบบนี้มาก
คงไม่มีความคิดเรื่องแบบนี้แน่นอน


จึงมั่นใจได้ว่า เขากับสิงห์ไม่ได้ฮั้วกัน เพราะงั้นตัดเรื่องนี้ไปได้
ฉันจึงต้องเริ่มกังวัล ว่าสามีจะจับได้รึเปล่า เพราะพอโดนเอาเสร็จหายเงี่ยน
สติก็เริ่มกลับมา ฉันเริ่มรู้สึกผิด และกลัวอีกครั้ง
ทันใดนั้นนายสิงห์ก็เข้ามาโอบฉันที่กำลังยืนคุยโทรสับอยู่

ท่อนเอ็นอุ่นๆสอดแทรกเข้ามาตรงง้ามขา เขาโอบมือมา ลูบเต้าของฉันอย่างแผ่นเบา
เอานิ้วสะกิดตรงหัวนม ฉันขนลุกซู่ แนบแผ่นหลังเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของสิงห์
แล้วเขาก็เริ่มไซ้ซอกคอ ฉันเสียวจนตัวฉันแทบทรุด แต่สิงห์ประคองฉันเอาไว้
และโอบฉันไว้แน่น

สามีฉันก็ถาม "หญิง หญิง ไปไหนแล้ว"
ฉันได้สติ จึงตอบสามีไปแบบเสียงสั่นๆว่า
"ยังไม่หลับเลย กำลังนอนดูทีวีอยู่ ชัยอยู่ไหน จะกลับเมื่อไหร่"
เขาก็ตอบว่า "อีก 3วันถึงกลับ ฝากดูแลที่โรงงานด้วยนะ เดี๋ยวขากลับซื้อของไปฝาก"
จากนั้นเขาก็วาง ฉันหันไปมองน้ำเงี่ยนของสิงห์ที่ไหลเยิ้มไปบนร่างกายฉัน
กับน้ำเงี่ยนของฉันที่เต็มไปหมดทั้งบริเวณขาของฉัน
ฉันยิ่งรู้สึกผิด ที่ปล่อยให้ความเงี่ยนครอบงำ ต้องมาเอากับลูกน้องตัวเอง
แถมเป็นคนเจ้าชู้อย่างนายสิงห์ จากนั้นฉันก็บอกให้นายสิงห์กลับ
ทั้งที่ในใจยังเสียดาย ยังไม่ได้ปลดปล่อยเต็มที่
แต่ตอนนั้นฉันก็สับสนและรู้สึกผิด ไม่รู้จะทำยังไง

คืนนั้นฉันนอนไม่หลับเลย ใจนึงมันก็เงี่ยน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ฉันจะเงี่ยนขึ้นมาอีก
อีกใจก็กลัวสามีจะจับได้ แล้วชีวิตฉันจะเป็นยังไง
แล้วถ้านายสิงห์แฉฉันละ? ถ้าเขาแฉฉันกับสามี หรือเอาเรื่องฉันไปเล่าให้ลูกน้องคนอื่นฟัง?
แต่ฉันก็โชคดี ที่ยังไม่โดนเขาแตกใน
ถึงสิงห์จะเป็นพ่อพันธุ์ชั้นดี น่าเอาเป็นผัว แต่ฉันว่าเขายังไว้ใจไม่ได้
แม้เขาจะเป็นผู้ชายที่ฉันอยากเอาด้วยมากที่สุดก็ตาม จึงตัดสินใจว่าจะไม่พลาดท่า
ให้นายสิงห์อีก เรื่องที่ผ่านแล้วก็ให้มันผ่านไป

จากนั้นพอถึงวันต่อมา เวลาทำงานนายสิงห์ก็ยิ่งได้ใจมากขึ้น เขาคุยกับพวกคนงานคนอื่นอย่างเฮฮา
ฉันเห็นแล้วก็ไม่สบายใจ เลยเรียกนายสิงห์มาคุย บอกให้ลืมเรื่องที่ผ่านมา และกำชับไม่ให้บอกใคร
พอมาถึงห้องทำงานของสามีฉัน ฉันนั้งอยู่ตรงโต๊ะทำงานของสามี เขามายืนต่อหน้าแล้วก็พูดว่า
"เมียเรียกผัวเหรอจ๊ะ"
ฉันบอก "อย่าได้พูดแบบนี้ให้พี่ชัยกับคนงานคนอื่นได้ยินเชียวนะ ถ้าพูดอีกนายโดนไล่ออกแน่"
สิงห์ก็บอก "ถ้าไล่ผมออก ขาดผมคนงานคนอื่นคงไม่อยากทำงานที่นี่ เพราะไม่มีใครคุม"
"ถ้าคนงานคนอื่นรู้ว่าผมได้เอาเจ๊จนครางเรียกผมว่าผัว พวกมันจะว่ายังไงนะ"
ฉันก็ตะคอกเลย "นี่นายสิงห์มันจะมากไปแล้วนะ หยุดเลย ถ้าทำแบบนั้นแกโดนดีแน่"

ขณะนั้นฉันกำลังนั้งโต๊ะทำงานอยู่ เขาก็เดินเข้ามาจับนมฉัน
ฉันผลักออก "จะบ้าเหรอเดี๋ยวใครมาเห็น"
เขาบอก "ผมรู้นะว่าเจ๊เงี่ยน ตั้งแต่คืนที่ผมเอาเจ๊ น้ำเงี่ยนที่ติดกางเกงในเจ๊ก็เป็นคราบเยอะขึ้นทุกวันเลยนี่"
ฉันตกใจว่าเขารู้ได้ยังไง เพราะกางเกงในของฉันจะฝากน้องผู้หญิงที่เป็นคนงานพม่ามาซักให้ทุกเช้า
แล้วฉันก็ต้องนึกขึ้นมาได้ ว่าเคยเห็นน้องผู้หญิงคนนั้นกับนายสิงห์นั้งคุยกันตอนเช้าบ่อยๆ
คนงานคนนั้นคงโดนนายสิงห์จับทำเมียไปอีกคนแล้ว
จึงพอเข้าใจว่า นายสิงห์คงมาแอบเอากางเกงในฉันไปดูหลายครั้งแล้ว
ฉันจึงตะคอกถาม "นี่นายไปเอาเรื่องแบบนี้มาจากไหน"
สิงห์ก็บอก "ไม่ต้องอาย กางเกงในเจ๊หอมออก พักหลังๆกลิ่นแรงขึ้นเยอะยิ่งหอม คราบก็เปื้อนเป็นดวงหนักขึ้นทุกวัน"

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น