วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 9



ถึงช่วงกลางวันเขาจะคอยพูดเอาอกเอาใจฉันตลอด แต่กลางคืนเขาไม่โทรมาหาฉันเลย
มาอีกวันนึง สิงห์เริ่มไม่มาทำงาน บ้านพักของสิงห์จะอยู่ไกล้ๆกับโรงงาน ห่างกับที่พักของฉันไปประมาณ 30เมตร

อยู่ในหมู่บ้านพักคนงาน ฉันสงสัยว่าเขาไปไหน ถามคนงานคนอื่นก็ไม่รู้ มาๆหายๆ
ฉันจึงตัดสินใจไปที่บ้านพักของเขาเป็นครั้งแรก
ฉันก็ลองสืบดู ว่าเขายังมาแอบดมกางเกงในฉันอยู่รึเปล่า น้องคนงานที่คอยซักผ้าให้ฉันก็บอกว่า
เขายังมาทุกวัน ฉันแปลกใจ ฉันมั่นใจว่าเขายังคลั่งฉันอยู่แน่ๆ แต่ทำไมเขาถึงไม่ยอมโทรมา
เขามีแผนอะไร ฉันอ่านใจเขาไม่ออก

พอเดินไปถึงบ้านเคาะประตูเขาไม่ตอบ
ฉันจึงเปิดประตูเข้าไป ในห้องรกมาก มีแต่รูปปฏิทินผู้หญิงโป๊เปลือยทั่วห้อง
ฉันก็ไปนั้งรอบนเตียง มีชุดชั้นในผู้หญิงวางอยู่ 2 ชุด คิดว่าคงเป็นของคนงานผู้หญิง
คิดดูแล้ว คนงานผู้หญิงของฉันไม่ว่าจะสาวเล็กสาวใหญ่ ถ้าคนไหนดูดีหน่อย
ก็มักจะโดนเขาจับทำเมียหมด ฉันเองก็คงเป็นเมียคนนึงของเขา
เห็นชุดชั้นในหญิงอื่นในห้องเขา ทำให้ฉันเริ่มเกิดอาการหึง
ตลอดเวลาเขาคงไม่ขาดผู้หญิงสักวัน ถึงหน้าตาและหุ่นฉันจะไม่แพ้ใครในโรงงาน
แต่ลีลาของฉันจะด้อยกว่าพวกลูกน้องรึเปล่า ฉันกลัวว่าเขาจะดูถูกลีลาฉัน
เพราะเขาผ่านผู้หญิงมาก็เยอะ พวกสาวๆคลั่งเขาซะขนาดไหน
แถมเขาก็ปากหวาน ฉันกลัวเขาจะไปพูดหวานกับผู้หญิงคนอื่น
ฉันอยากให้เขาพูดหวานกับฉันคนเดียว
สักพักฉันได้ยินเสียงครางออกมาจากห้องน้ำ "อูยยยย ซี๊ดดดดดดด"

ฉันก็พอจะรู้ว่าสิงห์ทำอะไร ทำให้ข้างในของฉันเริ่มร้อนรุ่มด้วยความตื่นเต้น
สักพัก 5นาที เสียงก็เงียบไป
แล้วเขาก็ออกมา แทนที่จะนุ่งขนหนูออกมา คราวนี้หนักกว่าเก่า
เขาเดินเปลือยออกมาซะยังงั้น แต่คราวนี้ฉันไม่ตกใจแล้ว แต่เปลี่ยนมาตื่นเต้นแทน
ฉันอยากจะแก้ตัว อยากปล่อยลีลาให้เต็มที่
ฉันไม่อยากจะแพ้ลูกน้องผู้หญิงคนอื่นๆ แต่ฉันก็ต้องแกล้งทำปากแข็งถามไปว่า
"สิงห์ ทำไมถึงไม่ไปทำงาน พักนี้เธอขาดงานบ่อยเลยนะ"
เขาไม่ตอบ ทำนิ่ง หยิ่งใส่ฉัน จากนั้นก็นั้งลงบนเตียงของเขาที่ฉันนั้งอยู่
ไปนั้งแหกขาตรงหัวเตียง โชว์ท่อนเอ็นอันใหญ่ดำเมื่อม มันแข็งตั้งตรงเหมือนเดิม
เห็นกี่ครั้งก็ยังตื่นเต้น เขาบอกให้ฉันดูดให้เขา ถ้าทำให้เขาเสร็จ ถึงจะยอมไปทำงาน

ฉันอิดออด เพราะความอาย เขาจึงบอก งั้นก็ไม่ต้องทำแล้ว เขาจึงใส่เสื้อผ้าเดินออกจากห้องไปเฉยเลย
แล้วหันมาพูดว่า เขาไม่ชอบผู้หญิงเล่นตัว
ฉันได้แต่นั้งอึ้ง โอกาศอยู่ตรงหน้าแล้ว แต่ก็ไม่คว้าไว้ ทั้งที่เงี่ยนขนาดนี้
ฉันจึงถามว่า แล้วจะให้ฉันทำยังไง? เขาบอก คืนนี้5ทุ่ม ให้มาหาเขาที่ห้อง
ฉันตอบตกลง
หลังจากเหตุการนี้ฉันก็คิดถึงเรื่องเขาตลอดเวลา ทุกเวลา ทุกวินาที
จนมีข่าวจากคนงานพูดมาว่า เมียของสิงห์จากอีสานกำลังจะมาหาในอีก 5วัน
ฉันได้ยินแล้วก็เกิดอาการหึงทันที  คิดว่าคืนนี้ 5ทุ่มต้องไปที่ห้อง คุยกับเขาให้รู้เรื่อง...

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น