วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 8



ฉันคิดถึงเขาจนทนไม่ไหว เห็นทีฉันคงต้องทำอะไรสักอย่างแถมยังมีลูกน้องผู้หญิงบางคน
โดนสิงห์โทรตามจีบทุกคืน ฉันเข้าใจแล้วที่เขาไม่โทรหาฉันเพราะเขาไปจีบลูกน้องคนอื่นนี่เอง
ทั้งที่ลูกน้องคนนั้นก็มีผัวมีลูกแล้ว

ฉันได้ยินแล้วหึงมาก
ทั้งที่เขาก็ไม่ใช่ผัวฉัน แต่ฉันก็ไปบอกสิงห์ว่าให้เลิกติดต่อกับผู้หญิงคนอื่นเปลี่ยนเบอร์ไปเลยก็ได้
แต่เขาก็ทำเฉย ไม่ยอมทำตามฉันฉันขู่อะไรเขาก็ไม่กลัว
เขาคงรู้แล้วว่าตอนนี้ฉันยอมเขาทุกอย่างเวลาฉันเห็นลูกน้องคนไหน นมใหญ่ๆ หุ่นบึ้มๆ ฉันมักจะหมั้นไส้


เพราะกลัวว่าสิงห์จะคลั่งพวกนี้มากกว่าฉันหรือเปล่า
ถึงฉันจะมั่นใจว่า หุ่นและนมของฉันจะไม่แพ้ใคร แต่ก็อดหึงไม่ได้

ตลอดชีวิตฉันวางตัวเรียบร้อยอยู่ในกรอบมาตลอด แต่ตอนนี้ฉันกลับรู้สึกอยากจะยั่วนายสิงห์
แต่ไม่รู้จะทำยังไง เพราะฉันไม่เคยให้ท่าผู้ชาย ไม่เคยเงี่ยนขนาดนี้
แล้วก็ไม่เคยหลงผู้ชายขนาดนี้ บางคืนฉันนอนวาดฝัน ว่าได้เป็นเมียเขา ได้ปรนนิบัติเขา แล้วก็มีลูกกับเขา
คิดถึงคำพูดตอนที่เขาจีบฉัน ฉันก็ยิ้มไม่หุบ ไม่แปลกใจเลยที่ผู้หญิงคนอื่นอยากได้เขาเป็นผัว

ส่วนสามีของฉันก็ยังเป็นคนเฉยๆเหมือนเดิม เราไม่ได้มีอะไรกันมา3เดือนแล้ว
แต่สามีก็ยังไม่เอะใจอะไร ทุกครั้งเวลาเขามาตรวจงาน มักจะชื่นชมยกย่องสิงห์เสมอ
พอสิงห์เล่าให้สามีฉันฟังว่าผู้หญิงในโรงงานเสร็จเขาหมด สามีของฉันก็ยิ่งได้ใจ ชื่นชมสิงห์ออกหน้าออกตา
บอกว่า "นายนี่มันเมียเยอะจริงๆ น่าอิจฉา"
สามีฉันจะรู้มั้ย ว่าตอนนี้ฉันก็เป็นเมียคนนึงของสิงห์เหมือนกัน

เวลาฉันไปตรวจงานที่เขากับลูกน้องคนอื่นทำอยู่ สิงห์มักจะพูดแซวฉันเสมอ ฉันเขินมากๆเวลาอยู่ไกล้เขา เขาทั้งแซว
ทั้งคอยเอาอกเอาใจ จนฉันยอมเปิดใจ
จนคนงานบางคนแซวว่า "แหม ทีกับพี่สิงห์ละพูดหวาน ทีกับพวกผมละดุเอาๆ" ฉันก็เขิน
บางทีฉันมาตรวจงาน ลูกน้องคนอื่นก็แซวฉันว่า "พี่สิงห์ เจ๊หญฺิงมาหา"
จนฉันต้องดุ "ฉันมาตรวจงาน ถ้าพูดยังงี้อีก ฉันไล่ออกจริงๆด้วย"

เรื่องนี้จะให้สามีฉันรู้ไม่ได้เด็ดขาด
โชคดีที่สามีไม่ค่อยมาคุมงาน ปกติเขาจะไปคุยกับลูกค้าข้างนอกเสมอ
ส่วนงานส่วนใหญ่ ฉันแต่งตั้งให้สิงห์เป็นหัวหน้าคอยดูแล สั่งการลูกน้องอีกที ฉันบอกสามี สามีก็เห็นด้วย
พอเห็นสิงห์ทำงานดี สามีก็ไว้วางใจ บอกให้ฉันขึ้นเงินเดือนให้เขา ฉันก็เห็นด้วย
แล้วก็วางใจทิ้งโรงงานไว้ให้ฉันดูแล ทำให้การหยอกล้อของฉันกับสิงห์ง่ายขึ้น

ตอนเย็นเวลาคนงานเตะบอลกัน ฉันก็มักจะมานั้งดู ทั้งที่ไม่เคยมาเลย
ฉันก็ไม่ได้อยากดูเขาเตะบอลกันหรอก แต่ฉันอยากจะมานั้งดูสิงห์ ต้องทำเนียนๆเอาน้ำมาให้
บางทีพวกคนงานกินเหล้ากัน ฉันก็มักจะแกล้งแต่งตัวโป๊ๆเดินผ่านๆไปแถวนั้น ถ้าวันไหนฉันแต่งตัวโป๊ๆ
สิงห์มักจะโทรมาเสมอ ฉันจึงต้องไปหาซื้อเสื้อผ้าแนวโป๊ๆ ที่ไม่เคยใส่มาก่อน จนตอนนี้พวกคนงานจ้องมองฉันหนักกว่าเดิมอีก
แต่ฉันไม่สนใจ ฉันโชว์เต็มที่ ออกจะภูมิใจด้วยซ้ำ
ไปคุมงานบางวันร้อนๆ ฉันก็ใส่เสื้อกล้ามบางๆตัวเดียว กางเกงขาสั้น จงใจทำนมหกต่อหน้าคนงาน ให้สิงห์หึงเล่น
เพราะฉันไม่อยากแพ้ผู้หญิงคนอื่นของสิงห์
แถม รปภ ของโรงงานที่เป็นลูกน้องฉัน เวลาเจอฉัน ก็มักจะมองฉันแปลกๆ ไม่รู้ว่าสิงห์ไปพูดอะไรกับเขารึเปล่า

สิงห์ดูเป็นผู้ใหญ่มากเวลาที่คุมคนงาน จากเมื่อก่อนที่เคยเรียกเขาว่า นายสิงห์ ตอนนี้ฉันเรียกเขาว่า "พี่สิงห์"
ทั้งที่เขาก็อ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี ส่วนเขาก็เรียกฉัน น้องหญิงคะ น้องหญิงขา ถึงฉันจะชอบ แต่ก็กลัวคนงานคนอื่นจะเอะใจ
แล้วก็กลัวเสียระบบงาน แล้วดูเหมือนลูกน้องคนงานผู้หญิงจะเริ่มไม่ชอบหน้าฉัน เริ่มหมั้นไส้ฉัน
ฉันก็ได้แต่ทำใจเพราะเราชอบผู้ชายคนเดียวกัน
การแต่งตัวของฉันก็ชักจะน้อยชิ้นขึ้นทุกวัน คงเป็นเพราะลึกๆฉันอยากยั่วเขา
กลายเป็นว่าตอนนี้จากผู้หญิงที่วางตัวดีมาตลอด ต้องเป็นผู้หญิงร่านอ่อยผู้ชาย

ช่วงกลางวันถึงเขาจะคุยกับฉันดี แต่กลางคืนเขาไม่โทรมาหาฉันเลย
ฉันจึงตัดสินใจไปหาเขาที่บ้านพักของเขาเป็นครั้งแรก...

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น