วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 10



ถึงเวลานัด 5ทุ่ม ก่อนไปหาสิงห์ฉันตัดสินใจไม่อาบน้ำ ไม่ใส่น้ำหอม เพราะคิดว่าเขาคงชอบแบบนี้มากกว่า
ฉันไม่ใส่เสื้อผ้า ไม่ใส่เสื้อใน ไม่ใส่กางเกงใน ฉันตัดสินใจไม่ใส่อะไรเลย
ฉันตัดสินใจหาผ้าขนหนูผืนเล็กที่สุด และบางที่สุดมา สีชมพูอ่อน
แล้วฉันนุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก แล้วดึงผ้าเช็ดตัวให้ต่ำๆลงมา เห็นเนินอกครึ่งเต้า
โชว์เนินอกขนาด 36 เต่งตึงดันออกมาเป็นลูกๆ กับแผ่นหลังขาวเนียน ผ้าขนหนูสีชมพูผืนเล็กๆบางๆ มันรัดมาก
จนหัวนมฉันเด่นทะลุผ้าขึ้นมา ด้วยความเงี่ยน หัวนมจึงแข็งเป็นไต
แถมผ้าขนหนูก็รัดจนเห็นเรือนร่างโค้งเว้าของฉันชัดเจน แถมตรงบั้นท้ายก็รัดติดเข้าซอกก้น สั้นมาก
จนฉันนั้งไม่ได้เลย ตึงจริงๆ

แล้วตัดสินใจเดินออกจากห้อง เดินไปกว่า 30เมตร เพื่อไปที่บ้านพักของสิงห์
ทางไปบ้านพักสิงห์ จะต้องผ่านป้อม ยามไปก่อน ซึ่ง รปภ คนนี้อายุประมาณ 42 ชอบมามองฉันแปลกๆ
แถมเขายังซี้กับสิงห์มากๆ ฉันนึกขึ้นมาได้ ว่าถ้าจะออกจากโรงงานต้องผ่านเขาไปก่อน
จะทำยังไงดี ถ้าเขาเห็นฉันในสภาพแบบนี้ จะต้องมีปัญหาแน่ พอจะถึงป้อมยามฉันเลยค่อยๆย่องไป
พอเข้าไปไกล้ๆ ฉันก็ได้ยินเสียง เหมือนเสียงผู้ชายกำลังร้องคราง
ฉันเดินเข้าไปไกล้ๆอีกนิด แอบซุ่มดู ค่อยๆนั้งลงยองๆมันนั่งยากมาก
เพราะผ้าเช็ดตัวที่ฉันนุ่งมันผืนเล็กจริงๆ ฉันค่อยๆนั้งลงยองๆ ฉีกขาออก
เพราะท่านี้นั้งได้ง่ายที่สุด จิ๋มของฉันแบะรับลมเย็นๆ รู้สึกๆเสียววูบๆยังไงก็ไม่รู้

พอมองเข้าไป เห็นนายมิ่ง รปภ ประจำโรงงานกำลังช่วยตัวเองอยู่
มีข่าวลือมานานแล้ว ว่านายมิ่งชอบช่วยตัวเองทุกคืน มีลูกน้องมาฟ้องฉัน
ไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริงจนมาเจอกับตัวเอง

เขายืนแอ่นช่วยตัวเองอยู่ข้างๆป้อมยาม
ฉันเห็นแล้วก็โมโห อยากจะเข้าไปด่าให้เสียคน แล้วไล่ออกซะเดี๋ยวนั้น
ถ้าแอบช่วยตัวเองเงียบๆ แอบทำก็ว่าไปอย่าง แต่นี่ส่งเสียงครางดังลั่น
ถ้ามีใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไง ฉันเกือบจะวิ่งเข้าไปเตือน แต่พอหันมาดูชุดตัวเอง ฉันก็ได้สติ
เลยนั้งซุ่มดูต่อไป

แต่พอมองดูดีๆ ฉันก็เห็นดุ้นของนายมิ่ง มันใหญ่พอๆกับของสิงห์เลย ไม่น่าเชื่อว่าคนอายุขนาดนั้นยังจะฟิตอยู่อีก
แต่ก็ไม่ได้สนใจ

ฉันแอบดูอยู่พักนึง ฉันว่าถ้านายมิ่งยังทำแบบนี้บ่อยๆ ถ้าหนักๆเข้าคงต้องไล่ออก ถึงฉันจะโมโหมาก
แต่พอเห็นท่อนเอ็นอันใหญ่ๆของเขา ก็ทำให้ฉันนึกถึงดุ้งของสิงห์ขึ้นมา
มันยิ่งเพิ่มความเงี่ยนให้ฉันเป็นเท่าตัว
จนแน่ใจว่าเขาจะไม่เห็นฉัน ก็เดินทางไปหาสิงห์ต่อ

ระหว่างเดินฉันตื่นเต้นมาก กลัวว่าใครจะมาเห็น เดินไปตื่นเต้นไป ยังคิดเลยว่าขากลับจะหลบยังไง
ถ้าไม่ไหวคงต้องขอนอนที่ห้องสิงห์จนถึงเช้า ซึ่งถ้าสามีกลับมาแล้วไม่เจอฉัน ต้องแอะใจแน่
ตอนนั้นข้างในร่างกายฉัน มันร้อนรุ่มด้วยความตื่นเต้นและความเงี่ยน คิดว่าอีกไม่นาน
ความเงี่ยนเก็บมาหลายวันจะได้ปลดปล่อยแล้ว ฉันต้องเดินหลบไม่ให้ใครเห็น

กว่าจะถึงบ้านพักของสิงห์ฉันต้องอ้อมบ้าน หลายต่อหลายหลัง
ระหว่างที่กำลังเดินหลบๆแอบๆ ฉันต้องเดินผ่านบ้านของชาวบ้านในบริเวณนั้น เป็นทางผ่านไปบ้านพักคนงานที่สิงห์อยู่
ฉันเห็นเด็กวัยรุ่นอายุประมาณ 20 กำลังนั้งกินเหล้ากันอยู่เป็นกลุ่มประมาณ 5-6 คน
ด้วยความเงี่ยน ไม่รู้ฉันคิดอะไร ฉันได้ใจ จงใจเดินเฉียดเข้าไปไกล้ๆ มีวัยรุ่นคนนึงหันมาเห็น
เรียกให้เพื่อนคนอื่นหันมาดู เขาจ้องฉันตาเป็นมัน ฉันเดินผ่านไปเฉยๆ แล้วหันมายิ้มให้พวกเขาอย่างได้ใจ
พวกเขาจ้องจนฉันเดินลับไป ฉันเดินต่อไปอีกนิดเดียว

จนในที่สุดก็ถึงหน้าบ้านพักของสิงห์
ฉันยืนทำใจอยู่พักนึง คิดว่าจะพูดอะไรเป็นอย่างแรก ยืนอยู่ประมาณครู่นึง
ฉันก็ตัดสินใจไปเคาะประตู
สิงห์ถาม "นั่นใคร" ฉันตอบ "นี่หญิงเอง"
ฉันยืนลุ้นด้วยใจระทึก เขาค่อยๆเปิดประตูออกมา
ท่อนบนของสิงห์ไม่ได้ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงบอลตัวเล็กๆตัวเดียว ทันทีที่เห็นฉันเขาอึ้งจ้องมองฉันตาไม่กระพริบ

ฉันยืนแอ่นโชว์เรือนร่าง เขายังคงยืนมองต่อไป เราไม่พูดอะไรกันสักคำ
วินาทีนั้นไม่รู้ว่าฉันคิดอะไร...

...ทันใดนั้น ฉันก็ปลดผ้าขนหนูออก โยนผ้าขนหนูทิ้งไป โชว์ร่างเปลือยเปล่าให้เขาดูแบบจะๆ
แบบไม่มีอะไรปิดบัง ทั้งที่ฉันก็ยังยืนอยู่หน้าห้องเขา จะมีใครมาเห็นรึเปล่าก็ไม่รู้

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น