วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ความเป็นไปได้



 ผมอายุ44ปี ภรรยา41ผมกับภรรยาอ่านเรื่องสวิงในเวปอยู่ประจำครับ เพื่อสร้างบรรยากาศในการมีsex เนื่องจากเราไม่มีลูก เลยใช่ชีวิตสบายๆ และเคยหาคู่ไม่แลกจากในเวปนี้ จนไปกินข้าวกันอยู่2-3คู่แต่ไม่สำเร็จเพราะหลายๆปํจจัย ก็เลยล้มเลิกไป จนเมื่อเปิดเทอมที่ผ่านมาหลานสาวภรรยามาขออยู่ด้วย ผมไม่ได้ถามว่าทำไมถึงมาอยู่กับเราปี4 เทอมสุดท้าย แต่เรื่องมันเกิดเมื่อ วันที่23ธันวาคม ที่ผ่านมาเนื่องจากภรรยาผมไปทัวร์ทำบุญเก้าวัด ส่วนผมไม่ได้ไปเพราะไปดื่มกับเพื่อน แต่ตี5ก็ขับรถไปส่งภรรยาที่คิวรถเลยกินโจ๊กกลับมาเลย พอถึงบ้านก็อาบน้ำแล้วเปิดxหนังดู แล้วเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ครับ ตื่นมาเพราะรู้สึกว่ามีมือมาเล่นที่ควยผม ลืมตามาเจอน้องขวัญ(ซึ่งไม่ค่อยคุยกัน)
ผม... ตกใจแล้วถามว่าทำไร
น้องขวัญ...อาเปิดหนังดูไม่เงียนหรือ
ผม... ไหนอาวรรณบอกกลับบ้านไง
น้องขวัญ... ไม่แหละ..อาวรรณบอกให้ดู อาอ้นบอกว่าอาเมาจะแฮ้ง
ผม... ไม่หรอกไม่ได้กินหนักต้องไปส่งอาวรรณ
น้องขวัญ... เหรอ แล้วเปิดหนังไว้ทำไมไม่ดูละ
ผม...ขวัญมาดูนานแล้วหรือ
น้องขวัญ...ดูจนแฉะแล้วนึกว่า อาอ้นแฮ้งเลยจับเล่น
ผม... ขวัญแน่ใจว่าอยากเล่น(ผมค้างอยู่)
น้องขวัญ...แน่สิเคยเจอแต่ทอมไม่เคยเจอของจริง ของอาอ้นก็ใหญ่นะแอบดูอาเอากันมาหลายครั้งพึ่งเห็นชัดๆ555
ผม... เหรออยากโดนไหมละ แล้วผมไม่ฟังคำตอบ จูบปากนัองขวัญแล้วไซ้ลงมาตามคอ ปดกระดุมเสื้อแล้วจัดการถอดยกทรงดูดนมเด็กปี4
น้องขวัญร้องซีดดด..แล้วตอบสนองด้วยอารมณ์รุนแรงมาก ผมเลื่อนลงไปจนถึงหน้าท้อง ลงมาถึงหีน้องขวัญ ผมทั้งเลียทั้งดูด
น้องขวัญ.... อาอ้นขาาา... ขวัญไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วคร้าาา
ผม.... ผมเลยรัวลิ้นกับนิ้วจนน้องขวัญเสร็จขวัญหอบและกระตุกนิดหน่อย ผมถามเสร็จเร็วจัง
น้องขวัญ....ใช่คะหนูเสร็จเร็วแฟน(ทอม)หนูแม่งไม่ชอบเลยไปมีหญิงอื่น แล้วก็ร้องไห้
ผม...อ๋อ....เลยย้ายออกจากหอมาอยู่กับอาวรรณสิ
น้องขวัญ....ใช่
ผม... เข้าไปเช็ดน้ำตาให้น้องขวัญแล้วบอกชั่งมันเถอะหาแฟนเป็นผู้ชายดีกว่า
น้องขวัญ... คะแอบดูอาอ้นกับอ้าวรรณเอากันแล้วเสียวสุดๆ
ผม...อยากลองไหมละอาจัดให้
น้องขวัญ...ถามทำไมยังไม่เสร็จไม่ใช่หรือ แล้วขวัญจับควยผมรูดขึ้นรูดลงจนแข็ง พร้อมกับเอาปากมาเลียที่ไข่ผมจนถึงรูตูด
ผม...เสียวสุดๆโอยย...ขวัญเก่งจังทำกับแฟนแบบนี้หรือ
น้องขวัญ...ครา.หนูกับแฟนเลียกันแบบนี้คะ อาอ้นชอบไหมคะ
ผม... ชอบสิอาวรรณไม่เคยเลียขนาดนี้เลยจร้าน้องขวัญจ๋า หันก้นมาอาเลียให้อีกนะ แล้วขวัญก็ขยับก้นมาค่อมหน้าผมเป็นท่า69ผมทั้งดูและเลียเหมือนเดิม
น้องขวัญ ร้องซีดด..โอยยยย อาอ้นขา.. แล้วเอาปากอมดูดผมเต็มแรง
ผม.... โอยยย....ขวัญเปลี่ยนท่านะ ให้อาเย็ดดีกว่า
น้องขวัญ....คะ
ผม....จับขวัญคุกเขาท่าหมาแล้วจับควยค่อยๆยัดลงไป
น้องขวัญ....อา อา อา อ้นโอยยย..โอยยยเสียวคราา..อาอ้นเต็มที่เลยนะ อีก2-3วันเม็นมา
ผม .....จิกผมขวัญไว้แล้วกระแทกควยใส่ขวัญแบบไม่ยั้ง
น้องขวัญ.....อะ อะ อะ อาอ้นขา เบาๆคะเสียวคะลึกมากคะอาหนูใจจะขาด โอยย โอยย
ผม.... ขวัญเป็นไงเสียวเหหมือนเอากับแฟนไหมละ
น้องขวัญ...ไม่คะเสียวกว่าคร่าาาาโอยยย..ไม่ไหวแล้วไกลเสร็จแล้วครา...อา
ผม.... ชอยถี่ขึ้น หนักขึ้นไม่ฟังขวัญขอร้อง
น้องขวัญ....โอยยยยยย อา อา อา โอยยยยย แล้วก็หอบเหมือนเดิม
ผม... กอดขวัญแล้วบอกว่าจะคุยกับอาวรรณไหม
น้องขวัญ...ไม่รู้สิแล้วแต่อาอ้น
ผม... ขวัญกลับบ้านแล้วอาคุยกับอาวรรณเอง แต่ขวัญเงียบๆไว้นะ แล้วเปิอเวปสวิงให้น้องขวัญอ่านบอกว่าอาวรรณกับอาชอบอ่าน

ทั้งหมดเป็นบรรยากาศที่น้องขวัญร้องจริง เคลียร์ได้แล้วผมจะเล่าให้ฟังนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น