วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

ครั้งแรกของแฟนกับกิ๊กของเธอ

เรื่องของคู่เราเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ ก่อนอื่นต้องบอกว่าถ้าชอบก็ชมถ้าไม่ชอบก็อย่าว่ากันนะครับ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นความชอบของคู่เรา ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ส่วนตัวผมชอบเรื่องสวิงมานานแล้วครับกล่อมแฟนนานแล้วแต่เธอไม่ยอมซักที เวลามีอะไรกันผมจะชอบชวนเธอเปลี่ยนบรรยากาศบ่อยๆโดยบอกว่าอยากลองให้คนอื่นได้เอาเธอบ้าง หรือไม่ก็อยากให้เธอมีกิ๊กบ้างแล้วถ้ามีอะไรกันก็ให้มาเล่าให้ผมฟัง แลกๆเธอก็ไม่โอเคครับ แต่หลังๆมาเธอเริ่มใจอ่อนครับ บวกกับเธอขาว สวย หุ่นดี อวบ จึงมีคนอื่นมาขายขนมจีบให้เธอเป็นประจำ อันนี้แฟนเล่าให้ฟังเสมอ แต่มีอยู่คนหนึ่งหลังจากที่ผมอยากให้เธอมีกิ๊กเข้ามาจีบเธอ เธอกับกิ๊กของเธอคุยกันอยู่นานจนเธอเริ่มสนิทกัน แฟนผมเธออยู่ต่างจังหวัดครับ ส่วนกิ๊กของเธออยู่ กทม เธอรู้จักกันเพราะอยู่บริษัทเดียวกันแต่คนละสาขาครับ เธอไปทำงานเธอจะคุยกันทุกวันโดยออนเอ็มหรือไม่ก็อีเมล แล้วเธอจะกลับเล่าให้ฟังว่าคุยอะไรกันบ้าง เท่านั้นแระครับผมกับแฟนเอากันไปด้วยให้แฟนเล่าให้ฟังไปด้วยว่าคุยอะไรกันบ้าง จนในที่สุดผมอนุญาตให้เธอนัดเจอกับกิ๊กของเธอ โดยที่ผมอาสาไปส่งเธอที่เธอนัดกัน ผมส่งเธอไว้หน้าเซเว่นแห่งหนึ่ง แล้วผมก็วนกลับรถมารอดูอีกฝั่งของถนน จนในที่สุดก็มีรถกิ๊กเธอมารับเธอ เธอเล่าให้ฟังว่าเธอขึ้นรถกิ๊กเธอไปก็ขับไปเรื่อยๆจอดดูทะเลบ้าง ขับรถเล่นบ้าง คุยกันเล่นกันไปในรถ จนกิ๊กของเธอแวะซื้อน้ำขนมที่เซเว่น เธอบอกว่าสงสัยจะเข้าไปซื้อถุงยาง ออกมามีน้ำกับขนม และแล้วกิ๊กของเธอก็เลี้ยวรถเข้าไปในรีสอร์ทพอจอดรถได้แฟนผมก็เล่นตัวซะหน่อย โดยเธอบอกกับกิ๊กของเธอว่าที่คบกับเธอแค่เรื่องนี้เองหร๋อ(คำนี้ผมสอนเธอไป)เท่านั้นแระครับกิ๊กของเธออ้อนเธอ ตื้อเธอจนเธอเข้าไปในรีสอร์ทด้วย เปิดห้องเข้าไปแล้วแฟนผมเธอก็แกล้งนอนหลับพอดีห้องเป็นเตียงคู่ กิ๊กเธอแซวแฟนผมว่าดันมีสองเตียงอีก แต่แล้วกิ๊กของเธอก็ดึงแฟนผมมากอด มาจูบ มาเล้าโลม แต่จริงๆเธอบอกว่าน้ำแฉะตั้งแต่ขึ้นมากันแล้ว
เธอเล่าให้ฟังว่าไม่รู้เสื้อผ้าเธอหลุดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ จนเธอเหลือแต่ตัว กิ๊กของเธอก็เอานิ้วเขี่ยที่หอยของเธอ เธอบอกว่าเสียวมากๆสงสัยจะผิดกลิ่นด้วย เธอเสร็จไปกับนิ้วกิ๊กเธอหนึ่งยก สักพักกิ๊กเธอก็เล้าโลมอีกจนเธอมีอารมขึ้นอีก ทีนี้เธอบอกว่ากิ๊กเธอขอให้เธออมให้เขา เธอก็ทำให้อย่างเต็มใจ แฟนผมบอกว่าของกิ๊กเธอขนาดกำลังพอดี ซึ่งใหญ่กว่าผม เธออมจนกิ๊กเธอครางเสียว แล้วกิ๊กของเธอก็จับเธอนอนลงโดยเอาหมอนมารองที่เอวให้หอยสูงขึ้น แล้วก็ค่อยๆจับเอาควยกิ๊กเธอยัดเข้าไป ตอนแรกเธอบอกว่าคับแน่นเลย กิ๊กเธอก็เลยค่อยๆทำ จนเธอเริ่มชิน แล้วก็กระแทกเธอ เอากันอยู่นานท่านี้ จนแฟนผมเสร็จไปอีกหนึ่งที แล้วกิ๊กเธอก็ขอให้แฟนผมขึ้นทำเองบ้าง แฟนผมก็ขึ้นขย่มให้กิ๊กเธอสักพัก กิ๊กเธอก็เปลี่ยนมาเป็นทำเองบ้างโดยแฟนผมเล่าให้ฟังว่ากิ๊กเธอเอาเก่งมาก เด๋วเอาแรงเด๋วเอาค่อย เปลี่ยนจังหวะไปเรื่อย จนในที่สุดกิ๊กเธอก็เสร็จเธอบอกว่าน้ำของกิ๊กเธอเต็มถุงเลย แล้วเธอกับกิ๊กเธอก็นอนกอดกัน จนถึงบ่ายผมทนไม่ไหวคิดไปต่างๆนาๆอยากจะเอาแฟนตัวเองบ้าง อยากให้แฟนกลับมาเล่าให้ฟังบ้างว่าโดนเอาอย่างไรบ้าง เป็นอย่างไรบ้าง ในที่สุดผมก็เลยโทรไปหาแฟนผมว่ากลับได้แล้วผมเงี่ยนสุดๆแล้ว สักพักเธอก็ให้กิ๊กของเธอมาส่งที่หน้าห้างแห่งหนึ่ง ซึ่งผมรอรับอยู่อีกฝั่ง แล้วกิ๊กของเธอก็ขับรถกลับ กทม กลับมาถึงบ้านผมกับแฟนเอากันเตียงแทบหัก เอาเสร็จก็ให้แฟนเล่าให้ฟังอีก ได้อารมสุดๆครับ แต่ก็แอบหึงแฟนเล็กน้อย....ถึงตอนนี้ก็อยากให้แฟนได้ลองกับกิ๊กเธออีกแล้วครับ ถ้ามีโอกาสได้ลองอีกจะมาเล่าให้ฟังนะครับ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่เสียสละเวลาอ่านเรื่องของเราครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น