วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 7




ผมมองปากปราณีที่ปากกำลังดูดควยผมเบาๆไปมาแล้วเอาลิ้นมาเลียบริเวณปลายลำควยของผมที่ชุ่มไปด้วยน้ำในปากของเธอ และมือผมก็ยังล้วงไปบีบนมเธอทำเอาเธอครางอูยยยยยยยยในลำคอลิ้นและปากวนไปมากับลำควยของผมทำเอาผมต้องบอกให้เธอหยุด พอไม่งั้นผมน้ำแตกแน่ๆๆ แต่เธอก็ทำท่าจะไม่หยุดตามที่ผมบอกจนผมเอามือจับทีหน้าผากเธอและบอกเออีกครั้งหน้าตาเธอดูสภาพเวลาที่ไม่มีควยคาปากอยู่ ริมฝีปากชุ่มอิ่มเหมือนพร้อมจะให้ผมทำอะไรก็ได้ยังไงยังงั้น นั่งเมียตัวดีของผมทำเอาอดที่จะถามต่อไม่ได้  “เย็ดกับไอ้แม็คมากี่ครั้งแล้วละปราณี ?” เธอรีบตอบผมมาอย่างรวดเร็วว่า 2 ครั้งแล้วแต่ผมไม่เชื่อเธอหรอกกับสิ่งที่เธอพูดนั้น ผมก็ยิ้มๆและจับตัวปราณีมานั่งตักผมแล้วเอาควยจอหีเธอทันทีที่มือผมไปโดนหีเธอแทบไม่อยากเชื่อว่าหีปราณีชุ่มขนาดนี้ทั่งที่ผมไม่ได้ปลุกปันอารมณ์เธอมีแต่ถามหาบรรดาผัวน้อยเธอหรือชู้เธอเท่านั้นเอง!!! น้ำหีเธอกับออกมามากขนาดนี้ ทำเอาผมคิดในใจนั่งเมียนี้ร่านกว่าทุกทีเลยนะผมก็ไม่รอช้าจับควยและตัวเธอนั่งคร่อมควยผมแล้วกดตัวเธอนั่งทับลงไปที่เดียวมิดลำควยเสียงซีดดดด และสูดปากเบาๆแล้วผมเอามือเอื้อมมาบีบนมเธอเล่นแรกๆเธอก็คร่อมนิ่งๆทำตัวแข็งๆทื่อๆ เดาว่าเธอคงกำลังพยายามที่จะซ่อนความร่านไม่ให้ผมรู้ แต่ผมที่รู้จักความร่านของนั่งเมียนี้มาได้สักระยะแล้ว ผมเลยพูดว่าเวลาทำกับพี่ ให้ทำเหมือนกับทำกับคนอื่นสิ ไม่ต้องมามารยาหรอก ร่านก็บอกมาว่าร่านเงี่ยนก็พูดออกมา พี่เห็นหมดแล้วพี่คงจะมองว่าเรียบร้อยเหมือนก่อนไม่ได้หรอก เธอไม่พูดเงียบแต่ตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยผมเร็วขึ้นเรื่อยๆและส่งเสียงครางออกมาแรกๆก็เบาๆและดังขึ้นๆๆๆและขย่มแรงขึ้นบางที่ควยผมหลุดออกจากหีเธอก็มีพอเห็นเธอครางดังขึ้นผมก็ถามเธอไปอีกตลอดสามเดือนที่ผ่านมาเย็ดกับใครอีก เธอไม่ตอบผมแต่คราง อูยยยยยย ช๊ดดดดดดังลั่นเออกมาเหมือนกำลังจะเสร็จ แต่ก็เสร็จจริงๆล่ะที่นี้ผมจับเธอหันหน้ามาหาผมแล้วดูดไปที่นมเธอผมและก้มลงมองควยผมกับหีเธอได้เห็นหีเธอที่กำลังกลืนกินควยผมเต็มๆๆทำไมน้ำหีเมียผมถึงมากขนาดนี้เห็นมันไหลอาบลำควยผมจนผมทนไม่ไหวรีบจำเธอกระแทกอย่างแรงและเร็วสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเข้าหีปราณีและกอดเธอแน่นฟังเสียงเธอกระเส่าๆๆและหอบๆๆด้วย
ความล้าหรือยังไม่พอ!! แล้วผมเอาควยออกมาให้เธอดูดทำความสะอาดให้แต่ที่น่าแปลกเธอกับอ้าปากดูดเลียควยผมและทำความสะอาดควยผมเป็นอย่างดีจนไม่เหลือคราบสักหยด ถ้าเป็นเมื่อก่อนเธอจะไม่ทำแบบนี้ แต่ครั้งนี้เวลานี้เธอทำมันและทำได้ดีด้วย...
             

  ผมนั่งมองดูหีปราณีที่มีคราบน้ำผมติดอยู่และกำลังทยอยไหลซึมออกมาจากหีเธอและก็ไม่วายที่จะถามเธอต่ออี “ผู้ชายที่พามาเย็ดนั้นพามาจากไหนหรอ?” ผมถามปราณีอีกเธอหันมาตอบเสียงเบาๆๆแต่ผมไม่ได้ยินเลยบอกว่าตอบดังๆหน่อยสิอายหรอ ที่ตอนทำทำไมไม่อาย?? เธอเงียบและตอบออกมา “จากเน็ต คนรู้จักพามา” .. “แล้วอื่นๆละมีไหม?!!” ปราณีเงียบทำสีหน้าไม่ค่อยจะพอใจเท่าใดนักเมื่อโดนชักถามแบบนี้ แต่ผมไม่สนใจหรอก ก็เลยพูดออกไปลอยๆ จงใจให้ได้ยินให้ได้รับรู้ความรู้สึกผมที่ผ่านมามันเป็นยังไง??? “ไม่บอกก็ไม่เป็นไรหรอกนะ ถ้าเรื่องนี้ถึงพ่อ แม่ก็อย่ามาโทษพี่แล้วกัน” คำพูดที่ออกจากปากผม ที่ดูจริงจังและพร้อมจะตัดขาดด้วย ปราณีนิ่งเงียบแต่ผมลุกเดินไปใส่เสื้อผ้า แต่สังเกตเห็นที่หน้าตาเธอเหมือนจะร้องให้ออกมา ทำเอาผมใจอ่อนแต่ก็พยายามใจแข็งโดยการไม่หันไปมองหน้าตาที่มีคราบน้ำตานั่งเมียตัวดีก็จบ แปลกนะทั้งที่เย็ดกับเขาและกับอีกหลายคนอื่นมาก็เยอะ เมื่อถามหาเมื่ออยากรู้กลับมาบีบน้ำตาให้สงสาร แท่นที่จะพูดความจริงผมคิดในใจไม่ได้พูดออกมา ผมและเธอต่างอยู่ในเวลาและบรรยากาศที่เงียบโดยที่ปราณีเปลือยอยู่นั่งลงกับพื้น ผมก็เดินไปมาและเข้าไปในห้องนอนปิดประตูนอนเล่นไปมาทำตัวไม่สนใจเธอเหมือนแต่ก่อน และคิดเรื่องราวต่อจากนี้จะเอายังไงดี และถึงเวลาเด็ดขาดซะที...
ชั่วขณะหนึ่งประตูห้องนอนก็เปิดออก คนที่เดินเข้าประตูห้องมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน? ก็เป็นปราณี เธอนั้นเอง “ก็ได้จะบอก ...แต่ห้ามบอกพ่อ แม่เค้านะ” ปราณีพูดออกมาพร้อมกับก้าวขึ้นมาบนที่นอนและไม่ใช่แค่จะมานั่งคุยเธอยังพลิกขึ้นมานอนทับบนตัวผม และหน้าตาที่เลอะไปด้วยน้ำตา ขอบตาแดงก่ำ แต่ขอโทษที่ผมไม่สงสารเพราะผมหันหน้าไปทางอื่น และพูดออกมา “ก็บอกมาก่อนสิ จะเอาไปพิจารณา” นั่งเมียตัวดี จอมมารยาเมื่อเห็นผมตอบออกไปด้วยน้ำเสียงที่ธรรมดาปกติกับเอามือสอดเข้ามาในเสื้อผมและจับให้ผมนอนหงายแล้วเธอก็คร่อมผมไว้ ทำให้ผมได้มองได้เห็นหน้าเธอเต็มๆ และเธอก็ยังก้มลงมาจูบปากผมเบาๆทำให้คราบน้ำตาเธอที่เลอะติดแก้มมากระทบแก้มผม ผมก็ไม่พูดอะไรยังนอนนิ่งแบบนั้นแต่เธอสิเอาหน้าซุกไซร์ไปยังส่วนต่างๆทั้งแก้ม ใบหูผม และยังเลื่อนต่ำมาที่ลำคอสลับไปมาทำเอาสยิว .....ทั่งที่ปกติไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน!! และผมก็เริ่มที่จะพยายามขัดขืนเธอออกมาแต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร “จะทำอะไร ? เรายังคุยกันไม่เสร็จนะ” ผมทวงสิ่งที่เธอค้างคาและยังไม่ตอบ นั่งตัวดีของผมยังแกล้งทำตัวไม่ได้ยินและมือมาปลดกระดุมเสื้อผมอีกแนะ “คุยกันก่อนไหม เรายังมีเรื่องต้องคุยกันนะ” ผมพูดกับปราณีออกไปด้วยความใจอ่อน “ไว้พรุ่งนี้ได้ไหมเค้าสัญญาจะเล่าให้ฟังแต่เช้า วันนี้เขาปวดหัวไปหมดแล้วพี่ไม่เห็นหน้าเค้าเหรอ” ปราณีพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเหนื่อยล้า และผมที่เห็นหน้าตาเธอร้องให้ ถึงจะรู้ว่ามันเป็นมารยาเธอ เหมือนจะคุยกับเธอได้ เหมือนจะตกลงกับเธอได้ แต่เธอก็อาศัยช่องว่างของความสงสารของผมเล็ดลอดหาทางหนีออกไปจนได้...
        แต่ความเหนื่อยล้า และปวดหัวของเธอกับแก้ไขและบรรเทาด้วยการเอาลิ้นมาเลียหัวนมผมอย่างแผ่วเบาและไม่บ่นว่าปวดหัวสักคำและยังหันหน้ามามองผมเมื่อผมปล่อยให้เธอทำและไม่คาดคั่นเอาคำตอบจากเธอ ปากบางๆลิ้นอันนุ่มทั่งดูดและเลียหัวนมผมไปมามือก็ล้วงเข้าไปจับควยผมและรูดเบาๆ อย่างอ่อนโยนและ ยิ่งหันมามองหน้าผมและแยะยิ้มมันช่างเหมือนเด็กที่ออดอ้อนผู้ใหญ่จริงๆๆ ดูไร้เรียงสาเอามาก ทำเอาผมคิดนี้หรือคือธาตุแท้นั่งเมียผม...
        เมือควยผมที่เธอกับลังจับรูดไปมาเริ่มแข็งและกำลังได้ที เธอก็ไม่รอช้าที่จะเลื่อนตัวลงไปหามันและหาวิธีจัดการมันมือนุ่มรูดควยผมไปมาปากก็อ้าดูดกลืนมันลงไปหน้าตาที่ร้องให้แดงก่ำในตอนนั้น ตอนนี้กับแห้งผากมีแต่หน้าตาที่ยิ้มแย้มและดีใจที่ได้กิน...ควย... อาการเครียด อาการปวดหัวแทบไม่แสดงออกมาเลยผมก็มองหน้าเธอไปเสียวไปลึกๆก็ยังอยากรู้อยากจะถามเธออยู่ไม่น้อย แต่เมื่อปากเธอกำลังดูดควยผมไปมา ทำให้ผมไม่อยากจะถามและอยากจะเย็ดอีเมียตัวดีนี้ก่อนแล้วกันค่อยมาตกลงกันใหม่...
      

ผมไม่รอช้าที่จะเอามือไปจับนมและเอามืออีกข้างไปลูบไร้บริเวณผิวหนังที่อ่อนนุ่มของเธอและผมที่หอมอ่อนนุ่มสลวย เธอเงยหน้าหันมามองผมแล้วยิ้มแต่ในปากมีลำควยคาอยู่ทำเอาคิดในใจนี้สินะสิ่งที่ปราณีจะตอบผม ผมจับเธอพลิกมานอนหนุนตักและให้เธอหันหน้ามาดูดควยผมแล้วมือผมก็ค่อยเคลื่อนลูบผ่านลำตัว ผิวขาวๆเนียนๆหีที่โหนกๆ ขนร่ำไรๆอ่อนนุ่มกำลังลอยเด่น และท้าทายผมให้ล่วงล้ำเข้าไปอีกครั้ง !!! และผมก็ไม่จำเป็นที่จะรอช้าหรือคิดเรื่องอื่นๆอีกแล้วเมื่อมือผมเลื่อนไปวางบนเนินหีเธอ ที่ขนาดเต็มมือและพอดีมือผม ตรงกลางเนินมีน้ำแฉะๆที่ยังไม่แห้งและรอการทะลุทะลวงอยู่ทำให้ผมต้องเอานิ้วกรีดร่องหีนั้นเข้าไปอย่างช้าๆๆๆๆๆและแผ่วเบาเมื่อนิ้วผมไปสัมผัสกับติ่งเธอ เธอถึงกับสะดุ้งเล็กน้อยและผมซึ้งรู้จักดีว่าเธอชอบตรงไหนมีหรือจะไม่ทำตรงนั้น มีแต่ความร่านของเธอที่ผมไม่รู้มาก่อนเท่านั้นในตอนนั้น ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น