วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 10




เสียงน้ำในหีปราณีดังเฉาะๆๆๆๆเมื่อควยของไอ้คนที่สองกระแทกอัดเข้าไปส่วนตัวผมนั้นมองดูหน้าปราณีมองดูนมปราณีที่อ่อนไหวตามมือหยาบๆที่บีบเคล้นลงที่นมของเธอตาสองข้างหลับตาพริ่มๆๆๆส่งเสียงซีดดดด ออกจากริมฝีปาก ผมเลยลุกเดินออกมารอข้างนอกและด้วยความรู้สึกสับสน !! ไม่นานไอ้คนที่สองก็เดินออกมาคุยกับผม “ทำไมพี่ไม่เข้าไปเย็ดหรือเย็ดจนเบื่อแล้ว?” คำพูดออกจากปากของมันเป็นการบ่งบอกว่ามันเองก็เย็ดปราณีไปไม่น้อยผมก็เลยถามกลับ “เจอปราณีได้ไงเหรอ?” ไอ้คนสองหัวเราะผมแต่ผมนั้นไม่สนุกด้วยเท่าไรหรอก  “ก็คงแบบเดียวกันกับพี่ล่ะ” มันตอบออกมาเพราะมันคิดว่าผมเหมือนพวกมันและมันไม่รู้ว่าผมคือผัวปราณีที่นังเมียผมแต่งงานด้วยคิดๆๆไปก็ผมไม่ได้บอกพวกมันด้วยนี้นะว่าเป็นผัวใหญ่ มีแต่แกล้งไม่รู้จักปราณีไอ้คนที่สองเล่าต่ออีกว่า รู้จักปราณีเมื่อสองเดือนก่อน จากพวกเพื่อนในตลาด แล้วมันไปเห็นเพื่อนกำลังรุมเย็ดปราณีอยู่มันก็เลยขอเข้าไปแจมและพวกเพื่อนมันก็เลยยกปราณีให้มา มันเลยได้ตัวปราณีมาผมได้ยินแบบนี้ ผมคิดได้เลยว่าเขาก็คงเย็ดปราณีเบื่อแล้วเลยยกให้มาและตัวปราณีเองก็มากับเขาด้วยและเมื่อไอ้คนที่สองย้อนถามผมกลับบ้างผมก็บอกว่าเพิ่งเจอกันระหว่างทางที่ขับรถมามันก็หัวเราะและพูดออกมา ร่านไม่เบาใช่ไหมพี่ มันก็พูดวันนี้คนน้อย ปกติเยอะกว่านี้นะไอ้คนสองเล่าให้ผมฟังครั้นพอผมจะถามไอ้คนสามก็เดินออกมาชวนกันไปไหนไม่รู้ของมันและหันมาบอกลาผมไปก่อนนะพี่ ทิ้งปราณีให้นอนแผ่หลาอยู่อย่างนั้นโดยไม่สนใจ...
                เมื่อมันไปแล้วผมเดินเข้าไปดูปราณีที่มีน้ำเต็มรูหีเมื่อปราณีเห็นผมเธอก็ยิ้มออกมาและเอามือปาดเหงื่อปาดเอาน้ำควยที่เลอะเปรอะไปตามตัวเธอมือผมสัมผัสตัวปราณีเบาๆเพื่อให้เธอได้รู้สึกตัวและจะได้กลับบ้านกัน
ปราณีเดินออกมาด้วยท่อนล่างที่เปลือยเปล่าโดยมีผมเดินอยู่ข้างเราสองคนแทบไม่ได้พูดคุยอะไรกันต่างก็เงียบกันทั่งคู่เมื่ออารมณ์ทั่งสองกลับมาปกติเช่นเดิม...
                จริงอยู่สิ่งที่ผมพูดออกไปในตอนนั้นมันเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบและชั่วขณะจริงๆและผมก็คิดว่าปราณีก็เช่นกันทั่งที่ผมมีโอกาสห้ามเธอแต่กลับปล่อยเลยตามเลยให้ไปตามอารมณ์ของเธอช่วงเวลาที่เงียบทำให้เราได้คิดทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาของผมและปราณีเป็นอย่างดีว่าจะยอมเปิดใจคุยกันแบบไม่มีความลับต่อกันหรือจะแยกทางกันไปต่างคนก็ต่างไปตามทางที่ชอบที่คิดว่าดี แต่พอๆๆคิดๆดู เป็นตัวผมเองที่ยังรักปราณีเมียสาว จอมร่านของผมทั่งทีเธอทำตัวสาธารณะขนาดนั้น ...ทำให้ผมถามปราณีออกไป “ปราณีทำตัวแบบนี้ นิสัยแบบนี้มานานแค่ไหน พูดออกมาทั่งหมดได้ไหม? พี่อยากรู้ พี่สัญญาว่าจะไม่ดุ ไม่ด่า ไม่ว่า ไม่กล่าวอะไรปราณีเลย ถ้าปราณียอมพูดออกมา” ปราณีหันหน้ามาทำหน้าตาเล่นหูเล่นตา มองผมประมาณว่าไม่เชื่อที่ผมพูด แต่ก็ยอมที่พูดออกมา “ก่อนจะแต่งงานกับพี่ แต่มาเป็นหนักและเป็นเอามากๆก็หลังจากแต่งงานกับพี่?นี้ละ” ผมนิ่งเงียบไปสักพัก นี้ผมผิดอะไร?????? “ พี่ทำอะไรให้ปราณี ถึงทำให้ปราณีเป็นอย่างนี้??”

ผมยังถามเธออกไปด้วยความรู้สึกว่าตัวเองผิดอะไร ขาดตกบกพร่องอะไรกันแน่ๆๆๆๆ ถึงทำให้เธอเปลี่ยนไปขนาดนี้ “จะให้ตอบจริงๆๆๆเหรอ เอาจริงๆๆนะ ถ้าพี่รับไม่ได้เราก็แยกกันอยู่สักพักก็ได้” ปราณีถามย้ำๆๆผมอีกครั้งเมื่อผมต้องการว่าผมผิดอะไร และให้ผมเลือกจะเอาแบบไหน ผมเองก็อยากรู้ว่าตัวเองผิดอะไรที่ทำให้เมียคนสวยของผม ถึงกับร่านไม่เลือก แบบนี้ ผมก็พยักหน้าให้เธอตอบออกมาเร็วๆ “ก็พี่ไม่ค่อยทำการบ้าน” ปราณีพูดออกมาและยิ้มๆๆๆๆ ผมนี้แทบพูดไม่ออก ไม่ต่างจากคนที่โดนต่อยเข้าไปที่ท้องอย่างเต็มแรง ทำให้นึกคำที่เพื่อนร่วงงานพูดเลย กลับไปบ้านก็ขยันทำการบ้านด้วยไม่งั้นคนที่บ้านเขาจะ....ไปทั่ว นี้มันคือเรื่องจริงหรือนี้ ผมนิ่งเงียบไม่พูดไม่จาจนเราทั่งคู่ขับรถมาถึงบ้านกันปราณีลงจากรถ แต่ผมสั่งเกตที่เบาะนั่งนั้นมันเปียกไปด้วยน้ำที่ไหลออกจากหีเธอ...  ผมรีบลงจากรถเดินตามปราณีไปในบ้าน “ถ้าพี่ขยันทำการบ้าน ปราณีจะเลิกนิสัยแบบนี้ไหม??” มันอาจจะเป็นคำพูดที่ดูเป็นเด็กเกินไปแต่ปราณีก็หันกลับมายิ้มๆๆ ผมก็รู้สึกดี “ก็ต้องดูความสามารถของพี่ประกอบละ และก็ต้องให้เวลาหน่อยสิ” ผมนี้ลิ้นจุกปลากเลย นี้ลีลาเรามันไม่เร้าใจเท่าไอ้พวกนั้นเลยเหรอเนี้ย และที่ต้องให้เวลานี้คือขอยืดเวลาเพื่อจะลดบริโภคผัวน้อยอีกใช่ไหม ?? แล้วจะนานเท่าไรก็อยู่ที่ตัวผมอีก ทำเอาผมเองรู้ผิดๆๆตะงิดๆๆๆแบบบอกไม่ถูก นี้ตกลงใครผิดใครถูกกันแน่...
        เหมือนปราณีมาแผนสูงกว่าที่ผมคิด หรือว่าเธอรู้ใจผมรู้จักผมดีกว่าตัวผมเองหรือเปล่า???  มันอาจจะไม่เจ็บเท่าร่างกายที่โดนต่อย แต่มันก็ทำให้เจ็บร้าวลึกในจิตใจ เมื่อภรรยาที่รัก เมียที่รัก ก้าวข้ามความเป็นปกติไปแล้วและเธอก็กำลังสนุกกับเรื่องอย่างนั้นด้วย ผมเดินตามปราณีด้วยท่าทีที่คิดหนักอีกครั้ง จะให้มีลีลาดีได้ยังไงก็วันๆๆทำแต่งาน ไม่ได้ไปเย็ดใครหรือมีอะไรกับใครคนอื่นซะหน่อยกลับกันปราณีกับมีให้เย็ดให้กินตลอด คิดๆๆแล้วทำให้ผมต้องบอกตัวเองใหม่ ...
        ผมนั่งคิดอยู่นานสองนาน ปราณีเข้าไปอาบน้ำและ เธอก็เดินมาหาผมอีกทีพร้อมกับผ้าเช็ดตัวพื้นจิ๋วพันรอบตัวไว้อยู่ และนั่งลงตรงหน้าทำให้ผมมองเข้าไปเห็นหีเธอที่โพล่ออกมาอวดสายตาผม อยู่ๆก็มีเสียงตะโกนเรียกปราณีจากนอกบ้าน !!! “อาจารย์ปราณี!!!!!! อยู่ไหมครับ??” ผมหันไปมองปราณีทันทีที่เสียงนั้นเข้าหูผมมา ปราณีเองก็ตกใจไม่น้อยถึงกับสะดุ้งเช่นกันและหันมามองผม ในใจผมพูดออกมาเอาแล้วสิเนี้ย !!! และลุกขึ้นยืนมองพร้อมกับเดินออกไปดู แต่ก็ไม่เห็นใคร พอหันมาดูปราณี ปราณีวิ่งแก้ผ้าเข้าห้องนอนไปด้วยความรีบร้อน.... มันน่านัก นังเมียตัวดีนี้ เมื่อผมมองไม่เห็นใคร คนที่ผมจะต้องถามและตอบคำถามนี้ได้ก็ไม่ใช่ใครนอกจากปราณี ผมเดินตามเข้าไปเห็นปราณีนั่งหวีผมอย่างสบายใจแต่มันไม่ใช่สบายใจหรอกแค่พยายามทำตัวนิ่งๆเหมือนปกติดับความร้อนในตัวเท่านั้นเอง ทำไมผมถึงดูออกนั้นเหรอก็ขนที่ลุกซู่เมื่อมือผมลูบตามแผ่นหลังของเธอช้าๆๆนั้นเอง และหัวนมที่กำลังแข็งนั้นเป็นตัวบ่งบอกอย่างดีนี้ว่าเธอกำลังตื้นเต้นอยู่...
        ผมไม่รอช้าที่จะเอามือไปจับเข้าที่หัวนมสองข้างของเธอที่กำลังแข็งเป็นไต และหัวเราะเบาๆ “รู้สึกผัวน้อยจะเยอะนะเนี้ย ดูจากน้ำเสียงที่เรียก คนนี้ยังเด็กอยู่หรอ?” ผมพูดพลางพร้อมกับจับไปที่หัวนมปราณีและบีบเข้าที่หัวนมเบาๆๆๆ เสียง ซี้ดดดดดดด ดังมาจากในลำคอ “ทำไม่ต้องวิ่งเข้ามาด้วยล่ะปราณี ไม่พาผัวน้อยมาแนะนำให้พี่รู้จักอีกล่ะ” ปราณีไม่ตอบแต่ผมก็ยังสวมกอดเธอจากข้างหลังอยู่ มือสองข้างบีบนมเธอเล่นไปมา ฟังเสียงครางของเธอเล่น และไม่รู้อะไรดลใจผม “ถ้าจะมีอะไรกับใครให้บอกพี่ก่อนนะ และห้ามพามาบ้าน และคนคนนั้นพี่ต้องอนุญาตเท่านั้นนะ” ผมพูดออกไปด้วยความรู้สึกที่ทำใจ ปราณีหันมามองหน้าผม “ถ้าขอพี่จะอนุญาตใช่ไหม????” ดูเธอจะตอบผมเร็วมากถ้าพูดแบบนี้ แต่พอคาดเอาคำตอบจริงๆเธอมักจะเงียบให้ผมตลอด “ก็ต้องแล้วแต่คน และก็เลิกไปหาบรรดาผัวพวกนั้นด้วย” ผมพูดออกไปปราณีทำท่าคิดหนักแต่ก็พยักหน้าให้ผมเป็นการรับปากและเมื่อยู่ข้างนอกเราก็จะแกล้งไม่รู้จักกัน!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น