วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 9


 
ผมนั่งอยู่ข้างๆปราณีสายตาผมจองมองไปที่ริมถนนที่ถูกเติมเต็มด้วยต้นไม้เงาตะคุ่มๆและมืดสลัวๆๆๆ จะเห็นได้ชัดเมื่อไฟหน้ารถกระทบกับต้นไม่นั้นๆเป็นระยะแต่ทำไม่ผมต้องเป็นวิตกและคิดหนักขนาดนี้ทั่งที่ผมแค่มากับนังเมียตัวดีของผมก็แค่นั้น ผมจะกลัวทำไม จะต้องตกใจทำไม??? คิดๆๆไปตาก็หันมามองปราณีเมียคนสวยของผมที่ออกจะลั้ลลาออกหน้าออกตากับการคลอเพลงเบาๆในลำคอจนมากึงชมชนแห่งหนึ่งและขับมาอีกหน่อยจะมีร้านขายชองชำเปิดไฟสลัวใกล้ๆปราณีก็ขับรถไปจอดตรงนั้น... แค่เห็นบรรยากาศก็ทำเอาผมไม่กล้าที่จะลงจากรถ บรรยากาศแบบนี้มันไม่ต่างจากสถานที่ที่เขาดังจี้ดังปล้นดักฉุดผู้หญิงไม่ข่มขืนเลยแต่ปราณีนี้สิกลับไม่มีสีหน้าวิตกวิตกอะไรกับหันมามองผมและยิ้มๆท้าทาย “อ้าว!!! คุณผัวใหญ่? ถึงที่ที่บรรดาผัวน้อยหนูอยู่แล้วลงรถกันเถอะคะ” ปราณีพูดพร้อมกับยิ้มให้ผมผมเองแทบไม่มีแรงก้าวลงจากรถจะบอกว่ากลัวก้ได้นะ ถ้าเพื่อมีคนมาจี้ มาฆ่าผมในที่แบบนี้ผมจะหาใครช่วยได้คิดมาแล้วอยากจะบอกปราณีกลับกันเถอะแต่พอหันไปนั่งเมียตัวดีไม่อยู่ที่ที่เบาะคนขับแล้วเดินมาอยู่ข้างกระจกฝั่งผมและยังยิ้มหรากวักมือเรียกประมาณมาเร็วๆๆสิยังไงยังงัน....
                ทำเอาต้องก้าวขาลงจากรถด้วยความกลัวปราณีเดินมาเกาะแขนผม “ผัวใหญ่เป็นอะไรคะดูไม่ค่อยจะมีแรง อีกนิดเดียวก็จะเจอผัวน้อยๆๆของปราณีแล้วจะแกล้งเป็นไม่รู้จักหรืออะไรดี” เธอพูดกับผมและหัวเราะผมที่กำลังกลัว...เราเดินเข้าซอยที่เป็นทางแคบๆวิ่งได้แต่รถมอเตอร์ไซด์และเดินมีแสงไฟสลัวๆบรรยากาศชวนชนลุกไม่นานก็มีไฟจากรถมอเตอร์ไซค์ขับผ่านออกมาผมรีบจับปราณีวิ่งให้หลบแต่ปราณีเมียผมกับดึงแขนผมไว้และบอกผมจะหลบทำไม่ผมมองหน้าและชี้ไปที่กางเกงในตัวจิ๋วลายลูกไม้ที่ปิดหีก็ไม่มิดของเธอเธอกับหัวเราะๆๆผมและพูดออกมาเบาๆ “ที่นี้เป็นอาณาเขตบรรดาผัวน้อยคะไม่เป็นไรหรอกเขาเห็นจนชินแล้ว” เธอพูดออกมาอย่าหน้าตาเฉยและไม่ได้เกรงกลัวอะไรไม่ต่างจากคนที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้วว่างั้นล่ะ...
          ผมถึงกับหน้าเจื่อนๆเมื่อเห็นปราณีไม่วิ่งหลบและเมื่อรถมอเตอร์ไซค์ค่อยๆวิ่งเข้ามาใกล้ๆ“ดีพี่ปราณีหีบาน!!??”  มันทักทายและขับรถวิ่งผ่านไปผมนี้ทำหน้าไม่ถูกเลยส่วนปราณียิ้มร่าโบกมือทักทายพวกมันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมเดินตามหลังปราณีไปแต่ตาก็มองสัดสวนเมียตัวเองไป คิดอะไรก็ไม่รู้ในหัวดูออกจะฟุ้งซ่านไปหมดจากที่แอบดูแล้วเจอเธอเย็ดกับคนอื่นแต่นี้ดันตามเธอและพาเธอมาเย็ดกับคนอื่นซะงั้นผมกับปราณีเราเดินไปได้สักพักไอ้รถมอเตอร์ไซค์คันเดิมขับออกมาและมาจอดใกล้ๆกับผมและปราณีปราณีก็เดินเข้าไปพูดคุย และสิ่งที่ผมได้ยินจากที่ปราณีและไอ้คนขับนั้นพูดออกมา “ออ ผัวอีกคนเหรอพี่ แต่วันนี้ผมไม่ได้อยู่เย็ดหีพี่นะผมจะไปเที่ยวกับเพื่อนถ้าผมไม่เมาจะกลับมาเย็ดหีพี่” มันพูดจาตรงๆกับปราณีแต่ปราณีก็คุยกับมันออกหน้าออกตาบางที่มันก็เอื้อมมือมัน มาจับที่นมและบีบๆๆอย่างไม่อายสายตาและปราณีก็พูดได้ว่ากล้าสุดๆขนาดไม่ได้อยู่ในที่ลับยังขนาดนี้ทำเอาผมถึงกับเงียบคิดอะไรไม่ออก เลยเดินเข้าไปหาปราณีและเด็กหนุ่มนั้นที่กำลังกะเซ่าเย้าแหย่ปราณี“กางเกงในสวยนะเนี้ย พี่ปราณีผมขอได้ไหม??!!” เด็กหนุ่มพูดและหันมามองผมและยิ้มๆผมก็ยิ้มๆและหันไปมองหน้าปราณี “จะเอาอะไรละได้เย็ดยังไม่พออีกเหรอ” ปราณีพูดและหัวเราะแต่เด็กหนุ่มนั้นก็ยังเอามือมาจับที่กางเกงในปราณีทำท่าทางกระซากลงและปราณีพยายามจะดึงขึ้นกระฉุดกระซากกันบางที่หีปราณีก็โผล่ออกมาเห็นเต็ม...แต่ดูไปดูมาปราณีจะยอมให้เขาถอดนั้นละแต่เธอต้องแกล้งขัดขืนเป็นธรรมดาดูเธอไม่ได้หันมาร้องขอให้ผมช่วยแต่กับหัวเราะสนุกสนาน..
ไม่นานกางเกงในลายลูกไม้ก็โดนหนุ่มนั้นถอดออกไปจนได้ ปราณีทำท่าทางเอามือปิดเนินหีเธอเมื่อไม่มีอะไรปกปิดแต่ก็ยังคุยกับหนุ่มนั้นอยู่บิดตัวไปมา “ผมไปก่อนนะพี่ปราณี พี่ผมไปก่อนนะ”เด็กหนุ่มนั้นเมื่อถอดกางเกงในปราณีก็เอยลาผมและปราณีและยิ้มๆให้ผม ประมาณขอให้โชคดีพี่ ยังไงยังงั้นผมเมื่อหนุ่มนั้นขับรถไปผมหันไปมองหน้าปราณี “เป็นไงปราณีเอาเสื้อพี่ปิดไหม ?” ผมถามออกไปด้วยความเป็นห่วงเธอแต่เธอหันมายิ้มๆให้ผม “ไม่เป็นไรหรอกแบบนี้ก็เย็นๆดี สวยไหม” เธอตอบออกมาและเดินนำหน้าผมไป ทำให้ผมต้องรีบเดินตาม เธอไป ผมเลยไม่มีโอกาสได้ถามเธอเรื่องผัวคนแรกที่เพิ่งผ่านผมไปเมื่อกี้ว่าชื่ออะไร??...
        ปราณีเดินมาถึงทางแยกเธอหยุดพักหนึ่งและเดินไปอีกทางที่มืดและรก “ทำไมไม่ไปทางที่สว่างละเดินง่ายกว่า” ผมถามปราณีออกไป เธอหันหน้ามาหาผม  “จะให้ไปทางนั้นได้ไงละผัวขา ดูสภาพเมียสิ”เธอพูดและหันมาตอบผมและยังชี้ไปที่เนินหี นั้นที่ไม่มีกางเกงในปกปิดและมีขนร่ำไร “มาเร็วๆสิเดินช้าระวังทิ้งไว้นี้นะ” ปราณีหันมาตอบผมอีกและยังมาแกล้งพูดจาให้ผมกลัวอีก ผมเดินมาอีกหน่อยก็ไม่รู้ใครที่ไหนกระโดนออกมา 3คนออกจากกระต๊อบข้างทางเดินและตรงไปที่ปราณีด้วยความที่มันมืด ทำให้ผมมองหน้าพวกมันไม่ชัดเห็นแต่ตัวปราณีที่ขาวโพนสลัวๆ “มากับใครเหรอ? ผัวใหม่เหรอปราณี ร่านไม่เบานะเนี้ย” คำพูดทักทายกันเมื่อเจอกันยังกับสนิทสนมกับปราณีมานาน และและยังสวมเข้ามากอดปราณีจากด้านหลังอีก ปราณีสงสียงว่าอย่าแต่ทำไม่สูดปากล่ะ และไม่นานปราณีก็โดนหามไปกระท่อมและมีผู้ชายอีกคนเดินมาคุยกับผมทำให้ผมไม่ได้ตามปราณีไป “ชื่ออะไรเหรอ? เจอจับปราณีนี้ได้ไง?? รุ้ไหมว่าอีนี้มันชอบเย็ดแค่ไหน จะบอกอะไรให้ฟังมันมีผัวแล้วล่ะ” ไอ้คนนี้มาถามซื่อผมและมาพูดประวัติปราณีให้ผมฟังอีก ทำยังกับรู้ดี ผมอยากจะบอกว่ากูนี้ละผัวใหญ่โว้ย!! แต่ก็เงียบและไม่ตอบอะไรมันไป บอกซื่อหลอกมันไปและขอตัวไปดูนั่งเมียตัวดีกำลังเย็ดกับคนอื่นๆในกระต๊อบข้างทาง ภาพที่เห็นนั่งเมียตัวดีของผมอยู่ในท่าคลานและมีคนกระแทกอยู่ทางด้านหลังดังพับๆๆๆๆๆๆๆๆและเสียงคราง ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ  อูยๆๆๆๆอยู่ นังปราณีเมียจอมร่านของผม และโกงตัวไปมาปากก็มีควยคาอยู่ข้างก็มีคนจุดเทียนอยู่ใกล้ๆเพื่อให้มีแสงสว่าง ทำเอาเห็นเนิ่นหีและควยของคนที่เย็ดอยู่กับหีปราณีอย่างชัดเจน นมสองข้างแกว่งไปมามือปราณีพยายามจับที่ตัวผู้ชายที่เอกำลังดูดควยอยู่ขนาดก็ไม่ได้เล็กเลย ทั้งใหญ่และดำดูน่าเกลียดแต่ปราณีก็ยังอ้าปากดูดกลืนมันเข้าไปเสียงไอ้คนเย็นพูดกับคนที่นั่งรอคิวอยู่ข้างๆ “หีอีนี้เย็ดมันส์ดีนะ ดูตอดควายดี” มันพูดและกดหลังปราณีลงให้ก้นปราณีแอ่นขึ้นเพื่อจะกระแทกควยอัดกับหีเธอได้ถนัดผมมองปราณีและเดินเข้าไปเอามือไปลูบนมเธอและบีบแรงๆไปดูเธอไม่ได้ปัดมือผมที่บีบนมไปแต่กับปิดตัวและสายไปมาและยิ่งทำให้ไอ้คนที่กระแทกนั้นจับเธอกระแทกแรงๆ อัดควยเข้ากับหีดังเฉาะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงน้ำที่ไหลฝากและไหลย้อยออกมาจากหีปราณี หยดลงกับพื้นเป็นยาง.
หน้าตาไอ้คนที่เย็ดบูดเบียวและส่งเสียงครางออกมาดังลั่นบริเวณนั้นมันเร่งจับเอวปราณีกระแทกแรงๆๆเข้าไปปราณีหยุดที่จะดูดควยและเชิดหน้าหันไปมองคนที่กำลังอัดกระแทกกับหีเธอปากก็สูด ซี้ดซ้าด ออกมาหน้าตาแกว่งไปมาตามแรงที่กระแทก และไอ้คนที่เย็ดก็ปล่อยน้ำเข้าหีปราณีปราณีกระตุกๆๆและพรุบลงไปนอนกับพื้นไม้สากๆเสียงหายใจเสียงหอบหายใจตัวกระตุกเล็กๆๆเป็นระยะๆ ไอ้คนที่เย้ดค่อยเอาควยออกจากหีปราณีผมแทบอยากจะร้องโหออกมาดังๆๆนั้นมันควยคนหรือควยอะไร ขนาดมันไม่ได้น้อยเลยเกือบเท่าแขนและยังดำเกรียมเป็นมันวาว หัวบานเชิดใส่ทั้งที่เสร็จแล้วยังไม่มีที่ท่าจะอ่อนแล้วเดินเอาควยมาถูที่ปากปราณีอีกและปราณีอ้าปากดูดทำความสะอาดให้และมือ ก็วางที่นมปราณีและบีบเอาไปอย่างแรงสองสามที ...
        “โห มึงเย็ดหีพี่เขาซะบานเลยนะ มึงมาดูหลักฐานเลย” ไอ้คนที่จะเย็ดต่อพูดจาเหน็บไอ้คนแรกที่เย็ดปราณีและกำลังเอาควยให้ปราณีดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย ผมมองดูหีปราณีเมียผมที่มีน้ำควยไหลออกมาจากร่องหีและหันไปมองหน้าเธอและคิดในใจนี้สินะที่ปราณีต้องการ!!! ไอ้คนแรกหันมาคุยกับผม “พี่เย็ดพี่ปราณีมากี่ครั้งแล้ว??” มันถามผมด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยล้าผมก็เลยตอบมันไปว่า “สองครั้งเอง ทำไมเหรอ” ผมตอบออกไปไอ้คนนั้นก็ตอบผมว่าไม่มีอะไรและพูดต่อประมาณว่าเย็ดปราณีหลายครั้งแล้วและระหว่างการสนทนาของผมกับไอ้คนแรกตาผมก็มองไปที่ ไอ้คนที่สองที่กำลังเอาควยมาจอหีปราณีแต่มันก็ดูจะไม่ตื่นตาตื่นใจเท่าไอ้คนแรกด้วย เพราะควยที่เล็กมันเสียบเข้าหีปราณีที่นอนหงายถ่างขาให้เย็ดไม่อยากคิดเลยมันจะเป็นยังไง...และยังมีน้ำหีและน้ำควยของไอ้คนแรกอีก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น