วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

ขมิบหีควยก็เข้าหีไม่ได้แล้ว



ฉันทำงานเป็นพนักงานห้างธรรมดาคนนึง อายุก็ 35 เข้าไปแล้วแต่ด้วยที่ฉันทำงานอยู่ตลอดเลยไม่อ้วนสัดส่วนก็ 33-25-36
ไม่สูงเท่าไร 168 เท่านั้น หนัก 47 เลิกกับสามีไปสิบกว่าปีแล้วตอนนี้อยู่กับลูกชายที่ห้องเช่าเล็กๆห้องนึงใน กทม นี่แหละลูกชายอายุ 14 อยู่ ม.1 ฉันมีลูกตอนอายุ 20 เลยยังดูไม่แก่และเวลาไปทำงานก็ใส่ชุดพนักงานห้างคือเสื้อเชิ๊ตอะไรก็ได้ทับด้วยเสื้อฟรอมสีฟ้าแต่ต้องใส่
กระโปรงสั้นสีฟ้าเพื่อให้เข้ากับชุดส้นสูง ปกติกระโปรงฟรอมที่ทางห้างให้มาก็สั้นอยู่แล้วแต่ของฉันก็ตัดให้สั้นเข้าไปอีกจะได้เรียกลูกค้า
ลูกชายฉันชื่อต้อง ต้องเป็นเด็กเรียบร้อยน่ารักแถมยังหล่อด้วย บางทีเดินไปไหนฉันยังหวงลูกชายเลย ตอนนี้ต้องสูงเท่าฉันแล้ว สูงผอม
ขาวหน้าตาหน้ารัก ทุกวันนี้ฉันนอนเตียงเดียวกับต้องเพราะนอนตั้งแต่เค้ายังเด็กฉันไม่คิดอะไรอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้เค้าชอบแอบมองรูปร่างดิฉันบ่อยๆ ฉันก็ไม่ได้หวงอะไรเค้าก็แค่มอง ยิ่งช่วงนี้ต้องปิดเทอมเค้ายิ่งอยู่บ้านตลอดเลย พอฉันกลับมาก็เจอต้องนั่งเล่นเกมส์เพล 2
ตลอดเลย ฉันเลิกงานตอน 5 โมงกว่าจะถึงบ้านก็ 6 โมง มีวันนึงฉันก็เข้าห้องตามปกติเห็นต้องนั่งเล่นเกมส์ต่อสู้ แบบมีแต่ผู้หญิงสู้กัน
ฉันเลยไปนั่งดูต้องเล่น
ฉัน- เกมส์สมัยนี้ผู้หญิงสวยๆทั้งนั้นเลยเนอะต้อง
ต้อง- ครับแม่ แม่ดูสิตัวละครในเกมส์ไม่ใส่ กกน ด้วย
ฉัน- ว้าย ตายแล้วเอาเกมส์มาจากไหนเนี่ย
ต้อง- ของเพื่อนครับแม่ เดี๋ยวก็เอาไปคืนแล้ว
ฉัน- แหมตัวละครแต่ละคนเนี่ยใส่กระโปรงสั้นๆทั้งนั้นเลยนะ
ต้อง- จะได้เห็นจิ๋มง่ายๆไงแม่ ฮ่าๆๆๆๆ
ฉัน- เดียวแม่ก็ถอด กกน ให้เหมือนในเกมส์ซะเลยนี่ถ้าอยากดูนัก
แล้วทำไม่ลูกต้องจู๋ตั้งยังงั้นหนะลูก
ต้อง- อุ๊ย.. ขอโทดคับแม่ (แล้วต้องก็สต๊อบเกมส์แล้วทำท่าจะไปใส่ กกน
ตอนนี้ต้องใส่ กางเกงบอลไม่ใส่ กางเกงใน)
ฉัน- ไปไหนลูก
ต้อง- ไปใส่ กกน สิแม่ต้องคิดว่าแม่ยังจะไม่กลับ
ฉัน- ไม่ต้องหรอกต้องแม่ก็ไม่ใส่ กกน เหมือนกัน(ตอนนี้ฉันใส่กระโปรงทำงานซึ่งสั้นมากๆ)
ต้อง- จิงหรอแม่ งั้นก็เห็นจิ๋มหมดสิ
ฉัน- (แล้วฉันก็โดดไปนอนบนเตียง) จิ๋มอะไร ของแม่เค้าเรียกว่าหีแล้วลูก
ต้องแหล่มอง หว่างขาฉันขณะฉันอยู่บนเตียง
ต้อง- แม่ใส่ กกน สีขาวด้วย ฮ่าๆๆๆๆ ไหนบอกไม่ใส่ กกน ไง
แล้วต้องก็ขึ้นมานั่งบนเตียงทำให้เห็นควยต้องตั้งเด่เลย
ฉัน- ต้องเอาอะไรมาชี้หน้าแม่หนะลูก
ต้อง- ป่าวคับแม่ ต้องทำหน้าอายๆ
ฉัน- ต้องเคยชักว่าวไหมลูก
ต้อง- คคคคเคยคับแม่เมื่อไม่นานมานี้เองแม่(กว่าต้องจะตอบนานพอดู)
ฉัน- เป็นผู้ชายต้องเอาน้ำตรงนั้นออกมั่งนะถ้าไม่เอาออกมันจะเป็นพิษนะลูก
แล้วอาทิตย์นี้ต้องชักว่าวบ้างหรือยัง
ต้อง- ยังครับแม่แล้วน้ำว่าวจะเป็นพิษยังไงหรอแม่
ฉัน- มันก็จะปวดไข่ไงลูก แม่ทำให้เอาไหมหละฉันทำหน้าทะเล้น
(จิงๆตอนนั้นฉันยังไม่มีอารมณเลยสักนิดเพราะคุยกันเหมือนเพื่อนมากกว่า)
ถ้าผู้ชายไม่เอาออกเลยน้ำอาสุจิมันมีอายุของมันนะ
ต้อง- อ๋อใช่ๆครูสุขศึกษาก็เคยสอนเรื่องอสุจิ
ฉัน- จิงสิ เอาจู๋มาดูหน่อย ซิ แม่จะดูให้ว่าทำลูกทำแล้วจู๋เป็นอะไรหรือป่าว
ต้อง- ต้องอายย อะแม่ (ต้อง ทำท่าจะไม่ให้ฉันดู)
ฉัน- ตอนต้องรูดควยต้องดูหนังสือโป๊ใช่ไหมลูก
ต้อง- คับ
ฉัน-แล้วต้องอยากลองใช้มือคนอื่นรูดควยไหมลูก
ต้อง-จะเคยได้ยังไงคับแม่
ฉัน-ลองดูไหมต้องมันจะคล้ายๆกับตอนควยเราอยู่ในหีผู้หญิงเลยนะ
เพราะว่ามันจะบังคับไม่ค่อยได้
ต้อง-จริงหรอแม่ (ต้องทำท่าสนใจ)
ฉัน-แล้วฉันก็ค่อยถอดกางเกงให้ต้องช้าๆ ควยต้องตอนนี้ยังไม่แข็งมาก
ฉัน-ตอนลูกชักว่าวลูกดูหนังสือด้วยใช่ไหมลูก
ต้อง-ครับ
ฉัน-ไปเอามาสิ ต้องจะได้ควยแข็งๆไง พอต้องไปเอามามันเป็นแบบเซ็นเซอร์
ฉันก็ดูกับต้องด้วย ตอนนี้ฉันลูบไข่ต้องเบาๆทำให้ควยต้องพองขึ้นพองขึ้น
ฉัน-อุ๊ย.. สู้มือแม่แล้ว ไหนดูหนังสือด้วยสิว่าเห็นชัดไหม
ต้อง-มันเซนเซอร์คับแม่แต่ต้องว่าก็สวยดีนะ
ฉัน-ฉันก็จับที่โคนควยของลูกชายแล้วค่อยๆลูบ ต้องทำหน้าพอใจมากๆ
แล้วฉันก็ค่อยๆสาวควยต้องเบาๆ ตอนนี้ควยต้องแข็งมากแล้ว
ฉัน-หือ ทำไมมันมันแข็งอย่างนี้หละลูก มันพงกหัวด้วยหละ
ต้อง-ไม่รู้เหมือนกันแม่ แล้วควยต้องเหมือนของผู้ใหญ่หรือยังครับ
ฉัน-โอ้ยใช้ได้แล้วถ้าลูกเอาควยใส่หีผู้หญิงนะ หีมันจะรัดทั้งหัวทั้งโคนเลยลูก
แล้วไม่พูดเปล่าฉันกำควยลูกชายทั้งสองมือแล้วบีบทั้งหัวควยทั้งโคนควย
ตอนนี้ลูกชายทำท่าเสยควยใส่มือฉัน
ต้อง-ซี้ดดด แม่ครับ ผมทำท่าเย็ดมือแม่นะ
ฉัน-เอาสิๆเย็ดมือแม่เลยคิดว่าเป็นหีแม่แล้วกันนะ แม่จะบีบควยลูกให้เหมือนหีรัดเลย
ต้อง-(แล้วต้องก็เอารูปในหนังสือให้ฉันดู) แม่ดูสิถ้าผมได้เย็ดหีกับก้นขาวๆแบบนี้นะ
คงจะเสียวควยน่าดู ลูกชายพูดพร้อมกับเย็ดมือไปด้วยลูกชายบอกเสียดายนะที่รูปมันเซนเซอร์
ถ้าต้องเห็นหีชัดๆนะจะได้เหมือนกำลังเย็ดหีจริงๆเลย
ฉัน-ต้องดูหีแม่ไหมลูกจะเห็นจะๆไปเลย แล้วจะได้เอาหนังสือไปเก็บ
ต้อง-แม่ให้ต้องดูหีจริงๆหรอ
ฉัน-จริงสิ แล้วฉันก็ถอด กกน ออกทำให้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วปิดหีไว้ไม่อยู่จริงๆ
ฉันเลยแกล้งลุกขึ้นทำท่าแตะต่อยเหมือนในเกมส์ ต้องชอบใจใหญ่เลย
แล้วฉันก็เอาหีเข้าไปใกล้ควยของลูกชาย ลูกต้องดูสิหีแม่อยู่ห่างกับควยต้องแค่นี้เอง
ต้อง-หีแม่น่าเย็ดจังเลยครับ หมอยก็ไม่มีด้วย ต้องเสยควยใส่มือฉันช้าลง
ฉัน-แม่โกนออกเองลูกจริงๆแล้วก็มี แล้วฉันก็สาวควยลูกชายต่อ
ลูกต้องเอามือมาแหกหีแม่สิ จะได้เห็นชัดๆ
ต้อง-ครับแม่ (พอต้องแหกออก ต้องทำตาโต) ซี้ดดด แม่ครับต้องเห็นรูหีชัดเลยครับ
ฉัน-เป็นไงหละชัดกว่าในหนังสือใช่ไหม ควยลูกอยู่ห่างกับหีแม่นิดเดียวเองนะเนี่ย
ต้อง-เหมือนต้องกำลังเย็ดหีแม่อยู่เลยครับ (ต้องเสยควยใส่มือฉันรัวๆ
ต้อง- แม่คับๆๆๆ ต้องปวดเยี่ยว ซี๊ดดดดด
ฉัน- นั่นแหละๆ น้ำว่าวจะออกแล้วลูกปล่อยออกมาเลย
ฉันกะทอกควยต้องเร็วขึ้น
ต้อง- ซี้ดดด ต้องจะออกแล้ว
ฉัน- ปล่อยมาเลยลูกเดี๋ยวแม่เช็ดเอง
แล้วน้ำเงี่ยนของต้องก็พุ่งแรงมากเลย กลิ่มหอมมากๆเลย
ฉันทนไม่ไหวก้มไปอมควยต้องทั้งลำเลย
ต้อง- ซี้ดดดด แม่ๆๆๆๆ เสียวๆๆๆๆๆ
ฉันดูดควยเค้าจนมันเริ่มหดลงเพราะพึ่งพ่นน้ำเงี่ยนออกมา
แล้วฉันก็ถอนปากออกจากควยลูกชายแล้วก็ทำความสะอาดน้ำเงี่ยนที่พึ่งออกมาเมื่อกี้
ต้อง- แม่คับเมื่อกี้น้ำต้องออกเยอะไหมครับ
ฉัน- อ๋อ ออกพอประมาณนะลูกแล้วต้องก็จะได้ผลิตน้ำใหม่ออกมาไง
ถ้าเราเก็บไว้ไม่เอาออกเลยมันจะกลายเป็นพิษได้นะลูก
ต้อง- อ๋อ ขอบคุณคับแม่ เมื่อกี้เหมือนต้องได้เย็ดหีแม่เลย
ฉัน- ใช่ลูก เวลาทำจริงๆรูหีมันใกล้กับรูตูดนะลูก อย่าใส่ผิดหละ
เดี๋ยวแม่เอาให้ดูไหม (ฉันก็แหกหีให้ลูกชายดูเต็มที่ด้วยความเงี่ยน)
ลองเอานิ้วแหย่เข้ามาสิ พอต้องแหย่ฉันก็บอกแหย่เข้าออกเร็วๆเลยแม่ชอบ
ต้อง- อ๋อ ผมรู้แล้วถ้าผมเอาควยใส่หีแม่รัวๆเหมือนในหนังแม่ก็จะเสียวใช่ไหมคับ
ฉัน- ซี้ดดดด ใช่ลูก ลูกต้องอยากเอาควยใส่หีแม่ไหมลูก
ต้อง- แต่แม่คับคุณครูสุขศึกษาเค้าบอกว่าเราจะมีเพศสำพันธ์กับ
คนในครอบครัวไม่ได้นะคับ เช่น พี่กับน้อง พ่อกับลูก แม่กับลูก
ฉัน- (ในใจฉันคิดว่า ไม่นานหรอกลูกต้องยังไงก็อยากเย็ดหีฉันอยู่ดี)
ใช่แล้วลูก (ฉันก็ทำเป็นคุยไปเรื่อยๆเพราะฉันก็ง่วงมากแล้ว)แล้วเราก็หลับกันทั้งคู่
ตอนเช้าฉันก็ไปทำงานปกติแต่จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยคิดถึงแต่ลำควยของลูกชายตลอดเวลาเลย
ฉันเลยคิดว่าก่อนเข้าห้องไปหาต้องแอบถอด กกน ดีกว่าต้องคงต้องเงี่ยนจนอยากจะเอาควยใส่หีฉันแน่
พอถึงที่พักฉันก็เข้าห้องน้ำของตึกข้างล่างเพื่อที่จะถอด กกน ไว้อ่อยลูกชายแล้วก็ดึงกระโปรงให้สูงขึ้นอีกทำให้กระโปรงพนักงานห้างของฉันที่สั้นอยู่แล้วยิ่งสั้นเข้าไปอีก แล้วฉันก็กำลังจะเดินขึ้นบันไดไปแต่ฉันก็สังเกตุเห็นเด็กรุ่นเดียวกับต้องที่อยู่ตึกเดียวกันกำลังจะขึ้น
บรรไดเหมือนกับฉัน ฉันเลยเดินขึ้นนำไปก่อนเผื่อว่าเด็กคนนั้นอาจจะได้เห็นของดีฉันแว็บๆจะได้เรียกอารมณ์ของฉันให้มากขึ้นอีก
แล้วเด็กคนนั้นก็เดินตามมา ฉันหันไปมองเด็กคนนั้นเค้าเงยหน้ามองก้นดิฉันเลยแต่คงเห็นไปถึงเนินหีด้วยแน่ๆ ฉันหันกลับมาแทบไม่ทันแล้วฉันก็รีบเข้าห้องไปหาลูกชาย ต้องถามว่าทำไมแม่ทำหน้าตื่นๆ ฉันเลยบอกไปว่ามีคนเดินตามแม่มาแม่กลัวเค้าเห็น กกน แม่เลยรีบมา ต้องบอกถ้าเค้ารู้ว่าแม่โกนหมอยควยต้องแข็งแน่ๆเลย ฉันเลยนั่งที่เตียงแล้วก็อ้าขานิดๆ ต้องร้องอ้าวแม่ไม่ใส่ กกน นี่นา ฉันบอกก็ใช่สิ ก็แม่เงี่ยนนี่นาทีต้องยังชักว่าวเลยแล้วฉันก็อ้าขาออกกว้างๆพร้อมกับให้แหกหีให้ต้องดู ต้องเดินมาใกล้ฉันฉันเลยเอาควยต้องออกมาดูดเล่นต้องทำหน้าเสียวแล้วบอกว่าเมื่อวานแม่ดูดควยผมเสียวมากๆเลย ฉันถอนปากออกจากควยต้องแล้วถามว่าแล้วตอนนี้ไม่เสียวหรอ ต้องบอกเสียวมากๆ ฉันเลยถามอีกว่าวันนี้แม่ชักว่าวให้อีกไหม ต้องบอกเอาคับๆแม่เอาปากชักว่าวให้ผมเสียวกว่าใช้มืออีก
ฉันเลยบอกว่าลิ้นแม่กับปากแม่ดูดได้เหมือนหีเลยนะจะบอกให้เหมือนต้องเอาควยใส่หีผู้หญิงเลย ต้องบอกว่าจิงหรอ ฉันบอกก็ปากแม่ทั้งอุ่นทั้งดูดใช่ไหมหละเหมือนหีนั่นแหละแล้วฉันก็ดูดควยต้องต่อ ตอนนี้ต้องเสยปากฉันเหมือนกับคิดว่าปากฉันเป็นหีเลยจนฉันสำลัก
แคกๆๆๆ แม่เป็นอะไรหรือป่าวคับ ฉันบอกว่าหัวควยต้องมันแทงคอแม่แม่เลยสำลัก ต้องขอโทษฉันใหญ่เลย ฉันเลยถามว่าต้องลองเอาควยใส่หีแม่ดูไหมว่าจะเหมือนที่แม่ดูดควยให้ต้องหรือป่าว ต้องทำท่าเกรงใจฉันบอกว่าผมไม่กล้าหรอกคับแม่ผมกลัว
ฉัน-ฉันเลยบอกว่าแหมแม่ก็พูดเล่นไปยังงั้นเองแหละต้อง
ต้อง-ทำหน้าเสียดายนิดหน่อย
ฉัน-ฉันบอกต่อว่าถ้าแม่ขมิบหีไว้แน่นๆควยก็เข้าหีไม่ได้หรอก
ต้องทำหน้าสงสัยแล้วถามฉันว่า จริงหรอแม่
ฉัน-งั้นเรามานอนดูทีวีกันต้องก็มากอดแม่ข้างหลังนะ
พอฉันนอนตะแคงต้องก็ประกบด้านหลังฉันพร้อมกับเอาผ้าห่มมาห่มให้เราทั้งสองคน
ฉันอ้าขาเล็กน้อยให้ต้องสอดควยเข้ามาระหว่างขาฉัน ต้องทำท่าเสยควยไปมาหวังว่าจะเข้ารูหีฉัน
ต้อง-ก้นแม่นุ่มจังเลยครับ
ฉัน-แหมควยต้องก็แข็งปั๋งเลยนะแม่เอาขาหนิบไว้เนี่ย
ต้อง-แล้วควยต้องโดนร่องหีแม่ไหมครับ
ฉัน-โดนสิ ควยต้องถูกับร่องหีแม่พอดีเลย แถมหัวควยต้องก็โผล่มาข้างหน้าแม่นิดนึงด้วย
ต้อง-อุ๊ยยย แม่ครับต้องเสียวหัวควยจังเลย
ฉัน-ฮ่าๆๆ แม่แค่เอานิ้วถูเบาๆเอง
ต้องเริ่มเสยควยกับก้นฉับดัง ปั๊บๆๆ
ฉัน-ลูกชายแม่ทำอะไรรุ่มร่ามข้างหลังแม่เนี่ย
ต้อง-ท่านี้เหมือนต้องกำลังเย็ดกับแม่อยู่จริงๆเลย
ฉัน-แหมถ้าให้เย็ดจริงๆจะทำไหนเนี่ยสุดหล่อ
ฉันจับควยต้องมาจ่อที่ปากรูหี ฉันหันหน้าไปหาต้อง
แล้วบอกต้องว่าแม่จะแน้นรูหีไว้นะ ต้องลองเสยควยเข้าหีแม่ดูสิ
ต้อง-จะดีหรอแม่ ซี๊ดดด
ฉันจับหัวควยจ่อที่ร่องหีฉันแล้วรูดโคนควยเบาๆ
ฉัน-ต้องลองเสยควยดูสิ
แล้วต้องก็เสยเบาๆทำให้หัวควยต้องดันที่ปากร่องฉัน
ฉันหันไปดูดปากกับต้องแล้วบอกต้องว่า หัวควยต้องมันถูกับแตดของแม่ด้วยนะแม่เสียวนะ
ต้อง-หีผู้หญิงแม้มกันควยได้จริงๆด้วยแม่ ไม่น่าเชื่อ
ฉัน-เห็นไหมหละแม่บอกแล้วไม่เชื่อ
ฉันทำเสียงและหน้ายั่วยวน แถมรูดโคนควยต้องเบาๆอีก ต้องไม่รอช้าเสยควยมาอีกเบาๆ
แต่คราวนี้ฉันไม่ได้ขมิบหีไว้ ทำให้หัวควยต้องผลุบเข้ามาในรูหีฉัน แต่ต้องก็เอาออกอย่างรวดเร็ว
ต้อง-ซี๊ดดด แม่ครับ เหมือนว่าหัวควยต้องจะมุดเข้าไปในหีแม่นะครับ
ฉัน-อ้าวแม่ลืมบอกว่าแม่ยังไม่ได้ขมิบไว้ แล้วต้องเสียวควยไหมลูก
ต้อง-เสียวครับ แล้วตอนนี้หมายความว่าเราเย็ดกันหรือยังครับแม่
ฉัน-เย็ดกันที่ไหนเข้าไปแค่เซนเดียวเนี่ยนะไม่ต้องคิดมากแค่กดควยใส่รูหีแม่เข้าไปเฉยๆไม่ได้เย็ดกันซะหน่อย
ฉัน-ไม่เชื่อต้องก็เสยควยมาอีกสิไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย
ต้อง-จริงๆนะครับ ---แล้วต้องก็เสยหัวควยเข้าแบบกล้าๆกลัวๆฉันคราง อูยยยยย ต้องถาม-แม่เจ็บหรอคับ
ฉันบอกไม่เจ็บแต่เสียวรูมากกว่า เห็นไหมไม่เห็นเป็นอะไรเลยควยต้องอยู่ในรูหีแม่แล้วรู้สึกยังไงบ้าง
ต้องบอกอุ่นคับเหมือนตอนที่ใช้ปากอมเลยฉันบอกเป็นไงหละ
ฉันแอ่นก้นทำให้ควยต้องเข้ามาจนเกือบสุดควย
พร้อมกับขมิบสองสามที ต้องบอกอุ้ยยย มันรัดควยผมด้วยแม่ ฉันบอกก็เหมือนลิ้นแม่ไงเป็นไงเหมือนกันไหมตอนนี้ฉันร่อนหีเบาๆ
ต้องบอกเสียวควย ฉันบอก-แล้วถ้าต้องจะเสยควยเหมือนตอนที่ต้องเสยใส่ปากแม่แม่ก็ไม่สำลักด้วย ต้องลองเสยดูสิแม่อนุญาติ จะดีหรอคับแม่ ฉับบอกแหมควยต้องก็เข้ารูหีแม่มาทั้งควยแล้วยังจะถามแม่อีกหรอฉันเลยจับเอวต้องกดควยใส่หีฉันเองเลยต้องก็ช่วยเสยควยด้วยเสียงดังแจะๆๆ ซี๊ดดดด เสียวควยคับแม่ ซี้ดดดดด ลูกต้อง ซี้ดดดด แม่ก็เสียวหีลูก ซี๊ดดดด
ฉัน-ต้องๆๆ เบาๆก่อนลูก ใจเย็นๆ
ต้อง-ขอโทษครับแม่มันเสียวควยมากเลย
เรานอนเอาควยแช่หีกันแบบนั้นแล้วฉันก็ขมิบหีเล่น
ต้อง-อุ้ย หีแม่รัดควยผม
ฉัน-ต้องก็ทำควยผงกหมือนตอนเด็กๆสิ
ตอนนี้ควยลูกชายฉันผงกอยู่ในรูหีฉัน เราหัวเราะกันคิกคัก ด้วยความตลกและเสียวหีเสียวควย
แล้วฉันก็แกล้งเอาหีหนีออกจากควยต้อง ต้องก็เสยควยตาม พอฉันเด้งก้นใส่ควยต้อง กลับกลายเป็นว่า
หีกับควยเสยกันดังพับๆ เราก็หัวเราะกันทั้งๆที่ควยลูกชายกับหีคุณแม่ยังสาวเสียดสีกันอยู่
ฉัน-ถ้าน้ำว่าวต้องจะพุ่ง ต้องบอกแม่นะเดี๋ยวมาจะเอาควยต้องออกมาจากหีแล้วแม่จะอมไว้ในปากให้หมด
(จริงๆกลัวต้องแตกในรูหีฉันแค่นั้นแหละ)
ต้อง-แม่ใช้ปากให้ต้องเลยได้ไหมครับ จะทนไม่ไหวแล้ว
ฉันก็เอาควยออกจากหีเลยค่ะแล้วก็ก้มดูดควยและเอามือรูดควยลูกชายน้ำเงี่ยนต้องแทบจะพุ่งในทันทีเลย
ฉัน-แหมเกือบไม่ทันนะนี
ซักพักเราก็นอนกอดกันหลับ
ตอนเช้าก่อนฉันจะไปทำงานเราอาบน้ำด้วยกันวันนี้เป็นวันแรกที่ฉันกับต้องอาบน้ำด้วนกันตอนนี้ทั้งฉันและต้องต่างก็สบู่เต็มตัวฉันเลยบอกต้องว่าต้องเอาควยมาใส่หีแม่สิสบู่มันทำให่ควยกับหีลื่นมากเลยนะ ต้องเสยควยใส่หีฉันทางด้านหลังฉันก็กระแทกหีสวนไปดังแจะๆๆๆ แล้วฉันก็หมุนตัวหันหน้าไปทางลูกชายจนควยหลุดออกจากหี ฉันแกล้งถามอะไรกันไหนบอกแม่กับลูกเอากันไม่ได้ไง ต้องเสียวควยคับแม่ต้องขอเอาควยใส่หีแม่นะแล้วต้องก็ยกขาฉันข้างนึงแล้วก็เสยควยมาอีกฉันก็กระแทกกลับไปดัง แจะๆๆๆๆ ฉันบอกต้องว่าแม่อนุญาติให้ต้องกระแทกควยใส่หีแม่ได้แต่ห้ามปล่อยน้ำเงี่ยนใส่หีแม่แค่นั้นแหละพอต้องจะเสดต้องก็เอาควยออกจากหีฉันฉันก็รูดควยให้ต้องจนน้ำพุ่งลงพื้นห้องน้ำเลย เป็นไงแม่เอาหีช่วยชักว่าวให้ลูกเสียวควยไหมเหมือนเราเย็ดกันเลยเนอะต้อง
แล้วต้องก็ไปนอนที่เตียงโดยไม่ใส่อะไรเลยแต่ฉันใส่ชุดนอนบางๆไม่ใส่ชั้นในแล้วต้องก็มากอดด้านหลังฉันพร้อมกับเอาควยที่แข็งโด่มาแนบที่ร่องก้นฉัน ฉันบอกต้องว่าแม่อยากให้ลูกต้องกอดแม่แบบนี้ตั้งนานแล้ว ต้องบอกก็ต้องกัวจู๋ต้องจะโด่สิแม่เด๋วโดนว่าเอา
แหมแล้วตอนนี้ไม่โด่หรือไง ตอนนี้ต้องไม่กลัวแล้วถ้าโด่ก็เอาไว้ในหีแม่ไง แหมพูดได้นะตอนเนี้ยต้องแม่อยากเอาควยมายัดไว้ในรูหีแม่ตอนหลับจังเลยแม่อยากทำมาตั้งนานแล้วแต่แม่ไม่กล้าบอกลูก ต้องบอกแม่น่าจะบอกผมตั้งนานแล้ว แล้วฉันก็เอามือไปจับควยต้องตอนนี้มันแข็งมากเลยแล้วก็จอมาที่รูหีฉัน ลูกต้องรู้งานเสยควยเข้ามาสุดควยเลยฉันร้อง ซี้ดดดดด ดีจังเลยแม่อยากหลับแบบนี้มานาน
พอตอนเช้ามืดต้องก็เอาควยทิ่มก้นฉันฉันเลยถามลูกต้องว่าอ้าวเมื่อคืนควยหลุดจากหีแม่หรอลูก ต้องบอกคับแต่ตอนนี้ผมจะเอาใส่เข้าไปอีกคับฉันเลยจับหัวควยต้องมาจ่อที่รูหีฉันแล้วต้องก็เสยควยเข้ารูหีฉันสุดควยอีกฉันร้อง ซี้ดดดด ดีจังแม่อยากได้ควยมาเสยหีปลุกแม่มานานแล้วลูกต้อง แล้วต้องควยแข็งอีกแล้วหรอลูก ซี้ดดดดด ฉันพูดพร้อมกับเด้งหีให้ควยลูกชายเข้าออกหี ซี้ดดดด แม่คับต้องเสียวควยจังเลยคับ แม่ก็เสียวหีลูก ซี้ดดดด ลูกต้องเสยควยถี่ยิบเลย ดัง พับๆๆๆๆ นี่ต้องกำลังเย็ดแม่อยู่หรือป่าวลูก ซี้ดดดด ไม่รู้สิแม่แต่ต้องเสียวควยมากเลย พับๆๆๆ ต้องลูกแม่เย็ดหีแม่แรงๆเลย แม่เงี่ยนจังเลย ซี้ดดดด พอต้องบอกจะเสดฉันก็อมควยต้องให้ต้องน้ำแตกใส่ปากฉันเลย แล้วฉันก็บอกว่าเย็นนี้กลับมาเย็ดกันอีกนะลูก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น