วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 11



ทันที่ที่การพูดคุยและข้อตกลงผมกับปราณีได้เริ่มต้นขึ้นโดยที่ ที่จะเข้าทางของเธอและตัวผมเองที่พอจะทำใจได้กับความร่านนั้นได้บ้างเล็กน้อยต้องให้เวลา!!! ผ่านไปได้ 3 วันปราณีเมียสาวคนสวยจอมร่านควยของผมก็โทรมาหาผม บอกผมว่าเธอจะไปเย็ดกับคนๆๆนี้เธอบอกผมว่าโทรมาเพื่อจะขออนุญาตและจะต้องอนุญาตด้วย  ผมนิ่งเงียบไป 10 วิได้ระหว่างนั้น นี้เราต้องอนุญาตตามที่เธอขอใช่ไหม??? ก่อนที่จะตอบออกไปปราณีก็ยังพูดต่อว่าส่งรายละเอียดทางอีเมล์พี่แล้วมี5 คนให้พี่พิจารณาเลือกผมนี้ถึงกับมือสั่นเหงื่ออกจากมือเลยไม่ต่างจากคนที่ทำอะไรไม่ถูกและไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้และที่สำคัญไม่ใช่คนเดียวด้วยนี้สิ มาให้ผมเลือกว่าให้เธอเย็ดกับคนไหน?ได้บ้างมันก็ทำให้ความรู้สึกของผมกัดกร่อนจิตใจสามีอย่างผมได้ไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว...ผมก็เลยบอกปราณีไปว่าเดียวพี่จะดูและโทรกลับไปหานะปราณีก็ตอบออกมาได้ ขอเร็วๆๆนะคะทำเอาผมพูดไม่ออกเลย.
                ผมรีบเดินไปยังคอมพิวเตอร์ที่ทำงานในตอนพักเที่ยงด้วยความรู้ทำอะไรผิดมาตะหงิดๆๆๆๆมันเป็นอาการอายๆเกร็งสั่นๆยังๆไงไม่รู้บอกไม่ถูกใจก็กลัวคนที่ทำงานรู้ว่ามีเมียร่านควยทั่งที่เขาก็ไม่เคยเจอปราณีหรือผมอาจจะคิดมากไป...ก็เป็นได้เมื่อดูราดราวแล้วไม่มีใครในที่ทำงานผมผมก็รีบเข้าไปเช็คเมล์ทันที 3 คนแรกที่ผมดูก็บอกได้เลยว่าผมไม่โอเคถึงแม้ปราณีจะเคยผ่านอะไรมาเยอะแล้วก็ตาม แต่ผมมาสะดุดต้อง 1ในสองคนที่ผมจะเลือกนั้นมันไม่ใช่ใครที่ไหนมันเป็นลูกศิษย์เธอเองทำเอาผมหัวใจเต้นรั่ว.... กับสิ่งที่เห็นกับสิ่งที่จะเลือกให้เธอนั้นมันจะถูกหรือผิดหรืออะไรยังไงต่างๆๆๆน่าๆๆๆๆ แต่ผมก็ต้องจำใจเลือก 1 ใน 5คนนั้นเป็นลูกศิษย์เธอและเป็นเด็กที่เธอสอนด้วยอย่างเลี่ยงไม่ได้นั้นเพราะคิดว่ายังไงก็ยังเป็นเด็กคงไม่ประสีประสาอะไร?? และควยก็คงเล็กด้วยพร้อมสะอาดเท่าที่ดูจากรูปพอเลือกได้แล้วผมก็รีบปิดคอมและเดินออกจากห้องทำงานและก็รีบโทรหาปราณีทันทีตามคำสั่งของเธอและความรู้สึกที่แปลกๆๆๆๆๆๆๆ  “ว่าไงพี่เลือกได้แล้วใช่ไหม?” คำถามแรกเมื่อรับสายผมแทนที่จะพูดคุยเลื่องอื่นๆๆก่อนค่อยมาเรื่องนี้แต่เธอ ปราณีกับกำลังจดจ่อกับเรื่องนี้ทำเอาผมพูดเสียงอ่อยๆๆๆๆๆออกไป“ละ ละ ละ เลือกแล้ว!!!” ด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักติดๆขัดๆๆแบบบอกไม่ถูกทำให้ต้องบอกตัวเองและเตือนตัวเองนี้เราไม่ได้ทำผิดอะไรมานี้น่า !!!!!!!!!!!!!! “พี่เลือกคนชื่อเพชรนะเด็กที่โรงเรียนเรานั้นล่ะ” ผมรีบตอบออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะกลบเกลื่อนอารมณ์น้ำเสียงของตัวผมเอง “นั้นแน่พี่เลือกถูกใจหนูเลยน่ะ” ปราณีรีบตอบส่วนกลับมาอย่างรวดเร็วพร้อมกับอธิบายต่อ“เขาเป็นเด็กที่ปราณีสอนเองกับมือ และชอบแอบดูปราณีบ่อยๆบางที่ก็ชอบมองนม มองก้น มอง... ก็เลยเล่นสนุกไปแล้วละ แต่อยากให้พี่รับรู้อย่างเป็นทางการเท่านั้นเองอิ อิ” เมื่อปราณีอธิบายมาผมนี้ใจสั่นวิวๆๆๆๆๆๆแบบบอกไม่ถูกนี้คือการเปิดตัวหรือทำให้เราตกใจกันแน่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “แค่นี้ก่อนนะพี่ทำงานก่อน” ผมรีบตัดจบไปเมื่อมันไม่ใช่ไม่เป็นอย่างที่ผมคิด กับการเลือกที่ไม่ถูกต้องกับสิ่งที่ผมนึกถึง

ผมกะว่าให้เธอเย็ดกับเด็กที่ไม่ประสีประสาแล้วเธอก็จะเบื่อ และก็จะเลิกไป... คืนนั้นทั่งคืนผมนอนหลับไปพร้อมกับภาพที่ปราณีมีอะไรกับเด็กไป...  จนวันศุกร์หยุดสัปดาห์ผมก็รีบขับรถมาหานั่งเมียจอมร่านควยของผม บ้านผมเปิดไฟสลัวๆๆๆ ผมเท้าลงจากรถและเดินไปยังประตูหลังบ้าน ด้วยความตื่นเต้น ว่าจะเจอผู้ชายที่เธอพามาเหมือนอย่างเช่นเคยไหมนะ มือผมสั่นแต่ก็เอื้อมไปจับลูกบิดที่ประตูหลังบ้าน ค่อยๆๆเปิดออกและเดินเข้ามาอย่างแผ่วเบาสายตากวดสอดส่องไปยังบริเวณในบ้าน ไม่เจอใคร ก็ทำเอาหัวใจผมค่อยๆๆผ่อนคลาย แต่ผมก็ยังก้าวเดินด้วยความแผ่วเบาและย่องเดินไปอย่างเสกเช่นทุกที หรือนั้นอาจจะเป็นท่าเดินของผมในบ้านแล้วหรือเปล่านะ!!!! ผมเดินตรงไปยังห้องนอนของผมและปราณีเพื่อจะไปดูว่าเธอนอนแล้วหรือยัง แต่แค่เดินเข้าไปใกล้ๆเสียงที่มันดังตับๆๆๆๆๆๆๆๆ พับๆๆๆๆๆๆๆๆ แรงนี้มันทำให้ผมขาสั่นก้าวขาไม่ค่อยออก ค่อยชะโงกหน้าเข้าไปดูว่าปราณีกำลังเย็ดกับใครอยู่ทำไม่เสียงมันถึงดังยาวถึกก้องและอัดแน่นแบบนี้ และเสียงครางปราณีที่ดังครางรอดออกมา อูยยยยย ซีดดดดด เร็วคะผัวขา...!!! มันยิ่งทำให้ ผัวสามีตามกฎหมายกลัวยิ่งนัก เมื่อตาผมมองเห็นภาพ ที่ผู้ชายร่างกายกำยำหุ่นอัดแน่นและมีมือนุ่มๆของปราณีบีบนวดไปตามแผ่นหลัง ขาสองขางแยกออกเพื่อให้ชายคนนั้นอักควยกระแทกใส่หีได้ถนัดเสียงดังก้องไปทั่วห้องเสียงเตียงที่ชนกับพนักห้องดัง ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตามแรงอัดกระแทกของควยที่กระทบหีปราณี สีผิวปราณีที่ขาวยังครีมมาทาหน้าด้วยช็อคโกแลตจากผู้ชายที่อยู่ข้างบนมันเป็นอะไรทีผมทำอะไรไม่ได้ ช่วยอะไรเธอไม่ได้ ขาสองข้างมีอาการสั่นๆ นอกจากยืนมองดูด้วยความตื่นเต้นเท่านั้น ที่เห็นปราณีกำลังกลืนกินช็อคโกแลตอย่างอร่อยหีเธอ
        เมื่อชายหนุ่มนั้นหันหน้ามาทางผมพร้อมกับจับปราณีเปลี่ยนมาอยู่ในท่าคลาน สีขา หน้าตานั้นสุดดุดตาผมนักและผมก็คุ้นๆๆๆๆนั้นมันเด็กที่เพชร คนที่ผมเลือกไปและอนุญาตปราณีไปนี้ ทำไมในรูปมันถึงขาวรางกายก็ดูจะผอมแห้งไร้เรียวแรงแต่มาเห็นแบบนี้ ผมโดนปราณีหลอกเต็มๆๆๆอีกแล้วสิเนี้ย และขนาดควยก็ไม่ธรรมดาดูจากตอนที่ถอดออกจากหีปราณีมันใหญ่ยาวกว่าของผมอีกและมันยังดูแข็งแรงทนทาน เส้นเลือดปูดหัวควยบานเป็นดอกเห็ดมันเอาควยถูที่ร่องหีปราณีก่อนปราณีดิ้นพล่านหน้าตาบูดเบี้ยวส่ายก้นไปมานมสองข้างหย่อนคล้อยและเหลวแก่วงไปมาหัวนมมันวาวของคราบน้ำลายที่ลูกศิษย์ชโลมลงไป ก้นปราณีแอ่นรับควยของลูกศิษย์ที่กำลังอัดกระแทกอย่างไร้ความปราณีและรุนแรงมือสองข้างปราณีกำผ้าปูที่นอนแน่นเห็นได้จากผ้าที่มันยับยู่ยี้มือสองข้างของลูกศิษย์รวบลงมาจับที่สะโพกแล้วเลื่อนมือมาจับที่เอวปราณีแล้วค่อยๆๆเลื่อนมืออีกข้างเหนี่ยวรั่งยกตัวปราณีให้มาจูบปากด้วยพร้อมกับแอ่นก้นรับการกระแทกจากข้างหลังขาสองข้างที่เป็นฐานรับน้ำหนักสั่นไหวเมือมีแรงมากระแทก อูยยยยยยยยยยยยยย เสียงครางออกจากปากปราณี มือปราณีสองข้างจับที่แขนของลูกศิษย์บ้างปล่อยบ้างหน้าตาบงบอกว่าทรมานและเสียวซ่านแต่ตาก็ยังหลับสนิทผมสองข้างพริ้วไหวตามแรกกระแทกและหันหน้ามาทางผมทำให้ผมค่อยๆๆมองสัดสวนของปราณีที่กำลังมีความสุขอยู่ตาผมก็มาสะดุดที่หน้าท้องปราณีมันมีคำคำหนึ่งเขียนไว้ว่าอีร่าน!!!! แต่มันมีร่องรอยจางๆๆแล้วพอเลื่อนสายตาลงต่ำมาอีกที่นี้ทำเอาผมตกใจเป็นอย่างมากเมื่อขนน้อยๆๆๆของปราณีที่เคยปกปิดเนินหีนั้นตอนนี้ไม่ต่างจากภูเขาที่โลงเตียนไร้ซึ่งต้นไม้นาๆๆๆๆพันธ์และที่ต้นขามีคราบวาวๆๆกระทบกับแสงไฟ คงเป็นน้ำเงี่ยนของปราณีทำเอาผมหายใจหอบติดๆขัดๆๆๆกับสิ่งที่เห็นเสียงที่มันดังก้องไปมาทำให้นึกถึงการสู้รบในสมรภูมิของสงคราม ที่บุกรับกันไปมาอย่างเผ็ดร้อนและสมน้ำสมเนื้อ แม่จะเห็นปราณีมีอาการเกร็งไปหลายครั้งแล้วแต่ด้วยแรงของเด็กหนุ่มและพลังที่มหาศาลทำเอาหีปราณีปล่อยน้ำไหลออกมามากมายเสียง โอ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลากยาวๆๆๆๆตามแรงกระแทกต่อเนื่อง

ต่อเนื่อง และร่างที่อิดโรยของปราณีดูจะไม่ค่อยมีแรงเท่าไหร่ไม่นานเด็กหนุ่มลูกศิษย์นั้นก็สาวแรงอัดควยเข้าไปไม่ยังทำให้ปราณีเสร็จกระตุกๆๆๆๆๆร่างติดๆๆๆกันและลูกศิษย์เธอก็ดันร่างปราณีทิ้งลงบนที่นอนอ่อนนุ่มนั้นนั้น เผยให้เห็นควยที่อัดกระแทกหีนั้น แล้วก็ลุกไปคร่อมหน้าปราณีให้ดูดควยทำความสะอาดให้มือสองข้างเด็กหนุ่มบีบนมปราณีอย่างแรงและยังเอาควยปลอมในที่นอนมาสอดเข้าหีปราณีเปิดสั่นเข้าไปอีก ผมมองดุเพลินจนลืมตัว พอได้สติก็เลยเดินไปหลบและโทรหาปราณี กว่าปราณีจะรับสายผมได้ แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรผมมีแต่อู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอี้ๆๆๆๆๆๆๆในลำคอคงเพราะมีควยคาปากอยู่สักพักเธอก็ตอบผมได้และถามผมแต่ผมไม่ได้สนใจอะไรในประเด็นนั้นหลอกผมอยากให้ลูกศิษย์เธอรีบกลับเท่านั้นเองมันก็เป็นไปตามที่ผมคิด ไม่นานเด็กนั้นก็รีบออกมาและเดินออกไปผมเองก็รีบเดินลงไป ปราณีเจอผมเอก็ตกใจพยายามที่จะหุบขาเช็ดหน้าตาแต่ผมไหวกว่าบอกว่าไม่ต้องเช็ดขอดูหน่อยสิ ทำให้เธอหยุดคราบน้ำควยที่อาบเลอบนหน้าตาหีที่กลวงโบ๋เพราะเพิ่งผ่านควยขนาดใหญ่มารอยเปียกๆๆบนที่นอนเหงื่อที่ท่วมตัวของปราณี เสียงหายใจที่กระเส่าและโรยรินออกจากปากและจมูกของเธอหน้าท้องที่มีคำว่าอีร่าน หีที่ไร้ขน ทำให้ผมเดินไปในตูและหยิบกล้องมาถ่ายภาพนั่งเมียกระหรี่ร่านควยของผมแล้วให้เธอได้ดูสภาพของตัวเอง ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น