วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 14



ขาสองข้างสั่นไหวและอ่อนแรงที่โดนจับได้อย่างไม่ทันตั้งตัวใจหายแวบไปมือสองข้างกำแน่นค่อยเงยหน้าขึ้นมามองว่าเป็นใคร จะเอาไง แต่ก็หาใช่ผมคนเดียวที่ตกใจคนที่เปิดประตูออกมาก็ตกใจไม่น้อยนั้นเพราะเธอเป็นผู้หญิงคนนั้นที่เดินออกมาคู่กับปราณีเอเล่นน้องไม่นุงทำเอาผมจากตกใจกลับมาเป็นแข็งแทนและใจสั่นไหวเมื่อมีผู้หญิงหน้าตาหน้ารักผิวขาวๆๆ ขาสวยเรียวงามอวดเนินหีรอยหน้ารอยตาแบบนี้ทำเอาผมยื่นมองเธอและเธอก็ทำท่าเขินอายโอ้ยยยยยยยยย อูยยยยยยยยยย เสียงดังมาจากบนบ้านทำให้ผมมองหน้าเธออีกครั้งและรีบเอื้อมมือไปคว้าไปจับเข้าที่ข้อมือเธออย่างแรงพร้อมกับทำท่าบอกเธอว่าเงียบๆๆๆๆๆๆแต่ในใจผมเต้นโครมๆๆๆๆ ที่อยู่ๆก็มี.... มาให้ ผมจับแขนเธอให้เธอเดินตามผม และค่อยๆปิดประตูหลังบ้านอย่างเบาๆเธอเองก็หน้าแดงและเดินตามหลังผมและยิ้มหัวเราะผมที่ผมยังเดินย่องช้าๆและเร็วแต่เธอกับเดินตามผมแบบอายๆๆๆหัวเราะคิๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมหันไปมองทำเป็นหัวเราะไปเดียวโดนควยอย่ามาร้องแล้วกัน ว่าแล้วก็เดินตรงไปกำแพงตรงตนไม้ให้เธอปีนข้ามไป และผมก็ปีนข้ามตามมุงตรงไปยังบ้านของผมตรงที่ๆๆที่ผมจะทำมิดีมิร้ายกับเธอ...
                ผมผ้าเธอเข้าไปในบ้านก็ไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงรีบถอดกางเกงเธอก็ทำหน้าอายอย่างใส่ซื่อแต่ผมนั้นไม่ได้มองกริยาท่าทาง และไม่สนใจท่าทางของเธอที่ดูใส่ซื่อนั้นหรอกก็เพราะผมเห็นเธอแอ่นหีให้ชายวัยกลางคนในบ้านนั้นเย็ดผ่านไปหยกๆๆๆๆๆทันที่ที่ควยผมหลุดออกจากกางเกงความผิดชอบชั่วดีของผม มันได้มลายหายไปหมดแล้วมีแต่ความหื่นที่เขียนบนหน้าฝากของผม ผมจับควยและเดินไปหาเธอบอกให้เธอดูดให้เธอก็ทำเป็นเปื้อนหน้าหนีและไม่อ้าปากเหมือนว่าจะไม่ทำแต่ผมก็เอามือจับที่ผมเธอขึ้นเป็นกระจุกและก้มลงมองหน้าเธอและพูดกับเธออย่างอ่อนโยนว่า“ผมเห็นคุณเย็ดกับคนในบ้านหลังนั้นแล้วล่ะ ทำตัวดีๆผมก็จะให้กลับไป” ทันที่ที่ผมพูดจบเธอก็เงยหน้าขึ้นมามองหน้าผมและแสดงความอายออกมาบนใบหน้ามันทำให้ควยของผมผงกหน้าใส่เธอประมาณว่าอมควยได้แล้ว ดูดควยได้แล้วมือนุ่มๆเริ่มมาจับเอวผมและอ้าปากกว้างมือก็มาจับควยผมรูดเบาๆๆแล้วค่อยๆจูบดูดควยผมจากปลายควยไร้ตามลำควยมาเรื่อยทำให้ผมสยิวเสียวไปทั่วมันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปจากเมียผมที่เคยทำให้ทำไมทำไมมันถึงเสียวขนาดนี้จนผมต้องถ่อยและหาที่นั่งเพื่อให้เธอคนนั้นดูดควยผมและจังหวะที่ผมค่อยๆถ่อยหาที่นั่งเธอก็เดินเข่าปากคาบควยผมเงยหน้ามามามองหน้าผมและเคลื่อนตัวตามจังหวะที่ผมเคลื่อนที่มันทำให้ผมเสียวเป็นอย่างมากแอบคิดในใจเบาๆๆ เมื่อได้ที่นั่งที่ดีแล้วผมก็เอามือจับเข้าไปที่หัวที่ผมของเธอแล้วจับหัวผงกเข้ากับควยผมไปมามันเสียวเหมือนน้ำจะแตกให้ได้แต่ผมก็พยายามเก็บอาการนั้นไว้แม้จะมีอาการเกร็งบ้างในบางจังหวะแต่มันก็ทำให้ผมนั้นไม่อยากให้เธอหยุดเลยจากการดูดควยในครั้งนี้ในหัวผมลืมเรื่องนั่งเมียตัวดีหายไปจากหัวจนหมดสิ้น แล้วค่อยๆเลื่อนมือมาจับนมบีบนมเธอที่ขนาดเล็กกว่าปราณีชูชันกว่าปราณีมันทำให้ผมอดที่จะบีบแรงๆๆไม่ได้จนเธอเอามือตีที่ต้นขาผมเป็นการบ่งบอกว่าเจ็บผมก็เลยลดแรงลงและเอามือไปบดขยี้หัวนมเธอที่กำลังแข็งเป็นไตเป็นการบ่งบอกว่าเธอก็กำลังมีอารมณ์ผมเองค่อยๆเอามือไปจับหัวเธอให้เธอคลายจากการดูดควยหันมาจูบปากกับผมแทนอาการของผมเป็นสั่นๆเหมือนคนที่ไม่เคย และตื่นเต้นทำให้เธอยิ้มๆและหัวเราะออกมาแสดงว่าเธอรู้แล้วเอามือสองข้างมาวางที่ไหลผมและก้มหน้าจูบปากกับผมเล่นที่อ่อนไหวและอ่อนนุ่มมันแทรกเข้ามาในปากผมมันทำให้ผมเผยริมฝีปากนั้นดันลิ้นออกไปผสานกับลิ้นเธอที่รั่วไปมามันตื่นเต้นมันเป็นอะไรที่ผมไม่เคยมีไม่เคยสัมผัสมานานแล้วตั้งแต่ครั้งแรกที่เย็ดกับปราณีมันให้ความรู้สึก

แบบนั้นกับผม ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขและผ่อนคลายลงได้เยอะและก็ตอบโต้เธอกลับไป มือสองข้างจับเสื้อเธอถอดออกเผยให้เห็นร่างที่เปลือยเปล่าอวดหุ่นอวดเรือนร่างที่สวยงามอัดแน่นของสาววัยรุ่นหน้าท้องแบนราบเรียบผิวอ่อนนุ่มลุ่มลื่นที่เลื่อนมือมาสัมผัส มือเธอค่อยๆๆมาจับควยผมให้ไปจอเข้ากับหีเธอที่เธอคร่อมอยู่แล้วกดที่เดียวมันวิ่งพรวดเข้าไปมิดด้ามและถอนหายใจเฮือกใหญ่ อูยยยยยยยยยยยยยยย ซีดดด มองหน้าผมแล้วก้มลงมาดูดปากกับผมพร้อมเอามือประครองไหล่ผม ผมเองก็เอามือไปจับเอวเธอที่ส่ายร่อนไปมาอย่างไวและรวดเร็วมันดูคล่องแคล่ว และพร้อมเพียงกับการเด้งหีอัดรับท่อนควยผมจริงๆๆ ยิ่งบดยิ่งเร่งเธอก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมา จนเธอเสร็จมือสองข้างกอดผมแน่นหายใจหอบๆๆๆอย่างแรงหีกระตุกตอด รัดควยผมจนผมเสียวไปหมดผมให้ควยแช่คาในหีเธออยู่สักพักก่อนที่จะจับเธอพลิกเล่นท่าที่ผมชอบบ้างในท่าคลานสีขา แอบเห็นก้นงอนๆหลั่งแอ่นให้ผมและที่หีมีน้ำขาวๆๆออกมาจากรูหีมันไม่ใช่น้ำผมหรอกมันคงเป็นน้ำของผู้ชายบ้านั้นที่เย็ดเธอค้างไว้แล้วผมได้เธอมาเย็ดต่อ แต่ผมเวลานี้ไม่สนหรอกจับควยจอหีเธอจากข้างหลังและดันพรวดที่เดียวมิดด้ามเช่นตอนที่เธอทำกับผมตัวเธอร้องอูยยยยยยย ซีดดด ขึ้นมาทันทีตัวสั่นระริกผมเอามือจับเอวเธอและกระแทกอัดควยเข้าไปก้นอันนุ่มเนียนมันดังตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆพับๆๆๆๆๆๆเมื่อผมซอยควยเข้ากับหีและกระแทกแรงๆตัวเธอโก้งโค้งง่อขาสั่นร้องครางออกมา มือผมคว้าไปจับที่ผมเธอและดึงผมมาแรง เห็นเธอหันมา มามองหน้าผม สายตาขว้างเหมือนเล่นกับผม ผมเองก็เริ่มตื่นเต้นกับสิ่งที่ทำแบบนี้ นั้นเพราะเธอเล่นกับผมทำให้ผมทำแบบนี้ได้ ผมเองก็แค่อยากลองทำกับเธอก็เห็นเธอสวมบอกคอตอนที่โดนจูงนั้น มือผมดึงผมเธอแรงบ้างเบาบ้างและขึ้นคร่อมบนหลังเธอเธอมองแผ่นหลังที่ราบเรียบนั้นมองดุก้นที่ส่ายร่อนรับควยและท่านี้ควยมันเข้าลึกด้วยมันเสียวหัวควยไปหมด อันควยกระแทกแรงๆๆๆๆๆๆๆจนตัวเธอกระตุกๆๆๆๆๆๆผมเองก็ยังไม่หยุดซอยควยนั้นเสียงเธอครางออกมายาววววววว มือผมจับเอวเธอแน่นและอัดเข้าไปแรงดันตัวเธอให้ลมลงไปนอนแล้วดึงควยออกมารูดน้ำแตกกระจายราดลงเรือนร่างเธออย่างสะใจ เห็นเธอหายใจหอบๆๆๆตัวกระตุกๆๆๆๆมือจับนมตัวเองอ้าปากเล็กๆๆๆๆๆ มันทำให้ผมมีความสุขที่ทำให้เธออิดโรยและเหนื่อยล้าได้ขนาดนี้แต่ที่แท้จริงคือเธอเหนื่อยมากับคนบ้านข้างๆๆแล้วนั้นก็ตามๆๆๆๆ แล้วผมก็เดินเข้าไปล้างตัวอาบน้ำออกมาและให้เธอไปอาบน้ำออกมาก็จับเธอเย็ดไป 3 ครั้งแล้วส่งเงินให้เธอ 1 พันบาทพร้อมกับเสื้อผ้าปราณี 1 ชุด ให้เธอสวมใส่ก่อนกลับบ้านไปด้วยความเหนื่อยล้าโดยไม่ถามเธอสักคำว่าชื่ออะไรบ้านอยู่แถวไหน?? เพราะเราไม่รู้จักกันหรือเปล่า!! ผมมานอนเล่นที่โซฟาด้วยความสุขสมอารมณ์หมายจนลืมเรื่องเมียตัวเองซะสนิท และปราณีก็โทรมาบอกผมว่าเธอจะค้างกับลูกศิษย์เธอผมก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่ก็เสียดายรู้งี้ให้เธอค้างกับผมก็ดี.... ผมมองไปยังบ้านข้างเสียงไฟก็ยังสว่างจ้าจากชั้นสองของบ้านแอบคิดไปว่าปราณีเมียผมคงหีบานหมดแน่ๆๆๆๆๆ หรือกำลัง.... หรือเปล่านะ แต่ผมก็ได้แต่คิดช่วยอะไรเธอไม่ได้ และเดินกลับเข้าไปนอนด้วยความเหงาหง่อยต่อไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น