วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

ของขวัญปีใหม่

ดีครับพี่ๆน้องๆผมเป็นคน 1 ที่ชอบแนวนี้แต่ว่าก็ไม่เคยที่จะออกรอบรึว่าติดต่อกับคู่ที่โพสไว้ อยากคุยกับคู้แท้ที่ชอบแนวเดียวกับแบ่งปันความคิดประสบการณ์ ไม่จำเป็นต้องทำกิจกรรมก็ได้แค่พูดคุยแชร์ความคิดก็พอ เพราะผมเคยให้แฟนผมได้กินเด็กลูกครึ่งที่พัทยามาแล้วคับ มันทำให้ผมตื่นเต็นทุกๆครั้งที่นึกถึงเหตุการครั้งนั้น แฟนผมอายุ 26 ผมอายุ 29 แฟนผมเป็นคนสวยคับเพราะเธอเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าแฟชั้นผู้หญิงต้องสวยหุ่นดีตลอดคับ สูง 173 หนัก 48 เธอเป็นคนขาวน่าตาดีมากครับเรียกว่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องเหลียวหลังคอแถบหักกันเลยที่เดียวผมไม่ร้เหมืนกันว่าทำไมถึงมีความรึกอยาเห็นแฟนตัวเองีเซกกับชยอื่น(อคนี่เธอพอใจนะคับ)เรามีเซ็กกันแทบทุกัน หนังโป้ หนังสือ แนวสวิง เราหามาดูกันตลอด เคยเอาเนยทาิ๋มแฟนห้เจ้าหมาน้อยที่บ้านเลียยแฟนผมชอบากคับผมห็นแลวตื่นเต็นดี ผมยอมรับวาแฟนผมเป็นคนเซ็กจัดมากคับเพราะเธอเคยมีแฟนมาแล้วแฟนเก่าเธอก็เซ็กจัดเหมือนกันครับ แถมไซร้ฝรั่งด้วยครับเรียกว่าผมอายเลยที่เดียว เวลาที่เรามีเซ็กมักจะให้แบมช่วยตัวเองและจินตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นอยู่เช่นเพื่อนเธอบ่างช่างแอร์ที่มาซ้อมแอร์บ่างพอผมจับดูมีน้ำแฉะๆผมก็บรรเลงลิ้นเลยคับได้อารมย์มากๆบางที่ก็ออกมาเย็ดกันหลังบ้านตอนดึกๆประจำคับ เอาหละมาเล่าถึงเหตุการที่เกิดขึ้นตอนพฤศจิกาปีที่แล้วนี่เองครับคือว่าหลานพี่ที่ขายของอยู่ด้วยกันเป็นลูกครึ่งไทยสวิเดนมาเที่ยวที่พัทยาแล้วมาเจอกับแฟนผม แฟนผมเล่าให้ฟังว่าเด็กคนนั้นหล่อมากหุ่นดีเขาชื่อจิมมี้ อายุ22ครับ ส่วนแฟนผมชื่อน้องแบม แฟนผมชอบไปเที่ยวฮอลิวูดที่พัทยากับเพื่อนๆและมีจิมมี้บ่อยๆคับ
ผมไม่ได้ไป ทุกครั้งที่ไปเที่ยวกับมาเธอบอกว่าจิมมี้ชอบจับก้นเธอผมฝังแล้วใจหวิวๆตื่นเต็นควยแข็งแป๊กแฟนผมรู้งานคับจับโม๊กซะงั้น วันหนึ่งผมไปหาแฟนผมที่ร้านแต่ผมยังไม่ได้เข้าแอบมองอยู่ห่างๆเธอใส่กะโปรงยีนสั้นมาก กกน จีสติงเสื้อกล้ามคอเว้าสีขาวเห็นเนินอกขาวบั้ว เจอจิมมี้พอดีนั่งคุยกับแฟนผมอยู่เห็นแล้วสั่นเลยคับ เพราะว่าจิมมี้หล่อจริงๆสายตาแฟนกับจิมมี้เหมือนหนุ่มสาวจีบกันเรียกว่าในหัวทั้งสองคนแถบจะเย็ดกันในความคิดเลยก็ว่าได้พอผมเข้าไปก็ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรแต่ผมแอบมองแฟนผมกับจิมมี้สบสายตากันตลอดเลยคับผมเห็นแล้วตื่นเต็นบอกไม่ถูกสายตาจิมมี้มองลอดใต้กระโปรงแบมเข้าไปอย่างเห็นได้ชัดแบมก็เหมือนยั่วนั่งแบบขาขนานกันแบบว่าให้เห็นกันไปเลย แต่เธอนั่งหันหน้าเข้าร้านนะคับจิมมี้นั่งหันหน้าออกนอร้าน คยผมแข็งแป๊กตลอดแต่อดทนไวบ พอขับรถากับผมถมเธอวาพี่เห็นนะแบมมองจิมมีเหมือนจะกินซะให้ได้จิมมี้มันคงควยใหญ่น่าดูนะหล่อด้วยแถมแบมยังให้จิมมี้ดูจิ๋มเล่นซะงั้นไม่กัวมันจับลงลิ้นเหรอ เธอบอกว่าก็อยากอยู่นะกัวพี่จะว่าแล้วยิ้มๆแฟนผมบอกว่าจิมมี้เวลามันกินเหล่ามันจะแอลกอฮอลงไข่ต้องหาผู้หญิงนอนด้วย ผมถามว่ารู้ได้ไงเธอบอกว่าเพื่อนเธอบอกหนะคับ น้าของจิมมี้ต้องพากับบ้านอย่างไวเพราะห่วงหลานพอถึงบ้านผมจับจิ๋มแฟนดูโอ้วพระเจ้าเปียกแฉะจีสติงเลยคับ ผมรีบถอดกางเกงยีนขาสั้นจู๋พร้อมจีสติงและบรรเลงลิ้นต่อและค่อยๆถามเธอว่าพี่อยากให้แบมกินคนที่เธอชอบเอามั้ยเธอยังเฉยๆผมตะวัดละลัวแบมร้องซีดส่ายก้นไปมาผมถามเธออีกว่าให้เธอกินใครก็ได้ที่แบมอยากกินพี่ไม่ว่าพี่อยากเห็นแบมมีความสุขเธอบอกว่าจริงนะแบมอยากกินจิมมี้ผมฟังแล้วน้ำแถบถลักเลยคับเอาควยเสียบแล้วซอยไม่กี่ที่น้ำแตกเสียวสุดๆอยางนี้ไ้การหละผมคิด หลังจากวันนผมวางแผนพจิมมี้ไเที่ยที่ฮอลิวูดเหมือนเดิมคบ คราวนี้ไปกันสามคน ผมกับแบมและก็จิมมี้หนุ่มน้อยรูปหล่อผู้โชคดีจริงๆ อย่างที่แฟนผมเคยบอกคับจิมมี้ชอบจับก้นเธอจริงๆเธอสดุงผมเห็นแต่ทำเป็นเฉยๆผมลองล้วงจิ๋มแบมดูแฉะเยิ้มเต็มมือเลยทีเดียวผมบอกแบมว่าเดี๋ยวพี่ไปห้องน้ำแบมเต็มที่ได้เลยจะจูปดูดปากรึว่าจับควยจิมมี้เต็มทีเลย ยั่วอารมย์น้องมันเต็มที่เลยเดี๋ยวพี่ยืนดูอยู่ห่างๆพอผมไปเข้าห้องน้ำเสร็จออกมายืนดูอยู่ห่างๆ อย่างที่สั่งคับทั้งคู่จูปปากจับควยอย่างไม่อายชาวต่างชาติกันเลยที่เดียวผมเดินเข้าไปสองคนก็เหมือนตกใจผมก็ยิ้มๆและบอกว่าจิ้มมี้จะปี้พี่แบมเหรอผมถามแล้วหัวเราะยิ้มๆจิมมี้ก็บอกว่าผมเมาคับพี่ เอางี้เดี๋ยวพี่หาเด็กให้จิมมี้ซักคนดีกว่านะเรากับกันเถอะ ว่าแล้วก็เช็คบินพากันออกมามานรูดแถวพัทยาเปิดสองห้องคับ ให้จิมมี้รออีกห้องหนึ่งแล้วผมก็อกว่าเี๋ยวเด็กมาเรียกจิมมี้นะอหลับหละพีให้พี่แมอยู่ป็นเพื่อนไปก่อนนะเดี๋วพี่มา ผมผยักหน้าส่งซิกให้แฟนผมตามสบายได้เลยแฟนผมยิ้มแบบอายๆแต่ผมสิคับกาวขาแถบไม่ออกเพราะตื่นเต็นมากๆก่อนออกมาผมกดโทรศัพแฟนผมโทรออกเข้าเครื่องผมแล้วผมก็ออกมารออยู่ห้องข้าง ผมเปิดโฟนจากโทรศัพย์ได้ยินว่าจิมมี้เงี้ยนเหรอไหนพี่จับดูซิแล้วก็หัวเราะกันเหมือนคนหยอกเล่นกันเสียงเงียบแป๊ปเดียว เปลี่ยนเป็นซี๊ดอ่าสส ๆๆ เป็นระยะๆแฟนผมคงโดนลงลิ้น ผมหัวใจแถบว่าเพราะแฟนผมโกรนขนเกลี้ยงเลี้ยมแป๋ล เหมือนจิ๋มเด็กๆเลยคับ ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วคับผมไปแอบดูเธอทางหน้าต่าง โอ้วพระเจ้าแบมกำลังโม๊กควยจิมมี้อย่างเมามั้นและเปลี่ยนมาเป็นท่า69โอ้วแม่เจ้าควยจิมมี้ใหญ่ยาวเหมือนที่คิดไว้จริงๆไม่ผิดหวังเลยคับควยจิมมี้ค่อยๆจ่อดันเข้าไปรูของแบมอย่างช้าๆสาวเข้าสาวออกอย่างเมามั้นตอนนี้ทั้งคู่อยู่บนสวรรณชั้นไหนถึงไหนและก็ม่รู้ ี่รู้ผมน้ำแตกคามือแต่ไม่นตัวนะคับังแข็งอู่ผมยนดูจนทั้งคู่ลงมาจากสวรณผมจึงไปเคาะปะตูแต่ประตูไม่ได้ล็อคหลอกคับเพราะแฟนผมเค้าอยากให้ผมไปนั่งดูและเย็ดเธอด้วยเธออยากให้รุ่มเธอแต่ผมใจสั่นไม่ไหว เลยพาแบมออกมาเย็ดที่ห้องต่อและก็ให้แบมกับไปเย็ดกับจิมมี้ทั้งคืนเลยคับโดยผมแอบดูจนเกือบเช้า เราก็กับส่งจิมมี้ที่บ้านขากับแฟนผมโม๊กให้ตลอดทางจนถึงบ้านและขอบคุณของขวัญปีใหม่ที่เสียวที่สุด แบมรักพี่คะพี่ก็รักแบม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น