วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 8




เสียงครางออกมาจากลำคออูอูยยๆๆๆๆๆๆเบาๆเมื่อนิ้วผมเขี่ยเข้าไปที่ติ่งตรงกลางหีปราณีอย่างเบาและแรงในบางครั้งและก็ยิ่งทำให้น้ำหีของปราณีออกมามากขึ้นเรื่อยๆผมรู้จากเวลาที่ผมลากนิ้วผ่านเลยติ่งและมุดลอดเข้าไปในหีเธอดูน้ำหีจะชุ่มฉ่ำเป็นอย่างมากและมากขึ้นเรื่อยเสียงดังเฉาะๆๆเมื่อเขี่ยนิ้วและสอดนิ้วเข้าออกกับหีปราณีเร็วๆและนั้นก็ยิ่งทำให้ควยผมที่เธอกำลังดูดอยู่นั้นกับยิ่งแข็งขึ้นมาอีกและไม่ใช่แค่นั้นผมสังเกตเห็นหัวนมปราณีเริ่มที่จะแข็งเมือมือผมเลื่อนมาโดนหัวนมและบีบเข้าไปอย่างแรงสลับกับเบาไปมาปราณีส่งเสียงครางออกมาตลอดและบิดตัวไปมาด้วยความเสียวตาสองข้างปิดลงขาสองข้างแยกออกจากกันทำให้เนิ่นหีลอยเด่นและทำให้ผมสอดนิ้วเข้าไปคว้านได้แรงขึ้นและเขี่ยติ่งเธอได้ถนัดผมค่อยๆเพิ่มนิ้วจากนิ้วเดียวที่คว้านหีและเขี่ยติ่งขยับมาเป็นสองนิ้วทั้งเขี่ยและสอดนิ้วเข้าหีปราณี และตัวปราณีกระตุกตลอดเวลาที่นิ้วผมโดนติ่งนั้น...
                ผมเร่งนิ้วกับหีเธอเมื่อเห็นว่าปราณีกำลังจะเสร็จแต่พอเธอใกล้จะเสร็จจริงๆและหีเธอกำลังตอดนิ้วผมเบาๆและร่างปราณีเริ่มตัวงอพร้อมจะเสร็จผมก็เลยเอามืออกจากหีเธอ ดูเธอกระวนกระวายส่งเสียงครางกระเส่าดังลั่นและเสียงหายใจรุนแรงมือสองข้างบีบนมตัวเองตัวดิ้นไปมาเหมือนคนผิดหวังทำเอาผมยิ้มๆ และรอดูอาการเธอต่อไปสักระยะ และเธอก็หยุดอาการนั้น...
          เมื่อปราณีเห็นผมไม่ทำอะไรเธอต่อ เธอก็ลืมตามามองหน้าผมด้วยสายตาที่อ้อนวอน“ปราณีเป็นอะไรเหรอ?” ผมแกล้งถามเธอออกไปทั่งที่รู้ว่าเธอต้องการผมจับปราณีนอนหงายแล้วเอาควยจ่อหีปราณีแต่ไม่ดันควยเข้าหีเธอ เพียงแต่เอาควยถูกไปมาที่ร่องหีเธอดูปราณีส่ายหีไปมาเบาๆและเอามือแหวกร่องให้ควยผมเข้าไปได้ถนัดและส่งสายตาเชื้อเชิญผมผมก็ยังไม่ดันควยเข้าปล่อยให้เธอทรมานอยู่อย่างนั้น...
          ผมมองเธอและคิดหาวิธีจะเอาไงกับปราณีดีและผมก็คิดอะไรดีๆที่เหมาะกับนั่งเมียตัวดีผมได้และเผลอๆผมอาจจะได้คำตอบที่เธอค้างคาผม ติดผมไว้ก็ได้ ว่าแล้วผมก็เริ่มที่จะตั่งคำถามจากปากเธอ“ปราณีอยากให้พี่เย็ดไหม?” ผมถามเธออกไปดูเธอพยักหน้าและมือบีบนมตัวเองเบาๆๆและขยับตัวเข้ามาหาควยผมที่กำลังจอดรอและจดจออยู่ที่ร่องหีเธอ เมื่อเห็นเธอขยับเข้ามาผมก็ค่อยๆถอยควยออกไปเธอพยายามที่จะเอามือมาโอบกอดผมต่อแต่ผมรู้ทันเธอจับมือเธอสองข้างยกไปวางไว้เหนือหัวโดยมีมือผมจับอยู่และก้มหน้าลงไปมองหน้าเธอ“บอกพี่มาสิ? ไม่บอกพี่ พี่ก็จะไม่เย็ด” ผมพูดออกไปเพราะมันใจว่าเธอจะตอบผมเพราะความเงี่ยนกำลังบังตาเธอแอบลุ้นไปควยก็แข็งไป มันเป็นผมหรือเธอที่ทรมานกันแน่...
                อึดใจต่อมาความน่าจะเป็นก็เกิดขึ้นเมื่อปราณีเอยปากออกมา“มีหลายคนคะ พี่จะถามทำไม!!  ตกลงพี่จะเย็ดปราณีได้แล้วหรือยัง? จะทรมานปราณีหรอ ใจจะขาดอยู่แล้วนะ” เธอตอบผมออกมาและรู้ด้วยว่าผมกำลังทรมานเธอ “เงี่ยนมากเลยสิงั้นดีเลยไปหาพวกผัวน้อยกันนะ พี่อยากเห็น!!!”ผมพุดออกไปด้วยอารมณ์ที่อยากรู้อยากเห็นและในตอนนั้น ปราณียิ้มอายๆและท้าทายนิดแต่ก็มีท่าที่พร้อมที่จะทำตามผมชวนนั้นเพราะความเงี่ยนกำลังบังตาและความร่านกำลังครุกกรุ่นในตัวเธอนั้นเอง...
              


ว่าแล้วผมก็ไม่รอช้าจับนั่งเมียตัวดีของผมที่กำลังเงี่ยนขึ้นมาและเดินไปหยิบกางเกงในสีขาวลายลูกไม้ ในตะกร้าโยนให้นั่งเมียตัวดีใส่ เธอรีบคว้ามาใส่และหันมามองหน้าผม “ตกลงจะให้ปราณีไปเย็ดกับผัวน้อยเหรอ??” คำพูดจ้ายั่วยวนผมที่ผมไม่เย็ดเธอต่อ และเธอก็เดินจะไปใส่เสื้อในจะใส่เสื้อผ้าแต่ผมรีบแย่งเอาเสื้อผ้าเสื้อในกางเกงที่เธอกำลังหยิบใส่ออก “ไม่ต้องใส่ของพวกนี้หรอก ใส่ไปก็ต้องโดนถอดอยู่ดี ใส่แต่กางเกงในก็พอและเสื้อ”ผมพุดจบผมก็ก้มไปหยิบเสื้อผ้าที่ใช้แล้วในตะกร้าและส่งให้เธอแทน...ปราณีหยิบเสื้อที่ผมยื่นให้นั้นมาดม “มันอับๆนะพี่ ขอตัวไหมได้ไหม?” เธอพูดออกมาและขอเปลี่ยนเสื้อตัวใหม่แทนตัวที่มีกลิ่นอับๆ ที่ผมยื่นให้ใส่ จะไม่ให้มีกลิ่นอับๆได้ไง เสื้อผ้าตัวที่ผมหยิบยื่นให้เธอนั้นเดาว่าเป็นเสื้อตัวเก่ง ของนังปราณีเมียคนสวยของผมใส่ไปออกศึกมาแน่ ดูคราบที่มันติดเสื้อตั้งหลายจุดนั้นเอง ... “ไม่ได้หรอก พี่อยากให้ใส่ตัวนี้ถ้าไม่ใส่ก็ใส่แต่กางเกงในไป” เธอยิ้มๆประมาณว่าก็ได้ๆๆๆๆๆๆๆ และหยิบหวีมาเพื่อจะหวีผมผมก็ขัดเธออีกที “จะไปให้ผัวน้อยเย็ดต้องแต่งตัวขนาดนี้เลยเหรอ ไม่ต้องแต่งตัวอะไรมากหรอก ออกไปได้แล้ว” ผมพูดและจับลากเธออกมา เธอพยายามขัดขืนเล็กๆๆแต่ก็ก้าวขาเดินตามผมมาอย่างว่าง่าย ผมแอบคิดในใจ มารยาเยอะจริงๆๆนะปราณี
        เมื่อเดินมาที่โรงรถผมมองดูปราณีอีกครั้ง เสื้อสีขาวที่ไม่ได้ใส่บราใส่เสื้อในเห็นหัวนมมันดันเสื้ออกมาอย่างเห็นได้ชัดและเลื่อนต่ำลงมาเห็นกางเกงในสีขาวลายลูกไม้ ปกปิดเนินหีเธอทำเอาผมอดไม่ไหวที่จะจับนั่งเมียตัวดีของผมยืนข้างรถและแหวกกางเกงในออกเอาควยผมสอดเข้าไปในหีปราณีที่ชุ่มฉ่ำ “พี่จะทำอะไร พอได้แล้วนะ” ปราณีพูดและพยายามที่จะขัดขืนผมที่กำลังจะเย็ดเธอต่อ ท่าทางการขัดขืนของเธอนั้น ผมดูออกมันคือมารยาของเธอที่พยายามขัดขืน นั้นเพราะน้ำหีที่เปียกโชค และกำลังเยิ้มไหลลื่น พอผมจับซอยกระแทกไป 2-3 ครั้งปราณีกับส่งเสียงครางออกมาๆๆ และแอ่นก้นให้ผมจับกระแทกได้อย่างถนัด ทำให้ผมเร่งจับเอวเธอกระแทกดัง พับบบๆๆๆๆๆๆ และเธอก็ครางๆออกมาตลอด และแอ่นก้นส่วนกับควยผมที่กระแทกเข้าไปทำให้ ผมทนไม่ไหวและปล่อยน้ำเข้าไปในหีปราณี สักพักผมค่อยๆดึงควยออกมาจากหีของปราณีอย่างช้าๆ ปราณีหันหน้ามาและนั่งลงก้มลงไปดุดควยผมเพื่อที่จะทำความสะอาดให้ผม...
        พอผมเย็ดเธอเสร็จอารมณ์ของผมก็กลับมาเป็นปกติ และจะพาเธอเข้าไปคุยในบ้านแต่ปราณีสิ “จะไปได้แล้วหรือยังพี่ รีบๆขึ้นรถมาสิ จะพาไปเจอผัวน้อย!!! มาสิผัวใหญ่???!!!เร็วๆ” ทำเอาผมอ้าปากค้าง แอบคิดในใจ นี้เราไปราดน้ำมัน จุดไฟหรือไปปลุกหรือชุบชีวิตนังเมียปีศาจให้ตื่นจากการหลับใหลในรอบหลายพันปีหรือนี้...
        ปราณีเดินมาจูงแขนผมที่กำลังตกใจ ให้ขึ้นรถตามไปกับเธอโดยที่เธอเป็นคนขับและหันมายิ้มร่าๆๆๆให้ผม ผมเองตอนนั้นที่พูดแบบนั้นเพราะอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ ไม่อยากให้ปราณีของผมเป็นอย่างนั้นเลย ถึงจะขู่เธอหรือพูดอะไรออกไปก็เพราะรักเพราะห่วงจริงๆ เธอขับรถไปร้องเพลงไปสนุกสนาน ระริกระรี่กว่าแต่ก่อนที่ปกติจะนั่งเงียบขับรถฟังเพลงลูกทุ่งเย็น ขับช้าๆเน้นปลอดภัย แต่นี้เปิดเพลงอะไรก็ไม่รู้ผมไม่คุ้นเลยและยังร้องเพลงได้แทบทุกเพลงมือเคาะพวงมาลัยรถเบาๆและหันมายิ้มให้ผมและสูดปากกกกก ใส่ผมอีก ทำเอาผมเองรู้สึกสับสนไปยิ่งกว่าเก่า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น