วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คุณนายผู้น่าสงสาร ตอนที่ 2




ค่ำคืนที่สาวหม้ายวัยสามสิบพร่ำสอนหนุ่มน้อยที่อ่อนต่อเกมกามต่อจนเต็มอิ่ม และเขาเรียนรู้เร็วจนหม้ายสาวแทบสำลักความสุขที่ล้นเหลือจากแรงมหาศาลที่ หนุ่มอย่างไอ้ปื้ดทุ่มเทเรียนรู้ทุกท่าที่หญิงชอบเธอก็สอนให้มันเข้าใจหญิง อย่างมุ่งมั่น จนเธอเสร็จกว่าสิบรอบจวบฟ้าสางก็หยุดหลับยาวกันทั้งคู่ สาวหม้ายลุกไม่ขึ้นนอนซมกับที่นอนอย่างอิ่มเอมวันอาทิตย์ที่เธอมีสิทธิ์ได้ พักไม่ต้องทำงาน
คุณนายพวงผกาตื่นแต่เช้าออกไปเดินออกกำลังกายที่สวนหมู่บ้านกลับมาไม่เจอ ทั้งคู่ก็เลี่ยงเดินผ่านมาที่บ้านเล็กมองผ่านหน้าต่างเห็นทั้งคู่นอนกอดกัน กลมปราศจากเสื้อผ้า ตาเธอตะลึงมองท่อนเนื้อที่พับอ่อนยังยาวใหญ่จนน่าขนลุกที่นารับเข้าไปได้ อย่างไร เธอได้แต่สงสารนาเพราะนาต้องทำให้เพื่อคุณนายของเธอเอง ผการีบออกเดินกลับมาที่บ้านโทรเรียกเทิดมาขับรถพาเธอออกจากสิ่งที่เร่า อารมณ์ไปหาเพื่อนรักนวลนรีชวนกันออกไปทานอาหารและช็อปปิ้งกัน
นี่ผกา..ผัวเธอยังไม่กลับอีกเหรอ...ตาแก่ผัวชั้นนะหายไปเป็นเดือนเลยนะเธอ..น่าเบื่อออก..”นวลนรีบ่นออกมา
ก็สนุกเธอนะซี...ว่าแต่ตานพเป็นไงบ้าง..”พวงผกายิ้มยั่วถามเพื่อนรักวัยเดียวกันที่ยังดูสวยหุ่นดี
อุ้ย.. บ้า..ผกานี่..แล้วเธอไม่หาใครมาทดแทนบ้างหรือไง...เหงาอย่างนี้..ฉันก็ต้อง มีบ้างแหละ...ใครจะทนได้...หรือว่าผกามีแล้ว..”นวลยิ้มมองกลับเพื่อนรัก
ไม่ มีหรอก..เราถึงอิจฉาเธอไง...อืม..แนะนำหน่อยซี...เธอก็รู้เรามีปัญหาอะไรนี่ ..เธอก็รู้นี่ว่าฉันต้องการอะไร”ผกามองนวลอย่างมีความหวัง
ออ...ไม่ต้อง กังวลหรอก..เพื่อนนพนะดีนะ..ไม่เรื่องมาก..ไปเมื่อไหร่ก็ได้ไม่ตื้อเสีย อารมณ์...หากสนใจเราก็แนะเพื่อนนพคนหนึ่งน่ารักดี...สะอาดด้วยนะ..เดี่ยวเขา มาด้วยกันเที่ยงนี่เลยดีไหม..”


นพเดินมาพร้อมหนุ่มหน้าตาดีมาด้วย ทำให้ผการู้จักนพอยู่แล้วก็มีโอกาสเห็นคนที่นวลพูดถึง ร่างเขาสูงใหญ่หนุ่มหล่อผิวพรรณสะอาดน่าสนใจอย่างที่เพื่อนว่าจริงๆ พวกเขาคุยกันผกาได้แต่ยิ้มและมองนัทเพื่อนของนพอย่างพอใจ จนนวลแอบดูก็รู้ว่าผกาเริ่มสนใจตัวหนุ่มนัทคนนี้ เลยเชียร์ให้ทั้งสองนัดเจอกันตามลำพังและผกาก็ตกลงด้วย แต่ผกายังลังเลกลัวเรื่องลับออกภายนอก


จากนั้นผกาก็ให้เทิดพากลับมาบ้านหลังนัดหมายเด็กหนุ่มหน้าใสอาทิตย์หน้าเจอ กัน ระหว่างทางเทิดก็เป็นห่วงคุณนายเพราะเขาเองก็อายุมากแล้ว คงช่วยเธอได้ไม่มากนัก
เออ...คุณนายได้ใครช่วยบ้างยังครับ..” เทิดขับรถพรางหันมาถามเธอที่นั่งตอนหลัง
เฮ้อ...เทิดขอบใจนะที่เป็นห่วง...ยังไม่มีใครพอจะเลือกได้เลย” คุณนายพวงผกาทำหน้าเศร้า และพะวงความลับมากกว่าอื่นใด
ผมมีหลานชายที่ต่างจังหวัด มันจะมาเรียนที่กรุงเทพ อายุ18ปีผมรับรองมันได้ครับคุณนาย”เทิดเห็นคุณนายหน้าตาดูดีขึ้นเมื่อเขาพูดจบ
ดี ซิเทิด พามาพักที่บ้านฉันได้นะ อยู่เรียนที่นี่หลายๆคนอบอุ่นดี ขอบใจมากนะ ว่าแต่ที่เทิดเคยเล่าว่าเทิดกับเมียเล่นเข้ากลุ่มสวิงกิ้งเหรอ เป็นไงบ้างจ๊ะ”ผกาเอ๋ยถามเทิดตรงๆ เพราะทั้งคู่คุยกันแบบตรงๆกันไม่อ้อมค้อม
ก็ อย่างที่บอกคุณนายละครับ เหตุเพราะเราเลี้ยงลูกจนไม่มีเวลาคิดเรื่องเซ็กซ์ กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อของเราไปเลย จนวันหนึ่งปีก่อนลูกเราโตจนไม่ต้องห่วง เมียผมก็คุยเรื่องที่เราเคยรู้จากนายฝรั่งสมัยทำงานที่ค่ายทหารด้วยกัน ผมก็อยากลองกัน แรกๆก็อายกันมากๆ จนเมียผมได้เจอลูกค้าที่มาชอบๆเธอ เราก็ปรึกษากันลองกับคนนี้ก่อน เมียผมก็มีใจด้วย”เทิดขับรถไปก็เล่ายาวให้ผกาที่นั่งเงียบฟัง
แล้วนัดกันอย่างไร เทิดไม่หวงเหรอ”ผกาขยับมาฟังใกล้ตรงเบาะกลาง
เออ.. ครั้งนั้นผมก็ทำใจลำบากตอนแรกๆ แต่ใจก็อยากดูว่าเมียผมโดนผู้ชายคนอื่นเย็ดจะมีอาการอย่างไร”เทิดเล่าชัดๆ ให้ผกาฟัง ทำเอาผกาหน้าร้อนเผ่ามาทันที
ผมก็นัดแนะเมียผมให้ไปที่ห้อง ที่โรงแรมม่านรูดที่ผมเปิดไว้ สองห้องมีประตูทะลุติดกัน แล้วนัดเขามากินเหล้ากันในร้านอาหาร เมียผมแต่งตัวซะกระเดาะไปเลย ผมแกล้งเมาคอพับก่อน เมียผมก็ไปนั่งคุยกันเขาต่อในห้องอีกห้องระริกระรี้จนผมอิจฉา ก็อย่างที่เธอคิดไว้เขาจับเมียผมเย็ดทันทีแบบไม่ฟังเสียงร้องของเมียผม เล่นกันไปสองครั้ง ผมเองก็แอบดูจึงรู้ว่าเมียผมเซ็กซ์จัดมากตอนเย็ดกับคนอื่นเพราะผิดกลิ่น อย่างที่เธอบอกภายหลัง หลังจากชายคนนั้นเย็ด เมียผมก็ติดใจไปเย็ดอีกหลายคน ผมก็มีอารมณ์มากกว่าเมื่อก่อน กลับมาผมก็จับเมียผมเย็ดมั่งล้างชามสนุกดี นั้นแหละครับ เกิดมาไม่รวยก็มีความสุขกันได้”
อิจฉาเมียเทิดจัง ที่มีเทิดเป็นผัวแล้วใจกว้างน่ารัก เมื่อไหร่เทิดสวิงก็บอกฉันด้วยนะ ฉันอยากไปดูมั่ง”ผกาพูดเบาๆราวกลัวเขาได้ยินจากปากเธอเอง
ครับ ได้ยินว่าเมียผมนัดเด็กหนุ่มสองคนคืนศุกร์หน้า แล้วผมจะบอกยืนยันอีกครั้งนะครับ”
คุณนายยิ้มอย่างมีหวังที่จะดูสวิงอย่างที่เธออยากรู้บ้าง
อุ้ย..สองคนทีเดียวเลยเหรอ...”ผการ้องอย่างตกใจ ใบหน้ารู้สึกร้อนผ่าวขึ้นมา
ครับคุณนาย...พักหลังมาเมียผมเซ็กซ์จัดกว่าเก่า..ขอทีละสองคนมาพร้อมกัน..ผมเองก็ลงด้วย..”เทิดเล่าแบบไม่ปิดบัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น