วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 12

 

ผมรอให้ปราณีนั่งเมียร่านของผม นั่งผักให้หายเหนื่อยแต่เธอก็ไม่ยอมนอนพักเฉยๆๆๆกับบอกให้ผมเอาควยให้เธอดูดหน่อยผมก็ไม่ขัดศรัทธานั่งเมียผม เลยถอดกางเกงและอาควยออกมา ปราณีเมื่อเห็นควยผมที่แข็งอยู่กลับถามผมกลับมา“ชอบเห็นเมียโดยเย็ดล่ะสิ” แล้วยิ้มๆออกมาผมนี้หน้าเฝื่อนไปเลยจะไม่ให้แข็งได้ไง? ก็เห็นคนเย็ดกันเอาเป็นเอาตายตรงหน้าถ้าเป็นพวกกระหรี่ข้างถนนก็จะอีกแบบหนึ่งถ้าสวย แต่นี้กระหรี่เมียมันจะทนได้หรอ ?? แต่ผมก็ไม่ได้ตอบมีเสียงออกไป ได้แต่ตอบเธอไปได้แต่ในใจเท่านั้นล่ะแล้วผมก็นั่งลงปราณีค่อยขยับตัวเอาหัวมาหนุนต้นขาผมแล้วหันหน้าที่เปรอะเลอะน้ำควยมาดมๆๆควยผมพร้อมกับเอาลิ้นๆออกมาแตะๆๆๆและค่อยๆๆลิ้นวนลงตรงควยผมแล้วเลื่อนลิ้นไปช้าๆๆๆมือนุ่มๆค่อยๆรูดลำควยผมให้ปลายควยค่อยๆๆเบ่งบานออกมา จนเห็นหัวควยได้ชัดลิ้นปราณีเลื่อนแตะๆๆไปตามปลายควยและลากลิ้นวนรั่วไปมาจนผมเผลอร้องครางออกมาด้วยความเสียวเธอก็หยุดและหันมามองหน้าผม เงียบไปพักนึ่ง  แล้วเอามือจับควยๆผมรูดเบาๆและก้มหน้าลงไปอ้าปากกว้างค่อยๆๆกลืนกินควยเข้าไปเต็มปากและผงกหัวขึ้นลงกับควยบางที่ก็ดันหัวเข้าจนสุดจนผมรู้สึกว่าควยผมเข้าไปชนกับหลอดคอเธอเต็มๆๆๆและเธอก็ผงกหัวถอยออกน้ำตาสองข้างไหลย้อยลงอาบแก้มขอบปากมีคราบน้ำลายที่สำลักแต่เธอกับยิ้มอย่างมีความสุขและก็นอนดูดควยผมไปมือก็จับนมตัวเองไปบีบเคล้นไปมามืออีกข้างก็ล้วงลงไปยังหีพร้อมกับยกก้นสายไปมาเมื่อนิ้วมือสอดเข้าไปในรูหีที่เปียกและชุ่มน้ำควยลูกศิษย์ผมมองดูหีปราณีที่ไร้ขนหีที่ส่ายรอนไปมากับนิ้วมันยิ่งทำให้ผมเสียวหัวควยปากและลิ้นรั่วเร็วไปมาพร้อมกับแรงดุดจนผมทนไม่ไหวจับหัวปราณีให้ชิดควยแน่นๆๆๆและปล่อยน้ำออกมาและไหลเข้าไปในปากปราณีเต็มๆๆๆๆปราณีก็ดูดกลืนกินเบาๆๆๆๆๆๆๆจนน้ำผมหมดเธอก็ดูดทำความสะอาดอีกหน่อย “มีแค่นี้เหรอคะ” ผมทำหน้า งง ?? กับคำถามนั้นและลุกเดินออกไปหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปอาบน้ำ...
                เมื่ออาบน้ำเสร็จผมนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมาแต่ปราณีนั้นกลับเป็นชีเปลือยเดินไปมาถ้าอยู่ในบ้าน ในห้องมันก็ปกติล่ะแต่เธอกลับเดินออกไปนอกบ้านที่ที่มีแสงไฟบ้างอย่างไม่อายใครผ่านไปมาเพื่อเขาเห็นหี นม เธอเมื่อเห็นผมและผมเรียกเธอให้เขามากลับบอกว่าอากาศเย็นดีตื่นเต้นดีนะพี่ซะอีกจนผมจับแขนปราณีให้เดินเข้าบ้านและนั่งคุยกันเธอกลับตอบผมมาหน้าตาเฉยว่าไม่มีคนเห็นหรอกเพราะไม่ได้ยินใครพูด...ผมก็จุกสิครับเลยยอมเธอไปและพาเธอไปอาบน้ำ...คืนนั้นผมเย็ดปราณีเมียผมทั่งคืนจนผมไม่มีแรงและหลับไปในที่สุด
                เช้าวันใหม่กับอากาศที่แจ่มใสผมนอนมองดูเพดานด้วยความเหมอลอยและคิดเห็นภาพเมื่อวานที่ปราณีเย็ดกับลูกศิษย์ อย่างเมามันส์อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ทำเอาควยผมค่อยๆตื่นตัวผมเลยหันไปหาปราณีนั่งเมียจอมร่านเพื่อที่จะเย็ดตอนเช้าอีกครั้ง แต่ปราณีไม่อยู่บนที่นอนทำเอาผมผิดหวังและหันไปมองนาฬิกาที่วางบนหัวเตียงนี้มัน 12.00 น. แล้วแต่ผมก็ยังรู้สึกล้าๆๆเพลียๆๆ และยังอยากนอนอีกผมตัดสินใจตื่นและลุกจากที่นอนนั้นเพื่อจะออกมาดูปราณีทำอะไรผมเดินไปมาในบ้านก็ไม่เจอแต่ได้ยินเสียงหัวเราะของเด็กที่ดังมาจากหลังบ้าน !!! ในหัวผมคิดเรื่องนั้นเรื่องเดียวจริงๆๆๆในตอนนั้นรีบเดินอ้อมไปดู แต่ไม่ได้เดินออกไปแบบโจ่งแจ้งแต่เป็นการแอบ แบบค่อยๆแอบไปเพื่อจะดูว่าปราณีคุยอะไรกับใคร?? หรือทำอะไรกัน? หัวใจเริ่มเต้นแรงขึ้นตามจังหวะการก้าวเดินสายตากวาดมองหาปราณีและส่ายไปมา ทันที่ที่ผมเห็นเด็กนั้น อายุน่าจะประมาณ 13 -14ปีดูจากทรงผมที่ตัด แต่ก็ดูจะสนิทสนมกับปราณีมากดูจากการพูดและพูดจา แต่ก็ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาเมื่อเห็นเด็กมันอยู่นอกบ้านมีรั่วกันอยู่และการพูดคุยก็เห็นแต่หน้ากันผมค่อยๆมองหาปราณีว่ายื่นอยู่ตรงไหน? แต่ที่แปลกคือทำไม

ทำไม ผมต้องหลบและค่อยๆย่องออกไปนะ ผมขยับไปหลบอีกมุมเพื่อที่จะมองหาปราณี ทันที่ที่เห็นผมหยุดกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ มือสั่น เกร็งไปหมดปราณีใส่เสื้อสีขาวที่กระทบกับแสงแดดตอนเที่ยง ประกอบกับผิวที่ขาวมันก็มองเห็นนมสองเต้าคู่งามขนาดคล้อยๆได้รูปอย่างธรรมชาติ หัวใจผมเริ่มเต้นรั่วคิดว่าเด็กนั้นมองนมเมียผมแน่ ไอ้เด็กเวรนี้ ผมมองต่ำลงมาที่นี้ทำเอาผมหัวใจเต้นติดๆๆขัดๆหายใจดับๆติดๆ นี้เมียผมกล้าขนาดนี้เลยเหรอ ปราณีไม่ได้สวมใส่กางเกงแต่ยืนบังรถและก้มหยิบผ้าตากไปด้วยมันๆ........... เป็นอะไรที่ล่อแหลมและบอกไม่ถูกทำเอาผมแอบลุ้นไปกับไอ้เด็กเวรนั้นอย่างลืมตัวมันจะเห็นหีปราณีไหมนะ หรือมันเห็นแล้วมันเลยชวนเธอคุยเพื่อมันจะได้มองหีปราณีนานๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมแอบดูอยู่นานจนปราณีค่อยบรรจงหยิบผ้าชิ้นสุดท้ายในตะกร้าขึ้นมาตาก และผมกำลังดูว่านั่งเมียผมจะเอายัง จะทำยังไงต่อเมื่อตากเสร็จ ... อึดใจต่อมาปราณีตากเสร็จเรียบร้อยปราณีหันไปคุยกับเด็กนั้นที่กำลังเกาะกำแพงคุย “ไปได้แล้ว พี่จะเข้าบ้าน” เสียงปราณีเอ่ยปากไล่ให้เด็กเวรนั้นไป ผมกำลังค่อยๆๆล้นและดีใจขึ้นมา นึกว่าเธอจะเดินมาทั่งอย่างนั้น “ไม่ไปครับ ผมยังอยากคุยกับพี่อยู่นี้น่า พี่คุยสนุกดี” ไอ้เด็กนั้นตอบกลับมา ออกจะหัวหมอด้วยสิ “คุยสนุกหรือมอง.....พี่” ปราณีพูดออกมาพร้อมกับเอานิ้วชี้มาที่หน้าอกตัวเอง ทำเอาผมใจหายวาบ กับปราณีนี้เล่นสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก ปูพรมให้เด็กมาเสียบเลยนี้หว่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้เด็กนั้นยิ้มๆและหัวเราะ “สวยไหม? อยากจับดูไหม?..” เสียงปราณีเอ๋ยปากพูดต่อไปอีกพร้อมกับยิ้มแย้มหยอกล้อกับเด็กนั้น แต่สิ่งที่ผมคิดนั้นนี้เท่ากับเคี้ยวอาหารให้เด็กกินเลยนะนั้น !!!! .ใจผมลุ้นๆๆๆไปตามไอ้เด็กนั้นจะตอบปราณีออกมายังไงดี มันจะรู้ไหมสิ่งที่ปราณี ครูปราณีสื่อถึง.... เด็กนั้นยิ้มอายๆและหันหน้ามองไปทางอื่น ปราณีเองก็หันมองมาทางบ้านพร้อมกับชะโงกมองหา... คงจะมองหาผมแน่ๆๆผมเลยพยายามทำตัวรีบๆๆๆๆหลบเข้าไป ผมค่อยๆชะโงกออกมาดูเห็นปราณีรีบเดินจ้ำเข้าไปยังเด็ดที่กำแพงพร้อมกับคุยอะไรกันไม่รู้ที่นี้แต่กริยาท่าทางปราณีนั้นสิน่าสงสัยกว่าเด็กนั้นซะอีก มือเด็กค่อยเลื่อนข้ามกำแพงออกมาและล้วงเข้าไปที่คอเสื้อปราณีเห็นปราณีหลับตาพริบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมเองก็นึกขึ้นมาได้พยายามเดินไปหน้าบ้านและเข้าประตูเดินเข้ามาในบ้านและไปแอบมองดูจากในบ้านเห็นเด็กนั้นบีบนมเมียผมอย่างแรง ผมรีบตะโกนเรียงหาปราณีทันที เพื่อจะให้ปราณีรีบหยุดการกระทำนั้นก่อนที่เด็กข้างบ้านจะได้เย็ดเธอ เมื่อเสียงเรียกของผมทำให้เธอได้ยินเห็นปราณีและเด็กนั้นกระวนกระวายวิ่งหลบกันแยกออกคนละทาง ผมแอบหัวเราะในใจและตื่นเต้นปนความสะใจที่ขัดจังหวะของเธอกับเด็กนั้นได้ และผมเองก็ต้องทำตัวปกติด้วยรีบวิ่งไปยังที่นอนและนอนห่มผ้าอยู่เพื่อให้เธอ ให้เมียจอมร่านของผมได้มีเวลา แต่งตัว เตรียมตัวและไม่ให้เธอไม่รู้ว่าผมเห็นเธอกำลังทำอะไรและเธอวางแผนอะไรอยู่??????? การที่จะพยายามข่มอารมณ์และเก็บอาการตื่นเต้นนั้นมันทำได้ยากและยิ่งแกล้งทำตัวไม่รู้จัก ไม่รู้เรื่องด้วยทำเอาการพูดจา เมื่อเจอกันมันสั่นๆๆๆๆๆๆๆๆ....
        เมื่อเธอมานั่งที่เตียงผมก็เอามือสอดและล้วงเข้าไปบีบนมของเธอ มืออีกข้างก็กอดนั่งเมียให้นอนลงพร้อมเลื่อนมือเข้าไปจับที่เนินหีเต็มพร้อมกับกรีดนิ้วปาดเข้าไป แทรกเข้าไปในหีปราณีเห็นน้ำหีมันชุ่มๆๆๆๆ ผมก็เลยทักปราณีไป “เงี่ยนก็มาเย็ดกับผัวสิ ผัวนอนอยู่นี้” ปราณีหลับตาพร้อมกับสูดดดดดปากก่อนที่จะเอามือล้วงมาจับควยผมดูดอีกครั้งและเริ่มต้นเย็ดกันครั้ง !! หีปราณีน้ำเยอะมาก ผมเย็ดหีเมียผมไปแต่ผมกับยังคิดภาพเมื่อคืนที่เธอเย็ดกับลูกศิษย์อยู่ผมก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเข้าหีเธอก่อนที่เธอจะเสร็จเธอก็หันมายิ้มๆๆไม่พอใจ และแสดงออกว่าพอใจอย่างมากเมื่อไม่สุขสมอารมณ์หมายของเธอ และโกรธผม และพูดทำนองว่าอยากโดนคนอื่นเย็ดขึ้นมา … และหันมาขออนุญาตผมว่าอยากไปเย็ดกับน้องเพชรอีก ไม่งั้นจะโกรธผมไม่เลิกเอาล่ะสิ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น