วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 6




          ผมก็เลยชวนเพื่อนกลับแต่ก่อนกลับผมก็ยังแอบมองปราณีอีกครั้งหลังจากนั้นผมก็กลับไปนอนที่โรงแรมและรุ่งเช้าก็เดินทางกลับหันหลังให้กับปราณีและทำแต่งานและทุกวันเสาร์อาทิตย์ผมก็โทรบอกปราณีว่าไม่กลับและกับไม่ได้ติดงานปราณีก็ทำเสียงเศร้าเหมือนเช่นเคยและแสดงความเป็นห่วงผม  แต่ผมรู้ว่ามันไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอนจนผ่านไปได้สักระยะประมาณ 3 เดือนจะได้ที่ไม่ได้เจอปราณี การที่ผมไม่เจอเธอมันก็ทำให้ผมรู้สึกดีแต่ลึกก็ยังคิดถึงเธออยู่ดีเช้าวันจันทร์ไอ้แม็คเพื่อนผมมันก็โทรมาบอกว่ามีเด็กมาติดมันสวยมากผมก็คุยกับมันเอ่ออ่อแบบเพื่อนทั่วไปคุยกันปกติแต่มันนั้นสิพยายามจะอวดอ้างสรรพคุณเด็กใหม่มันต่างๆๆน่าๆ ผมเลยถามมันไป มึงได้มาจากไหนวะ สวยขนาดนั้นเลยเหรอ? คำถามที่ผมถามมันนั้นเพราะมันเป็นประเภทขี้โม้เกินจริงด้วยและสวยของมันคือแบบไหน เท่าที่ผมเห็นมันคบผู้หญิงทีเจอไม่เด็กตัวดำๆ ไม่ก็มีแต่อ้วนๆแต่ก็ไม่ได้พูดออกไปกลัวมันเสียใจ มันคงรักชอบของมันและมันก็อุตสาห์โทรมาบอกทั่งที่กับวันเวลาที่เลือนลอยของผม ก็เอ่อๆๆกับมันไป ผมคุยไปได้สักระยะก็วางสายมันไปแต่ก็ไม่รู้คิดอะไรเลยโทรไปหาไอ้นัดถามเรื่องเด็กไอ้แม็ค มันก็บอกว่าสวยจริงๆผมก็เลยว่าบุญควยมันเลยสิเพื่อน ไอ้นัดหัวเราะก๊ากเลยและแอบกะซิบบอกมาว่าเด็กมันอีนี้ร่านมากๆ แต่มันก็ไม่กล้าบอกไอ้แม็คสงสารมันปล่อยมันโง่ไปเดียวก็คงเลิกกันและมากำชับผมห้ามพูดไปล่ะ ผมก็แอบยิ้มๆและหัวเราะกับมันและคิดไปว่าพวกมึงนะมันจิ๊บๆของกรูสิเมียพาใครต่อใครมาเย็ดไม่เลือกหน้าเลยจนกรูไม่อย่ากกลับไปเจอ!!
          อีกสัปดาห์ต่อมาไอ้แม็คก็โทรมาอีกที่นี้โทรมาถามผมว่าจะมางานแต่งไอ้บอยไหม? ก็เลยบอกว่าไปสิเพื่อนกันนี้น่าไม่ไปได้ไง ? มันโทรมาบอกผมเหมือนเป็นงานของมันซะอีกและไอ้แม็คก็พูดต่อดีๆๆพวกมึงจะได้รู้จักแฟนกรู ( เด็กมัน )กรูจะพาไปเปิดตัวรับรองพวกมึงอ้าปากค้างแน่ๆๆ มันพูดและหัวเราะออกมาเสียงดังคับโทรศัพท์แต่ผมก็ถามมันไปว่าแน่ใจแล้วเหรอมึงคนนี้กรูเห็นมึงไม่ได้นานสักคน มันก็พูดกลับมาว่านั้นมันคนอื่นคนนี้ชัวร์!!! แค่นี้ก่อนกรูไปทำการบ้านก่อน... และวางสายผมไปผมก็เอ่อในเมือเพื่อนมีความสุขก็ยินดีธรรมดา แอบคิดถึงปราณีขึ้นมาอีกแต่ก็ไม่โทรไปบอกว่าจะไปงานแต่งเพื่อนและจะไปค้างที่บ้านด้วย!!
          ก่อนถึงวันงานผมก็เดินทางไปค้างที่โรงแรมแวะกลับมาบ้านตอนดึกๆหลังจากไม่ได้มานานร่วม3 เดือนจะได้แต่ผมก็มองดูแค่ภายนอกเมื่อไอ้แม็คโทรมาบอกให้ผมรีบไปหามันมันกำลังนั่งกินเหล้ากับเพื่อนคนอื่นๆ ทำให้ผมไม่ได้เข้าไปดูในบ้านแต่ก็ดีอย่างน้อยๆก็ไม่ได้เจอเมียตัวเองเย็ดกับชายอื่น ก็เลยตรงไปยังร้านที่เราเคยนั่งกินกันก่อนที่ผมจะเข้าไปนั่งที่โต๊ะผมเดินไปเข้าห้องน้ำและออกมาเจอกับปราณีภรรยาคนสวยของผมสวมชุดแซกสีครีมสวยเชียวล่ะทันที่ที่ปราณีเจอผมเธอก็ตกใจแต่ผมสิ  “แกล้งไม่รู้จักเธอ” และเอาหมวกมาใส่รีบเดินผ่านเธอไปปล่อยเธอยืนและมองตามหลังผมมาสักพักเธอคงคิดว่าไม่ใช่ผมเธอก็เดินเข้าห้องน้ำไปพวกมันก็ต่างพากันถามผมว่าเมื่อไรมึงจะพาเมียมาให้พวกกรูเจอสักทีวะ ก็ตอนงานแต่งผมพวกมันอยู่ไกลกันมาไม่ได้นี้หว่าทำเอาผมต้องแก้ตัวไป ผมก็เลยโยนคำถามไอ้แม็คไหนเด็กเอ็ง?? !!!เพราะรู้มันชอบอวดจะได้ไม่ต้องพูดถึงปราณีไอ้แม็คมันก็ชอบด้วยและชี้ไปที่ด้านหลังผมให้หันไปดู พวกเพื่อนก็พากันพูดสวยกว่าทุกคนที่มันเคยจีบมาเลย และแม่งสมกับที่มันคุยไว้เยอะจริงๆเมื่อผมหันไปมองมันก็พูดว่ามึงหันไปผิดละกูชี้คนใส่เสื้อครีมที่กำลังเดินมาโน้นอีกด้านทันที่ที่เจอ

ทำเอาผม ซ็อคหนักไปกว่าเก่าอีกนั้นมันอีปราณี นั่งเมียจอมร่านของผมนี้ และปราณีเองก็คงตกใจถึงกับหยุดเดินแต่ไอ้แม็คก็ไม่รอช้ารีบลุกออกไปประครองทำเอาผมหัวใจเต้น นั่งเมียตัวดีผมหน้าถอดสีเดินมานั่งโดยมีไอ้แม็คประครองโอบกอดมาอย่างทะนุถนอม เลยและยิ่งนั่งตรงข้ามผมอีกมือไอ้แม็คก็โอบไปทั่วและหอมต่อหน้าบางครั้งก็เอามือวางที่หน้าอกปราณีแล้วบีบอีกพวกเพื่อนคนอื่นก็แซวหัวเราปราณีก็ยิ้มฝาดๆให้ ครั้นจะบอกว่าเมียตัวเองก็มีหวังเสียทั้งเพื่อน อายทั่งเพื่อนเลย “แกล้งเนียนไม่รู้จักกัน” จะดีกว่า คนอื่นก็แซวหยอกล้อผมก็ดื่มเหล้าอย่างเดียวไม่พูดเลย ปราณีก็หันมามองผมเป็นระยะๆแต่ผมทำไม่สนใจ “ทำตัวไม่รู้จัก” ผมนั่งดื่มไปได้สักหน่อยผมก็บอกไอ้แม็คและคนอื่นไม่ไหวละ ขอกลับไปนอนก่อน ก่อนมันก็พากันหัวเราะและถามผมมาว่าแฟนมันสวยไหม ผมตอบกับไป...เมียมึงสวยจนกรูอิจฉาเลยวะ และไปกระชิบมันข้างหูเย็ดมันไหมล่ะ? มันหัวเราะก๊ากๆๆเลยและให้ผมเงียหูมันจะบอกผมบ้าง “เย็ดมันส์มาก ดูดควยเก่งด้วย กรูชอบแบบนี้ล่ะ รถแรงกรูชอบขับ” ผมก็ยิ้ม ขอให้จริงเถอะมึง ?? แต่หันไปมองหน้าปราณีแล้วผมก็เลยไม่ถามมันต่อและเดินออกมา ...ทันที่ที่ผมก้าวขาเดินออกจากโต๊ะไปเหมือนปราณี ลุกเดินตามผมออกมาแต่เธอก็ยังคงซ่อนความร้ายกาจไว้ในตัวเมื่อเธอรีบเดินแซงผมที่กำลังก้าวเดินช้าๆ  “เรามีเรื่องต้องคุยกันนะพี่” คำพูดของปราณีที่พูดตอนเดินผ่านผมและนำหน้าออกไป ผมรีบหันกับไปมองพวกเพื่อนทันที กลัวพวกมันสงสัยแต่พวกมันนั้นก็ยังคงดื่มเหล้ากันปกติ ...
        เมื่อผมไปถึงรถและกำลังจะเปิดประตูรถ อยู่ก็มีคนวิ่งมากอดผมจากทางด้านหลังพร้อมกับร้องให้ออกมาเบาๆผมค่อยๆก้มลงไปมองคนที่มากอดผมก็ไม่ใช่ใครที่ไหน? ก็เป็นปราณีเมียผมนั้นล่ะที่โผลเข้ามากอดและร้องให้บีบน้ำตา ผมก็เลยถามกับไปเป็นอะไร? ไม่อยู่กับแฟนแล้วเหรอ? เย็ดกันมันส์เลยสิ? มันเย็ดเก่งไหมล่ะ? สู้ผัวคนอื่นๆได้ไหม? จะเอายังไง? เป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไร? เลือกสักทางสิ? แทนที่เธอจะเป็นคนถามกับเป็นผมที่ถามเธอและรั่วออกไปเป็นชุด แต่เธอก็เอาแต่ร้องให้ออกมาทำเอาผมต้องรีบตัดบทออกไปถ้าไม่คิดจะตอบคำถามก็ไม่ต้องมาคุย พี่เห็นผมแล้วล่ะ เธอเงยหน้าขึ้นมามองผมเมื่อรู้ว่าผมรู้หมดแล้ว และตอบผมออกมาจะให้เธอทำไง?ล่ะ ...
        ด้วยความที่รักและยังห่วงอยู่ก็เลยใจอ่อน ช่วนเธอไปคุยที่บ้านกันเธอก็เอ่อออตามผมไปและโทรบอกไอ้แม็คมัน ดูเสียงเพื่อนๆในโทรศัพท์จะส่งเสียงเฮๆๆๆๆกันสนุกสนานที่แฟนมันทิ้งแต่ผมอยากจะบอกมันว่า แฟน
   

เอ็งแต่เมียข้า...จริงๆ เมื่อถึงบ้านยังไปเจอข้าวของกระจัดกระจายและถึงยางที่ใช้แล้ววางเกลื้อนบ้านทำเอาผมพูดไม่ออกแต่เธอก็ดูสำนึกผิดพยายามรีบเก็บแต่ก็ดูจะไม่สะอาดทันทีหรอกนะ ในระหว่างที่เธอเก็บนั้นผมกับมีความคิดอีกอย่างหนึ่งขึ้นมาในหัว ผมเดินตรงไปที่ปราณีแล้วจับเธอถอดเสื้อผ้าเธอ เธอก็พยายามจะขัดขืนผมแต่ผมก็อ้างสิทธิที่ผมควรมี คนอื่นไม่ใช่สามียังเย็ดได้ยังทำปราณีได้ พี่เป็นใครทำไมทำไม่ได้ทำให้เธอหยุดที่จะขัดขืนให้ผมรีบถอดเสื้อผ้าออกไปอย่างรวดเร็วแต่แค่นั้นผมก็ยังไม่พอยังจับเธอถอดเสื้อในตออีกเธอก็พยายามเอามือมาปิดนมตัวเอง ผมก็ทักไปทันทีอายพี่เหรอ ที่คนอื่นยังเห็นเอาป้อนปากเขาเลยนี้ เธอเงียบและเอามือออก แต่ผมก็ยังไม่หยุดที่นี้จับเอถอดกางเกงในอีกเธอไม่มีท่าทีขัดขืนกลัวผมจะต่อว่าเธออีก ที่นี้ปราณีก็เป็นชีเปลือยต่อหน้าผมโดยที่ผมนั่งลงที่โซฟาเอามือไปจับสัมผัสส่วนต่างๆของปราณี นมสองข้างที่ขนาด 34 พอดีมือผมบีบเบาๆแต่ดูมันจะนิ่มกว่าแต่ก่อนเยอะเลยและตรงหีเธอที่แต่ก่อนมันจะไม่นิ่มขนาดนี้ตอนนี้ดูมันนิ่มๆ แต่ก็ทำให้ผมควยลุกอยู่ดี ผมก็ไม่รอช้ารีบบอกให้เธอดูดควยผมทันที ถึงขนาดจะไม่ใหญ่สู้ของผัวๆๆน้อยๆทั้งหลายแหล่เธอไม่ได้ก็เถอะ แต่สังเกตเห็นสายตาเธอจะเป็นประกายเมือ ปากปางๆของเธอกระทบกับควยของผมแล้วส่งสายตาแบบนั้น ลิ้นที่ชุ่มฉ่ำสัมผัสกับปลายควยผมมันทำให้รู้สึกผ่อนคลายจนลืมเรื่องๆนั้นๆไปใจจด จ่อกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าแทนผมเอามือไปจับหัวเธอเบาๆแล้วจับหัวโขกกับควยผมช้าๆเบาๆไปมาหลายทีบางทีก็ให้เธออมไปหายไปทั่งลำแล้วพอเอาควยออกมาสั่งเกตเห็นตาเธอแดงแต่เธอก็ยังดุดเลียต่อไปตามที่ผมบอกผมถามเธอออกไป เป็นไงละชอบไหม? เธอพยักหน้าตอบผมโดยที่มีควยคาปากอยู่และดูดเบาๆเหมือนเด็กกินไอครีม...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น