วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 15




หลังจากวันนั้นผมก็ได้เจอเธอได้เจอผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งในวันที่ผมเดินทางกลับมาหาปราณีภรรยาของผม ผมเห็นเธอยืนคุยกับเพื่อนชายและผมขับรถซะรอดูเธอตามประสาคนคุ้นเคยแต่ทำไมควยผมมันกลับตื่นขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกกับเรือนร่างชุดที่เธอสวมใส่นะ กางเกงขาสั้นขาวสวมเสื้อนักศึกษาสีขาวอวดเรียวขาขาวที่สวยงามหรือผมคิดนอกใจปราณีนะ...ทำเอาความคิดนั้นแวบๆเข้ามาในหัวจนผมต้องกลับไปคิดด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่อยากจะเจอปราณีว่าเธอจะอยู่บ้านไหมนะ...??? .ใจหนึ่งก็อยากเจอปราณีรออยู่ที่บ้านในห้องอีกใจกลับไม่อยากจะเจอเธออยู่บ้าน!! จะได้ชวนน้องคนนั้นกลับบ้านด้วยก่อนที่โอกาสนั้นจะหลุดลอยไปผมรีบจอดรถและเปิดกระจกเรียกน้องคนนั้นทันที และเธอผู้ชายคนนั้นก็หันมามองผมผู้ชายก็รีบขับรถออกไปและเธอก็วิ่งบ้างเดินบ้างมาหาผมแต่ตาผมกับมองที่น่าอกเธอที่มันสั่นไหวไปกับรูปร่างที่บอบบางนั้นและแอบมองลอดคล้อยต่ำลงไปจนไปถึงต้นขาเธอจนเธอเดินมาถึง“อยู่แถวนี้เหรอ? ไปเที่ยวบ้านพี่ไหม?” ผมรีบชวนเธอแสดงความคุ้นเคยแบบสนิทสนมกันเธอเองก็ทำท่าทีคิดก่อนที่จะตอบมาว่าได้และเดินมาขึ้นรถกับผมก่อนที่เธอจะจี้จุดผมด้วยความพูดที่แทงใจดำผมอย่างแม่นยำ “อยากเย็ดหนูละสิ ถึงชวน! หนูรู้จักพี่นะ พี่อาจจะไม่รู้จักหนู!” มันก็ถูกละว่าอยากเย็ดจริงแต่ก็ลุ้นให้ปราณีเมียคนสวยของผมไม่อยู่บ้านหรือถ้าอยู่จะเกิดอะไรขึ้นนะทำเอาใจเต้นรั่วๆยิ้มออกไปและขับรถไปดูเธอก็นั่งเรียบร้อยดีต่างจากวันนั้นคือสวยกว่าเมื่อวาน..
                ในขณะที่รถขับไปช้าๆตลอดทางก็พูดจาคุยกันไปมาสนิทสนมเธอก็เอามือเอานมเอาตัวมาชนมาสะกิดผมเป็นระยะสำหรับเธอมันอาจจะดูธรรมดาหรือเฉยๆแต่สำหรับผมนั้นไม่มันกับทำให้ผมหัวใจเต้นรั่วกับความรู้สึกและอารมณ์แปลกใหม่นี้จนขับรถไปถึงบ้านอย่างรวดเร็วโดยมีเธอเดินตามหลังทันทีที่เปิดประตูเข้าไปก็จ๊ะเอ้เข้าเต็มๆๆๆปราณีใส่ชุดนอนกับผ้าบางๆอวดเนินหีอวดนมนอนแผ่หลาดูทีวี และเธอคนนั้นทันที่ที่เจอปราณีก็ ยิ้มดีใจพี่ๆๆๆๆๆๆๆเหมือนสนิทสนมกันอย่างรวดเร็วทำเอาผมหน้าจ๋อยไป ที่จ๋อยไม่ใช่อะไรหรอกกลัวเธอจะพูดเรื่องผมกับเธอให้ปราณีฟังและความรู้สึกผิดมาแทนทีแต่ผมก็ไม่รู้ว่าเธอปราณีมองตากันแล้วจะรู้คำตอบอะไรเป็นอะไรก่อนที่ปราณีจะรู้ผมก็ต้องกลบเกลื่อนตรงนั้นก่อนอย่างน้อยๆผมกับปราณีก็คนละครึ่งแต่ก่อนที่จะพูดออกไปปราณีกับพูดขึ้นมาก่อน“มากับสามีพีได้ไงน้องนัด? อย่าบอกนะว่ากินสามีพี่แล้ว!!!” ทำเอาหัวใจผมแทบหยุดเต้นกับคำๆนี้ “ถ้ากินแล้วพี่จะว่าอะไร? หนูไหม?” เธอตอบปราณีออกไปด้วยความไร้เรียงสาและทำหน้าทะเล้น ผมแทบอยากจะวิ่งออกจากบ้าน“ไม่ว่าอะไรหรอก จะได้ชวนปล้ำสามีพี่” ปราณีพูดออกมาพร้อมกับหัวเราะเบาๆๆทั้งสองคน ว่าแล้วปราณีก็ลุกขึ้นมาผลักผมลงไปนั่งที่โชฟาและลุกขึ้นมานั่งตักผมก้มหน้าลงมากอดจูบผมอย่างหื่นกระหายอารมณ์เร้าร้อนและรุนแรงของเธอประกอบกับความอ่อนนุ่มสนใส่ไร้เรียงสาทำให้ควยผมเข็งโดดันไปชนกับเนินหีปราณีเมียคนสวยของผมและเธอก็กระซิบข้างๆหูผม“รู้นะแค่ไม่พูด” แล้วอ้าปากคาบเข้าไปที่ใบหูผมจนผมหวิวๆๆๆๆๆๆไปหมดและเสื้อผ้าค่อยๆหลุดออกจากร่างกายที่ละชิ้นสองชิ้นจนผมเหลือตัวเปล่าเปลือยกับปราณีน้องนัดก็เช่นกันปากๆเดียวกับลิ้นสองลิ้นมาเลียไร้วนไปมามือ4 มือรูปไร้ไปตามลำตัวผมและมาจับเข้าที่ควยผมพร้อมกันจับควยรูดไปมามันสยิวๆๆๆๆอารมณ์บอกไม่ถูกอยากจะมีมือเพิ่มจริงๆๆๆมันเหมือนมือผมจะไปสัมผัสเรือนร่างเธอและเธอนั้นแทบไม่ได้เลยเมือเธอเอามือมาประสานมือ

ผม ปากก็จูบ หัวนมก็โดนดูด นี้ผมกำลังโดนภรรยาและเพื่อนเธอรุมอยู่หรือ ก่อนที่น้องนัดจะเลื่อนหน้าลงไปดูดควยผมปราณีก็แทรกหน้าและเอามือมาแตะหน้าผม ผมจ้องมองหน้าปราณีทำไมวันนี้เธอดูสวยกว่าทุกวันดูร่านกว่าทุกวันสายตาที่ซุกซ่อนอะไรอยู่มันมองผมอย่างนั้นก่อนที่มุมปากจะฉีกยิ้มเล็กๆออกมามันเป็นอะไรที่พูดไม่ถูกจริงๆๆๆ ทั้งที่เย็ดหีปราณีก็บ่อยแต่การที่โดนเธอจ่องมองแบบนี้มันทำให้ผมครางออกมาไม่ถนัดนักแม่จะเสียวจนอย่ากจะเอามือไปกดหัวน้องนัดกับควยก็ตามเธอจ้องมองดูผมและค่อยส่งนมที่มีแคลเซียมจากเต้าให้ผมดูดมืออีกข้างปล่อยมือจากมือผมพร้อมๆกับมืออีกข้างของน้องนัดก็ค่อยๆปล่อยมือผมมือปราณีกอดหน้าผมซุกเข้าไปดูดนมเธอตามอารมณ์ของเธอตามความต้องการของเธอมือผมเลื่อนไปจับเอวปราณีสลับไปมากับการล้วงและสอดนิ้วเข้าไปล้วงไปเขี่ยไปคว้านในรูหีของเธอ ผมกับความชุ่มซ่ำข้างในอย่างมากมาย จังหวะที่ผมได้ดูดนมปราณีและเธอคราง อูยยยยยย ออกมาผมขยับนิ้วออกมามาดูนี้มันน้ำคนอื่นนี้น่า.................
        ผมแทบจะเข้าใจแล้วว่าทำไม ทำไมปราณีเมียผมถึงชวนน้องนัดปล้ำผมเพราะเธอกลัวความผิดนี้เอง และซ่อนความเหนือชั้นไว้มากกว่าผม ผมเองทั่งที่รู้ความจริงแล้วทั่งที่เห็นแล้วก็ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก เอามือไปสะกิดตัวน้องนัดให้เลื่อนหน้าขึ้นมาเพื่อที่ผมจะสวมและเสียบควยใส่ร่องหีปราณีเมียผมให้สมใจกับความร่านของเธอ และให้เป็นไปตามแผนการของเธอทันที่ที่ควยผมจ่อหีเธอเธอก็เล่นเด้งเอวสวมเข้าที่เดียวมิดด้ามและโยกเอวปดเบียดขยี้ร่องหีกับควยผมพร้อมครางออกมาและผมเองก็มองดูหน้าปราณีเมียผม ไม่รู้ว่าเย็ดกับใครมาบ้างแต่มาถึงขนาดนี้ยังร่านและมีแรงสู้อีกนะนี้เธอฝึกถึงขั้นไหนแล้วนะ ผมกำลังคิดอยู่น้องนั้นก็เข้ามาแทนที่จูบปากผมสอดลิ้นตวัดเลียไปมาและเสียงข้างดังลั่นไปทั่วบริเวณภายในบ้าน อูยยยยยย ซีดดดดด   โอ้ยยยยยยยยยยย เสียงหีจัง!!!!!!! แต่ผมกับรู้สึกเหมือนมันก้องอยู่ภายในหูและผมพลิกตัวลงไปนอนโดยมีน้องนัดจูบปากตามผมไปปราณีคร่อมอยู่บนตัวผม มือผมเลื่อนไปจับนมน้องนัดและบีบเคล้นเข้าไปแรงๆ จนร้องโอ้ยยยย ออกมาจากปากน้องนัดแต่เธอกลับไม่ขัดขืนมองเห็นปราณีบีบนมเธอไปมาหน้าตาบูดเปียวก่อนที่น้องนัดจะเคลื่อนตัวเอาหีมาให้ผมเลียให้ทันที่ที่หีน้องนัดมาอยู่ตรงหน้าผมผมรับรู้ได้เลยว่านี้ หีนี้ก็เพิ่งโดนเย็ดมามันยังเปียกๆๆอยุ่เลยแต่ยังไม่ได้พูดอะไรมันก็ฟุ้งมาใส่ปากและรับกับลิ้นผมแล้ว ผมมองตามหน้าท้องทอดยาวขึ้นไปที่นมและหน้าตาน้องนัดที่กำลังเสียวซ่าน มือปราณีเลื่อนมาโอบที่เอวและรังตัวน้องนัดก่อนที่ทั่งสองจะหันหน้าไปจุบกันสอดลิ้นรั่วไปมาจูบกับดัง จ๊วบๆๆๆๆๆๆ โอ้วววววววววว อืมมมมมมมมมมมม รากยาวไปมาปราณีก็มีอาการเกร็งกระตุกๆหีเข้ากับควยผม 4-5 ครั้งติดๆๆๆๆๆและเสียงหายใจหอบแหกๆๆๆๆๆๆๆๆพอๆๆกับน้องนัดที่มือจิกเข้ากับแน่นเข้ากับโชฟาน้ำแตกกับลิ้นของผมก่อนจะทิ้งหีทับลงบนหน้าผมจนปียกชุ่มไปหมด ...
        ผมพยายามจับน้องนัดให้ลุกออกไปและดันให้เธอคร่อมควยผมแทนแต่มีเสียงประตูบ้านดัง แกร็บๆๆๆๆๆ ทำเอาผมแทบอย่างจะพูดออกมาดังๆๆว่านี้ซ่อนเด็กไว้ด้วยเหรอเนี้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้เมื่ออยู่ในสภาพนี้อารมณ์นี้รับรู้แต่ความรู้สึกของเธอและเธอและอารมณ์ร่านควยของปราณีและน้องนัด ผมจับน้องนัดเย็ดไปหลายต่อๆๆๆๆสลับกับปราณีไปมาอยู่หลายทีจนผมหมดแรงนอนดูหีเมียและหีน้องนัดที่กำลังเปียกชุ่มเลอะไปด้วยน้ำควยของผม ทำให้ผมเข้าใจแล้วว่า ต้องเลี้ยงพวกเธอๆๆด้วยน้ำควย และหลังจากนั้นน้องนัดก็มาเป็นคนทำหน้าทีแทนปราณีและอีกหลายคนต่อหลายคนที่มากับน้องนัดและปราณีเมียผมเป็นคนพามาให้ผมได้เย็ดได้สนุก ได้มีความสุขกันและแกล้งไม่รู้จักกันต่อไป......
      
จบ...ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น