วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

ครั้งแรกที่เมียโดน

  ครั้งแรกที่เมียโดน

ผมและภรรยา จัดว่าเป็นผู้สูงวัย เพราะอายุ 50 กว่าแล้ว เราอยู่กันสองคน ลูกอยู่ที่อื่น บางเรามีเซ็กส์กันบ้างบางครั้ง แต่เขายังจัดอยู่ เราเข้าดูเวปสวิงภรรยาถามมีจริงหรือ ผมบอกมีจริง เดี๋ยวนี้เขาเปิดเสรีเรื่องเพศกันแล้ว ผมลองถาม….ถ้าพี่อนุญาตให้มีผู้ชาย น้องจะชอบผู้ชายแบบไหน เขาบอกชอบผู้ชายสูงวัย ร่างใหญ่ ไม่ต้องหล่อ ผมบอกร่างใหญ่ของใหญ่นะ เขาบอกอยากลองดู หลังจากนั้นผมก็ห่างหายเรื่องการถามแนวนั้นกับภรรยา ภรรยาก็พยายามชวนคุยเรื่องนั้น เวลาเจอผู้ชายที่ไหน เขาจะบอกว่า คนนั้นหุ่นดีนะ อะไรประมาณนี้ ผมเลยคิดว่าภรรยาคงจะสนใจผู้ชายบ้างแล้ว ค่ำหนึ่งวิท เพื่อนสนิท โทรมาบอกเหงาอยากชวนผมไปคาราโอเกะ ผมชวนภรรยาไปด้วย ผมบอกแต่งตัวสวยๆนะอายเพื่อน ภรรยาเลยแต่งแบบวัยรุ่นเลย นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋ สวมเสื้อยืดแบบเสื้อกล้าม เรานั่งกันสามคน ในห้องวี คาราโอเกะหน้าโลตัสพัทลุง ผมและวิท ผลัดกันร้องเพลงและดื่มกินกัน ภรรยานั่งจิบเบยร์เบาๆ อย่างเดียว เพลงเริ่มดัง อารมณ์เริ่มดี ผมบอกพักเพลงสักครู่ ดื่มก่อนคอแห้ง เรานั่งดื่มชนแก้วกัน วิทนั่งซ้ายมือเมียผมขยับเข้ามาชิด เอ้า…น้องดีดื่มๆ ดีภรรยาผมก็ชนแก้วกะวิท จนทำท่าจะมึน ผมแก้เขินให้วิท ตามสบายวิท….เมียกูเหมือนเมียมึงแหละ ผมสังเกตเห็นเมียคล้อยตามวิท ซบหน้าบนไหล่วิทบ้าง ให้วิทโอบกอดบ้าง ผมอยากจะให้เมียคลายเครียสบ้าง เลยบอกวิทเดี๋ยวกูเข้าห้องน้ำก่อนนะ ระวังเมียกูหายละ เออ…กูดูแลเอง ผมออกมาข้างนอก ลองปล่อยเมียกะวิทอยู่สองต่อสองดู ผมออกมานั่งสักพัก แล้วเข้าไปเพลงยังดังอยู่ แต่วิทกะเมียผมกอดจูบกันอยู่ พอเห็นผมเมียก็แยกออกจากวิล้วจ๊ะผัว๗ท ผมบอกตามสบายเลยที่รัก มาคลายเครียสแล้วจะเครียสทำไม หลังจากนั้นเรากลับบ้าน ดีชวนวิทว่า นอนที่บ้านซิพี่วิท…..ก็ดีเหมือนกันวิทบอก เรากลับถึงบ้านอาบน้ำเสร็จ เข้านอนเรานอนเตียงเดียวกันสามคนดีนอนตรงกลาง ห่มผ้านวมผืนเดียวกัน ผมแกล้งหลับ แต่ผ้านวมขยับตลอดเวลาได้ยินเสียงดีร้อง อูยย…พี่วิทเบาๆดีเอาขาพาดลำตัววิทอยู่ วิทแทงโดยที่ยกขาดีข้างหนึ่ง อูยย….เบาๆ เดี๋ยวพี่พาสได้ยินนะ อูยย…..ดีออกแล้ววิทจ๋า อูยยย วิทกดควยแช่เอาไว้ ทั้งสองนอนหัวเราะกันคิกคิก สักพักวิทโยกต่อท่าเดิม อูยย….ดีร้อง วิทถลกผ้านวมออกหมด ผมหรี่ตาเห็นทั้งสองเปลือยเปล่า วิทขึ้คร่อมดีจ่อควยเข้าร่องและอัดเข้าไปเต็มที่ โอ้ยยย…..พี่วิท ดีเจ็บนะ วิทจับขาดีฉีกออกเอามือจับไว้ อัดควย ปับๆๆๆๆๆๆ ดีเด้งรับโดยไม่ถอย พี่วิท…..ดีเสร็จแล้วค่ะพี่วิท…..โอ้ววววว วิทอัดควย ปับๆๆๆๆๆๆ ซ้ำเข้าไปอีก สักพักทั้งสองแน่นิ่งไป ผมชมเพลินจนหลับไป ตื่นอีกทีใกล้สว่างเห็นดีขึ้นคร่อมวิทอยู่……ผัวจ๋า เมียออกแล้ว ผัวจ๋า ผมตื่น ถามว่าเป็นไงได้นอนกันรึเปล่าสองคนนี้ ไม่เลยเพื่อน น้องดีดูดพลังกูทั้งคืนเลย ต่อได้เลยตามสบาย เดี๋ยวกูไปซื้ออาหารเช้ามาเพิ่มพลังให้ ผมแต่งตังไปตลาด กลับมาไม่เห็นดีกะวิท เลยเดินเข้าครัว อะไรจะขนาดนั้นดีเมียเราโดยไอ้วิทจับนั่งบนเคาเตอร์ในครัว กระแทกอย่างเมามัน ผมเข้าไปทั้งสองไม่ยอมหยุด กระแทกกัน ปับๆๆๆๆๆๆ พี่วิท พอแล้ว ดีเจ็บ ไอ้วิทไม่หยุดกระแทกซ้ำแล้วซ้ำอีก โอ้ยยย…..พี่ออกแล้วดีจ๋า……ดีก็ออกแล้วพี่จ๋า วิทถอนควยออกเข้าห้องน้ำ ปล่อยดีนอนพิงฝาบนเคาเตอร์หมดแรง น้ำควยไหลออกมาจากร่องหีเป็นทาง ผมบอกเมีย….ไปอาบน้ำนะคะที่รัก ถ้าไม่อิ่มค่อยต่อก็ได้ ทั้งคืนโดนกี่ครั้งคะที่รัก ดีบอกไม่ต่ำกว่า 8 ครั้ง สุดยอดค่ะพี่วิทเนี๋ย…..ใหญ่ อึด ทน จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น