วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 5



พวกมันเย็ดปราณีอยู่นานส่วนคนที่หากับข้าวก็ไปหามากินส่วนคนที่เย็ดก็เย็ดทำเอาผมคิดไปว่าเมียผมเป็นห้องน้ำหรือนี้ที่มันต้องการเมื่อไรก็เสียบได้ทันทีแต่เธอก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรกับชอบใจมากกว่าที่สามารถเอาน้ำพวกนั้นออกจากตัวได้ฟังจากการพูดคุยที่ปราณีท้าทายมีน้ำยาแค่นี้เหรอ แต่พวกมันหัวเราะและจับปราณียืนขึ้นแล้วจุๆปาก แล้วปล่อยมือปราณีถึงกับลงไปนั่งกองที่พื้นน้ำไหลออกตามขาพวกมันพากันหัวเราะและพูดออกมาพี่นั้นแหละไหวไหม? ไม่ไหวก็พักนะพี่เดียวผัวพี่กลับมาสภาพหีไม่เหมือนเดิมจะมาโทษพวกผมไม่ได้นะครับปราณีกับยิ้มให้พวกมันพร้อมกับทิ้งตัวลงไปนอนกับพื้นและแยกขาออกพวกมันเลยพากันล้อปราณีอีกพี่ชอบกินแรงพวกผมตลอดเลย เห็นควยพวกผมไหมมันไม่แข็งแล้วตอนนี้คงเย็ดพี่ไมไหวล่ะเมื่อคืนก็เย็ดพี่ทั่งคืน ตอนเช้าพี่ก็ยังมาปลุกพวกผมอีกเดียวกินข่าวเสร็จนี้ผมขอตัวกลับแล้วกันปราณีก็เอาแต่ยิ้มๆๆ ไม่ได้ว่าอะไร...
                แล้วไม่นานพวกมันก็ลุกเดินออกไปพร้อมกับคำพูดนานๆเย็ดทีมันก็มันส์อยู่หรอกแต่ก็ไม่ไหวพี่เจ้าเล่นซะพวกเราไม่ได้พักเลยคงเก็บกดมานานผมนั่งฟังด้วยความรู้สึก ไอ้พวกนี้เย็ดปราณีมานานแค่ไหนแล้วนะ!!!!
พวกมันกับไปได้สักพักผมเห็นปราณีหลับอยู่ผมเดินลงมาดูร่องรอยภรรยาคนสวยของผมที่หลับเป็นตายขนาดผัวอยู่ข้างๆยังไม่รู้สึก หน้าตาผมเผารุงรังหัวนมสองข้างมีครบน้ำลายมีคราบน้ำควยเลอะไปหมดและที่ตามลำตัวก็มีคราบน้ำและเลือนลงมาดูที่หีมีน้ำไหลออกมาจากหีตลอดเวลาจริงอยู่ที่ผมรู้สึกโกรธเธอเกลียดเธอ และรับไม่ได้ที่เธอมีพฤติกรรมแบบนี้ แต่เมือเห็นเธอนอนอยู่สภาพนี้ก็อดห่วงไม่ได้อยู่ดีและเมือเอามือไปวางที่นมของเธอผมเลยเพลอบีบนมเบาๆดูเอก็ไม่รู้สึกตัวควยผมกับลุกขึ้นมาสงสัยไม่ได้เย็ดมานานครั้นจะเอาควยเสียบเข้าหีเธอก็ดูจะไรๆอยู่ผมเลยงัดควยออกมาถูที่ปากปราณีที่กำลังอ้าปากหายใจอยู่เมื่อควยผมไปกระทบปากเธอเธอกับอ้าปากดุดควยผมเข้าไปวะงั้นทำเอาผมตกใจแต่สังเกตเห็นตาเธอหลับอยู่คงลืมตัวดูจากการดูดควยมันไม่ต่อเนื่องนั้นเองผมเลยเอาควยกระแทกปากเธออย่างที่พวกนั้นทำบ้างและไม่นานผมก็น้ำแตกใส่ปากเธอดูเธอเหมือนจะตื่นหรือไม่ตื่นก็ไม่รู้ผมรีบเอาเสื้อมาปิดหน้าเธอแล้วรีบลุกและออกไปจากบ้านตรงไปที่โรงแรมทันที...
                ระหว่างคิดเห็นแต่ภาพปราณีเย็ดกับผู้ชายคนอื่นใจก็อยากคุยให้รู้แล้วรู้รอดหรืออยากจะจบๆไปเลยแต่ก็ทำไม่ได้ผมไปอยู่โรงแรมก็ยังดีทำให้ผมไม่ได้เห็นภาพที่ภรรยาตัวเองโดนชายคนอื่นเย็ด อย่างน้อยก็ทำให้ผมไม่ได้รู้สึกผิดและต้องมารับรู้อะไรตรงนี้ผมนอนผักที่โรงแรมจนถึงเย็น ตกดึกๆผมก็เลยนัดเพื่อนออกไปเที่ยวผับกัน เพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนได้เจอเพื่อนได้สั่งสรรกันทำเอาให้ไม่ต้องคิดเรื่องปราณีไปได้ต่างก็ถามสารทุกข์สุกดิบกินตามประสาคนที่ไม่ได้เจอกันนาน ดื่มกันไปเยอะพอสมควรจนหัวผมเริ่มมึนๆล่ะเลยลุกจะไปห้องน้ำ
                ทันที่ที่ออกจากห้องน้ำจากผมคนที่กำลังเมาและมึนๆหัวกับหายเมาทันทีนั้นเพราะสิ่งที่เห็นตรงหน้าปราณีกับลังจูบอยู่กับใครสักคนโดยมีเพื่อนผมสะกิดให้ดูทำเอาผมยิ้มไม่ออกเลย และเพื่อนยังพูดอีกว่าหุ่นน่าเย็ดมากวะ มึงเห็นอะไรไหม?? มันพยายามจะถามผมในสิ่งที่เห็นและคุยกับผมเพื่อที่มันจะบอกว่ามันเห็นอะไรให้ผมได้ถามมันแต่ผมไม่ถามมันแต่อยากจะบอกมันไปตรงๆๆมากกว่านั้นนะ ผู้หญิงที่มึงเห็นมันเมียกรูๆๆๆๆๆๆและกำลังจูบกันอยู่ด้วย ถ้าบอกมันไปมีหวังมันล้อจนแก่แน่เลยต้อง “แกล้งไม่รู้จัก”  แต่มันก็ยังพูดต่อและสะกิดผมต่อให้หันไปมองมึงดูสิแม่งมีหวังได้ดูอะไรดีๆๆแน่วะมึงดูสิ!!! แต่ผมก็แกล้งไม่สนใจทั่งๆที่รู้ว่ามันจะเป็น

ยังไง? ใครจะไปทนดูได้นะเมียที่รัก ภรรยาที่รักทำอะไรกับคนอื่นในสถานที่แบบนี้ด้วยแค่ชายตาไปมองก็ปวดใจล่ะที่เห็นมือผุ้ชายนั้นล้วงเข้าไปในเสื้อและบีบนมเธอ แค่นั้นยังไม่พอไอ้คนที่ยืนข้างหลังเธอยังล้นกระโปรงเธอขึ้นมาจนเห็นตรงนั้นแม่มันจะมืดแต่ก็ดูออกและที่ขอเท้าปราณีนั้นมีกางเกงในหล่นลงไปกองอยู่แต่เธอไม่สนใจสายตารอบข้างที่มองมาที่เธอหรอก ก็เธอหลับตาไปสวรรค์แล้วนั้นไง !! ไอ้พวกเพื่อนตัวดีผมมองจนขนาดยกแก้วใส่จมูกตัวเอง ทำเหมือนไม่เคยเจอ...
        แต่มันก็คงเคยเจอละแต่ไม่มีใครร่านเท่าเมียผม ที่ทำผมซ็อค มันสะกิดผมบ่อยๆเข้าและพูดออกมาเสียบแล้วเพื่อนๆ เอ็งดูสิ ดูสิแม่งร่านได้ใจกรูเลยวะ ได้มาเป็นเมียกรูจะเย็ดให้ล้าไปเลย จะเย็ดให้ไม่ได้หลับได้นอน ไอ้เพื่อนผมพูด แอบคิด เลยแกล้งถามมันไปว่ามึงยังไหวอีกเหรอวะ กรูว่ามึงไม่ไหวหรอก ผมพูดจากวานมันมันจะได้ไม่ต้องมาเรียกให้ผมดูภาพบาดใจ อุตสาห์หนีมาเที่ยวแล้วยังตามมาอีก แต่ก็แอบหันไปมองเป็นระยะๆทั้งที่รู้ก็ตาม...
        ปากปราณีจุบผู้ชายอีกคนสวนข้างล่างนั้นมีควยอีกคนเสียบอยู่ถึงจะกระแทกไม่แรงแต่ก็รู้ดูสีหน้าปราณีบูดเปียวขนาดนั้น กันริมฝีปากตัวเองและหลับตามือจับขอบโต๊ะและโอบชายที่จูบไว้ถ้ามองเผินก็อาจจะคิดว่าไม่มีอะไร และประกอบกับแพลงที่ดังไฟสลัวๆ 3 คนสอดใส้แบบนั้นผมไม่คิดเป็นอื่นเลย ตลอดระยะเวลาที่แอบดูมารู้ซื้งล่ะว่าปราณีร่านตัวแม่เลย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น