วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แอบชมเมีย กับคู่เขย


  ผมชอบให้เมียหาความสุขด้วยตนเอง ไม่นัดไม่หาให้ ตอนนี้เมียก็พัฒนาความก้าวหน้าไปมากออกไปสวิงเองนอกบ้านตามที่เธอต้องการ บางครั้งผมอยู่ด้วยก็แกล้งเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ปล่อยให้เธอสนุกตามใจชอบ เวลานอนเอากันก็จะมาคุยประสบการที่ผ่านมาให้กันฟังมันได้อารมณ์ดีครับ
เมื่อต้นเดือนเมียและผมไปเที่ยวระยองกับคู่ของพี่เขย เมื่อถึงระยองก็ไปพักที่บ้านพี่สาวคนโต พี่เขยคนโตเป็นวิศวะกรโรงงานฐานะดีสร้างบ้านใหญ่โตมีห้องนอนหลายห้อง ชั้นล่างมีห้องรับแขก ห้องอาหารและห้องคาราโอเกะใหญ่เครื่องเสียงดีมาก เมื่อไปถึงเจ้าของบ้านก็ให้แต่ละคู่เข้าพักคู่ละห้อง ตอนเย็นพี่สาวได้ออกไปซื้อกับข้าวเหล้ายาและเบียร์มากินกันตอนเย็นเราดื่มกินกันด้วยความสนุกสนานคุยกันลั่นดังทั่วห้อง มีการร้องเพลงกัน พี่เขยใหญ่กับเมียผมร้องเพลงคู่กันหลายเพลพอถึงเพลงจูบเย้ยจันทร์พี่เขยก็แสดงท่าทางตามเนื้อเพลงมีการจูบแก้มเมียผมบ้างกอดบ้างตามเนื้อเพลงเมียผมก็แสดงออกตามเนื้อเพลงเหมือนกันแบบว่าสู้ไม่ถอยเรียกเสียงเฮฮาได้ไม่น้อยผมเองก็ไม่ว่าอยู่แล้วเพราะเคยกับเรื่องให้เมียสวิงประสาอะไรกับการกอดจูบเล็กๆน้อยๆแบบนี้เวลาผ่านไปประมาณห้าทุ่มพี่เมียสองคนทำท่าง่วงนอนขอตัวไปอาบน้ำและนอนคุยกันบนห้องนอนชั้นบน ส่วนเมียผมและพี่เขยอีกคนยังผลัดกันร้องเพลงอยู่ในห้องส่วนผมออกมาเข้าห้องน้ำเสร็จธุระจากห้องน้ำกะว่าจะเข้าไปร้องเพลงต่อเกิดอาการมึนเพราะดื่มไปมากเลยลงนอนเล่นที่ห้องรับแขกกะว่าพักสักหน่อยหายมึนแล้วจะเข้าไปร้องเพลงต่อ เผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ตื่นมาอีกทีร่วมตีหนึ่ง ลุกขึ้นมายังได้ยินเสียงเพลงที่เมียและพี่เขยสองคนยังร้องกันอยู่ก็เดินไปที่ห้องคาราโอเกะประตูเปิดแง้มๆไว้ผมแอบมองเข้าไปดูเห็นเมียนั่งร้องเพลงอยู่ที่โซฟามีพี่เขยสองคนนั่งประกบข้างๆแต่ไม่นั่งประกบเปล่าๆพี่เขยคนโตนั่งร้องเพลงส่วนพี่เขยคนเล็กนั่งประคองตัวเมียผมไว้ส่วนอีกมือหนึ่งก็ลูบไล้ไปตามหน้าอกหน้าท้องและเลยไปถึงสามเหลี่ยมข้างล่าง ส่วนเมียผมก็ร้องเพลงคู่กับเขยคนโตทำไม่รู้ไม่ชี้บางครั้งก็สดุ้งส่งเสียงอุ๊ยออกมา ผมคิดว่าคืนนี้เมียผมโดนสองดุ้นพร้อมกันแน่ด้วยใจที่อยากจะดูเมียโดนเอาเลยแอบดูเฉยๆอยู่ข้างนอกห้อง พอพี่เขยคนโตร้องเพลงจบเขยเล็กก็รับไมค์ร้องต่อพี่เขยคนโตก็ก็ส่งเบียร์ให้เมียผมดื่มเธอก็ดี่มไปครึ่งแก้วแล้วเขยคนโตก็กอดเมียผมหอมแก้มดูดปากกันเร้าโลมเมียผมต่อ เขยคนเล็กก็ร้องเพลงไปดูพี่เขยน้องเมียเร้าโลมกันไปด้วย เขยคนโตถอดเสี้อผ้าเมียผมออกหมดเมียผมเหลือตัวล้อนจ้อนพอดีเขยเล็กร้องเพลงจบส่งไมค์ให้เขยใหญ่เขยใหญ่ก็ร้องเพลงส่วนเขยเล็กก็เร้าโลมเมียผมต่อ พี่เขยสองคนคงจะตกลงกันไว้แล้วผลัดกันร้องผลัดกันเร้าโลมเขยเล็กได้โอกาสจับเมียผมถ่างขาใช้ลิ้นเลีย หีเมียผมจนเธอออกอาการตัวสั่นแอ่นหีขึ้นบดกับปากของเขยเล็ก พอดีจบเพลงเขยใหญ่ก็ถอดกางเกงเอา ควย เสียบ หีเมียผมเลยเขยใหญ่ขยับ ควย ได้ไม่กี่ทีคงทำไม่ถนัดจับเมียผมก้งโค้งหันหลังเอา ควยยัดเข้าทางหลังท่าหมาเมียก็ถอยก้นรับการกระแทกของเขยใหญ่เป็นจังหวะๆพอเพลงจบเขยใหญ่ก็ถอนออกไปร้องเพลงเขยเล็กก็เข้ามาแทนที่จับเมียผมนอนหงายเอาเมียผมในท่าอยู่ข้างบน พอจบครึ่งเพลงระหว่างรอดนตรีเขยใหญ่ก็เอา ควย มาจ่อที่ปาดเมียผมเมียก็อ้าปากอม ควยเขยใหญ่และรูดเข้ารูดออกพอจบเพลงเขยเล็กก็ถอยออกไปร้องเพลงส่วนเขยใหญ่ลงมานั่งที่พื้นให้เมียผมขึ้นคร่อมโยกเองเมียผมโยกได้ไม่นานก็เสร็จเขยใหญ่หน้าตาเหยเกร้องครางทิ้งตัวลงกอดเขยใหญ่ตัวสั่นบิดไปบิดมาเกร็งตัวแล้วก็นอนนิ่งส่วนเขยใหญ่ยังไม่เสร็จเพลงก็จบแต่ตอนนี้เขยใหญ่ไม่ร้องเพลงแล้วจับเมียผมพลิกลงนอนหงายขึ้นทำเองเขยใหญ่ขย่มอยู่พักนึงก็แหงนหน้าอ้าปากร้องซีดซาดแล้วเร่งกระแทก ควย เข้าออกอย่างไวแล้วก็กระแทก หี เมียผมเต็มที่ลงนอนกอดเมียผมร้องครวญครางเช่นกันพี่เขยชัก ควย ออกมาทั้งน้ำพี่เขยและน้ำของเมียผมทะลักลงมาเปื้อนพื้นเต็มไปหมดพี่เขยเอาทิชชู่มาเช็ดน้ำที่พื้นเมียขึ้นไปนั่งที่โซฟายกเบียร์มาดื่มไปครึ่งแก้วเขยเล็กก็เข้ามาจับเมียผมนอนหงายแล้วยกขาเมียผมขึ้นพาดบ่าเสียบ ควย เข้า
หี เมียผมตอนแรกก็เข้าออกช้าๆต่อไปก็เร่งเร็วขึ้นและหนักหน่วงขึ้นคงมันทั้งคู่อัดเข้าหากันอย่างรุนแรงในที่สุดทั้งคู่ก็สดุ้งเมียผมลดขาลงมาจากบ่าและเอาขาสองข้างรัดเอวพี่เขยไว้ส่วนพี่เขยก็ฟุบตัวลงกอดเมียผมต่างคนต่างร้องครวญครางแล้วทั้งคู่ก็นอนสงบนิ่งสักพักเขยใหญ่ก็รินเบียร์ถือมาสองแก้วส่งให้เมียผมและน้องเขยทั้งคู่ก็ลุกขึ้นมานั่งที่โซฟาดื่มเบียร์กัน คุยกันกอดคอกันบ้าง จูบปากกันบ้าง กอดล้อกันบ้าง ผมแอบดูอยู่สักพักคิดว่าคงจะไม่เอากันต่อแล้ว ผมจึงตัดสินใจขึ้นไปอาบน้ำและนอนรอในห้อง พักใหญ่ๆเมียผมก็เข้ามาในห้องและเข้าไปอาบน้ำแล้วมานอนข้างผมผมแกล้งทำเป็นหลับไม่รู้เรื่องแล้วเมียก็นอนกอดผมและหอมแก้มผมแล้วเธอก็หลับไปส่วนผมก็มึนมากและรู้สึกเพลียๆก็เลยปล่อยให้เมียหลับวันพรุ่งนี้ค่อยคุยกัน วันนี้นอนเอาแรงก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น