วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เอม 1


  ต่อจากตอนที่แล้ว...


หลังจากเราแก้ผ้าอาบน้ำ ผลัดกันถูสบู่ ล้างเนื้อล้างตัวกับฝักบัวข้างสระ ผมช่วยเอมถูสบู่ทางด้านหลัง แล้วก็เอื้อมไปถูเต้านมของเมียสุดที่รัก ถูไปมือก็บี้หัวนมเอมเล่น ความเสียวเริ่มก่อตัว หัวนมเอมลุกชันขึ้น น้ำเย็นๆ จากฝักบัวทำให้เราสบายตัว และทำให้เอมขนลุกเมื่อลมพักเข้ามาปะทะตัวเรา อาการสั่นเพราะหนาวลมของเอม ดูเซ็กซ์ซี่มากๆ ผมอยู่ด้สานหลังเอมเอื้อมมือไปถูเต้านม พอเริ่มหนาวเอมก็กอดรัดเเขนผม แล้วเราก็เบียดตัวใกล้ชิดกันสร้างความอบอุ่นให้กัน น้ำฝักบัวก็ไหลล้างคราบสบู่ออกไป แต่คราบของความเสี้ยนยังไม่หมด เราหันหน้าเข้าหากัน จูบปากดูดลิ้นกันโชว์ แล้วผมก็ยกขาเอมขึ้นข้างหนึ่ง ผมลงไปคุกเข่ากับพื้น เงยหน้าขึ้นมาเลียหีเอมๆ โก้งโค้งนิดหน่อย แล้วก็ใช้มือช่วยแหวกแคมของออกออกให้เห็นร่องหี สายน้ำพรั่งพรูไหลผ่านเต้านม แล้วมาลงเอยที่ร่องหีเอม ผมใช้ลิ้นเลียเม็ดแตดเอม บวกกับแรงของน้ำเย็นๆ ทำให้เอมสะท้านจากลิ้นอุ่น น้ำเย็น ที่รักผมเริ่มมีอารมณ์อีกเเล้ว ผมคุกเข่าเงยหน้าเลียหีเอมเล่นสักพัก แล้วเราก็ผลัดกัน


ผจก. รีสอร์ทเอาเก้าอี้พลาสติกให้เรา เอมจับผมนั่งที่เก้าอี้ คราวนี้เอมเริ่มเล่นควยผมบ้าง ควยผมโดนลิ้นบางๆ ของเอมสัมผัสอย่างแผ่เบา เธอเลียที่ปลายควยผม เอาปลายลิ้นเเหย่ ลงไปตรงรอยปริที่หัว แล้วเอมก็อมท่อนควยผมกลืนเข้าไปในลำคอช้าๆ เรามองตากันตอนเอมกระดึ๊บกลืนควยของผมเข้าคอ แล้วเอมก็เอาลิ้มตวัดพันท่องควยผม ริมฝีปากสวยๆ ของเอมบีบเค้นลำควยของผม บวกกับลิ้นที่เลียปลายหัวควยผมทำให้ควยเริ่มจะพองตัวในปากเอม จนมันแข็งตัวเต็มที่ เอมก็เอาควยผมมาเลียเล่น ถูกับหน้าเอม แล้วเอาควยผมแทรกเข้าไปตรงร่องนมผม ผจก. รีสอร์ทก็เอาแผ่นฟองน้ำหนาพอสมควรมารองเข่าเอม เพราะเอมเริ่มเจ็บจากการนั่งคุกเข่าลงกับพื้นปูน ทันทีที่ควยผมเข้าซอกนมที่รักผม เอมก็เริ่มยั่วด้วยการร่อนเอว แล้วก็เอามือบีบเต้านมทั้งสองให้รักควยของผม แรงบีบของซอกนมกระตุ้นความเสี้ยนของเรา เรามองตากัน สายตาเอมแสดงอาการเสี้ยนเต็มที่ เรียกร้องให้ผมเอาควยเย็ดหีเอมเเล้ว


...ที่รักครับ เดี๋ยวผมขอเย็ดหีที่รักนะครับ...ค่ะ คุณทำให้เอมเงี่ยนจังเลย...
ผมลุกจากเก้าอี้จับเอมโก้งโค้งใต้ฝักบัว เราเบาน้ำลงนิด แต่ก็ปล่อยให้ไหลรดตัวเราอยู่ มือสองข้างของเอมเท้าเก้าอี้อยู่ แอ่นก้นเผยให้เห็นรูตูดและร่องหีอย่างชัดเจน ผมหันก้นเอมมาทางสระน้ำ แยกออกให้คนที่สระมอง แล้วผมก็เอาลิ้นแหย่เริ่มต้นที่รูตูดของเมียสุดที่รักของผม เอมสะดุ้งเลกน้อยตอนปลายลิ้นผมแตะไปที่หูรูดของตูด แล้วผมก็แผ่ลิ้นให้บานใหญ่ขึ้น ขับไออุ่นจากลมปากรดร่องหีเมียผม ก่อนที่จะแผ่ลิ้นทาบลงตรงร่องหีเมีย โคนลิ้นแตะสัมผัสร่องหีทั้งแคม แล้วผมก็ยื่นลิ้นออกไปตวัดปลายลิ้นแตะลงไปยังปุ่มกระสันของเมียสุดที่รัก จมูกผมซุกติดกับรูตูดเอม กลิ่นของร่องก้นกระตุ้นความดิบของผมให้เถื่อนขึ้น ผมแสดงความหื่นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการระรัลิ้นใส่หีเอมอย่างไม่หยุดยั้ง จนเมียผมเสียวสุดๆ ไปกับการเลียตรงฝักบัวนี้ เอมบิดเอี้ยวตัว ร่อนเอวไปตามแรงของอารมณ์ที่ถูกปั่นป่วนอยู่ภายใน แล้วในที่สุด...


...ผัวขาเย็ดหีเมียหน่อยซิค่ะ เอมเงี่ยนค่ะ คุณเลียหีเมียจนไม่ไหวเเล้ว เย็ดหีเอมหน่อยซิค่ะ อูยซซซซ ผัวขา เย็ดเมียน่ะ...
เสียงกระซิบแผ่วเบาของเอมอ้อนขอและมันทำให้ผมบ้าคลั่งขึ้นมา ผมจับเอมโก้งโค้งตรงเก้าอี้กลมที่อยู่ใต้ฝักบัว เราหันหน้าเข้าหาคนที่สระน้ำ แล้วผมก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีเมียผมด้วยท่าหมาตรงนั้น เราเย็ดกันไม่นานเอมน้ำแตกอย่างรวดเร็ว เรพาะมีการเลียสร้างสมอารมณ์ไว้ก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว ควยๆ แข็งโป๊กเสียบเข้ารูหีได้อย่างง่ายดาย ด้วยท่าโก้งโค้งยืนอยู่นี้ทำให้หีเอมดูดควยเข้าปในโพรงหีเอมได้อย่างง่ายดาย ผมกระเด้เย็ดหีเอมได้ไม่นานเธอก็เสร็จออกัสซั่นอีกครั้งที่ตรงฝักบัวนั้น แต่หลังจากครั้งแรกของผมผ่านไป ครั้งที่สองจะออกยากมากๆ และผมควบคุมการหลั่งของครั้งที่สองนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ควยผมแข็งไม่หยุด มันเเข็งมากๆ เพราะได้โชว์ เพราะได้เย็ด เพราะได้ปล่อยอารมณ์ดิบๆ เถื่อนๆ ออกมา เราล้างตัวกันอีกครั้งแล้วค่อยลงสระพักผ่อนกัน


ผมนั่งดูเอมว่ายน้ำไปมาในสระ ผิวขาวๆ ของเมียผม ก้นกลมๆ ที่พลิกไปพลิกมาตามจังหวะของคอสโตรกปริ่มเหนือน้ำออกมายิ่งยั่วยวนอารมณ์ผม ให้กระเจิงขึ้นอีก แต่ผมเองก็ว่ายน้ำไม่ไหวแล้ว เพียงแต่ลอยคออยู่ในที่ตื้นเท่านั้น เอมว่ายเข้ามาหาผม ผมโอบเอมเข้าเอวกอดรัดกันตรงที่ตื้นขอบสระ เอมเอาขาเกี่ยวเอวผมไว้ ควยและหีเราสัมผัสกันอีกเเล้ว ผมยกเอมขึ้นนิดหนึ่งแล้วเอาปลายควยถูหีเอมเล่น แต่จังหวะที่ผมกำลังข้ามจากแคมซ้ายไปแคมขวานั้น ช่วงอยู่ตรงกลาง เอมก็ถือโอกาสกดหีเอมเข้ามา ควยผมทั้งแท่งเข้าไปอยู่ในหีเอมในชั่วพริบตา เรายิ้มหัวเราะกันที่กลางสระ ควยผมเข้าไปนิ่งอยู่ในหีเอมเเล้ว ผมอุ้มเอมในท่าลิงอุ้มแตง แขนผมไม่ต้องออกแรงมากนัก เพราะน้ำช่วยประคองตัวเอมเอาไว้ เราเย็ดกันในท่าสโลว์โมชั่นเพราะการเคลื่อนไหวในน้ำลำบาก เดี๋ยวลื่น เดี๋ยวพลิกไปพลิกมา เดี๋ยวควยหลุด ต้องเสียบเข้าไปในรูหีใหม่ แต่เราก็เย็ดกันเล่นๆ ตรงนี้ แล้วผมก็อุ้มเอมขึ้นไปนั่งตรงขอบสระ อ้าหีเอมออก เลียหีเอมที่ของสระอีกครั้ง ให้เอมได้เสียว จังหวะนั้นมีฝรั่งคู่หนึ่งเข้ามาใกล้ๆ แล้วเราก็ทำเหมือนกัน เขาให้แฟนเขานั่งขอบสระเเล้วเขาก็เลียหีเมียเขาแข่งกัน เรายิ้มทักทายกัน แล้วเราก็ต่างคนต่างทำกัน


ผมดึงเอมลงมาที่สระอีกครั้ง แล้วให้เอมคร่อมตัวผมไว้ คราวนี้ผมให้เอมจับควยผมสอดเข้าหีเธอๆ เย็ดผมบ้าง จนเมื่อสอดควยเข้าไปหมดเเล้ว เอมกระเด้าเย็ดผมในน้ำอย่างเมามัน ส่วนอีกคู่ใกล้ๆ ก็สลับกัน ผู้ชายนั่งที่ขอบสระ เมียเขาอยู่ในน้ำ เมียเขาจับควยรูดเล่นชักว่าวต่อหน้าเอม เอมมองดูด้วยความสนใน เพราะยังไม่เคยโดนควยฝรั่งเย็ด ยิ่งตอนเห็นควยฝรั่งแข็งโป๊ก ผมรู้สึกได้ถึงหีของเอมที่รักและตอดควยผมแน่น ผมดูดหัวนมเมียที่ลุกชัน...เอมอยากลองจับควยเขามั๊ย เดี๋ยวผมถามให้...ได้มัยค่ะ เอมไม่เคยเห็นควยฝรั่งชัดๆ แบบนี้เลย...แล้วผมก็บอกฝรั่งช่วยจับนมเมียผมหน่อยซิ แทนที่จะขอให้เมียผมจับควยฝรัง เขาจับเค้นนมเมียผมแล้วก็บอกว่านมเมียยูเฟิร์มมากๆ เลย...ที่รักจับควยฝรั่งซิ ผมอยากดู...แล้วเราก็ขอเมียเขา เอมตื่นเต้นที่ได้จับควยฝรั่ง ฝ่ามือเอมไม่สามารถกำควยฝรั่งได้หมด เอมทดลองชักว่าวให้ควยฝรั่ง ส่วนเมียฝรั่งก็เอามือลงมาจับควยผมที่กำลังเย็ดหีเอมอยู่ เราผลัดกันเล่นแบบนี้สักพัก แรงตอดดูดของหีเอมต่อควยผมทำให้ผมรู้ว่าเธอเส้ยนสุดๆ แล้วผมก็ยกตัวเองขึ้นมาเหนือน้ำ ให้ฝรั่งได้ดูควยผมกระเด้าหีเอมชัดๆ ต่อหน้า หลังจากเค้นนมเมียผม ฝรั่งก็ล้วงเข้ามาที่ปุ่มกระสันของเอมแล้วก็ใช้ปลายนิ้วเขี่ยเม็ดแตดเอมเล่น เราเล่นกันสักพักแล้วก็ไปเล่นคู่ใครคู่มัน เมียฝรั่งจับควยผัวเขาชักว่าว เอมดูด้วยสายตาที่ตื่นเต้นเร้าใจ จังหวะที่เอมจ้องดูผมก็มองหน้าเอม แล้วก็กระเด้าเย็ดหีเอมตามแรงจูงใจบนใบหน้านั้น ถ้าตอนที่เสี้ยนมาก ผมก็จะบี้บดควยผมให้ง่ามขาของผมบดทาบง่ามขาและร่องหีของเอม ตอนฝรั่งใกล้จะนำแตก เอมมองดูหนาฝรั่งแล้วก้กระเด้าเย็ดผมอย่างลืมตัว ผมก็แอ่นเอวขึ้นรับการกระเด้าเย็ดของเอมจนในมีสุดฝรั่งก็น้ำแตกจากมือของ เมียเขา ส่วนเมียผมกระเด้าเย็ดผมต่ออีกสักพักจนในที่สุดน้ำเอมก็แตกตามๆ ฝรั่งไป


เอมเป็นคนที่เสร็จได้หลายๆ ครั้งอย่างไม่มีปัญหา เป็นคนที่น้ำเงี่ยนออกง่าย เสร็จเร็ว แล้วก็เงี่ยนง่าย ถ้าจี้ถูกจุด เราเข้าห้อง อาบน้ำในห้องน้ำอีกครั้ง ตอนนี้อารมณ์เราเตลิดกันสุด เอมจะเข้าไปฉี่ ผมบอกว่าผมอยากดูเอมฉี่...ได้ซิค่ะ...ผมจับเอมนั่งตรงอ่างล้างหน้าหันหน้ามา ทางผม แล้วก็แยกขาออก ผมเอาหน้าผมจ่อไปตรงร่องหีเอม กะว่าถ้าฉี่ออกมาจะให้น้ำฉี่ของเมียสุดที่รักรดหน้าผมเลย แต่เอมยังไม่สามารถปล่อยน้ำฉี่ออกมาได้ ผมจึงเริ่มใช้ลิ้นแซะที่ร่องหีเอม เลียปุ่มกระสันเอม เลียร่องหี แคม ให้เอมเกิดความสบายๆ และไม่เกร็งเกินไป จนเมื่อผมเเหย่ลิ้นเข้าไปในรูหีเอมเท่านั้น น้ำหีเอมก็ทะลักออกมา เยี่ยวอุ่นๆ ของเอมไหลรดหน้าผม ผมอ้าปากเอาลิ้นรองน้ำน้ำเยี่ยวของเมียสุดที่รัก ปล่อยให้มันรดหน้า รดหัวผม จนเมื่อเอมเยี่ยวจะสุดเเล้ว มีน้ำออกมาปริ่มๆ ตรงร่องหี ผมก็เลยใช้ลิ้นตัวเองแทนกระดาษทิชชู่ เลียแผล๊บๆ ร่องหี แล้วก็อ้าปากให้กว้างสุดๆ ครอบร่องหีเอมไว้ แล้วก็ดูดน้ำเยี่ยวเอมเบาๆ ออกจากหีเอม แล้วคว้านด้วยลิ้นอีกที จนเอมเสียวไปอีกครั้ง เราเย็ดกันต่อตรงนั้น คราบน้ำเยี่ยวเอมเหนียวตัวผม เรากอดจูบ รัดกัน แล้วก็จูบปากกัน หีและควยก็กระเด้าเย็ดกัน ก่อนจะฉี่ทีผมเลียหีเอมนั้น การเลียทำให้บริเวณหีเอมพองตัวเล็กน้อย บวกกับน้ำที่อยู่ภายในพยายามที่จะเบ่งให้ออกมา แต่มันไม่ออก ร่องหีเอมจึงคั่งไปด้วยน้ำบริเวณนั้นทำให้เหมือนกับว่าหีเอมพองเล็กน้อย ตอนหีพองตัวนี้นี้ทำให้เอมรู้สึกคันๆ ที่หี แต่เป็นคันๆ แบบสบายๆ และเมื่อถูกเล่นเลียเข้าไป จึงทำให้เกิดอาการเหมือนกับเกาถูกที่ ความสบาย ผ่อนคลายเกิดขึ้น และมันกทำให้เอมหลั่งน้ำหีได้อย่างสบายๆ จากการเย็ดกัน รวมทั้งผมด้วยที่น้ำควยหลั่งเข้าไปในหีเอมจนหมด


หลังจากอาบน้ำเราก็มาแกผ้านอนกอดกันอย่างอบอุ่นบนเตียงสบายๆ กับห้องที่เงียบและมืดสนิท เอมหลับในท่าคุดคู้อยู่ในอ้อมกอดผม


เราตื่นอีกทีใกล้ค่ำ แล้วเราก็แต่งตัวออกไปทานข้าวข้างนอกกัน ไปวอล์คกิ้งสตรีท เอมใส่กระโปรงสั้นยืดสีดำ จีสตริงสีขาว โนบรา แล้วก็ส้นสูง ที่ทำให้น่องเอมและก้นดูโดนเด่นขึ้นมาเพราะการเดินเขย่งของส้นสูง ขอบกระโปรงที่รัดตรงขาอ่อนไม่สามารถปิดจีสตริงซีทรูที่คลุมหมอยบางๆ ตรงเนินสวาทเอมได้ แต่ผมก็เลิกกระโปรงขึ้นมาอีก ให้ขอบกระโปรงสูงขึ้นมาอยู่ตรงปลายสามเหลี่ยมของจีสตริง เราเรียกสองแถวมารับ เพราะขี้เกียจหาที่จอดรถ เราลงแถวถนนสายสอง แวะทานอาหารที่โรงแรมที่มีพวกอาหรับอยู่ ราคาไม่แพงนัก ไม่มีคนไทย ผมให้เอมแสดงการโป๊เบาๆ ด้วยการนั่งเล่นที่ล๊อบบี้ให้พวกแขกซาอุได้ดูเนินสวาทตอนนั่งลงที่โซฟา เตี้ยๆ เราทานอาหารเสร็จก็เดินเล่นไปถนนที่ตัดเข้าไปวอล์กิ้งสตรีท ระหว่างทางเราเลือกร้านรองเท้าที่มีผู้ชายขาย แล้วก็แกล้งรองรองเท้าคู่นั้นคู่นี้ แต่ก็ไม่ได้ซื้อ แต่ตอนนั่งเปลี่ยนรองเท้า เราก็กระตุ้นความเงี่ยนของเราให้คนขายดูด้วยการนั่งถอดใส่รองเท้าบนเก้าอี้ กลม แน่นอนเห็หนีเอมอย่างชัดเจน แต่เราก็แกล้งไม่รู้ร้อน


เราเข้าไปที่บาร์ที่มีนักดนตรีเล่น เป็นวงนิโกร เล่นเพลงมันๆ มาก และที่นี่จะแน่นเร็วมาก แต่ไม่มีคนไทยเที่ยวนัก มีเพียงผู้หญิงพัทยา และฝรั่งเท่านั้น เราเข้าไปตอนสองทุ่มกว่า คนยังไม่มาก เราเลือกโต๊ะนั่งชิดกำแพงด้านหลัง ฟังเพลงไปเรื่อย เรากยั่วกันเอง เอมก็เต้นร่อนเอวไปตามจังหวะเพลงจากซีดี ผมก็ล้วงหี ดูดนม บี้นมเอมเล่นเพราะไม่มีใครสนใจใคร มีฝรั่งคู่หนึ่งนั่งใกล้ๆ เราก็โชว์เขานิดๆ จนเมื่อดึกขึ้นคนก็แน่นขึ้นและมืดขึ้น ไม่มีใครสนใจใคร เพราะทุกคน ทุกคู่ก็เมามันกับดนตรี


มีฝรั่งมาขอจอยน์โต๊เรา ซึ่งเราก็ยินดี แล้วเราก็พูดทักทายกันนิดหน่อย เอมเริ่มมึนกับเบียร์เเล้ว ตอนนี้เธอไม่สนใจอะไรแล้ว ผมถามเอมว่าอยากไปลองเต้นกับฝรั่งดูมัย ซึ่งก็โอเค ทั้งคู่ก็โยกกันที่ข้างโต๊ะ แต่ก็เต้นกันใกล้ชิดดี เอมจับมือฝรั่งมาลูบเต้านมให้ผมดู มันดีครับ ตื่นเต้นมากเลยตอนนั้น แล้วผมกับฝรั่งก็แซนด์วิชเอม ฝรั่งอยู่ข้างหน้าผมอยู่ข้างหลังเต้นประกบกัน เอมใช้ก้นบี้ควยผมแล้วก็ดันเนินหีบี้ควยฝรั่ง เราบดขยี้กันอย่างเมามัน ผมอยู้ด้านหลังเอื้อมมือไปกอบเต้านมเมียผม แล้วผมก็ดึงขอบเสื้อลงมาเปิดเต้านมของเมียให้ฝรั่งดู ผมก็บี้หัวนมเอม...อูยซซซ ผัวขา เอมเงี่ยนจังเลย เดี๋ยวคุณกับฝรั่งเย็ดหีเอมได้มั๊ยค่ะ...ขณะที่เอมก็ร่อนเอวบดก้นมาทางผม แล้วบดหีไปทางฝรั่ง...ควยเขาเเข็งแล้วยัง...แข็งแล้วค่ะ เอมอยากจับควยเขามากเลย...เดี๋ยวผมพูดให้นะทีรัก แล้วเอมก็รูดซิปกางเกงฝรั่งลง เอื้อมมือไปจับควยฝรั่งใต้โต๊ มันมืด คนแน่น และไม่มีใครสังเกตเรา ผมรู้สึกถึงมือขวาของเอมที่เริ่มชักว่าวให้ฝรั่ง แล้วฝรั่งก็ใช้นิ้วคลึงเกลาหีเอม ทั้งคู่ช่วยกัน เอมชักว่าวให้ฝรั่ง ๆ ก็ตกเบ็ดบี้เม็ดแตดให้เมียผม ส่นผมก็ไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ งัดควยออกมา แล้วก็สอดเย็ดหีเมียผมทางด้านหลัง เราทั้งสามรุมเล่นกันไม่นาน ฝรั่งน้ำแตกก่อน แต่เขาก็ช่วยเราอยู่ เอมร่อนเอวอยู่หน้าผมควยเดี๋ยวหลุดๆ จนต้องเสียบเย็ดหีเอมบ่อยๆ แต่ในที่สุดเอมก็น้ำแตกอีกครั้งด้วยความตื่นเต้นที่ฝรั่งบึ้เม็ดแตดเธอขณะที ผมก็สอดควยเย็ดอยู่ด้านหลัง


เราอยู่ที่บาร์สนุกกันนามพอสมควร แล้วเราก็กลับรีสอร์ทเรา ไปต่อกันที่รีสอร์ทอีกครั้ง เพราะคืนนี้เป็นคืนที่ทุกคู่ในโรงแรมจะมาสังสรรกันในรปแบบเบิร์เดย์ปาร์ตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น