วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อาซ้อ...ร่านรัก2


  หวัด ดีครับ มาแล้วครับกับภาค2 ของจริงกับซ้อนิดสุดสวยครับ หลังจากคืนนั้น อาซ้อนิดเธอก็ไปนอนเฝ้าผัวเธอที่โรงบาลครับ คืนนั้นผมคิดถึงซ้อมากเลยเธอทำให้ผมมีความสุขจริงๆ ตื่นเต้นด้วยครับ ที่แอบเอาเมียเขานี่มันบาดใจจริงๆคิดถึงความสาวสวยขาว อวบของซ้อนิด ทำให้ผมนอนไม่หลับ เลยต้องเอารถขับตามมาหาถึงโรงบาลเลยครับ พอมาถึง เธออยู่ห้องรวมครับ ใส่ชุดนอนเป็นเสื้อตัวเดียวยาวคลุมมาถึงเข่าครับ จากเข่าลงมาก็ยังขาวจั๊วะจริงๆครับ ผมก็ค่อยคลานเข้าไปหาเธอจับที่ขาขาวๆครับ เธอสะดุ้งตื่นคงตกใจนะครับ ที่เห็นชายชู้มาหาต่อหน้าต่อตาผัวที่นอนป่วยอยู่ เธอหันไปมองผัวเธอที่หลับอยู่แล้วก็เดินนำผมออกมาข้างนอกครับ เธอบอกว่านี่โรงบาลนะเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า ผัวซ้อรู้ตายแน่ๆ ผมตามเธอมามุมมืดหลังโรงบาลครับ ผมกอดซ้อจากข้างหลังมือก็จับเข้าที่2เต้าอีกมือก็จับที่หว่างขาเธอครับอือ ฮือออออ นมแข็งหีช่างอวบอูมเต็มมือจริงๆครับ ซ้อเริ่มเสียวหรือเปล่าไม่รู้เพราะเธอไม่ขัดครับ เธอแอ่นหน้าเชิดแล้วบอกว่าอย่าจ๊ะอย่าทรมาณซ้อซีจ๊ะ เธอหันมาผมเลยจูบปากซ้อนิดเราดูดแลกลิ้นกันเลย แล้วผมก็พาเธอลงไปที่จอดรถชั้นไต้ดินครับ พอถึงรถผมดูแน่ใจว่าไม่มีคนเลย ผมก็ดึงซ้อเข้ามากอดเต็มอ้าๆๆๆๆๆๆเนื้อสาวขาวอวบ ผมได้จับตูดแน่นๆด้วยโอ้วมันช่าง นวบนุ่ม เนื้อแน่นๆ เด้งดีจังเลยครับ เอาเถอะจ๊ะเดี๋ยวใครมาเห็นเข้าผมไม่รอช้า มือที่บีบตูดอยู่ ก็ดึงถลกชุดนอนขึ้นมาไว้ที่เอวว๊าววว ผมจับซ้ขึ้นไปนั่งที่กระโปรงรถดึงากงเกงในออกมาเลยแม่เจ้าโว๊ยยยยยยหน้าท้อง ขาวจั๊วะราบเรียบไม่มีริ้วรายเลยครับ ผมก้มลงไปลากลิ้นเลียหน้าท้องลงไปจนถึงกลีบหีอวบอูมขาวนุ่ม ผมขบกัดเข้าเม็ดแตดซ้อนิดจนเธอร้องจ๊ากเลย เอาถอะๆๆๆซ้อใจจะขาดแล้ว ผมลุกขึ้นถอดกางเกงงัดควยออกมา เอาหัวถอกๆถูกลีบแคมซ้อเธอทั้งส่ายทั้งร่อนตูดเลย ผมค่อยๆกดควยเข้าอือฮืออออสะใจบาดใจเสียวอยู่ครับ เอากันกลางที่สาธารณะแบบนี้ ผมเห็นซ้อนิดบอกเอาเลยๆๆๆผมเลยได้ทีกระเด้าเสียบเสยสุดด้ามพรวดเดียว ซ้ผวาขึ้นมากอดคอผมไว้ครับ ผมเลยจับตูดซ้อแล้วยกขึ้นแทงเสยด้วยในท่าอุ้มแตงครับ โอ้วววววววววววววเข้าสุดด้ามจริงๆซ้อทั้งร้องทั้งกอดคอผม เธอหายใจหอบใส่หูผมแล้วบอกว่าเธฮนี่เอาเก่งจริงๆ ซ้อจะแตกแล้วๆๆๆๆผมก็แตกครับราดกันข้างในเลย ผมรีบชักออกดูซ้อนิดเสียดายน้ำครับ เธอเลียปากแล้วบอกว่า ไว้กลับบ้านซ้อกินน้ำเธออีกนะผมยิ้มให้แล้วเราก็รีบขึ้นไปหาผัวซ้อนิดครับ กลัวแก่ตื่น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น