วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อาซ้อ....ร่านรัก 3


  หวัด ดีครับ มาแล้วครับ เมื่อวานนี้เองผมได้เห็นความสาวขาวอวบของ เมียชาวบ้านแบบทุกซอกมุมเลย ก็อาซ้อนิดไงครับ คราวนี้ ผมได้เอาซ้อแบเต็มๆเลย ก็หลังจากที่ผมไปอุ้มแตงอาซ้อนิดที่ชั้นจอดรถไต้ดินคืนนั้น ซ้อนิดก็กลับขึ้นมาเฝ้าผัวเธอต่อผมก็กลับบ้านครับ ซ้อนิดต้องนอนเฝ้าผัวอีก3วันครับ ผมมาเยี่ยมอีก2คืน บอกตรงๆผมเห็นหุ่น รูปร่างซ้อนิดที่ขาวสวยหมวยอวบขาว มันเสี้ยนขึ้นมาเลย ซ้อคงเหมือนกันพอผัวเธอเข้าห้องตรวจเธอ ยังบอกผมว่าคืนนี้เธฮจะขอสามีว่าจะกลับไปนอนบ้านเพราะห่วงบ้าน และตอนเย็นจะขอให้ผมนี่มาส่งและรับผัวเธอกลับบ้าน พอตอนเย็นสามีเธอออกมาดูเหมือนว่าแผนอาซ้อนิดจะสำเร็จครับ เธฮหาข้าวให้ผัวกินแล้วก็ออกมาบอกผมว่าขอกลับบ้านด้วยคนนะ สามีซ้อก็พยักหน้าแล้วบอกว่า ไปเถอะ ตกลงว่าคำนั้น เหลือแค่ผมกับอาซ้อนิดสาวขาวอวบสวยแค่2คนครับ ได้ยินเสียงซ้ออาบน้ำเสร็จ ผมเลยเข้าไปหลังบ้าน เคาะประตูแป็บเดียวซ้อก็เปิดประตูโอ้วโฮววววววอาซ้อนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เกาะอกครับ ผมตาค้างมองนม2เต้าที่ล้นออกมานอกผ้า ขาที่ขาวนวลไม่มีริ้วรอย ที่ขาวจากเท้าขึ้นมาจนถึงหน้าขาอวบๆ ผมรีบปิดประตูเลย ผมประกบปากจูบซ้อนิดเลย เธอร้อนจริงๆดุนดันลิ้นผมมือก็ล้วงจับแท่งผมด้วยอ้าวววววววผมก็เริ่มด้วยมือ ลูบไล้ลงไปจับหน้าขาขาวๆว๊าวนุมเนียลจริงๆ ปากก็จูบมือก็ลูบไล้ขึ้นมาในผ้าจนถึงอืออออบั้นท้ายตูดอันบานใหญ่แน่นนวลมือ จริงๆครับผมพาซ้อเข้าห้องเลยครับห้องซ้อกับผัวเธฮนั่นเลย เห็นรูปผัวซ้อที่หัวเตียงผมยิ้มรับแล้วบอกในใจว่า ขอเย็ดซ้อหน่อยนะ ผมไม่รอช้าเลยแก้ผ้าออกจนหมดซ้อตาโตเลยที่คงความยาวใหญ่ของคนอื่นนอกจากของ ผัวตัวเอง ควยผมผงกหัวงึกๆๆๆๆ ผมก้มลงเอามือช้อนเข้าไปจับตูดใหญ่ๆซ้อนิดเอาหัวมุดเข้าไปที่หว่างขาเลย เธฮหนีบขาขาวๆไม่ทันผมหรอกขาขาวๆซ้อนิดหนีบมาโดนแค่หู2ข้างผมครับ ผมซบหน้าลงจูจั๊วบบ เลียเข้าที่ ขาหนีบขาวๆซ้อครางซี๊ดดดดดดเลยอ้าๆๆๆๆๆอย่าทำแบบนี้ซ้อเสียว ค่ะอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆเธฮครางได้อารมณ์จริงๆ เรียกซ้อว่านิดดีกว่านะจ๊ะหนุ่ม ผมเลยบอกว่าครับนิด ขอผมกินน้ำนิดนะเธอไม่ทันตอบหรอกครับผมก็ซบหน้าเข้ากลีบหีอวบอูมเลยจั๊ว บบบบบ แม่เจ้าโว๊ยย ซ้อนิดขาวตั้งแต่เท้ายันขาหนีบขาวไม่มีดำเลย มีดำที่เดียวครับ คือหมอยซ้อครับ ดกดำจริงๆ ผมชอนไชลิ้นเข้าไปรูอือมันแฉะไปหมดเลยครับ ผมผมได้กลิ่นสาว จากข้างในซ้อนิดจริงๆ มันหอมครับ ผมบอกซ้อเลยว่าน้ำซ้อหอมหวานจริงๆ ซ้อบอกว่าช่วยซ้อด้วยโอ้วววววววอย่าๆๆๆๆๆหยุดนะ ใจจะขาดแล้วผมเลีย ขึ้นไปที่เม็ดแตดเธอครับ ดูดเม็ดเธอดังจั๊วบบบบบบบบซ้อนิดครางลั่นเลย หนุ่มๆๆๆนิดจะจะจจะออกแล้วผมดูดเม็ดเสียวนิดจนน้ำแตกเลย ขาซ้อนิดสั่นผับบบบบบบบบบ คงไม่เคยจริงๆแบบนี้เธอหอบแฮกกกเลย ผมดึงผ้าเช็ดตัวซ้อนิดออกโอ้วโฮววววววววขาวนวลนม2เต้าตั้งชูชันหัวนมยังสี ชมพูนิดๆครับ หน้าท้องอวบราบขาวจริงๆ ผมลากลิ้นเลียทุกซอกทุกมุมแม้แต่หลุมสะดือครับอ้าวหนุ่มจ๋าๆๆๆนิดใจจะขาด แล้วเธอร้องเลยครับ ผมเลียขึ้นไปจนถึง2เต้าใหญ่ๆครับจับเข้าเต็มๆ2มือเลย แข็งแน่นมือจริงๆ ผมทั้งดูดทั้งฟัด2เต้าซ้อจนแดงหมดเลย แล้วก็ขึ้นไปจูบปากซ้อนิดอีกอ้าๆๆๆๆๆๆๆได้นอนทับร่างขาวอวบสวยนวลนุ่มนี่ เสียวจริงยังกับนอนบนสวรรค์จริงๆครับ ผมเอาตัวถูไถซ้อนิดทับถูนมควยก็เอาส่ายเขี่ยกลีบหอยซ้อนิดถึงกับแอ่นตูดรับ กระเด้งยึกๆๆๆๆๆผมยิ้มแล้วก็นั่งคุกเข่าจับขาซ้อนิดแหกอ้าซ่าเลยครับ ดูซ้ออายมากปิดหน้าเลย ผมเลยเอาควยหัวบานๆถูกลีบซ้อร้องอี๊ๆๆๆๆๆเลย ผมดึงมือซ้อออกแล้วให้มองครับ ซ้อมือไม้สั่นไปหมดเลยหน้าแดงด้วยเพราะเธอเห็นควยหัวบานๆกำลังมุดหายเข้าไป ในรูหีที่ขาวอวบอูมทีละนิดดดดๆๆๆจนหมดมิดด้ามครับ ผมกดเข้าไปจนหมดเห็นแต่หมอยเราสองคนครับติดกัน อือฮือข้างในซ้อนิดมันตอดควยผมหนุบหนับๆๆๆๆๆๆเลย ผมเริ่มโยกเอวส่ายสับกระเด้าพัพๆๆๆๆๆๆๆซ้อนิดเสียวมากถึงกับกอดคอผมไว้แน่น เลย ผมก็เดินควยเต็มที่กระเด้าซอยไม่ยั้งเลย ขนาดซ้อบอกโอ๊ยยยยยยยยยยยเจ็บผมยังไม่หยุดเลยครับ บั๊กกกกกกกกกกกกกกกผมเห็นน้ำตาซ้อไหลเลยแต่เธอก็คงมันแล้วครับเพราะผมช้าลง แต่ซ้อกับแอ่นตูดเด้งรับผมเลยกระแทกต่อหนุ่มจ๋าๆๆๆนิดจะแตกแตกกกกกแล้ว ววววววววซ้อนิดแตกแล้วครับผมรู้สึกได้มันตอดดูดควยผมจริงๆผมเลยแตกตามครับ ราดราดชักออกไม่ทันครับ ราดรวมกับน้ำซ้อนิดข้างในเลย น้ำผมคงเยอะมากครับ เพราะขณะที่เสร็จ ผมปล่อยน้ำออกซ้อนิดแอ่นเด้งรับคาไว้นานเลย จนผมรู้สึกได้ครับ ว่าน้ำผมโดนรีดออกมาก มันไหลออกมาจากท่อผมเข้ารูหีซ้อนิดหนุบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลย ผมกดแช่คาไว้จนหมดครับ เราแตกเกือบพร้อมกับเลยครับ เราพักกันได้นิดเดียว ผมแข็งขึ้นมาอีกแล้ว แค่เห็นซ้อนิดนอนแก้ผ้าขาวอยู่ข้าง แล้วเธอก็นอนคว่ำจนเห็นแผ่นหลังขาวนวลตูดแน่นๆบานใหญ่ๆๆ ผมเอานิ้วไปเขี่ยง่ามก้นซ้อนิดแล้วจูบเลียแผ่นหลังขาวๆอ้าววววววควยแข็งเลย ซ้อก็หันมาบอกว่าต่อหรอ...ครับ ซ้อยิ้มแล้ว บอกว่าเอาซี ว่าแล้วผมก็จูบเลียตามแผ่นหลังลากลงมาจนถึงง่ามตูดครับ ผมจูบแก้มก้น2ข้างซ้อแล้วเลียลงมาตามขาขาวๆจนถึงข้อพับ แล้วเอามือลูบทั่วแผ่นหลังนอนลงเอาควยถูง่ามตูดซ้อนิดร้องอูยยยยยยยยยเลย ผมลุกนั่งคุกเข่าจับบั้นเอวอวบๆซ้อดึงขึ้นมาอยู่ท่านั่งโก้งโค้งท่าหมาครับ อร้องพยายามนอนลง แล้วบอกว่าอย่าเอาท่านี้นะซ้อยังไม่เคย ซ้ออาย ผมไม่ฟังครับ เอาควยมาถูง่ามตูดแล้วบอกว่าซ้อหายใจยาวๆนะครับ เดี๋ยวก็เสียวมันไปเอง เธอทำตามครับ ผมเลยค่อยเอาหัวถอกแดงถูเขี่ยรูหีด้านหลังซ้อนิดคงเสียวตื่นเต้นเธอกระดุก ยึกกกกคลานหนีบผมเลยดึงเอวไว้ แล้วกดกระเด้าควยพรวดดดดดดดดดดดเดียว เข้าสุดด้ามเลย โอ้ยว๊ายยยยยยยยยยย ซ้อร้องเลย ซ้อเสียวยังไงไม่รู้แต่มันก็ตื่นเต้นดีนะ ครับ เท่านั้นเองผมสาวเอวดึงพร้อมกระเด้าป๊าปปปปปปปปปปปปปปปปโอ้ ววววววววววววววซ้อร้องดังเลย ป๊าปปปปปปปปปปปปโอ้ยยยยยยยยยยยยยยหนุ่มอืออออออออออออออออมันๆๆๆๆๆมันจริงๆ หนุ่มจ๋าๆๆๆโอ้ววววววบั๊กกกกกกกกกกกกกกกเสียงร้องกับเสียงหนอกผมกระแทกตูด ซ้อดังสะใจได้อารมณ์จริงๆครับ ซ้อไม่เคยโดนเย็ดท่านี้มาก่อนแน่ๆ ผมเลยสอนเธอแอ่นรับครับดีมากเลยซ้อเรียนรู้เร็วครับ คืนนั้นเราเอากันทั้งคืนแตกน้ำราดข้างในนับไม่ถ้วนเลย พอเช้ามาเราก็ไปรับ ผัวซ้อนิดกลับบ้านครับ แต่ดูซ้อนิดโทรมมากเลยหน้าตานะครับ เธอบอกผัวว่าเมื่อคืนนอนไม่หลับ คิดถึงเฮียเลยเป็นแบบนี้ ซ้อไม่ทันกดเงินครับ ผมเลยช่วยซ้อนิดเรื่องค่าใช้จ่ายบ้างครับ ผัวซ้อก็ขอบคุณผมเป็นการใหญ่เลย แถมบอกว่าถ้ามีอะไรจะให้ช่วยก็บอกยินดีเสมอ ผมไม่กล้าบอกหรอกครับว่าผมเย็ดหีซ้อนิดเมียแก เป็นค่าตอบแทนแล้ว หลังจากคืนนั้น พอถึงวันออกผมก็อาสาไปรับผัวกับซ้อนิดมาบ้านด้วยครับ ผมก็พาผัวซ้อเข้าไปนอนในห้องซ้อนิดก็ไปหลังบ้าน ผมคุยไปผัวเธอก็ขอพักแล้วก็หลับไป ผมเลยเดินไปหลังบ้านแอบไปเจอซ้อนิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น