วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 1


สวัสดีครับผมมีเรื่องของแฟนผมมาเล่าให้ฟังจะทยอยพิมส่งมาทีละตอนนะครับเริ่มตั้งแต่ยังไม่รู้จักกันเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมต้องไปทำงานโดยต้องเดินทางไปกับเรือเมล์ทุกวัน(คลองในกรุงเทพอ่ะครับ) แล้วผมก็ได้เจอกับสาวคนหนึ่งรูปร่างตัวเล็กครับสูงสัก 155 ได้ หน้าใสกิ๊กเลยครับคิ้วเข้มกำลังดีผมตรงยาวเกือบถึงเอว ตาโต ริมฝีปากชมพูเลยครับแต่ที่ถูกใจที่สุดก็คือเธอใส่ฟันเหล็กครับ(ผมชอบสาวดัดฟัน...55)ส่วนผมก็เป็นคนตัวเล็กครับสูง 165 เท่านั้น ก็เลยชอบสาวที่ตัวเล็กๆคนนี้เลยโดนใจทุกอย่างเลยครับ ผมแอบมองเธออยู่หลายวันแต่ไม่กล้าคุยด้วยจนวันหนึ่งที่ท่าเรือคนเยอะมาก(ความจริงก็เยอะทุกวันแหละครับ...เฮ้อ)ผมกลัวไปทำงานสายเลยลงไปยืนเบียดกับคนอื่นๆ เธอก็ลงมาด้วยครับ ขยับไปขยับมาเธอดันมายืนอยู่ด้านหน้าผมครับ ผมงี้ยืนตัวเกร็งเลยเรือมาถึงท่าต่อไปคนยิ่งลงมาอีกทำให้ผมตัวติดกับเธอเลยครับจังหวะนั้นผมรู้สึกว่าไอ้นั่นของผมไปโดนด้านหลังของเธอขยับถอยก็ติดคนก็ปล่อยเลยตามเลย เธอก็ไม่ได้ขยับหนี ผมจึงถือโอกาสดมผมเธอ อืม..หอมดีน่าจะเป็นคนสะอาดสะอ้าน แต่อยู่ดีๆเรือก็กระแทกกับท่าอย่างแรงผมมัวสนใจแต่เธอจนตัวเซไปด้านหน้าโถมน้ำหนักเข้าด้านหลังเธอมือก็จับเอวเธอไว้เพราะเธอเองก็จะล้มไปด้านหน้าเหมือนกันพอเรือเริ่มนิ่งผมก็ปล่อยมือลงแต่พอมือลงไอ้นั้นของผมกลับขึ้นแทนครับเพราะมันถูอยู่กับร่องก้นเธอพอดีเธอใส่กางเกงค่อนห้างหนาแต่ผมก็รู้สึกว่าก้นเธอเต่งตึงน่าจับชะมัดเลยผมยืนถูร่องก้นเธออยู่พักนึงใจก็จินตนาการไปต่างๆนาๆจนถึงอีกท่าคนก็พยามยามเบียดกันลงมาอีกจนผมถูกเบียดถอยไปอีกแล้วก็มีคนมายืนหลังเธอแทนที่ผมครับ ผมละเสียดายแต่ก็ต้องทำใจแต่ไอ้คนที่มายืนแทนที่ผมนี่สิครับ มันเป็นนักเรียนเทคนิคหรือนักศึกษาช่างอะไรนี่แหละครับ(เดาเอานะจากชุด)ผมก็เพิ่งสังเกตว่าตอนนี้ด้านข้างและด้านหลังเธอมีแต่พวกเด็กช่าง3 คนครับ ผมขยับมองว่ามันใกล้ชิดเธอขนาดไหนเลยเห็นไอ้คนด้านซ้ายมือของเธอศอกของมันเหมือนจงใจจะให้โดนนมเธอแต่เธอเอามือกันหน้าอกไว้ตลอดแต่คนด้านหลังเธอนี่สิครับ ตอนแรกๆก็ยืนเอาไอ้นั่นชนก้นเธอเฉยๆแต่หลังๆเริ่มขยับถูไปมาผมมองเห็นที่กางเกงมันโด่ขึ้นมาเลยครับผมมองไปอีกด้านคนที่อยู่ด้านขวาของเธอมันเอื้อมมือซ้ายมาด้านหลังเธอที่โดนเพื่อนมันถูแล้วก็จับก้นเธอหมับเลยครับเห็นเธอสะดุ้งแต่ไม่กล้าโวยวายจะขยับหนีก็ไม่ได้คนแน่นไปหมดไอ้คนด้านขวานี่ร้ายมากครับมาขยับมือขึ้นบนสอดมือเข้าใต้เสื้อเธอลูบขึ้นลงแถวๆเอวและขึ้นไปทีละนิดแล้วไอ้คนด้านซ้ายที่พยายามจะโดนนมเธอก็กระซิบข้างๆหูเธอไม่รู้ว่าพูดอะไรแต่เธอเอามือที่กันหน้าอกลงเป็นจังหวะที่เรือโคลงเคลงพอดีผมสียหลักนิดหน่อยแต่พอกลับมามองอีกทีไอ้คนด้านซ้ายกำลังจับมือเธออยู่แนบลำตัวแล้วมันก็ดึงมือของเธอไปถูกับไอ้นั่นของมัน เธอก้มลงคงจะกลัวคนเห็นผมยิ่งช็อคครับเมื่อเห็นมันจับมือเธอยัดลงไปในกางเกงมันครับแต่โชคยังเข้าข้างครับเมื่อถึงท่าที่เธอต้องลงและมีคนลงเยอะด้วย พวกนั้นรีบเอามือออกทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ส่วนเธอเดินก้มหน้ารีบแทรกตัวลงเรือไปอย่างรวดเร็ว ผมเองยังอึ้งไม่หาย ทำไมพวกมันจึงกล้าขนาดนี้ หลังจากวันนั้นผมก็พยายามห่างๆเธอครับกลัวเธอหาว่าเป็นพวกโรคจิตแบบพวกนั้นแต่ก็ต้องขึ้นเรือท่าเดียวกันทุกวัน คุ้นหน้ากันดี เย็นวันนึงผมลงเรือมาก็รีบกลับห้องพักบังเอิญเธอคงมาเรือลำก่อนหน้าผม เห็นถือของพะรุงพะรังไปหมด ผมเดินตามห่างๆพอดีมีคนเดินมาชนเธออย่างจัง! เธอล้มลงของตกกระจายพอสมควรแต่ไอ้คนนั้นนี่สิครับมันเดินต่อไปเลยไม่ได้หันกลับมาดูเป็นผู้หญิงซะด้วยผมเลยไปช่วยเธอเก็บของ เธอยิ้มและขอบใจผม เพราะเธอจำผมได้ลึกๆผมก็ดีใจนะครับที่จำผมได้แต่ก็ไม่กล้าคิดอะไรมากพอเก็บของเสร็จผมก็ชวนเธอคุยนิดหน่อยแล้วบอกเธอว่าของเยอะแยะให้ผมช่วยถือไปส่งไหม เธอทำท่าทางลังเลแต่ก็ตอบตกลงผมนี่อยากจะตะโกนขึ้นฟ้าดังๆจริงๆเลย เดินไปคุยไปแต่เธอชวนคุยเสียมากกว่า ผมนี่มันไม่ได้เรื่องเลย(ปกติเป็นคนพูดน้อยอยู่แล้ว)เดินมาจนถึงคอนโดที่เธออยู่ อือ..หรูใช้ได้เลยไอ้เราอยู่อพาร์ทเม้นเดือนละสองพัน (ฝันสูงไปป่าวว่ะกรู)เธอชวนเข้าไปกินน้ำกินหนมในห้องแต่ผมขอกลับก่อนเพราะว่าวันนั้นผมรีบจริงๆแล้วผมก็บอกลาเธอกลับไปห้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น