วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ให้ลองจนได้เรื่อง


  ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงจัดว่าค่อนข้างดี มีอะไรกันเกือบทุกคืน ล่าสุดผมคุยกับเธอเรื่องแลกคู่นอน แต่เธอทำเป็นไม่สนใจครับ (ในใจผม ไม่ได้อยากไปมีเซ็กซ์กับคนอื่น แต่อยากดูเมียตัวโดนคนอื่น...มกกว่าครับ) เพราะเธอมีแฟนหลายคน และเกือบทุกคนเธอก็มีอะไรๆ กับเค้า ผมเองเพิ่งมารู้หลังแต่งงาน เพราะเค้ามาเล่าให้ฟัง
เข้าเรื่องนะครับ มีวันนึง เมียผมบอกว่าจะไปงานแต่งงาน กลับดึกหน่อย บอกผมว่าไม่ต้องรอกินข้าวเย็น และก็ไม่ต้องไปรับ เดี๋ยวจะติดรถเพื่อนที่อยู่ทางเดียวกันกลับเอง วันนั้นผมก็ ตะหงิดๆ ใจ เพราะปกติเวลาเธอไปงานจะต้องให้คนรถคอยรับกลับบ้านทุกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่คิดอะไร แต่งานนี้ เมียผมแต่งตัวโป๊มากครับ ประมาณห้าทุ่มยังไม่กลับมา ผมก็เลยโทรหา พอเมียรับโทรศัพท์ผมก็แปลกใจ เพราะไม่มีเสียงดนตรีหรือเสียงอึกทึกเหมือนอย่างที่งานเลี้ยงควรจะเป็น เธอบอกว่าติดรถเพื่อนมา แวะส่งเพื่อนคนอื่นด้วย ตอนนี้อยู่บ้านเพื่อนอีกคน อีกแป๊ป คงกลับแล้ว ผมนึกสนุกก็เลยแกล้งแหย่เธอไปว่า “แล้วไปนึกว่าคุณกำลังเย่อ กับคนอื่นอยู่” เธอเงียบไปสักครู่ แล้วก็ถามผมว่า “ก็อยากให้เธอไปเย่อ อื่นไม่ใช่หรือ ถ้าเธอทำจริงๆ จะว่าอะไรไหม” ผมอึ้งเลยครับ แล้วตอบไปว่า “ไม่หรอก แต่อยากให้บอกกันก่อน” แล้วเธอก็เงียบไป ผมเลยถามเธออีกครั้ง ว่าอยู่ที่ไหน เธอก็อ้อมแอ้มตอบว่า อยู่บ้านเพื่อนเก่า แต่เป็นเพื่อนผู้ชาย ผมเลยถามเธอว่า เพื่อนคนนี้เคยเย่อ กันหรือยัง เธอเงียบไป แล้วตอบว่า เคยแล้ว ผมอึ้งเลย แล้วถามกลับไปว่า ผู้ชายคนนั้นชื่ออะไร เค้าบอกว่า ผมไม่รู้จักหรอก ผมก็ยิ่งสงสัย เพราะเธอเคยเล่าให้ผมฟังหมดแล้ว ว่าเธอเคยเย่อกับแฟนเก่า คนไหน ยังไง กี่ที ละเอียดเลยก็ว่าได้ แต่คนนี้ เธอบอกผมไม่รู้จัก
ถามไปถามมา เธอก็ยอมรับ ว่าเป็น ผู้ชายคนใหม่ แต่เพิ่ง เย่อกันไปครั้งเดียว เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที แล้วเธอยังมีหน้ามาถามผมอีกว่า ตกลงจะให้เย่อไหม ถ้าไม่ก็จะกลับ (แต่จริงๆแล้ว พอกลับบ้าน เค้ามาเล่าให้ฟังทีหลัง ว่าตอนที่ผมโทรไปหาน่ะ โดนไปแล้วหนนึง กำลังจะเย่อกันรอบสอง แต่ผมโทรมาขัดจังหวะก่อน) ผมก็ถามต่อว่า แล้วเธออยากเย่อกับเขามากไหม เมียผมตอบว่าไงรู้ไหมครับ มากค่ะ!! อยากโดนคนนี้มานานแล้ว เลยนัดให้ผู้ชายคนนี้มาเจอกันที่งานเลี้ยง แล้วก็รีบออกจากงานมาเย่อกัน ผมก็เลยบอกเธอไปว่า ตามใจอยากมากก็ทำไป เธอถามผมประมาณขอว่า ปล่อยข้างในได้มั้ย ผมเลยบอกว่าได้ แต่ต้องเก็บหลักฐานมาให้ดูด้วย แล้วผมก็วางสายไป แต่นั่งไม่ติดเลยครับ ทั้งหวงทั้งมีอารมณ์ ปนเปไปหมด เกือบตีสอง เมียผมก็กลับมาถึงบ้าน เธอแก้ผ้าเดินเข้าบ้านเลยครับ เธอบอกว่า ขากลับ ระหว่างทางเค้าเอามือลูบๆ ล้วงๆ มาตลอด แล้วก็ได้กันอีกระหว่างทาง ผมก้มมองดู ปู๋ของเมียผม หลักฐานมาคารูเต็มๆเลย ผมเลยไม่รอช้า รีบถอดกางเกง แล้วจับเอ็นของผมยัดเข้าไปเลยครับ ผมจับเมียยืนแล้วกระแทกๆ เข้าไป ในห้องรับแขก เมียผมก็ร้องใหญ่เลย บอกขอแรงๆ ยังไม่หายอยากเลย ผมยืนกระแทกๆ เมียผมได้แป๊ปเดียวก็น้ำแตกแล้วครับ ซ้ำเข้าไปเลย
หลังจากเราเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว เมียผมก็เริ่มเล่าให้ฟังถึงผู้ชายคนนี้ว่า เพิ่งจะเย่อกันเมื่ออาทิตย์ก่อน ทีแรกไปกินข้าวกัน เค้าก็เริ่ม เอามือล้วงเข้าไปในกางเกง จับๆ ลูบๆ แล้วก็ล้วง จนแฉะไปหมด ก็เลยเลยยอมให้เขาเย่อเลยในห้องอาบน้ำผู้หญิง ตอนแรกก็แค่ถลกเสื้อปลิ้นนมออกมา ไม่ถอดกางเกงใน ตอนหลังไม่ไหวไม่ถนัด เลยแก้ผ้าหมดเลย แล้วจับนอนบนพื้นห้องอาบน้ำ แล้วก็ซอยยิกๆ เมียบอกว่าตื่นเต้นมาก ผู้ชายเอาแรงมาก แข็งตลอดเวลา จนเมียเจ็บเลย แต่ด้วยความมัน เมียก็เลยยอมทุกท่าทาง วันนั้นมันเสียวไม่เต็มที่ ก็เลยนัดกันอีกครั้งงานเลี้ยงนี้แหละครับ
เมียผมเล่าให้ฟังอีกนะครับ เรื่องที่เอากันในรถ เธอบอกว่า ระหว่างทางที่มาส่ง น้ำไหลแฉะตลอดเวลา ก็เลยบอกผู้ชาย ผู้ชายเค้าก็ให้อ้าขาให้ดู เท่านั้นแหละ ไอ้เอ็น ของมันก็แข็งขึ้นมาอีก มันเลยเริ่มจากเอานิ้วมาเขี่ยๆ เขี่ยไปเขี่ยมา มันก็ทแยงเข้าไป แล้วเมียผม ก็ดันมีอารมณ์คล้อยตาม ก็เลยตัดสินใจแก้ผ้า ให้เค้าล้วงเลย ล้วงมาเรื่อยๆ รู้สึกไม่ไหวแล้ว เลยจอดรถ ปรับเบาะ แล้วเอากันอีกรอบ นั่นแหละครับ
คือที่เล่ามา ผมจะบอกว่า ผมตื่นเต้นมากครับ กับเหตุการณ์อย่างนี้ ไม่รู้ผมโรคจิตหรือเปล่า เมียผมยังมีหน้า ขอไปอีกนะ ถ้ามีจริงๆ ผมจะเอามาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น