วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ให้โอกาศเมียกับพ่อครับ



ผมขอเล่าประสบการณ์ของเมียผมกับพ่อของผมเองให้เพื่อนได้อ่านกันบ้างนะคับ ผมทำงานอยู่ต่างจังหวัดคับไม่ไกลกรุงเทพเท่าไหร่ อาทิตย์หนึ่งถึงได้กลับบ้านที เมียผมอยู่กทมกับลูกและพ่อของผม พ่อผมทำงานเป็นหัวหน้า รปภ.ที่คอนโดฯแห่งหนึ่งมีสาวใหญ่ๆมาชอบพ่อผมหลายคนนะคับ แต่พ่อผมไม่อยากมีเมียอีกแกบอกผมอย่างนั้น ส่วนแม่ผมเลิกกันกับพ่อไปนานแล้ว มีลูก2คนผมกับน้องสาว น้องสาวมีผัวไปแล้วเลยไปอยู่บ้านของผัวเขา ผมเลยเอาเมียมาอยู่ที่บ้านจะได้ดูแลเรื่องต่างๆในบ้านด้วย ผมกับเมียลูกด้วยกัน1คนแล้วล่ะ ผมเองก็ไม่เคยคิดว่าเมียผมกับพ่อจะมีอะไรกัน ผมคิดตอนที่พ่อผมซื้อของและให้เงินเมียผมใช้จ่ายและพาหลานกับเมียผมไปเที่ยว บ่อยๆเหม ือนเป็นผัวเมียกันเลย ผมเลยหาโอกาสมาดูว่าจะเป็นอย่างที่ผมสงสัยหรือเปล่า คืนหนึ่งผมกลับมาบ้านโดยที่ไม่โทรบอกเมียและพ่อของผมให้รู้ก่อนว่าผมจะมา บ้านผมที่กทม.เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีรั้วมั่นคงพอสมควรประตูล็อคกุญแจอย่าง ดี แต่ที่บ้านไม่ชอบเลี้ยงหมามันเห่าหนวกหูมากพ่อผมไม่ชอบ คืนนั้นผมกลับมาถึงกรุงเทพแต่หัวค่ำ ก็แกล้งโทรคุยกับเมียตามปกติ ผมนั้นชอบเรื่องสวิงเมียผมก็รู้นะคับ ผมบอกเมียว่าอยากเห็นเมียมีความสุขกับคนอื่นๆบ้างจะดีมากๆเลยนะผมบอกเมียว่า อยากเอาต ่อคนอื่นที่เขาปล่อยน้ำเสียวเอ่อล้นในร่องรูของเธอ เมียก็บอกว่ามีเหมือนกันนะคนที่ชอบแต่กลัวผมไม่เห็นชอบด้วย ผมบอกเมียว่าใครก็ได้ถ้าเมียผมว่าดีผมก็ดีด้วยนะ เมียผมบอกจะลองดูนะ ผมมาแอบดูรอจนเมียผมกินข้าวและพาลูกเข้านอนแล้ว ส่วนพ่อผมยังไม่กลับจากงาน รปภ.ที่คอนโดฯผมรอดูเกือบ3ทุ่มครึ่งพ่อผมก็ขับมอร์ไซค์คู่ชีพกลับมาบ้าน เมียผมก็ออกไปต้อนรับและหากับข้าวมาเตรียมไว้ให้พ่อผมกิน พ่อผมมาถึงก็ไปอาบน้ำและนุ่งกางเกงแพสีแดงรสวมเสื้อกล้ามสีขาวตราห่านคู่ ชวนเมียผมมากินข้าวด้วยกัน พอกินข้าวเสร็จเมียก็เก็บจานและชามไปล้าง ส่วนพ่อผมมานั่งดูทีวีอย่างสบายใจ พอเมียผมล้างจานเสร็จแล้วพ่อผมก็บอกให้เมียผมมาบีบน.วดให้หน่อยวันนี้ เหนื่อยมาก เมียผมก็มานั่งข้างๆพ่อผมที่นอนหงายอยู่ แล้วบีบขาและเนื้อตัวของพ่อผมไปเรื่อยๆ สักพักพ่อผมก็ดึงเมียผมเข้ามากอดแล้วหอมแก้ม ถามว่าลูกนอนแล้วหรอ เมียผมพยักหน้าบอกว่านอนแล้วล่ะ แล้วพ่อผมก็ให้เมียผมนอนลงข้างๆพ่อผมซุกไซร๊ซอกคอเมียผมไปเรื่อยแล้วค่อย เลิกชุดนอนเ มียผมขึ้นจนเห็นกางในสีแดงลายลูกไม้บางๆ พ่อผมเอามือลูบครึงตรงเนินไปมาจนเมียผมเสียวสยิว พ่อผมก้มลงดูดนมเมียผมทั้ง2ข้าง พ่อผมอายุ52เองนะคับเมียก็35เอง เมียผมโดนพ่อผมปลุกอารมณ์กำหนัดอย่างรุนแรงจนอ่อนระทวยไปทั้งตัว พ่อผมเอามือจะรูดกางในเมียผมออก เมียผมจับมือพ่อผมไว้แล้วพูดว่า คืนนี้ผัวหนูจะกลับมาแล้วนะเขาจะรู้หรือเปล่าว่าหนูมีอะไรกับพ่อมั้ย ตรงนั้นของหนูจะหลวมหรือเปล่า พ่อผมบอกว่ามันไม่รู้หรอก หนูมีลูกแล้วตรงนั้นมันก็ต้องหลวมเป็นธรรมดา แล้วพ่อผมก็เอามือดึงกางในตัวน้อยซึ่งเป็นปราการด่านสุดท้ายของเมียผมออกไป แล้วพ่อผมก็ก้มลงดูดเลียตรงเนินหว่างเมียผมอย่างกระหาย เมียผมก็แอ่นสะโพกส่ายร่อนร้องครางไม่หยุดปาก ต่อพ่อผมก็พลิกตัวนอนหงายแล้วจับหัวเมียผมมาที่ท่อนเอ็นของแก เมียผมก็ก้มลงดูดอมเลียท่อนเอ็นให้พ่อผม อย่างที่พ่อต้องการ พ่อผมครางซู๊ดดดๆม่หยุดปาก ชมเมียผมตลอดเวลา จนพ่อผมเสียวเต็มที่แล้ว ก็คร่อมทับหว่างขาเมียผม แล้วจ่อท่อนเอ็นเข้าตรงปากรูของเมียผมที่อ้ารออยู่แล้ว พ่อผมก้มกระเด้ายุบๆๆๆสามสี่ครั้งท่อนเอ็นของพ่อผมก็มุดไหลเข้าไปในของเมีย ผมที่เป็น ลูกสะไภ้ของพ่อได้สำเร๊จ ท่อนเอ็นขนาด7นิ้วครึ่งของพ่อผมก็เริ่มทะลวงร่องรูของเมียเข้าออกช้าๆแล้ว ค่อยเร็วขึ ้นๆปั๊กๆๆๆๆๆๆผับๆๆๆๆๆเมียก็ร้องครางโอ๊วววพ่อหนูเสียว พ่อหนูเสียวค่ะ พ่อผมก็ยิ่งกระหน่ำท่อนเอ็นเข้าในของลูกสะไภ้อย่างเมามันปั๊กๆๆๆๆๆๆเมียผม นอนถ่างขาอ ้าออกให้พ่อผมเ.ย็.ดห.ีอย่างสะใจมากๆผมแอบดูตรงหน้างต่างแล้วต้องชักว่าวตาม ท่อนเอ็น ของพ่อผมที่พุ่งเข้าๆออกๆในร่องรูเมียผมอย่างดุเดือดและรุนแรง พ่อกระทุ้งท่อนเอ็นใส่ในของเมียผมในท่าคุกเข่าคลานพ่อผมจังสะโพกเมียผมไว้ แล้วกระค..ยอัดใส่ห.ีเมียผมอย่างหนักหน่วงจิงๆคับผับๆๆๆๆๆๆเมียหัวหวัคลอนไปตาม แรงกระแทกท่อนเ อ็นของพ่อไปมา แล้วพ่อผมก็จับให้เมียผมนอนหงายอีกครั้ง เมียก็รีบทำตามอย่างว่าง่าย พ่อผมก็เข้าทับหว่างขาเมียแล้วดันค..ยเข้าในร่องรูเมียที่กำลังเงี่.ยนสุด แบบนี้อย่ างรวดเร็ว แล้วกระเด้าค..ยใส่ร่องรูเมียแบบหนักๆเน้นๆเลยคับ จนเมียร้องครางซู๊ดด ออกแล้วค่ะพ่อ หนูออกแล้วซิ๊ดด พ่อผมเห็นเมียผมน้ำแตกแล้วก็เร่งกระเด้าค..ยใส่ห.ีเมียผมอย่างหนักหน่วงอีก ครั้งชุด ใหญ่ๆเลยคับปั๊กๆๆๆๆๆๆๆแล้วพ่อผมก็ร้องโอ๊วววพ่อออกแล้ว ออกแล้วซิ๊ดด พ่อผมกดค..ยเข้าจมในห.ีเมียผมจนสุดโคนแล้วกดนิ่งกับร่องรูเมียผม ก้นของพ่อผมเกร็งกระตุกเป็นจังหวะยุบๆๆๆสี่ห้าครั้ง ผมรู้เลยว่าพ่อผมเป็นผัวของเมียผมอีกคนหนึ่งแล้ว พ่อผมได้ฉีดพ่นน้ำค..ยร้อนๆเข้าในของเมียผมอย่างมากมาย พ่อผมยังคงกระเด้าค..ยใส่ในห.ีเมียผมไปเรื่อยจนหายเสียวแล้ว เมียผมกับพ่อก็ยังนอนกอดจูบลูบคลำกันอยูไม่หยุด สักครู่เมียผมกับพ่อผมก็แยกลุกออกจากกันพ่อผมดึงท่อนเอ็นออกไปจากร่องรูเมีย ผมนอนหนี บขาไว้ ดึงชุดนอนลงปิดเนินหว่างขาไว้ พ่อผมเดินเข้าห้องน้ำไป แล้วพ่อผมก็เข้าห้องนอนไป ถามเมียผมว่าจะรอผมหรอ เมียผมพยักหน้า พ่อผมถามอีกว่าแล้วไม่ไปล้างตรงนั้นหรอ เมียผมบอกว่าเดี๋ยวหนูก็ไปล้างค่ะ แล้วพ่อผมก็เข้าห้องนอนไป สักพักเมียผมก็เข้าห้องนอนไปไม่ได้ล้างน้ำของพ่อผมอกไป สักครุ่กะว่าพ่อผมเพลียหลับผมก็ค่อยเข้าเข้าบ้านแล้วเปิดประตูห้องนอนเมีย เข้ามา ผมรีบถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว แล้วเข้ากอดจูบเมียผมอย่างรุนแรงเมียก็ตอบสนองอย่างซาบซ่านถึงใจมากคับ ผมเอามือไปลูบไล้ตรงร่องรูของเมียที่น้ำของพ่อผมเอ่อล้นร่องรูอยู่เต็ม ผมก้มลงจูบดมเนิห.ีของเมียอย่างกระหาย เมียผมบอกยังไม่ได้ล้างนะ ผมไม่เป็นไรหรอกพี่ไม่ถือ ผมดูดเลียร่องรูของเมียอย่างกระหายหิวและเต็มที่ สักครู่ผมก็เข้าทับหว่างขาของเมียแล้วดันท่อนเอ็นเข้าในร่องรูของเมียที่มี น้ำเงี่ยน ของพ่อผมที่เอ่อล้นรูอยู่ ตอนนั้นร่องรูของเมียผมหลวมโคลกเลยคับแต่มันได้อารมณ์มากๆ ผมกับเมียกระเด้าเข้าใส่กันอย่างเมามันปั๊กๆๆๆๆๆๆเพียงไม่นานนักผมก็ฉีดน้ำ ค..ยร้อน เข้าในร่องรูเมียผมตามพ่อผมไปอีกคนนึงคับ เมียเธอมีความสุขมากๆที่ผมให้โอกาศเธอเอากันกับพ่อผมคับ ผมบอกเมียว่าดีแล้วล่ะ ดีกว่าไปให้คนอื่นเอานะ ผมบอกว่าเห็นเมียพี่มีความสุขพี่ก็ดีใจแล้วล่ะ เมียผมบอกเธอได้กันกับพ่อผมมานานแล้วล่ะตั้งแต่ผมย้ายไปต่างจังหวัด พ่อเขาบอกเพื่อนๆ รปภ.ด้วยกันว่าเมียผมเป็นเมียของพ่อนะ พ่อเขาพาลูกน้องมากินข้าวที่บ้านเราด้วยนะเมียผมบอก เวลาเมียเอากันกับพ่อผม พ่อผมยังชวนเมียผมว่าอยากลองกับลูกน้องของพ่อมั้ยล่ะ เมียผมบอกว่าอยากลองนะแต่ไม่กล้ากลัวผมว่าเอา ผมเลยบอกเมียว่าถ้าอยากลองก็เอาเลยนะพี่ไม่ว่าหรอก เมียผมบอกว่าพ่อผมเขาชวนทุกครั้งเลย พ่อบอกว่าอยากเห็นหนูเอากับคนอื่นมากๆ คืนนั้นผมเอากันกับเมียไป3ที ไว้ตอนหน้าผมจะเขียนตอนที่พ่อผมพาลูกน้อง6คนมาลงแขกเมียผมนะคับ พ่อผมบอกลูกน้องว่าเล็กเป็นเมียของแกเองคับ เมียผมโดนลูกน้องของพ่อผมเวียนเทียนทั้งคืนเลยคับ พ่อผมเป็นคนล้างชามคนสุดท้าย พอพ่อผมและลูกน้องกลับไปทำงาน ผมเข้ามาล้างชามต่อให้เมียอีก3ครั้งคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น