วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 6


ขอโทษครับ หายไปนาน หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ค่อยได้ชวนอ้อมไปเที่ยวที่ห้อง เพราะกลัวพี่อ้อแกจะว่าพาน้องสาวแกไปเสียคน ก็นานๆไปทีครับ นั่งคุยนั่งเล่นเสียมากกว่า ผ่านไปสักเดือนกว่าๆ วันนั้นเป็นวันเงินเดือนออก เจ้ากล้ามันชวนไปเที่ยว พอดีเจ้าเอกมันไม่ว่างเราเลยไปกันสองคน ตอนแรกผมก็นึกว่าไปกินเหล้าที่ไหยได้ มันพาไปอ่างครับ ไอ้ผมละจะถอนตัวก็โดนมันบ่นก็เลยต้องตามน้ำครับ เข้าไปในร้านผมยังไม่ได้เลือกเลยอ้อมดันโทรมา ผมเลยหลบมุมคุยบอกเธอว่ามากินเหล้ากับเพื่อน แต่ตอนนั้นเจ้าเพื่อนตัวดีมันซิวสาวขึ้นห้องแล้วมันฝากบอกเซียร์ให้ผมหิ้วตามไปที่ห้องมัน ผมมองอยู่พักนึง เลยเลือกสาวผิวขาว ตัวเล็กๆไปคนนึง ระหว่างเดินไปห้องก็คุยกับเธอนิดหน่อย เธอชื่อหวาน ดูใกล้ๆแล้วหน้าตาน่ารักทีเดียว พอไปถึงห้องเจ้ากล้ามันก็เมาปิดประตูรับผมไม่เห็นเด็กมัน เลยถามหา “อยู่ในห้องน้ำ” พูดจบมันก็เข้าไปในห้องน้ำเลย ผมเลยจับหวานนอนลงบนเตียง หยอกล้อนิดหน่อย แกล้งถามเธอว่า “วันนี้ทำงานเหนื่อยมั้ย” เธอกลับตอบกลับมา “เหนื่อยซิ หวานไม่ได้นอนเฉยๆนี่นา” ผมเลยดึงเธอขึ้นมาชวนเข้าไปอาบน้ำกันกับอีกค่เลย เธอก็เดินตามมาโดยดี พอผมเปิดเข้าไปในห้องน้ำ เห็นเจ้ากล้าเพื่อนผมกำลังนอนสบายให้เด็กของมันดูดอยู่ใต้น้ำ ผมเลยแซวไป “มีความสุขจริงนะเมิงไอ้กล้า เด็กของมันเลยเงยหน้าขึ้น ผมตกใจมากเลยครับ คนที่กำลังดูดท่อนเอ็นของเพื่อนผมเธอคือพี่อ้อ พี่สาวของแฟนผม ดูเธอตกใจเหมือนกันแต่เธอก็ยิ้มให้ผม แล้วทำหน้าที่เดิมของเธอต่อ แต่ไอ้กล้ามันกลับให้หยุด แล้วมันบอกว่า “กูจะไปหาความสุขบนเตียงแล้ว มึงอาบต่อได้เลยว่ะ” แล้วก็เดินจูงมือกันออกไป ผมแอบมองแว่บนึง พี่อ้อนี่หุ่นผอมเพรียวดีจัง แต่ตอนนี้ผมก็ขอหาความสุขกับหวานก่อนละกัน ผมกับหวานถอดชุดแล้วลงไปแช่น้ำกัน เธอดูแลผมเป็นย่างดี แต่ผมบอกให้เธออาบน้ำให้เฉยๆ ที่เหลือค่อยลุยบนเตียง(ผมอยากดูอีกคู่นึงด้วยแหละ) ผมเข้ามาก็เห็นพี่อ้อกำลังใช้ปากใส่ถุงยางให้กับไอ้กล้าอย่างชำนาญ แล้วเธอก็ใช้ปากกับท่อนเอ็นของไอ้กล้า ตอนนั้นผมมีอารมณ์มากเลยหันมาที่หวานแล้วจับเธอนอนหงายบนเตียงอย่างรวดเร็ว ระดมจูบ ไซร้ไล่ลงมาถึงนม นมเธอค่อนข้างเล็กครับผมเลยแว่บไปมองของพี่อ้อ ดูขนาดจะใหญ่กว่าหวานนิดหน่อย แต่หัวนมพี่อ้อเป็นสีน้ำตาลแล้ว ส่วนของหวานยังไม่ออกสีมาก ผมอ้าปากงับหัวนมเธอ ทั้งดูดทั้งเลียจนเธออยู่ไม่นิ่ง จนเธอบอกไม่ไหวแล้วเอาจริงได้แล้ว แล้วเธอก็ลุกขึ้นมาให้ปากใส่ถุงให้ผม แล้วเธอก็ดูดแล้วปล่อยเสียงดัง จ๊วบ ผมงี้เสียวมาก จากนั้นผมก็ให้เธอนอนหงายก่อน แทรกตัวไปที่หว่างขาเธอ หันไปมองอีกคู่ เห็นหน้าพี่อ้อมมองมาทางผม เธออยู่ในท่าคลานสี่ขา ด้านหลังมีไอ้กล้า เพื่อนตัวอ้วนของผมกระแทกอยู่ดัง พั่บๆ ผมเห็นพี่อ้อทำหน้าเสียวแล้วยิ่งมีอารมณ์ เลยจับท่อนแข็งของผมเสีบยเข้าไปในรูสวาทของหวานช้าๆ เห็นเธอหลับตาพริ้ม แล้วผมก็ขยับเข้าออกช้าๆ พร้อมกับก้มลงไปดูดปากเธอ เธอยอมเล่นด้วยครับ เราแลกลิ้นกันพักนึง ผมจับเธอเอาขาสองข้างพาดบ่าผมแล้วก็แทงในท่านี้ โดยมือซ้ายยันพื้น ส่วนมือขวาจับนมเธอเล่น แล้วลูบใบหน้าเธอตั้งแต่หน้าผากลงมาจมูก แล้วหยุดที่ปากเธอ เธอใช้ปากกับลิ้นดูเลียนิ้วกลางผมเล่น ผมชมเธอว่าลีลายอดจริงๆ แล้วหันไปมองอีกคู่ พี่อ้อขึ้นด้านบนซะแล้ว เธอโยกเร็วขึ้นๆ ได้ยินเสียงหายใจถี่ ตัวเกร็งสั่นอยู่แปปนึงแล้วก็ฟุบลงบนอกไอ้กล้า ไอ้กล้าเลยเสยเธอในท่านี้อย่างแรงดัง พั่บๆๆไม่นานมันก็นิ่ง ตัวกระตุกเล็กน้อย มันก็คงเสร็จแล้ว ส่วนผมก็จับหวานหันหลังนอนคว่ำราบไปกับพื้นที่นอน ผมจับขาเธอแยกออกนิดนึง แล้วใส่ท่อนเอ็นของผมเข้าไป ตอนนี้ก็เลยเหมือนกับว่าผมนั่งยองๆแทงรูหวานที่นอนคว่ำบนที่นอน ผมไม่ได้มีอะไรกับอ้อมมาเกือบเดือนแล้ว เลยกั้นไว้ไม่อยู่ กระแทกได้แป๊ปเดียวปล่อยน้ำเข้าถุง แล้วปล่อยตัวลงนอนทับหวานจากด้านหลัง ผมจูบแก้มเธอทีนึงแล้วลุกขึ้นเห็นอีกคู่ใส่ผ้าขนหนูแล้ว ไอ้กล้ามันบอกว่ามันคุยกับเด็กมันแล้ว(พี่อ้อ) มันบอกว่าเด็กมันยอมแบบสวิง มันจะขอแลกคู่กับของผม ผมเลยหันไปถามหวาน เธอบอกว่าดีเลย เธอเองก็ยังไม่เสร็จ ผมเลยแกล้งพูดกับพี่อ้อไป “พี่สาว เรามามีความสุขกันต่อดีว่า” เธอยิ้ม แล้วพยักหน้า จบตอนที่ 6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น